EPILOGUE: Honeymoon

ETO NA ANG PINAKAHIHINTAY NG LAHAT NA LOVE SCENE!!!

____________________________________________________________________

“Tententenen.., tententenen…” I hummed the tune of bridal march habang hinuhubad ni Abby ng dahandahan ang Bridal Gown niya, the same gown na suot niya noong nag-propose ako sa kanya. Ako naman ay nasa naikahiga sa kama habang pinagmamasdan ko siya, I was still wearing my suit. Feeling ko tuloy first time ko to. Kung sabagay honeymoon ito.

I stared at her sexy eyes and got a hard on. Fucking shit I am so horny! I’ve waited for this since the day we’ve met.

Nang nahubad na niya ang bridal gown niya ay lumantad sa akin ang napakasexy at pang super model niyang katawan. She was only wearing a white laced bra and white panties. She bit her lips and tumingin sa akin na parang sabik na sabik na school girl, she grinned.

“Like what you see big boy?” she asked then grabbed something on the drawer under the mirror in our room It was a red lipstick. She applied it on her her soft pink lips.

“Para saan iyan?” pagtataka ko.

“I’m gonna leave my mark all over you because you’re all mine Mister Valiente,” she said.

“Oohh that turns me on,” I said seductively, “you with the red lips and calling me mister Valiente. Ohh shit that sexy red lips.”

Napatingin siya sa little Charlie ko na nagfo-form ng tent sa loob ng pants na suot ko.

She grinned. “Then come and get some Mr. Valiente!” she ran out of the room.

“Hey no fair!”sigaw ko at tumalon ako paalis ng kama at hinabol ko siya.

Pababa siya ng hagdan ng mahawakan ko siya sa hips. Kinagat ko ang labi ko sa panggigigil na nararamdaman ko, I just have to have her now!

“Fucking shit! You make me so horny Mrs. Valiente!” sabi ko. I was so fucking hard right now!

Pinagmamasdan niya ang bagong bahay naming. “ Ang laki ng bahay natin no? Humarap siya sa akin and tapped my crotch. “Eh iyan ba malaki ba iyan?”

I whisper to her ear sexily.. “Wanna sea it.” Sinabi ko habang iginala ko ang mga kamay ko sa mga braso niya papunta sa mga buhok niya. Nagkatitigan kaming dalawa.

Hinalikan  niya ako na parang walang bukas. Our kisses were so intense na parang napunta sa akin ang lahat ng lipstick na nilagay niya sa mga labi niya.

I kissed her as I slowly push us both down hanggang sa mapahiga na siya sa sahig and I was on top oh her.

Tumigil kami at huminga ng mga five seconds . She giggled. “Naka lipstick ka na Elaz! Sexy lips!”

“Oh really” sabi ko.

Then I started kissing her on the neck leaving a trail of lipstick marks. Then to her sexy collar bone… Slowly on her soft chest. She was moaning like crazy. Then to her flat sexy stomach which made her giggle.

“That tickles! Wag diyan Elaz! Nakikiliti ako!” I grinned.

“Really Mrs. Valiente? Not so sassy now eh?” I started licking her tummy tracing back up to her neck that  made her chuckle and moan.

“Come here you!” She kissed me and I slid my tongue to hers making me lose it savoring every naughty moment.

I was getting hot kaya hinubad ko ang coat ko without breaking our kiss. She then rips my long sleeve making the buttons pop out.

“Oh this was a good polo,” sabi ko.

She rolls over making her on top of me. “Don’t worry I’ll make you feel good.”