Chương 165: Một chầu tiệc rượu gia pháp! (Edit:Tiểu Phong)

37.1K 1.2K 553
                                    


Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 165: Một chầu tiệc rượu gia pháp! (Edit:Tiểu Phong)

* * *

Sau khi nghi thức khai mạc đại hội thể dục thể thao xong, tiếng súng tuyên bố thi đấu vang lên ở trên đường chạy.

Đầu tiên là đấu vòng loại một trăm mét, Cố Hải đăng kí hạng mục này, và được phân vào nhóm 3. Cho nên sau khi nghi thức khai mạc xong, Cố Hải trực tiếp phải đi điểm danh, Bạch Lạc Nhân và những bạn học khác cùng nhau ngồi trên khán đài quan sát. Bạch Lạc Nhân cầm một cái máy chụp ảnh, dự định chụp ảnh cho Cố Hải, kết quả vừa nghiêng đầu, thấy Vưu Kỳ ăn mặc một bộ đồ thể thao, khí thế bức người, mị lực tỏa ra bốn phía, vội vàng răng rắc bấm một cái.

Vưu Kỳ nghe được động tĩnh, lách qua người bạn học khác để đi đến bên cạnh Bạch Lạc Nhân, sau đó ngồi xuống.

"Môn của cậu hôm nào thi đấu?"

"Ngày mai và ngày kia." Vưu Kỳ thản nhiên trả lời.

Bạch Lạc Nhân một bên vừa nhìn tấm ảnh, vừa thuận miệng hỏi,"Chuẩn bị thế nào rồi?"

Vưu Kỳ ăn ngay nói thật,"Cũng không chuẩn bị gì nhiều."

Bạch Lạc Nhân vừa muốn mở miệng tiếp, năm nhóm tuyển thủ đấu vòng loại một trăm mét đã lần lượt đi vào, muốn nói cái gì đột nhiên liền quên mất. Ánh mắt tìm tòi trong hàng ngũ rất lâu, rốt cuộc cũng thấy thân ảnh quen thuộc kia, cảm giác thở phào nhẹ nhõm. Sau đó cầm lấy máy chụp ảnh, ống kính bám theo bóng dáng Cố Hải, Cố Hải ngẩng đầu lên hướng về phía cậu cười cười, trong tích tắc đó, Bạch Lạc Nhân cấp tốc nhấn máy.

Một chàng trai giống như ánh dương, đĩnh đạc đứng giữa thao trường.

Bạch Lạc Nhân buông máy chụp hình, nhìn tấm ảnh kiểm tra một chút, không nhịn được cười nói,"Thật ngốc."

Vưu Kỳ phát hiện, lúc Bạch Lạc Nhân nói từ ngốc này, có một loại tình cảm khó tưởng tràn ra từ khóe miệng cậu ta. Từ khi Cố Hải xuất hiện, đến khi Bạch Lạc Nhân cầm lấy máy chụp hình để chụp hình, rồi khi chụp xong, quá trình này hết sức bình thường, nhưng bởi vì Bạch Lạc Nhân tươi cười mà trở lên không bình thường.

La Hiểu Du không biết xuất hiện lúc nào, an vị ở phía dưới Bạch Lạc Nhân và Vưu Kỳ.

"Cô." Bạch Lạc Nhân gọi một tiếng.

La Hiểu Du ngoái đầu nhìn lại cười cười, Bạch Lạc Nhân dùng máy chụp hình bắt được vẻ xinh đẹp kiều diễm trong nháy mắt này.

Bắt đầu thi đấu rồi, tuyển thủ nhóm thứ nhất đã chuẩn bị đâu vào đó, súng phát lệnh vừa vang lên, tất cả mọi tuyển thủ đồng loạt như tên rời cung phi như bay, người nào cũng bật thật mạnh. Trên khán đài vang lên từng đợt âm thanh cổ vũ 'cố lên', ánh mắt Bạch Lạc Nhân rất chuyên chú, thậm chí mang theo vài phần xem xét, cậu ta không chỉ xem cho vui, mà còn muốn âm thầm ghi nhớ người có khả năng uy hiếp vị trí quán quân của Cố Hải.

Nhóm thứ nhất rất nhanh thì chạy xong, nhóm thứ hai đang làm công tác chuẩn bị, vừa an tĩnh một lát thì khán đài lại náo nhiệt lên.

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora