Chương 201: Hai người đêm 30. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

39.1K 922 162
                                    


Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 201: Hai người đêm 30. (Edit:Tiểu Phong)

* * *

Đêm 30, bốn phía biệt thự quân khu đều yên tĩnh, hoàn toàn không cảm giác được bầu không khí lễ mừng năm mới.

Khương Viên khe khẽ thở dài," Tết năm ngoái tốt xấu còn có một thằng nhóc, năm nay thì chỉ có hai người chúng ta, năm cũ trôi đi, thật làm cho lòng người chua xót quá."

Cố Uy Đình ung dung thản nhiên liếc mắt nhìn Khương Viên,"Tôi cần phải để cho bà một mình qua năm mới, như vậy sang năm tôi trở về cùng bà, bà sẽ không cảm thấy xót xa trong lòng."

"Ông thật đáng ghét!" Khương Viên bĩu môi," Nếu như đến ông cũng không về, tôi cũng không biết bản thân sống vì ai nữa."

"Con cái là vật ngoài thân, mặc dù chúng nó không đi, cũng sẽ không thuộc về bà. Chờ đến khi bọn nó lập gia đình, vẫn là chỉ có một mình tôi mừng năm mới với bà, nếu như bà cảm thấy cô đơn, có thể sinh thêm một đứa."

"Ông cho là con cái nói sinh là có thể sinh hả? Một mình tôi thì sinh thế nào?"

Cố Uy Đình cười cười,"Tôi có thể giúp đỡ một chút."

"Ông......" Khương Viên tức đến buồn cười,"Vì sao trước đây không hề phát hiện mồm mép ông cũng láu lỉnh như thế?"

" Quá khen, so sánh với lão Bạch vẫn còn kém một đoạn."

Khương Viên hơi trề môi, trên khuôn mặt xinh đẹp hiện lên một tia ửng đỏ, ánh mắt ảm đạm cuối cùng cũng có vài phần rực rỡ.

"Kỳ thực, chúng ta thực sự có thể suy nghĩ có thêm một đứa bé. Tiểu Hải và Lạc Nhân mới mười tám tuổi, tuổi tác chúng ta cũng không lớn, lại có khả năng nuôi dưỡng, nhà nhiều con, cuộc sống sinh hoạt sẽ phong phú hơn rất nhiều phải không?"

" Tôi không hề có ý kiến." Cố Uy Đình nheo hai hàng lông mày," Dù sao đối với Cố Hải tôi cũng không ôm bất kỳ hy vọng gì, nếu như bà có thể sinh thêm cho tôi một đứa nữa, cũng coi như tôi có thêm một phần hy vọng và gửi gắm."

Đôi mắt Khương Viên chớp động,"........... Nếu như chúng ta thật sự có con, ông sẽ cưng chiều nó hay là nghiêm khắc quản giáo?"

" Cưng chiều? Tôi dám cưng chiều hay sao? Bà nhìn mà xem Cố Hải bị tôi nuông chiều thành cái dạng gì rồi?

"Ặc......" Khương Viên bị dọa đến mặt xinh biến sắc,"Ông đối với Tiểu Hải cũng có thể gọi là cưng chiều hả? Vậy ông muốn nghiêm khắc quản giáo, đứa nhóc không biết bị ông giày xéo thành cái dạng gì hả?"

"Dù sao nó không khỏe mạnh ngoan cường, thì cũng không chịu nổi tôi lăn qua lăn lại."

"Ông nói như vậy, tôi nào còn dám muốn sinh nữa hả?" Trái tim Khương Viên cũng lạnh đi một nửa.

Cố Uy Đình cười nhạt,"Nếu đúng là nó ngay cả dạy dỗ của tôi cũng đều không chịu nổi, thì làm sao xứng làm con trai của tôi hả? Con trai như vậy sinh ra thì có ích lợi gì?"

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Where stories live. Discover now