[Chap 8]

611 31 0
                                    

"Em cứ ngây ngô như thế làm sao anh dám nói thật lòng mình đây..."
...
Bạch Hiền lặng lẽ về phòng của mình. Khi nãy cậu vô tình nhìn thấy ánh mắt đầy sủng nịnh của anh, vô tình nghe được những lời anh nói... hóa ra người anh thích lại là Nghệ Hưng, hóa ra cậu tự mình đa tình. Cứ tưởng anh đối xử với cậu có chút đặc biệt, cứ tưởng cậu trong lòng anh cũng có chút địa vị nào ngờ cũng chỉ là một người dưng.
"Biện Bạch Hiền, tại sao mày lại bi lụy đến thế chỉ là....chỉ là...mày bị thất tình thôi mà...Làm gì mà yếu đuối như con gái thế kia." Cậu cười khổ giấu đi giọt nước mắt chực chờ chảy ra.
.
.
.
"Cốc...cốc..."
"Biện Tổng, có Kim Tổng của công ty J muốn gặp ngài." Thư kí Ngô bước vào, đi theo sau cô là một người đàn ông điển trai. Gương mặt anh ta cực kì thu hút, nụ cười như có như không hiện diện trên mặt.
"Nhị Hiền. Đã lâu không gặp còn nhớ tôi chứ?" Đôi mắt màu hổ phách sáng trong đầy mê hoặc kèm theo nụ cười như có như không của anh ta chẳng biết đã làm bao nhiêu cô gái say hồn lạc phách.
"Tiểu Miên Miên~~~~~Sao có thể quên cậu được cơ chứ. Tôi cũng đâu có bị mất trí nhớ." Bạch Hiền nghiến răng ken két. Cái tên này dám kêu cậu là Nhị Hiền. Hừ! Đợi đó xem mi làm sao theo đuổi được tiểu Hưng khi bị bậc thiên tài như ta phá hoại. Muahahaha (Au: tại sao con lại học theo cái bệnh tự luyến của thằng Dôn *khóc thành một dòng sông*)
"Cái gì mà tiểu Miên Miên hả? Bỏ ngay cái biệt danh buồn nôn đó cho tôi. Đã bảo là đợi tôi về nước cùng thế mà lại một mình chạy trước, cậu có đáng mặt bạn bè không?" Tuấn Miên lườm cậu một cái té lửa. Biệt danh này lúc trước cậu vô tình nghe mẹ cậu ta lỡ miệng gọi thế là nó trở thành một đòn trả đũa hiệu quả mỗi khi tên này khi dễ cậu.
"Đợi cậu giải quyết xong đám ong bướm của cậu chắc tới tết công-gô luôn á. Tôi tất nhiên phải bỏ của chạy lấy người rồi."
"Hazz, bởi vậy người ta nói đẹp trai cũng là một cái tội. Lâu lâu tôi cũng hận tại sao mình lại đẹp trai đến vậy. Nếu ông trời giảm của tôi một chút đẹp trai chắc là tôi đã không phải khổ sở như thế." Tuấn Miên cực kì khoa trương lấy tay ôm chặt hai má mình mà cảm thán. (Au: cái đám này cùng một giuộc tự luyến như nhau hết thuốc chữa rồi.)
"Mỹ nam an tĩnh, mỹ nam an tĩnh, mỹ nam an tĩnh. Hình tượng Mỹ nam an tĩnh của cậu đâu mất rồi hả?"
"Hình tượng? Hình tượng là gì? Có ăn được không? Tôi không quan tâm nó. Cơ mà thiên thần nhỏ của tôi đâu? Đứng đây nãy giờ mà vẫn không thấy em ấy. Tôi có đem theo bánh mà em ấy thích ăn nhất, tranh giành mất cả buổi sáng đó. (Au: vâng tranh giành cả buổi nên anh mới gây tội nè :v )" Tuấn Miên ngó dáo dát xung quanh như đang tìm thiên thần nhỏ của anh ta. Thật hồi hộp, năm đó anh gặp cậu nhóc ấy khi chỉ mới 6 tuổi, cũng đã 10 năm rồi còn gì.
"Nó đâu có ở đây. Ở dưới phòng làm việc của nó ấy. Để tôi gọi nó lên."
"Không cần đâu. Tôi muốn đích thân tìm em ấy. Đi đây. À mà video cậu đóng quảng cáo tôi đã xem qua rồi. Cậu đẹp gái lắm đó baobei Muahahahaha." Tuấn Miên ra đến cửa rồi quay lại nói vọng vào một câu làm Bạch Hiền tức giận nghiến răng ken két
"Binh...." Tiếng hai vật thể va đập vào nhau, tiếng rớt giấy tờ tài liệu vang lên cùng lúc làm khu vực phòng giám đốc một mảng ồn ào náo nhiệt.
"SAO ĐI MÀ KHÔNG THÈM NHÌN ĐƯỜNG HẢ? BIẾT ÔNG ĐÂY ĐANG PHÁT ĐIÊN LÊN HAY KHÔNG?"
"LÀ ANH?/ LÀ CẬU?"Hai giọng nói đồng thời vang lên làm mọi người tò mò vây quanh. Gương mặt Nghệ Hưng lập tức biến sắc, cậu nhóc nhìn Tuấn Miên như đang nhìn kẻ thù giết cha mình vậy.
"Em không sao chứ?" Phác Xán Liệt đỡ Nghệ Hưng đứng dậy, giúp cậu nhặt lại đống tài liệu rơi vãi, anh cũng đang rất thắc mắc tại sao Nghệ Hưng lại có vẻ tức giận đến thế. Đây thật ra chỉ là chuyện nhỏ thôi mà." Không sao rồi, em làm gì mà nhìn người ta bằng ánh mắt ăn tươi nuốt sống thế?"
"Hắn chính là kẻ đê tiện bỉ ổi vô liêm sỉ hạ lưu cướp mất cái bánh của em khi sáng." Nghệ Hưng nghiến răng nghiến lợi.
"Phụt!!! Cái gì cướp bánh hả? Tiểu Miên Miên lần này cậu bị sao quả tạ chiếu trúng rồi. Theo quan điểm của hai anh em tôi: Người giành mất đồ ăn = tội nhân thiên cổ. Chia buồn với cậu người anh em. Hahahahaha." Bạch Hiền nghe thấy tiếng va chạm trước phòng mình nên ra xem thử, vừa hay thấy được một màn đặc sắc. Không nhịn được cười mà trêu chọc Tuấn Miên một phen. Cứ theo đà này thì không cần cậu phá đám thì cái tên bạn thân của cậu cũng sẽ gặp không ít rắc rối khi theo đuổi em họ cậu.
"Đây...đây là tiểu Hưng?" Tại sao số hắn khổ vậy nè trời. Hắn vốn định tạo ấn tượng tốt trong lần đầu gặp mặt thế mà chưa gì lại gây thù chuốc oán với người ta rồi. "Ờm...xin chào anh là Kim Tuấn Miên."
"Hứ."
"Ờm...bánh này do em nè. Vốn dĩ là định mua cho em nhưng không ngờ cuối cùng lại thành giành bánh của em. Xin lỗi." Tuấn Miên cười ngu ngơ, mất hoàn toàn vẻ hào hoa phong nhã thường ngày.
"Ai mà thèm bánh của anh chứ."
*1giây* không được nhìn không được nhìn!
*2giây* liếc.
*3giây*
...
*10giây*
"Được rồi. Bánh tui lấy nhưng mà tui vẫn không tha thứ cho anh đâu.*hứ*" Nhóc con Nghệ Hưng không chịu được sức hấp dẫn của bánh ngọt nên cuối cùng cũng phải chịu thua giành gói bánh rồi bỏ đi mất.
"Tiểu Hiền Hiền~~~~~~giúp tớ theo đuổi em ấy với." Tuấn Miên quay lại nhìn thấy Bạch Hiền nhướng mày hai tay khoanh tròn xem trò vui. Cậu cực kì không phúc hậu cười hắn.
"Xê ra, tớ còn phải làm việc không hơi đâu nói nhảm với cậu." Bạch Hiền lại chỗ Phác Xán Liệt đứng như trời trồng lấy xấp tài liệu trên tay anh rồi đi thẳng vào phòng làm việc.

End chap 8

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry m.n nha !!! Đợt vừa rồi nhiều KT quá ko đăng đc !!! 

[Chuyển ver/ Chanbaek] BÉ CON TỔNG TÀIWhere stories live. Discover now