Chương 103: Lão Bạch không phải người như vậy!. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng

50.1K 1.2K 238
                                    

Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 103: Lão Bạch không phải người như vậy!. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

*                                                *                                                  *

*                                                 *                                            *

Nửa đêm, Cố Hải tỉnh dậy, Bạch Lạc Nhân quay lưng về phía cậu ngủ, đang ngủ rất say.

Một buổi tối yên tĩnh như thế này, một buổi tối khó có được như vậy, cứ như vậy ngủ hay sao? Quá lãng phí mà......

Tay của Cố Hải di chuyển theo tấm lưng trơn bóng sờ lên, mò đến bờ vai, sau đó dùng lực, đem thân thể Bạch Lạc Nhân lật ngửa ra. Xoa bóp, sờ soạng, sau đó lại dùng tay lật thân thể Bạch Lạc Nhân từ nằm ngửa đổi thành nằm nghiêng, khuôn mặt hướng về phía cậu.

Gương mặt tuấn tú mê hoặc người khác.

Cố Hải hôn chụt một cái lên môi Bạch Lạc Nhân.

Dường như Bạch Lạc Nhân phát giác ra một chút, liền hừ một tiếng, rất nhanh lại lật người trở lại, lưng hướng về phía Cố Hải.

Cố Hải lại dùng tay ấn vào vai Bạch Lạc Nhân, vẫn cứ lật cậu lại.

Thói quen khi ngủ của Bạch Lạc Nhân là quay sang bên phải, Cố Hải lại bắt cậu lại quay sang bên trái, bắt cậu ta quay về hướng Cố Hải, nhất định cậu ta sẽ rất khó chịu. Vì vậy lúc nửa tỉnh nửa mơ, vẫn luôn tìm tư thế thoải mái để nằm, nhưng mà làm sao có thể tìm được tư thế thoải mái chứ. Dường như vừa tìm được tư thế thoải mái thì lại bị một bàn tay người kia kéo qua phá hỏng tất cả.

"Lật tới lật lui đến bốn năm lần, cuối cùng Bạch Lạc Nhân cũng tỉnh.

"Cậu làm cái gì vậy hả?"

Cố Hải bắt đầu áp môi đến.

Bạch Lạc Nhân vô cùng buồn ngủ, nào có mà hăng hái được nữa! Đẩy Cố Hải ra, lật mình ngủ tiếp.

Kết quả, suốt cả đêm, Cố Hải liền coi Bạch Lạc Nhân là cái bánh rán, không ngừng lật qua lật lại. Lật đến mức suýt chút nữa 'cái bánh' Bạch Lạc Nhân nát vụn, đêm hôm khuya khoắt cứ thế bị Cố Hải nhéo, lật, kéo, kết quả cuối cùng thì cũng lực bất tòng tâm, lại bị Cố Hải bắt phục vụ dâm ý một lần nữa.

Sáng sớm trời còn chưa sáng, Bạch Lạc Nhân liền tỉnh, ngủ thế nào cũng không thể được, ngồi ở trên giường ngây ngẩn một hồi, nghiêng đầu nhìn về phía Cố Hải, cậu ta đang ngủ rất ngon. Đúng vậy, cậu ta có thể ngủ không ngon hay sao? Tối hôm qua lăn qua lăn lại như vậy, cũng chỉ một mình cậu ta thoải mái.

Bạch Lạc Nhân rất hối hận một câu nói của mình," Cố Dương đẹp trai hơn so với cậu."

Kết quả một buổi tối này, Cố Hải không ngừng dày vò cậu, biến đổi bao nhiêu phương pháp đối phó với cậu, mỗi lần gần đến cao trào thoải mái dữ dội lại bị Cố Hải kiên quyết cản lại, luôn hỏi một câu rốt cuộc ai đẹp trai hơn. Nếu như Bạch Lạc Nhân còn nói Cố Dương đẹp trai hơn, ngay lập tức Cố Hải túm chặt cậu nhỏ không buông, không buông tay cũng không hầu hạ, cứ như vậy siết chặt dày vò không cho bắn. Dày vò đến cuối cùng Bạch Lạc Nhân không chịu nổi, lừa gạt lương tâm nói một câu Cố Hải đẹp trai, ngay lập tức cậu ta liền di chuyển tay, sung sướng đê mê vừa qua, lại còn muốn thêm lần hai, lần ba.

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Where stories live. Discover now