Tà đồng - part 5

1.5K 0 0
                                    

Ma chi giới - quần ma loạn vũ đệ 015 chương: Toàn thuộc tính dung hợp

Nếu nói tại hạ bát giới, hỏa đồng cùng mộc phong đã trải qua vô số thiên kì bách quái cảnh sắc, như vậy tại tiến vào thứ chín giới -- thời không giới sở bày ra đi ra hình ảnh, lại đủ để cho qua lại trải qua hết thảy hóa thành hư ảo!

Hơn một ngàn vạn cái nhân thời không vặn vẹo mà sinh ra thời không ống thông gió che kín toàn bộ thời không giới thiên không, một cỗ cổ không hiểu hấp lực từ giữa truyền đến! Mênh mông vô bờ đường chân trời thượng, trụi lủi cái gì đều không có.

“Thời không giới, thời không khe hở......” Hỏa đồng thì thào nói nhỏ, trong đầu hồi tưởng khởi chính mình trọng sinh xuyên qua đủ loại dấu hiệu, đầu óc tựa hồ nghĩ tới cái gì lại trong khoảng thời gian ngắn trảo không chuẩn.

Mộc phong gặp hỏa đồng chính nếu có chút đăm chiêu cúi đầu, tự nhiên mà vậy thân thủ cầm nàng trắng noãn tay nhỏ bé, hướng tới mục tiêu vị trí tiến đến. Mà đi theo hai người phía sau tử long tắc trừng lớn tò mò ánh mắt, hứng thú tràn đầy nghiên cứu này đó thời không ống thông gió, miệng còn nhắc tới :“Không nghĩ tới này đó thời không ống thông gió cư nhiên còn tại, thật đúng là cùng chủ nhân năm đó nói giống nhau, trăm ngàn năm không thay đổi bất hủ, thật không biết này đó thời không ống thông gió đi thông là địa phương nào.”

Bởi vì ống thông gió hấp lực, tử long cũng không dám mạo muội biến thân vì hình rồng, bởi vì càng là tới gần kia ống thông gió, kia ống thông gió bên trong truyền đến hấp lực liền càng cường đại, lấy nó thân thể cao lớn, chỉ sợ sẽ bị tới gần vài cái ống thông gió phong đừng hút vào bộ phận thân thể, trực tiếp bị tách rời !

Dựa theo hư niệm cho bọn hắn manh mối, mộc phong, hỏa đồng cùng tử long ba người, tại thời không giới kia trống trải đại địa thượng ước chừng tìm kiếm gần hai ngày, rốt cục đưa bọn họ sở muốn tới đạt tế đàn tìm được.

Đó là một cái vô cùng thật lớn tế đàn, tại tế đàn chính phía trên, một cái viễn so với này hắn ống thông gió thật lớn thượng hơn mười lần ống thông gió bao phủ tại thiên không phía trên, cùng trên mặt hình tròn tế đàn chụp ảnh chiếu rọi. Mặc dù đứng trên mặt đất thượng, hỏa đồng vẫn như cũ có thể rõ ràng cảm giác được kia ống thông gió truyền đến từng trận gió lạnh cùng thật lớn lực hấp dẫn.

“Đây là cửu giới bên trong lớn nhất thời không ống thông gió, cũng là sớm nhất thời không ống thông gió, nghe nói thời không giới này hắn ống thông gió đều là từ này nhất chích kéo dài đi ra.” Tử long này hai ngày bằng vào chính mình đối ống thông gió hiểu biết, tự giác đảm đương nổi lên giải thích nhiệm vụ.

Theo tử long trong miệng, mộc phong hòa hỏa đồng hai người biết được.

Này cửu giới trên thực tế chỉ có bát giới, ngàn năm phía trước thứ chín giới thời không giới cũng không tồn tại. Mà ngay lúc đó thứ nhất giới, thần giới đứng đầu, thế nhưng tại một lần ngẫu nhiên hiến tế bên trong mở ra đi thông dị thời không thời không ống thông gió, bởi vì thời không ống thông gió hình thành, thần giới gặp đến một lần hủy diệt tính đả kích, cũng đang bởi vì kia một lần ngập đầu tai ương, mới làm cho nguyên bản chế hành ma tộc, duy hộ bát giới ổn định thần tộc gần như cho bị giết. Bởi vì thần tộc hủy diệt, thời không ống thông gió dần dần phân liệt nhiều loại nhỏ ống thông gió, mà còn sót lại thần tộc vì ngăn cản này hết thảy, hao hết toàn tộc lực mở thứ chín giới -- thời không giới. Đem thời không ống thông gió hoàn toàn phong tỏa tại đây nhất giới trong vòng, hơn nữa đem cường đại hủy diệt lý tiến hành tiến thêm một bước phong ấn!

Ngôn tình tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ