Trọng sinh công chúa đồng thoại - part 2

942 0 0
                                    

Thứ bốn mười chín chương diêm chúc

Ngày hôm sau, hạ nhược hi biểu tình ngưng trọng xuống lầu. Nàng vẫn cảm thấy sự tình không nàng tưởng tượng đơn giản như vậy. Lại nghĩ không ra mẫu thân mặc thư nghi sẽ như thế nào đối phó nàng.

“Hi nhi.”--

Quen thuộc thanh âm vang lên, hạ nhược hi lập tức giật mình trụ, ngoại công? Hắn như thế nào đến đây? Chỉ thấy của nàng ngoại công mặc tùng bách ngồi ở phòng khách lý.

Hạ nhược hi ngược lại nhìn phía mặc tùng bách bên người mặc thư nghi, nàng chính tao nhã ngồi ở sô pha thượng, uống cà phê, biểu tình bình tĩnh tự nhiên. Nhìn đến hạ nhược hi, buông cà phê chén, cười khanh khách nhìn nàng,“Nhược hi, ngươi ngoại công nhớ ngươi .”

Hạ nhược hi khí phế đều nhanh tạc . Mặc thư nghi quả nhiên không hổ là mẫu thân của hắn, biết của nàng uy hiếp.“Ngoại công, như thế nào sáng sớm đã tới rồi?” Hạ nhược hi tốc đi vài bước, đi vào mặc tùng bách trước người. Hiện tại chỉ có ngoại công là nàng trong lòng không thay đổi ấm áp.

Mặc tùng bách ha ha cười, vô cùng sủng nịch nhìn hạ nhược hi,“Là ngươi mẹ nói, ngươi hôm nay sẽ có rất trọng yếu chuyện, phải làm của ta mặt tuyên bố, cho nên ngoại công đã tới rồi. Rốt cuộc có chuyện gì, như vậy trịnh trọng?”

Hạ nhược hi biết chính mình thua, mẫu thân mặc thư nghi đưa đến ngoại công mặc tùng bách, thật là đi tối chính xác nhất chiêu quân cờ. Cho dù nàng trên tay có rất tốt uy hiếp mẫu thân căn cứ chính xác theo, hiện tại đối mặt mặc tùng bách, nàng như thế nào còn có thể lấy đi ra?

Xem như ngươi lợi hại, bất quá ta sẽ không như vậy bỏ qua . Hạ nhược hi không cam lòng không muốn đối mặc thư nghi khí giới đầu hàng . Nàng có thể thương tổn rất nhiều người, duy nhất không sẽ làm bị thương hại, cũng không dám thương tổn chính là ngoại công mặc tùng bách, thế giới này thượng chân chính cũng là duy nhất đau của nàng nhân. Nàng là muốn báo thù, tưởng trả thù thương tổn quá của nàng nhân, nhưng là sẽ không bằng yêu thương của nàng ngoại công đương đại giới. Nếu ngoại công biết ngày hôm qua chuyện, sợ là phi tức chết không thể .

Không quan hệ, nàng còn có vài năm thời gian, nàng còn có thể có cơ hội. Hạ nhược hi áp lực quyết tâm trung thất bại cảm, mỉm cười nhìn ngoại công mặc tùng bách,“Là ta mẹ nghe lầm , ta chưa nói cái gì nha. Bất quá, ngoại công nếu đến đây, như vậy ta vừa lúc hướng ra phía ngoài công mượn kiện này nọ, ta vẫn tưởng vẽ trịnh cầu gỗ kia phó trúc đồ, ngoại công có thể hay không đem cất chứa trịnh cầu gỗ danh họa, cho ta mượn vài ngày a.” Hạ nhược hi nói những lời này, cũng là nháy mắt linh cảm, nếu địa khế lấy không trở về , như vậy nàng đã nghĩ trộm mượn ngoại công kia phó vô giá danh họa, cầm cầm hành cầm, chờ nàng theo thị trường chứng khoán đãi vàng trở về, tái đem họa chuộc đồ đến.

“Hi nhi mở miệng, ngoại công như thế nào hội cự tuyệt đâu? Ngươi hôm nay cùng ngoại công trở về, ngay tại ngoại công trong nhà vẽ kia phó họa.” Mặc tùng bách ngụ ý là không được hạ nhược hi đem tranh mang đi ra ngoài.

Đã muốn rất khó được, hạ nhược hi biết làm cho ngoại công đưa hắn đầu quả tim thượng bảo bối lấy ra nữa, đã muốn là không dễ dàng .

Ngôn tình tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ