Chương 206: Cố Dương động sắc tình. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

24.3K 754 148
                                    

Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 206: Cố Dương động sắc tình. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

* * *

Ngày đầu tiên thi tốt nghiệp trung học kết thúc, các học sinh tự tổ chức một buổi tiệc cám ơn thầy cô.

Ở bữa tiệc, giáo viên và các học sinh lần đầu tiên mở rộng cửa lòng, một câu nói của giáo viên Số Học làm cho Bạch Lạc Nhân đặc biệt xúc động, bà ta nói,"Bạch Lạc Nhân, kỳ thực mỗi lần thấy em học tiết của cô, cô thật sự đau lòng, sau này lên đại học đừng thức đêm, hãy ngủ một giấc thật ngon đi."

Tiệc rượu lần này, Bạch Lạc Nhân còn gặp vị giáo viên La Hiểu Du một năm rồi chưa nhìn thấy, cô ta vẫn xinh đẹp như vậy, hơn nữa còn có thêm vài phần mùi vị đàn bà. Cô ta bế theo con gái tới, con gái cô ta nhìn rất giống cô ta, mắt to linh động thỉnh thoảng lại chớp chớp một cái, mỗi lần chớp mắt nhìn mọi người, rất đáng yêu, rất nhiều học sinh tranh nhau đòi bế một chút.

Bạch Lạc Nhân đi tới trước mặt La Hiểu Du, vui vẻ nhu hòa,"Cô, lần đó lời của em nói có chút quá, cô đừng để trong lòng."

Bạch Lạc Nhân móc từ trong túi áo một cái hộp nhỏ, đưa cho La Hiểu Du.

"Cô, tặng cô."

Mặt La Hiểu Du lộ vẻ vui mừng,"Tặng cô?"

"Vâng, bên trong là một cái gương, sau này tâm tình cô không tốt cứ mang ra soi......cái gương này, cô sẽ không tìm ra lý do để tức giận nữa."

La Hiểu Du cười đến mức mặt đỏ bừng.

Tiệc cám ơn thầy cô lần này cứ như bữa cơm chia tay, ngoại trừ chuẩn bị quà cho giáo viên, bạn học có quan hệ tốt với nhau cũng chuẩn bị quà tặng cho nhau. Vưu Kỳ vừa nhận quà tấp nập từ các bạn học, mỗi khi có nữ sinh đi đến tặng quà cậu ta, các vị nam sinh khác sẽ phạt cậu ta uống một chén rượu. Thế là bữa tiệc còn chưa quá nửa, Vưu Kỳ đã uống cũng kha khá rồi.

Bạch Lạc Nhân an vị bên cạnh Vưu Kỳ, thừa dịp lúc Cố Hải đi toilet, từ trong túi xách lấy ra một vật đưa cho Vưu Kỳ.

"Nghĩ tới nghĩ lui không có gì tốt để tặng cậu, liền tặng cậu một loại thuốc, đây là bài thuốc gia truyền trị viêm mũi, từ một ông cụ làm nghề bốc thuốc Đông y nói cho tôi biết, chỉ cần dùng ba lần, không công hiệu trả lại tiền."

Những lời này chẳng biết thế nào liền xúc động đến mức Vưu Kỳ chảy nước mắt, sau khi Vưu Kỳ nghe xong vành mắt đều đỏ lên.

"Nhân Tử, kỳ thực tôi....."

Bạch Lạc Nhân cắt ngang lời cậu ta," Được rồi, cậu không cần nói, tôi biết."

Nói xong hung hăng cho Vưu Kỳ một cái ôm hữu nghị.

"Nhân Tử, kỳ thực tôi cũng chuẩn bị cho cậu, trước mặt nhiều người như vậy ngại mang ra, liền gửi ở quầy tiếp tân khách sạn. Nếu như cậu muốn nhận, đợi đến khi bữa tiệc tan thì cậu tự đến đó lấy, nếu cậu không muốn nhận, thì cứ thế đi về, dù sao cũng không phải thứ gì đáng tiền."

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Where stories live. Discover now