Thứ nữ dã tiêu diêu (Thứ nữ cũng tiêu dao) - part 4

712 0 0
                                    

Thứ hai bách bảy mươi nhất chương hỏi thăm tin tức

Thứ hai bách bảy mươi nhất chương hỏi thăm tin tức

Cho nên, thật sự chỉ dùng hòa địch dạ gặp cái mặt có thể đi ra ngoài đi, nói được rất rõ ràng, chỉ cần tuân thủ quy củ nhân, đều là có thể đi ra ngoài , bất quá khinh công cú hảo, có thể bay lên đầu tường , khinh công không tốt , cũng chỉ có thể lo lắng suông, hoặc là tìm có thể bay lên đi tiện thể một chút.

Trong lúc nhất thời, này tường thành phía dưới, thế nhưng cũng có việc buôn bán , thu bạc, sau đó mang theo khinh công không động dạng nhân bay vọt thượng đầu tường, cùng xe taxi giống nhau, đều là làm cho không ít người mặt mày hớn hở, thế giới này, thật đúng là khắp nơi hữu thương cơ a.

Sở Nguyệt Nha hơi có chút cảm thán nghĩ.

Bất quá nàng nên như thế nào ra khỏi thành đâu? Yếu đi ra ngoài, xem ra liền thế nào cũng phải hòa địch dạ gặp cái mặt, hơn nữa tiếp tục đi xuống, long gia thủ đoạn cũng sẽ càng ngày càng lợi hại , nếu là hữu một ngày, lân châu trong thành không thể mang đấu lạp che mặt trong lời nói, kia nàng không phải không đường khả chạy thoát?

Chỉ hận nàng không hữu tất diên như vậy lợi hại thuật dịch dung, phủ giả trong lời nói, có lẽ là có thể đi ra ngoài , chỉ cần có thể đã lừa gạt địch dạ, làm cho hắn nhận thức không được thì tốt rồi.

Tại tại chỗ đứng, nhìn mười mấy người bay lên đi thoải mái ra khỏi thành, sở Nguyệt Nha trong khoảng thời gian ngắn cũng tưởng không đến biện pháp gì, lại muốn đến còn muốn lại đi hỏi thăm một chút a ngữ đám người tin tức, liền không hữu tái đa làm dừng lại, đi trước hỏi qua tình huống, còn muốn biện pháp như thế nào ra khỏi thành đi.

Về tới kia gia khách sạn, xác định môn đều khóa kỹ sau, sở Nguyệt Nha thế này mới tiến nhập không gian bên trong, trực tiếp bôn nhập hậu phòng, hàn phóng nằm ở trên giường, vẫn là hôn 『 mê 』 trạng thái, khiến cho hắn tái hôn 『 mê 』 một hồi, sở Nguyệt Nha lại một lần nữa ghé vào kia nhất vách tường ngăn kéo trước mặt, nhìn nhìn, tìm ra một loại có vẻ bình thường, số lượng rất nhiều độc 『 dược 』, không tính là là kịch độc, bất quá uy hiếp nhân tối hữu hiệu .

Tìm được rồi này nọ, sở Nguyệt Nha lại một lần nữa đi ra ngoài, hôm nay coi như đều ở trong này tới tới lui lui , không bao nhiêu yên tĩnh thời gian.

Lại một lần nữa đi ra sau, sở Nguyệt Nha như trước là kia một thân không dẫn nhân chú mục cho rằng, tại trên đường đi dạo một vòng, ánh mắt tập trung trừ bỏ ấn nhi một nhà hắc điếm ở ngoài mặt khác tam gia hắc điếm, ít nhất địch dạ dạy nàng như thế nào bước đầu phân rõ hắc điếm.

Kỳ thật nhắm ngay tam gia cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, vì lẫn lộn tầm mắt, mặc kệ có phải hay không làm điều thừa, có thể đa che dấu một chút liền che dấu một chút , ít nhất làm cho long gia không hữu như vậy xác định nàng ngay tại này trong thành, nhiều nhất là hoài nghi thôi.

Ngôn tình tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ