Thiên Bảo ký sự - part 2

2.4K 0 0
                                    

Đệ 87 chương

Thứ tám mười bảy chương

“Ngươi còn có một cái con, vì mẫu tắc cường, nhĩ hảo làm tốt hài tử của ngươi tính tính. Đừng luôn khóc sướt mướt , cầu người giúp ngươi.” Tiêu lão phu nhân vẫn là không đành lòng, nói chỉ điểm nàng.

“Con... Con...” Tiêu giống như phong giống như bị trạc trúng chỗ đau, cả người đều đau,“Ta có cái gì con... Không có... Cái gì cũng không có... Ta không có con... Hắn căn bản không phải ta sinh ... Con... Không phải...”

Ngôn ngữ mặc dù hàm hồ, nhưng ở đây mọi người nghe xong rành mạch, trong lòng không khỏi thầm than, cư nhiên còn có loại sự tình này? Thật sự là rất kinh người tin tức, này chi thứ hai như thế nào tổng làm loại này thiếu đạo đức sự đâu?

Thẳng đến thời khắc này, tiêu lão phu nhân đã muốn không muốn biết bên trong văn vẻ, càng hoàn toàn không nghĩ để ý này cháu gái , làm cho hạ nhân đem nàng tha đi ra ngoài. Theo nàng thê lịch khóc tiếng la, càng ngày càng xa đi.

“Tổ mẫu... Ta...” Nhìn nàng thương lão thương cảm khuôn mặt, ta thật sự là nói không nên lời phải đi trong lời nói.

“Ngọc nhi, hôm nay tổ mẫu mệt mỏi, ngươi đi về trước đi.” Tiêu lão phu nhân mỏi mệt thanh âm vang lên.

Ta chỉ có thể áp chế trong lòng trong lời nói, yên lặng theo mọi người rời đi.

“Ngọc muội muội, vừa mới nghe nói ngươi đại triển thư uy, không nghĩ tới ngươi còn có như vậy một tay.” Tiêu giống như vi thấu lại đây, trào phúng nói,“Chúng ta cũng không biết ngươi như vậy dã man a, quả nhiên là ở man hoang nơi lớn lên , ha ha.”

Ta chính nhất bụng hỏa, này không lâu nhất điếm nha đầu chết tiệt kia lại không biết sống chết, tìm đến tử.“Vi tỷ tỷ, ngươi đã nói như vậy, ta liền cho ngươi tái biểu diễn một chút của ta dã man đi, tay của ta chính dương , đang muốn lấy kiếm thống cá nhân ngoạn ngoạn, trông thấy huyết quang, không bằng tìm vi tỷ tỷ thử xem đi. Ngươi nhân trưởng như vậy xinh đẹp, huyết khẳng định so với người khác đẹp mặt, đến đến đến.” Làm bộ sẽ rút ra chủy thủ.

Tiêu giống như vi dọa cuồng khiếu một tiếng, lập tức chạy trối chết, giống mặt sau bị hỏa ở thiêu.

“Vi tỷ tỷ, đằng đằng ta, ta còn không bắt đầu đâu.” Ta ở phía sau đuổi theo một câu.

Nàng nghe thấy, trốn nhanh hơn , một thân hảo hảo xiêm y tán loạn không chịu nổi, tóc cũng tán loạn thất bát tao, giống cái điên bà tử, rất nhanh biến mất ở của ta trước mắt.

Mấy ngày nay, lão phu nhân đều nằm trên giường nghỉ ngơi, đại phu đến xem quá, nói là buồn bực tích tụ cho tâm, nghỉ ngơi vài ngày, nên không có việc gì . Mọi người đều phi thường cẩn thận không đi nhạ nàng sinh khí.

Mà ngày đó tiêu đang từ nha môn sau khi trở về, nghe nói tiêu giống như phong là lão phu nhân tự mình đuổi ra phủ đi , cũng chưa nói cái gì. Về phần hắn có hay không lén làm chút cái gì, ta cũng không biết.

Thiên hạ này ngọ, ta ôm miên nhi, chính đùa với nàng ngoạn. Lão phu nhân làm cho người ta đến bảo ta, ta hỏi là chuyện gì, kia nha hoàn nói là Nghiễm châu người tới .

Ngôn tình tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ