Trọng sinh đả tạo hoàn mỹ gia viên (hoàn) - part 5

1.6K 0 0
                                    

Đệ 344 chương tuyết bay độ tuyết bay lô [ thượng ]

Này biên thuỳ trấn nhỏ, có một rất đẹp tên, tiếng Trung phiên dịch lại đây, tên là tuyết bay độ.

Nghe được nó, khiến cho nhân đoán rằng nơi này là có phải có một cái lui tới độ khẩu, hay không còn có một cái ôn hòa con sông.

Đúng vậy, trấn nhỏ lấy độ khẩu vì danh, lấy con sông mà sống. Đối mặt tát cáp lạp sa mạc như vậy hung hiểm, tài năng thản nhiên nhiên, chích thưởng thức vàng ròng thuần trắng, thiên địa rất tròn, mỗi một bút giai khinh mạn, mỗi một hoa giai ôn nhu thế gian thần công.

Tuyết bay, cũng không phải vì vậy trấn nhỏ thường có tuyết, mà là bởi vì độ khẩu hai bờ sông ngạo nghễ cỏ lau, tại hoa khai mùa, theo gió bay lên lên hoa lau lô nhung, tự đồng vũ thiên khiết tuyết.

Bất quá, ôn hoàn mướn trấn nhỏ phiên dịch rất là thần bí nói còn có một nguyên nhân, đáng tiếc bọn họ đã tới chậm hai ngày, khả năng nhìn không tới kia phương kỳ cảnh.

Ôn hoàn là thực thực tế nhân, biết mùa qua, cho nên cũng không tò mò.

Thủy thanh thích tuyết bay độ khẩu tên này, nhưng không có miệt mài theo đuổi đi xuống tâm tình.

Bỉ Lợi tối có tính trẻ con, quạt hương bồ bàn bàn tay to cùng phiên dịch kề vai sát cánh, đem nhân chụp ải một đầu, còn muốn tranh thủ ca lưỡng hảo, làm cho hắn lộ ra một cái khác kỳ cảnh địa điểm.

Đi rồi một vòng xuống dưới, phát hiện này trấn nhỏ kỳ thật không nhỏ. Đại khái là lý vị trí đặc thù, phía bắc chính là mênh mông vô bờ đại sa mạc, phía đông có con sông, đi tây đi lại là quanh thân trấn nhỏ thành nhỏ, vì vậy phồn vinh. Trấn trên cư nhiên có hội Hồng Thập Tự trạm điểm, hàng năm lui tới y tế chí nguyện giả. Cũng có từ thiện cơ cấu thiết trí cô nhi viện, thu dưỡng không ít đứa nhỏ. Thậm chí còn có một ít hiện đại hoá kiến trúc, đương nhiên không phải nhà cao tầng, nhưng thiết bị lương hảo, kiến tạo mới mẻ độc đáo. Trấn trên các màu gương mặt đều có, đi vào nơi này, sẽ không cảm giác chính mình là duy nhất ngoại hương nhân, bởi vậy không phải rất cô đơn.

Theo thường lệ thủy thanh bổ sung cuộc sống vật tư, từ ôn hoàn cùng Bỉ Lợi hai người phân công nhau đi hỏi thăm bọn cướp tin tức.

Chờ nàng lui tới tam tranh, rốt cục đem băng tương nhồi vào, cuộc sống đồ dùng toàn bộ để vào ngăn tủ, rốt cuộc không có gì hay mua thời điểm, kia hai người đều còn không có trở về. Trong lòng có chút không tin tức, nàng quyết định chung quanh đi đi dạo, xem có thể hay không vừa lúc gặp phải.

Trải qua kia sở cô nhi viện, vừa lúc là bọn nhỏ chơi đùa thời gian, không khỏi nghỉ chân quan khán. Này đứa nhỏ hắc phu mắt to, nhỏ gầy cũng không gặp khuôn mặt u sầu, hi hi ha ha, cười đến vui. Đứa nhỏ dễ dàng như vậy thỏa mãn, một viên cầu, một đường, một đống sa, thật giống như có được toàn thế giới. Hai so sánh với góc, sinh hoạt tại nam dục lý bọn nhỏ, cùng sinh hoạt tại Phi Châu cô nhi viện bọn nhỏ, kia phân vui sướng kỳ thật không có khác nhau, đều là tới thuần tới thật sự.

“Đại tỷ tỷ, ngươi theo ta bộ dạng không giống với, có phải hay không theo rất xa rất xa địa phương đến?” Một cái tế ấu thanh âm theo hàng rào hậu truyền đến.

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now