Thu cá kiếm tiên tố cân ban (Thu cái kiếm tiên làm người hầu) - 2

1.1K 0 0
                                    

Đệ tam mười chín chương tìm kiếm manh mối

Liễu chiêu ẩn liền đem linh hậu chuyện tình báo cho biết uyển tố.

Uyển tố lược chỉ suy tư, liền xem bọn hắn mấy người. Vài người cùng nhau đi rồi đi ra ngoài.

Liễu chiêu ẩn đem uyển tố ý tưởng, nói cho bên này vài người. Uyển tố liền nói muốn đi tra rõ việc này, hỏi thăm hạ linh hậu rơi xuống. Không minh lập tức nói:“Ta cùng tiểu tịnh nhận được kia yêu hậu!” Không tịnh liền gật đầu, nói:“Ân, nay linh đại ca còn hôn mê . Chuyện này xin mời làm cho chúng ta cùng nhị sư huynh, cùng nhau tiến đến đi.”

Tô khanh vân còn chưa nói chuyện, uyển mộc mạc đạm cười:“Tiểu minh tiểu tịnh, cám ơn các ngươi theo giúp ta tiến đến tìm kiếm điệp an. Việc này không nên chậm trễ, mời các ngươi thu thập hạ, chúng ta ba người, có thể sẽ lên đường.”

Lâm nhược thi đem khóe mắt hướng tô khanh vân bên kia nhìn lại, tô khanh vân đứng ở nơi đó, một câu không nói.

Liễu chiêu ẩn chính ở chỗ này nghĩ sự tình.

Lâm nhược thi trong lòng thở dài một hơi, đem ánh mắt hướng nội các lý nhìn nhìn. Hắn khi nào thì có thể đã tỉnh?

Bạch cũng hiên trên mặt, thoạt nhìn như trước là bất động thanh sắc.

U mộng tư tiền muốn đi, cảm thấy chính mình cũng có thể đang tiến đến. Uyển tố liền gật gật đầu. U mộng phân phó nhân chuẩn bị một ít này nọ, thượng tấu u hoàng u hậu. Hắn bốn người, liền từ càng Vương gia từng trụ tẩm cung tầm khởi, tìm kia dấu vết để lại.

Bạch cũng hiên cùng liễu chiêu ẩn, cũng đem chính mình đối với linh kiếm bỗng nhiên té xỉu chuyện tình phân tích, nói cho tô khanh vân.

Tô khanh vân trầm ngâm một lát, nói:“Như thế xem ra, chúng ta có lẽ có thể đi viêm châu, tìm hạ tên kia tên là Mân Côi hoa linh.”

Liễu chiêu ẩn lắc đầu, nói:“Cũng hiên huynh đi viêm châu, bên kia tựa hồ hỏi thăm không ra. Bởi vì thanh hà mất tích, giống như Mân Côi cũng cũng không biết.”

Tô khanh vân suy nghĩ hạ, nói:“Vì sao không thấy hoa mẫu ?”

Bạch cũng hiên thản nhiên nói:“Việc này ta cũng hiểu được rất kỳ quái. Ta âm thầm dò xét, tựa hồ kia hoa mẫu cũng cũng không tại ‘Hoa linh tiên các’.”

“Kia có hay không khả năng, thanh hà là cùng hoa mẫu cùng nhau mất tích .” Tô khanh vân nói.

Liễu chiêu ẩn lắc lắc đầu, nói:“Sẽ không. Linh huynh từng đi trả lại ‘Thấm tâm đan’ cùng thanh hà là lúc, liền vốn không có nhìn thấy hoa mẫu, khi đó, nghi trượng đó là kia Mân Côi . Hiện tại xem ra, Mân Côi lúc ấy là nói dối. Nhưng là hoa mẫu tại kia cái thời điểm không thấy , theo linh huynh cách nói, Mân Côi như vậy an khang Nhược Nhiên bộ dáng, nói vậy hoa mẫu đi về phía nàng là biết đến. Nhưng là cũng hiên huynh đi tìm thanh hà thời điểm,‘Hoa linh tiên các’ vốn không có phía trước gọn gàng ngăn nắp. Cho nên, thanh hà mất tích Mân Côi cho là không biết, cũng có thể cùng hoa mẫu không có bao nhiêu đại liên hệ.”

“Nói không sai.” Tô khanh vân gật gật đầu,“Nếu có chút liên hệ. Nói vậy kia Mân Côi cũng sớm tìm đi.”

“Ai.” Liễu chiêu ẩn thở dài một hơi, nhìn về phía trên giường, nói:“Chẳng lẽ thật sự yếu bái phật?”

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now