Chương 176: Thăm dò quan hệ hai người. (Edit:Tiểu Phong)

39.2K 1K 291
                                    

Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 176: Thăm dò quan hệ hai người. (Edit:Tiểu Phong)

* * *

Sáng sớm, Cố Hải bị một trận tiếng chuông kì lạ đánh thức, theo thói quen sờ sờ điện thoại di động của mình, phát hiện căn bản nó không hề kêu. Lại ngồi dậy tìm tìm, rốt cuộc tìm được tên tội phạm gây nên chuyện này, nhấn nhấn nửa ngày không hề có hiệu quả, phát hiện trên màn hình xuất hiện một câu hỏi, mê mê hoặc hoặc trừng mắt bắt đầu giải đề. Bạch Lạc Nhân mua cái đồng hồ báo thức này còn cao cấp hơn cái của Vưu Kỳ, toàn bộ câu hỏi đều là tự mình làm ra, Bạch Lạc Nhân đã phải vắt óc tìm tòi mấy buổi tối mới ra câu hỏi, ít nhất đối với cậu có chút khó khăn.

Thế là đồng chí Cố Hải bi thương ấp a ấp úng làm hơn hai mươi phút đều không làm được, cuối cùng thậm chí còn làm cả Bạch Lạc Nhân thức dậy.

"Cậu đi đánh răng rửa mặt trước đi, để tôi giải cho."

Kế hoạch đi ra ngoài mua bữa sáng sụp đổ, hai người không thể làm gì khác hơn là ăn tạm một chút bánh mỳ.

"Làm sao cậu lại mua một cái đồng hồ báo thức như thế hả?" Cố Hải thuận miệng hỏi.

Bạch Lạc Nhân không chút nghĩ ngợi đáp lại một câu,"Thấy ở chỗ Vưu Kỳ, nghĩ nghịch rất hay liền mua một cái."

Cây cung trong đầu Cố đại thiếu gia lúc nào cũng căng chặt, chỉ cần hơi động một chút mũi tên liền bắn ngay ra, sẽ phát ra tiếng vang to lớn.

"Thấy ở chỗ Vưu Kỳ?"

Sắc mặt Bạch Lạc Nhân hơi chậm lại, âm thầm trách cứ bản thân nói năng không chịu nghĩ, thế là ho nhẹ một tiếng, trong khẩu khí trộn lẫn vài phần không đếm xỉa tới," Đúng vậy, Vưu Kỳ chuyển ra ngoài ký túc xá, hôm đó cùng Dương Mãnh chuyển đồ cho cậu ta, vô tình nhìn thấy."

Cố Hải gật đầu một cái, không hề hỏi nhiều nữa.

Đã ba tuần lễ rồi, đây là lần đầu tiên Cố Hải đi vào lớp học.

Bạch Lạc Nhân đẩy cửa vào trong tích tắc đó, theo bản năng Vưu Kỳ nhìn qua cửa trước, kết quả bỗng chốc liền đụng phải ánh mắt của Cố Hải. Trước đây nhìn hai người đi cùng với nhau không có cảm giác gì, kết quả cùng Bạch Lạc Nhân thân mật vài ngày, lần này nhìn thấy hai người họ đi cùng với nhau, nghĩ như thế nào cũng đều cảm thấy có chút không có tư vị gì.

Thế là, tan học cậu ta lại đi tìm Dương Mãnh.

Mỗi khi tâm trạng như vậy, Vưu Kỳ lại vui vẻ đi tìm Dương Mãnh, nguyên nhân có hai cái, thứ nhất cũng là bởi vì cậu ta là bạn thân nhất của Bạch Lạc Nhân, thông qua cậu ta có thể hiểu được Bạch Lạc Nhân sâu sắc nhất. Thứ hai cũng là bởi vì Dương Mãnh tương đối khác biệt, thông thường cùng cậu ta trò chuyện một hồi, liền phát hiện ra những điểm mình không thích ở cậu ta, trò chuyện một hồi thì lại càng không thích hơn.

"Mỗi lần chúng ta nói chuyện có thể đùng đến đây nữa không?"

Tay của Dương Mãnh chống vào giấy niêm phong trên cửa phòng tài liệu, mỗi lần vừa nói, di ảnh hiệu trưởng tiền nhiệm cũng nhìn chăm chăm cậu.

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Where stories live. Discover now