Chương 147: Hiểu cậu thêm một chút. ( Edit: xASAx)

65.9K 1.5K 155
                                    

Quyển Thứ Nhất: Rung Động Thanh Xuân

Chương 147: Hiểu cậu thêm một chút. ( Edit: xASAx)

* * *

Biên soạn: An An.

* * *

    Có lẽ do quá mệt mỏi, Bạch Lạc Nhân tắm rửa xong không bao lâu liền ngủ thiếp đi.

    Cố Hải thừa dịp lúc Bạch Lạc Nhân ngủ sơ hở, tách mông cậu ta ra nhìn thử, không tệ chỉ là hơi sưng đỏ, lấy thuốc trước đó đã chuẩn bị sẵn thoa cho cậu ta, mới yên tâm mà nằm dài lên giường. Nhìn gương mặt ngủ say của Bạch Lạc Nhân, trong lòng Cố Hải có loại xúc động không rõ, cảm giác áy náy đè nén tận đáy lòng giảm bớt rất nhiều, được cảm giác vô cùng tự hào thay thế, người này rốt cuộc hoàn toàn thuộc về mình, trái tim và thân thể đều đã mang 'nhãn hiệu' của mình, không còn phải sợ cậu ta bị người con gái nào lừa đi nữa.

    Cứ như vậy trở về chỗ, cuối cùng lại ôm Bạch Lạc Nhân vụng trộm mỉm cười đến quá nửa đêm mới ngủ.

    Sáng sớm, lúc Bạch Lạc Nhân tỉnh lại, Cố Hải đã mở to đôi mắt gian tà ngắm cậu chừng nửa tiếng rồi.

    "Còn đau không?" Cố Hải hỏi.

    Bạch Lạc Nhân lật người, ra vẻ ngoại trừ mệt mỏi một chút, thực sự không có cảm giác gì. So sánh với cái đau đến nhớ mãi không quên của cực hình lần trước, hiện tại quả thật có thể xem là đãi ngộ VIP rồi, nhớ lại cảnh tượng điên đảo ngày hôm qua, Bạch Lạc Nhân vẫn có chút nghĩ mà sợ, sau này nếu như đều 'chơi đùa' như vậy, còn không phải nhường cậu ta ăn sạch hả?

    Vừa nhìn thấy bộ dạng này của Bạch Lạc Nhân, Cố Hải cũng biết cậu ta không đau, trong lòng kêu lên một tiếng đắc ý! Thế nào? Còn không phải chồng cậu lợi hại sao? Nói không làm cậu đau sẽ không để cậu đau, hôm sau thức dậy còn khiến cho cậu tinh thần sảng khoái, sau này cậu hãy ngoan ngoãn vì 'bảo bối' của chồng cậu mà hầu hạ đi, ha ha ha...

    Bạch Lạc Nhân còn đang suy nghĩ chuyện kia, đột nhiên bị một đôi bàn tay to như móng vuốt mãnh hổ kéo qua, trên mặt bị hôn mấy cái, mang theo tiếng chụt chụt, môi lại bị nuốt lấy, hung hăng hút vài hơi, sau đó là lỗ tai, cổ... Đôi môi cậu ta cũng không chậm lại, bên kia tựa như người điên mà giày vò.

    Cuối cùng Bạch Lạc Nhân đưa tay đánh lên gáy Cố Hải, cố hết sức mới đem mặt của cậu ta đẩy ra 5cm.

    "Cậu làm gì vậy?" Bạch Lạc Nhân nổi đóa, "Mới sáng sớm đã lên cơn điên gì hả?"

    Cố Hải lại dính tới, không biết xấu hổ dán vào gò má Bạch Lạc Nhân, vui vẻ nói: "Tại tôi thích cậu, càng nhìn càng thích, cậu sao lại quyến rũ thế này?"

    Vẻ mặt Bạch Lạc Nhân đầy gân đen, một đấm quét vào bụng Cố Hải.

    "Cút sang một bên!"

    Ăn xong điểm tâm, Cố Hải quay qua Bạch Lạc Nhân hỏi: "Tôi phải về nhà một chuyến, lấy sổ hộ khẩu, cậu có muốn đi cùng tôi không?"

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Where stories live. Discover now