Yêu nghiệt đế vương thung lại hậu - part 1

6.1K 4 0
                                    

Văn án:

Đấu không lại thê thảm số mệnh, nàng mang theo kiếp trước trí nhớ chuyển sinh,

Hỉ cũng tốt, bi cũng thế, duy nguyện cuộc đời này không có trói buộc, đạm mạc tùy tính.

Cuối mùa thu lâm vách núi đen giữa không trung gặp gỡ bất ngờ, bị nàng không sợ tử vong một chút cười yếu ớt thật sâu hấp dẫn,

Chưa bao giờ nghĩ tới lãnh tình lãnh tâm chính mình cũng sẽ đem nhất nữ tử an trí cho tâm,

Rõ ràng ôm vào trong ngực, lại cho hắn mờ mịt hư ảo xúc cảm,

Như thế, vẫn tùy hứng hạ chỉ đem nàng trói buộc cho cung,

Hắn muốn chưa từng có không chiếm được, cho dù lòng của nàng xa ở phía chân trời,

Vậy gắt gao đem nàng cột vào bên người, thẳng đến nàng giao cho chính mình đó là.

[ yêu nghiệt đế vương dày sau ]

Đệ 001 chương vách núi đen giữa không trung gặp gỡ bất ngờ

Gió thu lẫm lẫm, mùa hạ xanh đậm uẩn thúy sơn dã cũng thốn biến thành chằng chịt có hứng thú sáp hồng, có khác một phen cảnh trí trống trải núi rừng, dần dần bị một trận vó ngựa tiếng động cắt qua tịch ninh. Ngưu BB tiểu thuyết duyệt. Đọc võng

Xe sau mấy kỵ tuấn mã theo đuổi không bỏ, tiền phương hiên xe lăn triển tin tức hiệp hứa hứa bay lên, hỗn độn khí thế điên cuồng thả kiêu ngạo.

Đánh xe áo xanh nữ tử ánh mắt nhanh túc, nếu bình thường, lần này truy đuổi cũng là không việc gì, nhưng thiên phùng hôm nay mười lăm, hiên bên trong xe chủ tử thân mình nhất suy yếu, không hiểu vì sao đã cố lão chủ nhân lưu lại di mệnh trạch hôm nay làm cho chủ tử rời đi vũ vi sơn phủ, phi như thế, cũng sẽ không chiêu tới này khế mà không tha phiền toái.

“Chủ tử, thuộc hạ yếu xuống ngựa chu toàn một phen, hiên xe hội tiếp tục đi trước, thỉnh ngài cần phải kiên trì trụ đợi cho thuộc hạ trở về.” Áo xanh nữ tử cao giọng hô, triệu hiển lúc này tình huống có bao nhiêu sao không tha lạc quan.

Hai tiếng va chạm lọt vào tai, áo xanh nữ tử liền theo giá vị thượng toát ra mở ra, bàn tay khinh toàn, lập tức ma huyễn bàn nắm một tay ám khí, thả người trên cây, vận công hướng đuổi theo người bụng ngựa lượn vòng mà đi, theo vài tiếng thê thảm mã tê, đuổi theo ám sắc y bào nhân hoàn toàn đem nàng vây khốn --.

Hiên xe bôn chạy tốc độ giống nhau không giảm phản tăng, hiên bên trong xe tử sa che mặt nữ tử mi gian mồ hôi lạnh rơi, róc rách chảy xuống, thân mình suy yếu ngay cả một bên tay vịn đều chống đỡ không được , chưa từng nghe được có người trở về, xem ra định là làm cho người ta cấp làm khó ở.

Không biết con ngựa muốn chạy hướng nơi đó, chính là ở giật mình gian nhìn đến không được nhảy lên duy liêm, ít khi, tiếng vó ngựa giống nhau tiêu thất bình thường, nữ tử vi giật mình, khinh chọn cửa sổ duy mông lung vừa thấy, lập tức nhận mệnh câu thần cười yếu ớt, nhắm mắt lại liêm, thấp giọng nỉ non,“Vừa muốn đã chết sao? Mang theo kiếp trước trí nhớ đầu đến kiếp này, mới sống mười sáu năm, liền vừa muốn đã chết sao? Như vậy tiếp theo thế, lại sẽ là ở nơi nào? Hay là là hồn phi phách tán?”

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now