Toàn tài ma pháp sư - part 2

4K 4 0
                                    

Toàn tài ma pháp sư yêu mã học viện đệ 079 chương trận đấu sinh biến

Trên đường bị đại nhi chậm trễ không ít thời gian, mắt thấy sẽ cản không nổi trận đấu , lan nặc tùy ý ăn chút gì, liền chạy nhanh hướng thi đấu thể thao tràng chạy tới.

Bỗng nhiên một đạo bóng đen chắn hắn tất kinh đường thượng, lan nặc nhìn người tới bóng dáng, ngũ thước có thừa, tóc có chút hoa râm, tuy rằng mặc rộng thùng thình pháp sư bào, nhưng vẫn đang có thể theo hắn lộ ra còn sót lại một tầng bao da chỉ chương trông được đi ra nhân thực gầy, giống nhau là một cái trải qua tang thương lão nhân, xem năm ấy cấp ước chừng năm sáu mười tuổi . Cũng không biết người này có phải hay không ở cố ý chờ chính mình, lan nặc nắm chặt quyền đầu, giống nhất chích vận sức chờ phát động săn báo, tùy thời chuẩn bị phản kích.

Bỗng nhiên hắn chuyển qua thân, dĩ nhiên là hắn -- ba lý!

10 năm sau ba lý thương lão không ít, hai tấn hoa râm, nguyên bản tuấn tú trên mặt đã muốn nếp nhăn luy luy, xương gò má hãm sâu, khiến cho đôi thoạt nhìn lớn hơn nữa càng viên, trong mắt bình tĩnh như nhất uông nước lặng, cả người thoạt nhìn rốt cuộc vô năm đó hăng hái, tiêu sái phong lưu, thậm chí thoạt nhìn so với Tra Lý thúc thúc niên kỉ kỉ đều còn lớn hơn.

Lúc ban đầu kinh ngạc qua đi, lan nặc không tính để ý đến hắn, làm bộ như không biết, rất nhanh thông qua, nhưng là hắn mới đi ra không đến 50 thước xa, ba lý lại gọi lại hắn.

“Lan nặc, chờ một chút.”

“Ngươi là?” Lan nặc bắt trảo đầu, làm ra nhớ không nổi người này bộ dáng.

“Ta là ba lý.” Nhìn thấy lan nặc phản ứng, ba lý cười khổ một chút, dùng một loại sám hối miệng nói.

Ta đương nhiên biết ngươi chính là cái kia phụ lòng hán ba lý , ngươi chính là hóa thành tro ta đều nhận được, lan nặc ở trong bụng không ngừng nói thầm, trên mặt lại lộ ra kinh hỉ cùng không thể tin tươi cười.

“A! Ngươi chính là ba lý a, mới 10 năm, ngươi như thế nào biến thành này phó bộ dáng , chu lị tỷ tỷ đâu? Các ngươi kết hôn đi, tiểu bảo bảo đều hẳn là có đi, khi nào thì gây cho ta xem xem......” Lan nặc tiên phát chế nhân, ngăn trở ba lý câu hỏi.

Bị lan nặc liên tiếp câu hỏi cấp nan ở, ba lý lộ vẻ sầu thảm cười, tươi cười lý có nói không ra đau khổ bi thương cùng thất vọng:“Chúng ta 10 năm trước cũng chia mở, đến bây giờ ta cũng không biết nàng ở nơi nào, những năm gần đây ta luôn luôn tại tìm nàng, ta còn nghĩ đến ngươi biết nàng ở nơi nào đâu.”

“A? Ngươi năm đó không phải cùng chu lị tỷ tỷ yêu nhau sao? Như thế nào hội tách ra đâu? Ta còn nghĩ đến ngươi nhóm sau lại vẫn khoái hoạt hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau đâu! Phát sinh chuyện gì , chu lị tỷ tỷ như thế nào hội không thấy ?” Lan nặc miệng há hốc, đồng tử cũng không đoạn phóng đại, biểu hiện ra bản thân có bao nhiêu sao kinh ngạc mô dạng.

“Ai,10 năm trước nàng đối ta sinh ra hiểu lầm, cho nên đi rồi, sau sẽ thấy cũng không xuất hiện quá, ta phái thiệt nhiều nhân mã đi ra ngoài tìm, cũng không tìm được!” Ba lý có chút khổ sở nói, biên nói còn biên lấy tay khăn lau một chút ánh mắt.

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now