Chương 8 (2)

3.8K 43 22
                                    


Cuối cùng Diệp Anh vẫn đi tham dự đêm chung kết cuộc thi thời trang cao cấp châu Á được tổ chức tại Tokyo. Các nhân vật làm mưa làm gió trong giới thời trang châu Á, thậm chí trong giới thời trang quốc tế, đều tụ tập tại đây, đoàn xe của minh tinh và đám người mẫu tranh nhau khoe dáng, các đài truyền thông quốc tế đổ dồn tới.



Cuộc thi đêm đó đi hết từ cao trào này tới cao trào khác.

Các tác phẩm dự thi của nhà thiết kế Malaysia – Al-Mansur mang phong cách dân tộc, tác phẩm của Ngô Hiển Long – nhà thiết kế Singapore lại vô cùng đơn giản thanh khiết, nhà thiết kế Hàn Quốc – Kim Jung Huyn đưa ra một loạt các thiết kế theo phong cách punk đầy tính kim loại kỳ dị, khiến cả khán phòng vang lên những tiếng reo hò liên tiếp.

Nhà thiết kế Nhật Bản - Kyoko Fuka lại mang đến sự kết hợp giữa vẻ đẹp mỹ lệ tự nhiên của những cánh chim bay và tư tưởng Phật thiền, khiến những tác phẩm dự thi vô cùng kỳ ảo, ban giám khảo càng thêm tán thưởng, cả sân khấu ngập trong ánh đèn chớp máy ảnh.

Trên bục chữ T, sau màn biểu diễn của toàn bộ mười mấy nhà thiết kế quán quân các quốc gia, người cuối cùng xuất hiện chính là Diệp Anh đến từ Trung Quốc! Sau hơn hai giờ mong đợi, rốt cuộc đêm chung kết cũng chào đón màn cao trào cuối cùng.

Trong trận chung kết khu vực Trung Quốc, Diệp Anh đưa ra loạt thiết kế mang tính cách mạng, hoàn toàn phá vỡ quan niệm của giới thời trang rằng quần áo liền thân là đồ bảo hộ lao động, là thứ chỉ dành cho trẻ em, khiến giới thời trang thế giới kích động xôn xao! Cùng với đó là sự kiện sao chép cũng khiến giới thời trang kinh ngạc không ngừng, mãi đến hai ngày trước, sau khi bị cảnh sát bắt tại chỗ, Sâm Minh Mỹ đã thẳng thắn thừa nhận, sự thật mới được sáng tỏ.

Đêm chung kết không có Sâm Minh Mỹ.

Lúc này, giữa những tràng pháo tay như sấm, trên bục chữ T muôn vàn ánh sáng, quán quân khu vực Trung Quốc – nhà thiết kế Diệp Anh đã đưa ra những tác phẩm mới nhất của mình!

"Wow!"

"Wow!"

Cùng với sự xuất hiện của đám người mẫu, biển ánh đèn flash loang loáng điên cuồng không ngừng! Lần này, tác phẩm Diệp Anh đưa ra vẫn là loạt thiết kế liền thân, nhưng hoàn toàn không giống những tác phẩm trong đêm chung kết Trung Quốc lần trước. Nếu nói ý tưởng thiết kế liền thân trong đêm chung kết Trung Quốc đã đưa ra một khái niệm hoàn toàn mới về liền thân, thì đêm nay, những tác phẩm này của Diệp Anh có thể khiến nhân loại thấy được các loại khả năng thiết kế liên quan đến liền thân!

Chất liệu khác nhau!

Cắt may khác nhau!

Màu sắc họa tiết khác nhau!


Phong cách khác nhau!

Diệp Anh đêm nay đã cho mọi người thấy được một thế giới tràn ngập ý tưởng vô cùng mỹ lệ thuộc về loạt liền thân, nó đã mở ra một không gian hoàn toàn mới, đẹp khôn xiết! Trí tưởng tượng không gì sánh được kia, vẻ đẹp đến mức khiến người khác nghẹt thở, linh cảm mạnh đến mức khiến người ta không thể không bị thuyết phục đã làm tất cả mọi người trong hội trường kích động đứng dậy vỗ tay!Khi minh tinh nổi tiếng châu Á – Phan Đình Đình mặc bộ liền thân tơ lụa hoa văn đen trắng, tựa như nữ vương bước trên bục chữ T, trong ánh hào quang lung linh, tư thái xinh đẹp vô song ấy đã khiến cả hội trường điên cuồng!

Tường vi đêm đầu tiên 2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ