Tà Băng ngạo thiên - part 3

1.3K 0 0
                                    

Áo tạp tư đại lục 157]: Ngự tâm bộ pháp

“Băng băng, không hề trưởng mắt nhân ôi chao.” Bố bố lưỡng lục sắc mắt to lóe ra nghiền ngẫm, vừa xong nơi này còn có nhân đưa lên cửa cấp giết .

Tà băng khóe miệng gợi lên, lôi kéo bố bố ngừng lại, hôm nay trước hết tại đây trên đường cái lấy này đó không lâu mắt lập uy!

“Bố bố, để cho không cần xuất thủ.” Tà băng đối với bố bố công đạo hoàn sau, tiến lên từng bước nhìn về phía đã muốn đem hai người chặn lại trụ ba cái đại hán.

“Ha ha, không thể tưởng được này tử vong chi thành còn có thể nhìn thấy như thế tuyệt vời người, cô bé, ở trong này còn không có nhân không cho ta lưu lão đại vài phần tính tôi, muốn hay không lo lắng theo đại gia ta? Đại gia còn có thể ở trong này bảo trụ ngươi.” Lưu lão đại nhìn tà băng mạn diệu thân ảnh, thân thể mỗ cái bộ vị cũng đã nổi lên phản ứng, tuy rằng tà băng là che mặt , nhưng là liền kia sa khăn hạ hình dáng cũng có thể nhìn ra được đến này cô gái tuyệt đối là nhân gian tuyệt sắc.

Này hắn hai cái đại hán cũng đi theo lão đại trong lời nói cúi đầu khom lưng , tà băng đáy mắt hiện lên một chút chán ghét, khóe miệng cũng lộ ra tươi cười.

“Nga? Phải không? Tiểu nữ tử mới tới tử vong chi thành, còn có rất nhiều không hiểu địa phương hy vọng đại ca báo cho biết.” Tà băng tại chung quanh tả hữu nhân xem kịch vui thần sắc hạ không lùi mà tiến tới, mỗi một bước đều đạp tao nhã bộ pháp.

Tà băng đi được bất khoái, nhưng là mỗi đi từng bước lại dắt ở đây mọi người tim đập.

Tà băng sở dụng đúng là một bộ ngự tâm bộ pháp, mỗi một bước bước ra, mọi người tim đập phải yếu khiêu một chút.

Đây là tà băng lần đầu tiên sử dụng loại này bộ pháp, bất quá tại thần niệm cảm thụ một phen mọi người tim đập tần suất sau, khóe miệng không khỏi gợi lên, quả nhiên hảo công pháp!

Theo sau tà băng dưới chân tốc độ bắt đầu càng ngày càng chậm, mà mọi người tim đập cũng tùy theo càng ngày càng chậm!

Tà băng tựa hồ ngoạn thượng nghiện, dưới chân bộ pháp bắt đầu biến mau, hơn nữa là càng lúc càng nhanh, sau đó tại mọi người cảm thấy chính mình tâm sẽ nhảy ra thời điểm, bỗng nhiên nháy mắt trở nên vô địch thong thả.

Một phen tim đập xuống dưới, ở đây mọi người hành động cơ hồ đã muốn đều bị tà băng đã khống chế, tà băng hiện tại nhất giai hồn đế thực lực, này công pháp cũng chỉ có thể đối phó hồn tông dưới nhân, mà ở đây lại liên một gã cao giai hồn tông đều không có, cho nên thực dễ dàng liền toàn bộ bị tà băng cấp đã khống chế.

“Cô nương hảo bộ pháp.” Một tiếng thanh thúy thanh âm truyền vào tà băng trong tai, tà băng theo tiếng nhìn lại, nháy mắt đôi mắt sáng ngời.

Chỉ thấy đẩy ra đám người triều nàng đi tới là một vị mặc tử sắc váy liền áo, dáng người linh lung mạn diệu nữ tử, nữ tử trên mặt đồng dạng che màu đen sa khăn, thấy không rõ khuôn mặt, nhưng là cũng lộ ra một đôi tràn ngập mị hoặc mắt đẹp.

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now