Đệ nhất nương tử - part 1

2.2K 2 0
                                    

Đệ nhất nương tử

Tác giả: Mạnh Tiểu Sơ

Khởi điểm VIP 2012-03-08 kết thúc

Tổng điểm đánh:70826 tổng đề cử:2499

Văn án:

Thần long làm hộ vệ, còn có thiên cổ kiếm linh làm tri kỷ?

Vương gia? Chướng mắt! Đại hiệp? Thực xin lỗi, tự bị .

Thả xem tại đây cái dị thế đại các nam nhân

Ai sẽ có bổn sự này, trở thành đệ nhất nương tử phu quân?

Chính văn đệ nhất chương xuyên qua sao?

Tỉnh lại hậu đại khái có năm phút đồng hồ thời gian đi! Luôn luôn thông minh mạnh tiểu sơ lăng là không tại đây năm phút đồng hồ nội, đôi mắt tiền hết thảy sửa sang lại ra cái cái gì rõ ràng đến, chính là ngốc nhìn trước mắt này phiến rất giống là viễn cổ rừng rậm giống nhau địa phương. Muốn nói từ trước cũng chưa thấy qua chân chính viễn cổ rừng rậm cái dạng gì, nhiều lắm tại điện thị thượng nhìn đến quá, đại khái cũng bất quá như thế đi -- mục có khả năng cùng chỗ, tất cả đều là thô to che trời cây cối, che thiên tế nhật, thả căn bản nhìn không tới cuối.

Vương vũ thiến liền nằm ở mạnh tiểu sơ bên người, lúc này nàng còn không có thanh tỉnh. Cho nên mạnh tiểu sơ tưởng tại nàng tỉnh lại phía trước muốn làm rõ ràng trước mắt tình trạng, làm cho vương vũ thiến tỉnh lại hậu không đến mức nổi điên.

Mạnh tiểu sơ nhớ rõ ngất xỉu đi phía trước nàng cùng vương vũ thiến tại tễ xe công, nàng tại kiểm rơi trên mặt đất nhớ sự bản, sau đó vốn không có ấn tượng. Chờ nàng khôi phục ý thức mở to mắt thời điểm, nàng cùng vương vũ thiến cũng đã nằm ở thật dày lá rụng thượng.

Nhìn quán tại trên đùi nhớ sự bản, mạnh tiểu sơ trong lòng suy nghĩ bay tán loạn. Hay là, các nàng thật sự xuyên qua ? Bằng không các nàng không có khả năng tiền một khắc còn tại giao thông công cộng nhà ga, nháy mắt công phu thân ở như thế đại rừng rậm lý, nàng cùng vương vũ thiến cuộc sống thành thị đừng nói rừng rậm , ngay cả rừng cây đều không có, ngẫu nhiên nhìn đến một mảnh cây cối cũng đều là cổ tay thô cây nhỏ.

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now