Dị giới địa chủ bà - part 1

2.4K 1 0
                                    

Trời ơi, dương tử yên không manh xuyên qua cũng đối cùng tuổi muội muội xuyên qua ngôn tình không có hứng thú nhi, khả lão thiên gia vì cái gì không đi hưởng ứng này tưởng xuyên qua mĩ mi nhóm cầu nguyện, lại đem nàng cấp mạc danh kỳ diệu xuyên qua ? Xuyên qua cũng liền thôi, nàng tốt xấu cũng là sư đại học lịch sử nhân, trở về làm thần côn hoặc là đi cung đấu cũng sẽ không hơn người nào, nhưng là trời ơi, địa nha! Vạn năng giọt thần nha, vì cái gì đem nàng đâu đến một cái hoàn toàn không biết gì cả dị giới? Nàng thề nàng là không xem tây huyễn , cho nên không biết đó là một địa phương nào!

Tự cứu đi, tự cứu đi! Tuy rằng không có gì dã tâm cũng không tưởng chinh phục thế giới, cấp cái bình an cuộc sống là tốt rồi.

Dị giới địa chủ bà

Chính văn thứ nhất chương buồn bực xuyên qua

“Nhị nha đầu ngươi cái ma quỷ! Gặp mặt nhất định phải hung hăng giết ngươi ăn cá muối!” Dương tử yên một bên lái xe tại Bắc Kinh huyện khác mật vân phụ cận điền dã trung tán loạn, một bên nhịn không được ở trong lòng âm thầm mắng.

Nhị nha đầu là đại tạp viện ngoại tộc, cũng là dương tử yên vẫn giao hảo phát tiểu, này nha đầu chết tiệt kia tại Bắc Kinh nông đại tốt nghiệp sau bỏ chạy đến đông bắc cây nông nghiệp nghiên cứu sở đi, nghe nói hiện tại thổ nhưỡng tại dần dần dảm hóa làm cho thu hoạch sinh trưởng cùng sản lượng giảm xuống, bón phân kết quả chỉ có thể cải thiện đương đại thu hoạch cũng không có thể thay đổi thổ nhưỡng, vì thế này nông đại tốt nghiệp cao tài sinh thế nhưng vì nghiên cứu tân giống mầm móng, ly kinh chạy đến đông bắc đi cắm rễ , nghe nói đông bắc thổ nhưỡng là trước mắt cả nước tốt nhất.

Nghĩ đến này tai họa rốt cục ly khai, vất vả đồng chí nhóm có thể nhả ra khí , không nghĩ tới cực khổ như trước không có rời xa, dương tử yên từng cái nguyệt như trước bị nàng ép buộc mấy tranh đi làm nghĩa vụ lao công.

Này không, dương tử yên lại bị nàng chi đến mật vân nông khoa sở ruộng thí nghiệm tới bắt mầm móng , vốn dương tử yên mới cho vay mua cái bảo mã Z4, không phong cách vài ngày dám cùng đồng sự tạm đổi thành một chiếc Phong Điền da tạp khai, ngẫm lại nàng liền buồn bực hộc máu, vốn hôm nay là khó gặp nhật toàn thực đâu, mọi người đều tại văn phòng đối với máy tính quan khán nhật thực toàn bộ quá trình, nàng lại kéo nhất da tạp thất loạn bát tao mầm móng, tại ngoại ô thổ trên đường chạy như bay, một bên hung tợn cắn đôi ở phía sau toà núi nhỏ giống nhau quả vỏ cứng ít nước đồ ăn vặt, một bên nhịn không được suất này cái gì chiết cây sổ tay, loại tốt đào tạo ghi lại cùng ươm giống trăm khoa cho hả giận.

Đột nhiên cửa kính xe hai mặt nhất hắc, đột nhiên ngẩng đầu trong lòng không khỏi sửng sốt, Bắc Kinh cũng có nhật toàn thực sao, như thế nào thiên đột nhiên đen xuống dưới, mở ra đèn xe phát hiện phía trước thế nhưng nhìn không thấu, dương tử yên trong lòng không khỏi có chút bất ổn không yên đứng lên, tiểu nàng hai tuổi hai mươi mốt tuổi muội muội là xuyên qua mê, ngày hôm qua ngay tại thì thào cầu nguyện nhật thực thích hợp xuyên qua, nhìn hắc ly kỳ phía trước nàng bất giác lạnh lùng đánh cái rùng mình, dương tử yên là bằng cấp sử thả hai mươi mốt tuổi liền lịch sử hệ tốt nghiệp đồ cổ, không manh xuyên qua cũng không có gì lãng mạn tế bào, đối loại này đột phát hiện tượng tuyệt đối không có gì hảo cảm, cho nên mở một đoạn thời gian sau rốt cục dừng xe .

Ngôn tình tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ