Chương 87: Lại lộ bản tính lưu manh. (By-Tiểu Phong dâm đãng)

53.7K 1.4K 285
                                    




Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 87: Lại lộ bản tính lưu manh. (By-Tiểu Phong dâm đãng)

*                                                *                                                    *

"Cậu lại đây!" Cố Hải túm Bạch Lạc Nhân quay lại, nhìn thấy trong ánh mắt cậu vẻ bá đạo trộn lẫn một chút cưng chiều,"Nói cho cậu biết, không được vì mấy chuyện vặt vãnh này mà cáu kỉnh với tôi!"

Bạch Lạc Nhân nổi dóa,"Cố Hải, không phải một hai lần, cậu quản quá rộng rồi phải không? Tôi phải làm gì với cậu đây hả? Cậu nhìn lại một chút xem, bạn học trong lớp có ai thấy tôi là không đi vòng qua không, chỉ sợ chọc tới vị ông nội này."

Cố Hải nheo hai mắt,"Ý của cậu là, cậu dự định muốn quen biết tôi sao?"

Hay thật.....Nói nhiều như thế cũng vô ích, nhận được lại một câu cũng chả liên quan.

Bạch Lạc Nhân bực bội móc ra một điếu thuốc.

Tìm mãi không thấy cái bật lửa đâu, một nam sinh bên cạnh ra vẻ muốn châm thuốc cho Bạch Lạc Nhân, kết quả bị Cố Hải ngăn cản. Cố Hải cầm cái bật lửa châm điếu thuốc của mình, sau đó dùng đầu thuốc của mình dí vào đầu thuốc của Bạch Lạc Nhân, chậm rãi châm mồi lủa cho Bạch Lạc Nhân.

Nam sinh bên cạnh mắt thấy cũng đều trợn ngược lên.

"Nhìn cái gì?"

Cố Hải quay sang nam sinh thổi một hơi thuốc, nam sinh sặc khói ho khù khụ.

Nam sinh đi rồi, trong phòng chỉ còn lại Bạch Lạc Nhân và Cố Hải.

"Nhân Tử, vừa cậu nói câu kia, có phải là đang đùa giỡn chuyện của hai chúng ta hả?"

"Cố Hải, cậu còn không thôi đi hả? Bạch Lạc Nhân nheo mày,"Tôi vừa nói vói cậu cái kia chính là muốn nhắc nhở cậu, ở nhà cậu thể hiện thế nào tôi cũng mặc kệ, nhưng ở trường học cậu đừng có thể hiện ra như thế, còn bao nhiêu ánh mắt đang nhìn vào đó! Sau này hai chúng ta còn còn mặt mũi nào mà đi cùng với nhau chứ hả? Liền nói việc hôm nay đi, chuyện thành ra cái dạng gì rồi hả? Cậu bảo tôi sau này làm sao mà dám nhìn mặt Quan Đạt Trì nữa hả?"

Tay Cố Hải cầm điếu thuốc vẩy một cái,"Ở nhà tôi thể hiện thế nào cậu cũng không quản tôi hả, cậu nói thật chứ?"

A a.... ôi trời ơi! ! Ở trong lòng Bạch Lạc Nhân điên cuồng hét lên ba tiếng, ai tới giúp tôi thu phục con yêu quái này với?

"Bà nội, đây là ghế mát-xa con mua cho bà, bà tựa lên đây vô cùng thoải mái, nó giúp cho xương sống, thắt lưng, xương cổ, đều có hiệu quả, hơn nữa có thể giảm mệt mỏi, đánh tan áp lực.....Rất thích hợp cho người cao tuổi."

"Thật tốt ôi, mất #¥% hả?"

"Không nhiều tiền ạ."

"Ông nội, đây là máy trị liệu tắc động mạch não con mua cho ông, dùng vô cùng tiện lợi, ông xem cái công tắc này hay không? Chỉ cần ấn vào cái công tắc này là có thể khởi động, lúc tháo xuống là nó tự động ngắt."

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Where stories live. Discover now