Tà đồng - part 4

1.5K 1 1
                                    

Vân chi giới - Lục Đại liên minh đệ 142 chương: Cừu nhân gặp mặt

“Cái gì? Lạc vưu vị hôn phu?” Thủy thiên tầm lúc này mắt choáng váng, tuy rằng hắn đã sớm cảm thấy trước mắt thiếu niên có chút không đồng nhất bàn, nhưng là nhưng không có nghĩ đến cư nhiên hội cùng Hỏa Vũ môn có liên quan.

“Đó là một hiểu lầm, ta cũng không phải hắn vị hôn phu.” Hỏa đồng cười khổ, tuy rằng chính mình đổi quá rất nhiều mặt nạ, nhưng là tựa hồ thực bất hạnh, trăm dặm phi mặc đều từng nhìn thấy quá, cũng may trăm dặm phi mặc chỉ nói nàng là Thủy Nhược hàn, không biết nàng là hỏa đồng, bằng không liền náo nhiệt .

“Thủy thiên tầm, vì cái gì Hỏa Vũ môn nhân, sẽ xuất hiện tại của ngươi nước trong lầu các, vấn đề này, ngươi có thể hay không trả lời ta?” Trăm dặm phi mặc lập tức nhíu mày, nay tình huống cùng phía trước có điều bất đồng, Lục Đại liên minh trong lúc đó quan hệ trở nên thập phần quỷ dị, nếu là không cẩn thận ra cái gì tình huống, chỉ sợ không tốt xong việc.

Thủy thiên tầm cầm quyền, không nói thêm gì, nhưng là hắn kế tiếp động tác lại thay thế hắn thuyết minh hết thảy.

“Tiếu xích, đem này nhân cho ta bắt lại!” Ra lệnh một tiếng, nước trong lầu các thị vệ nhanh chóng đem hỏa đồng thật mạnh vây quanh, bất luận như thế nào trả lời, đều không làm nên chuyện gì, cùng Hỏa Vũ môn nóc nhân lại chạy tới tham gia nước trong lầu các nhân tài chọn lựa, này hiển nhiên có điều âm mưu.

Hỏa đồng cười khổ nhìn nay tình huống, sớm biết rằng nàng sẽ thấy đổi một cái mặt nạ tốt lắm, cũng đỡ phải bị trăm dặm phi mặc xuyên qua, bất quá...... Ánh mắt của nàng hơi đổi, trăm dặm phi mặc xuất hiện cùng với thủy thiên tầm đích hành động, đều chứng thật của nàng đoán.

“Xem ra nước trong lầu các thật là cùng ám dạ tổ chức dựa .” Hỏa đồng mỉm cười, trên mặt khẩn trương sắc toàn bộ rút đi, bay lên mi giác có vẻ hăng hái, chút không có bị vây vây quẫn bách.

“Ngươi có biết tựa hồ nhiều lắm một chút.” Trăm dặm phi mặc cười lạnh một tiếng.

Hỏa đồng nhìn trước mắt tràn ngập địch ý hắn, trong lòng chỉ có than nhẹ, do nhớ rõ tại long kỵ học viện lần đầu tiên nhìn thấy hắn khi, là như vậy ôn hòa thân thiết, không nghĩ tới......

“Ta không ngại biết đến tái nhiều một chút.” Hỏa đồng con ngươi hơi hơi buông xuống, trong tay không biết khi nào hơn một phen chủy thủ, tại nàng đem trăm dặm phi tuyết buông địa đồng thời, nàng một tay hoàn trụ trăm dặm phi tuyết thắt lưng, một tay đem chủy thủ để ở tại trăm dặm phi tuyết trên cổ.

“Ngươi hẳn là rất thương yêu của ngươi đệ đệ đi?” Sáng lạn tươi cười tại hỏa đồng trên mặt nở rộ mở ra, kia nhạt như thanh phong trong lời nói lại khiến cho trăm dặm phi mặc sắc mặt bỗng gian đại biến.

“Ngươi không cần xằng bậy!” Trong lòng lộp bộp một tiếng, trăm dặm phi mặc chính là tái như thế nào thay đổi, cũng chưa bao giờ thay đổi quá đối trăm dặm phi tuyết coi trọng, làm nhìn đến đệ đệ bị kèm hai bên thứ nhất nháy mắt, hắn liền cảm giác chính mình trái tim bị nhéo lên.

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now