Dị giới tiên nữ long - part 1

2.1K 2 1
                                    


Dị giới tiên nữ long

Tác giả: Quân Phi Tuyết

Khởi điểm VIP 2011-03-31 kết thúc

Tổng điểm đánh:109787 tổng đề cử:1490

Nội dung giới thiệu

Không cẩn thận xuyên qua đến giống tận thế bình thường dị giới tiểu đảo, trải qua thiên hiểm biến thân vì cường đại tiên nữ long, các lộ ma pháp tùy tâm sở dục địa sử dụng, có ai có thể kháng cự!

Uy! Bên kia tiểu chính rất ta không cần trở thành của ngươi ma pháp sủng vật a!

Còn có báo thù bán tinh linh mỹ nữ, đứa ngốc giống nhau thú nhân dũng sĩ, đặc thù mê tửu quỷ đại thúc, một hồi dị giới trải qua nguy hiểm bắt đầu.

Theo tiên nữ long tử uyển ánh mắt, cùng nhau đến thưởng thức ma huyễn thế giới đi!

Tác giả tự định nghĩa nhãn: Mĩ nam, dị giới

VIP cuốn đệ 89 chương vì nguyên sang võng khiêu chương! -- bản chủ: Âu Dương Tụ

Thứ nhất cuốn tiên nữ long sinh ra thứ nhất chương tận thế tiểu đảo

Nếu tại sự thật trong thế giới không như ý, như vậy sẽ mặc càng đi! Xuyên qua hảo chỗ là thật lớn , vàng, bạc, mỹ nam tử đều đã cuồn cuộn mà đến. Tử uyển thường thường xem tiểu thuyết lý xuyên qua nữ chủ là cỡ nào phong cảnh, ngàn vạn sủng ái cho một thân, lại là hâm mộ lại là cảm thán, thẳng đến có một ngày vận mệnh chi thần thăm nàng.

Ma huyễn đảo, khi đó tử uyển còn không biết này giống như tận thế giống nhau địa phương có một tốt như vậy nghe tên. Nơi này là dồi dào , có được không đếm được ma pháp bảo thạch cùng các loại hi hữu tài nguyên khoáng sán; Nơi này là tiên diễm xinh đẹp , các hệ ma pháp mỗi ngày ở trong này trình diễn, giống nhau toàn thế giới nhan sắc đều tụ tập như thế, quang hoa vạn trượng, nhật nguyệt ảm đạm.

Sau đó, nơi này cũng là một chỗ tử vong nơi. Trên bầu trời thỉnh thoảng ngã xuống lưu tinh, mang theo băng tuyết cuồng phong, đầy trời rớt xuống Hỏa Vũ, đại địa thường xuyên địa chớp lên, nham thạch nóng chảy như hồng thủy bình thường xâm nhập. Ở trong này, không có gì sinh mệnh dấu hiệu, xinh đẹp dồi dào lại hoang vu, chính là ma huyễn đảo. Phạm vi lớn sát thương tính ma pháp không ngừng ở trong này trình diễn, sứ ma huyễn đảo lý các loại ma pháp nguyên tố độ dày là ngoại giới thiên lần có thừa, ma pháp uy lực ở trong này vô hạn mở rộng, cho dù là lấy hoàn toàn miễn dịch ma pháp trứ danh hắc long cũng khiêng không được nơi này ma pháp cường độ, nơi này là cự long ngủ yên nơi. Trăm ngàn năm qua, bởi vì ma huyễn đảo đặc thù vị trí cùng hoàn cảnh, thành một khối vứt bỏ nơi. Bị tử vong chi hải vây quanh đảo nhỏ, chưa từng có nhân có thể tới gần, mỏng manh sức nổi không thể chịu tải **, trừ bỏ phi tường không có gì biện pháp có thể tới gần nơi đó. Nơi này là rời xa đại lục đảo đơn độc, chỉ có thể lực dư thừa cự long mới có năng lực bay qua rộng lớn hải dương tới ma huyễn đảo bên ngoài. Sở hữu tần lâm tử vong cự long đều đã hao hết cuối cùng khí lực, bay qua tử vong hải vực, táng thân tại ma huyễn đảo, trên đảo hoàn cảnh đủ để cho này đó thân thể khổng lồ tên nhóm thi cốt vô tồn. Truyền thuyết nơi đó là thượng cổ thần minh yên lặng nơi, mỗi thời mỗi khắc đều có cấm chú ma pháp trình diễn. Có thể táng thân như thế, là cự long kiêu ngạo.

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now