Chap 10

6.9K 182 23
                                    

Gương mặt sương gió với nước da ngăm ngăm, Choi Siwon trở nên phong trần hơn rất nhiều với bộ râu được cạo ngắn theo kiểu stubble. Đôi mắt của hắn ẩn sau chiếc mũ lưỡi trai màu xám rách, nát đôi má lúm vẫn mờ mờ xuất hiện không lẫn đi đâu được. Chiếc áo T-shirt mỏng màu trắng không che được vết sẹo lớn trên bắp tay săn chắc đem người khác dọa đến phát sợ.

-"Lâu quá rồi không gặp!"

Siwon chỉ cần đưa tay cởi mũ ra cũng đủ khiến tim Yuri giật thót. Chuyện 10 năm về trước cô vẫn chưa thể quên được. Nếu Siwon không hận cô đến thấu xương tủy, Kwon Yuri nguyện đem đầu cho bọn trẻ con đá. Chỉ có điều ánh mắt ẩn sau chiếc mũ lại khiến cô vô cùng bất ngờ. Đôi mắt bạo ngược năm nào bỗng trở nên "hiền" lạ, hắn cười mà ngũ quan toát lên sự hiền hòa, ổn trọng. Tuy nói vậy chứ Yuri cũng không hề buông tâm đề phòng, cô đã gây quá nhiều phiền phức cho hắn rồi không phải sao.

-"Anh còn nhớ tôi?"

-"Làm thế nào tôi có thể quên được cô hả người bạn nhỏ?"

Lại là nụ cười với cái má lúm sâu hoắm làm cô lạnh sống lưng. Trán lúc này đã rịn một tầng mồ hôi, Yuri cố cười ra vẻ bình thường. Cô không muốn Siwon thấy được nỗi sợ hãi đang dấy lên trong cô lúc này, đặc biệt là khi Jessica đã chạy đến ngay bên cạnh.

-" Yuri, cậu không sao chứ?"

Cô ấy dò xét khắp thân thể cô, bàn tay còn nắm lấy tay cô vô tư động chạm. Yuri chẳng biết phải làm gì bây giờ, hắn vẫn không ngừng nhìn chằm chằm vào hai người.

-"Tôi có việc cần đi trước, hẹn gặp lại anh sau Siwon!"

Yuri cầm tay Jessica định kéo đi hơi thô bạo nhưng hình như Siwon cũng không có động tĩnh gì. Mọi chuyện gần như sẽ diễn ra êm dịu nếu như không có những câu bộc phát giống như viên đạn bắn thẳng vào không gian của Jessica

-"Siwon, cái tên này nghe thật quen nhỉ?"

-"Cô có phải là lại người bạn nhỏ hai đi cùng Yuri không?"- Siwon cười, đưa tay vuốt ngược tóc mái khá dài ra đằng sau.

-"Anh biết tôi?"

Chỉ chờ có vậy tiếng cười ha hả lập tức được phát ra, hắn dựa người vào bức tường bên cạnh đầy khoái trá. Đôi mắt kia ánh lên điều gì đó trong vài giây rồi lại biến mất rất khó tả. Yuri khá là giận, cô cảm thấy Jessica không chỉ giỏi làm "đau" người khác mà ngay cả việc mang rắc rối đến bên mình cũng làm rất tốt. Vậy là cô lại phải đứng lên phía trước, cánh tay mảnh khảnh đưa ra đằng sau che chắn cho Jessica khiến cô ấy có phần ngạc nhiên. Lúc này Yuri nhìn Siwon trực diện, 10 năm dài mỏn mỏi cũng không thay đổi được sắc thái của cô.

-"Tôi với anh giải quyết, đừng nghĩ đến việc đụng vào cô ấy!"

Hắn nhìn cô đầy thú vị, biểu cảm khuôn mặt biến hóa sâu xa rồi lại đột nhiên trở nên rạng rỡ. Một dáng hình nhỏ bé ẩn hiện đằng sau, rất nhanh đã nhảy vọt lên ôm Siwon một cách bất ngờ.

-"Tìm được appa rồi!"

Tiếng đứa trẻ reo vui hạnh phúc, Yuri hoài nghi nhìn Siwon hôn vào má con bé biểu hiện vui sướng của một người cha cũng hiện rõ trên khuôn mặt. Hắn đã có con từ bao giờ? làm thế nào đứa bé có thể lớn đến từng này khi suốt 10 năm quá hắn phải đi cải tạo? Có quá nhiều câu hỏi trong đầu cô, thời gian một năm ở Seoul cũng đủ để xảy ra bao chuyện kì quái. Nhưng cái trọng yếu mà cô quan tâm nhất lúc này chính là Jessica.

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ