[Chap 20]

739 35 0
                                    

Chap 20:
"Anh đưa tôi đi đâu?" Bạch Hiền ngạc nhiên nhìn rạp chiếu phim trước mặt, đừng nói mới sáng sớm Phác Xán Liệt gọi cậu dậy chỉ để xem phim thôi nhé.
"Tất nhiên là đi hẹn hò rồi." Phác Xán Liệt nhanh nhảu đưa ra hai tấm vé xem phim, là một bộ phim kinh dị.
[Hẹn hò! Việc không thể thiếu chính là xem phim kinh dị. Không biết Bạch Hiền có sợ ma không nhỉ? Nếu có thì tốt, đến lúc phim gây cấn mình sẽ dang rộng vòng tay ôm em ấy vào lòng, làm một chỗ dựa thật vững chãi. Còn nếu xui xẻo em ấy không sợ thì mình sẽ giả vờ sợ hãi rúc vào ngực Bạch Hiền tranh thủ chiếm một chút đậu hủ non. Tuy có chút mất mặt nhưng dù sao thì mình cũng có lợi. Phác Xán Liệt cố lên!]
"Hẹn hò???" Nhướng mi.
"À không. Là tìm cảm hứng! Đúng rồi, là tìm cảm hứng. Đoạn phim sắp tới nói về tình yêu, tất nhiên chúng ta phải thử cảm giác hẹn hò thì mới có thể đạt được chứ." Phù! Lỡ miệng một chút thật là tai hại muốn chết.
"Tùy anh." Cậu lật tấm vé ra xem "Cơn sấm chết chóc? Anh muốn đưa tôi đi xem sấm sét thật sao?" Bạch Hiền phe phẩy cặp vé, trừng mắt nhìn Phác Xán Liệt.
"Sấm? Chết, anh quên mất! Xin lỗi, chúng ta không xem nữa. Anh tìm phim khác cho em nhé?" Chết tiệt! Thư kí chọn phim gì không chọn lại đi chọn bộ film này làm hỏng cả một kế hoạch hoàn hảo của mình. Đợi đấy, tháng này tôi sẽ cắt thưởng của cô. Hừ!
[Thư kí qua đường Giáp: em làm gì có tội ~(*+﹏+*)~ ]
"Không cần đâu. Đi theo tôi."
.
.
.
Phác Xán Liệt theo sự chỉ dẫn của Bạch Hiền lái xe đến một sân bóng rổ tự do không một bóng người.
"Thế nào có muốn đấu cùng tôi một trận không?" Bạch Hiền chẳng biết nhặt từ đâu ra một quả bóng rổ thảy qua người Phác Xán Liệt rồi nhướn mi đầy khiêu khích.
"Hảo."
[Thỉnh lược trận bóng do bạn au không biết tí gì về bóng rổ :))))))]
"Hô! Lâu rồi mới được chơi một trận thoải mái như vậy. Thật không ngờ em chơi bóng rổ giỏi đến vậy nha."Hai người thở hổn hển nằm vật ra giữa sân bóng, trận đấu kéo dài suốt mấy tiếng đồng hồ làm cho ai cũng mồ hôi nhễ nhại nhưng tâm tình thật sự rất thoải mái.
"Tất nhiên rồi. Mỗi lần tôi có chuyện không vui hay tinh thần mệt mỏi thường đến nơi này một mình chơi bóng đến mệt lã mới về." Bạch Hiền uống từng ngụm nước nhỏ, giọt mồ hôi trên trán tí tách lăn dài theo sườn mặt.
"Thế à? Vậy thì sau này em không cần phải chơi một mình nữa, anh sẽ chơi cùng em những lúc em muốn. Được không?" Phác Xán Liệt chăm chú nhìn Bạch Hiền rồi dùng tay áo lau đi giọt mồ hôi trên trán cậu.
"Cảm ơn em đã đưa anh đến nơi này. Đi thôi, anh sẽ dẫn em đến thiên đường bí mật lúc còn nhỏ của anh." Phác Xán Liệt đứng dậy kéo tay Bạch Hiền tiếp tục ngày hẹn hò, à không, là ngày làm việc ngoài trời tìm cảm hứng cho dự án sắp tới.

**********tui là dãy phân cách moe moe lúc hai bạn trẻ đang đi trên đường***************
Bầu trời đêm đẹp đến mê hồn, hàng ngàn vì sao tinh tú lấp lánh trên bầu trời. Bức màn nhung khổng lồ ấy huyền ảo đến mức đốn trọn tim của bất kì một ai nhìn thấy nó, khiến cho họ si mê không thể rời mắt dù chỉ một giây phút nào.
"Đẹp quá!" Bạch Hiền ngơ ngác mãi một lúc lâu mới thốt lên được hai chữ trên, đôi mắt cậu hoàn toàn bị khung cảnh nơi đây làm cho mê mẩn, cho dù trước đó phải leo núi suốt mấy tiếng đồng hồ đều rất đáng giá. Nơi hai người đang đứng rất cao, tưởng chừng như chỉ cần giơ tay lên là có thể bắt lấy một ngôi sao nhỏ. Bạch Hiền vươn tay lên, xuyên qua kẽ tay nhìn thấu bầu trời, miệng vô thức nhếch lên một đường cong tuyệt đẹp.
"Đúng vậy, rất đẹp." Phác Xán Liệt nhìn Bạch Hiền đến si mê, tựa hồ như toàn bộ những vì sao tinh tú nhất đều đã thu hết vào đôi mắt đen láy của cậu. Đôi đồng tử sáng ngời của người bên cạnh đẹp hơn bất kì thứ gì hắn đã từng thấy trước đó. Phác Xán Liệt lưu luyến rời khỏi mắt Bạch Hiền, tầm nhìn hắn xuống dần, xuống dần đến đôi môi còn đọng lại nụ cười kia. Hắn vô thức tiến đến gần... thật gần...
"Phác Xán Liệt anh làm sao... um...um..."
Ban đầu chỉ là một nụ hôn phớt qua khóe môi nhưng chẳng biết từ lúc nào hai đôi môi ấy đã bất giác hòa quyện vào nhau, say sưa và mê đắm...

End Chap 20.

[Chuyển ver/ Chanbaek] BÉ CON TỔNG TÀIWhere stories live. Discover now