Phần 8 (1)

3.9K 46 6
                                    

Cô hết lần này đến lần khác tự nói với chính mình, thế giới này lạnh lùng như thế, không ai có thể tin tưởng, không ai có thể dựa dẫm...


Italia.


Đảo Sicilia.


Không khí họp mặt căng thẳng, ngập tràn mùi thuốc súng, qua hơn bốn tiếng đàm phán, tên trùm Mario lúc đầu vốn giận dữ hùng hổ cuối cùng cũng hài lòng, tám chín tên người Ý đi cùng hắn cũng không còn hung hăng, vung đao tuốt kiếm chỉ vào đầu Việt Xán nữa.


Cách đó không xa là biển cả.


Tiếng chim hải âu vang vọng.


Trên ban công, Mario mở một chai whisky, nâng chén uống cùng Việt Xán, hai người cùng hồi tưởng lại những chuyện tốt đẹp nhiều năm trước.


Lúc này, Tạ Phong vội vàng đi tới, cúi đầu nói thầm vài câu bên tai Việt Xán. Ly rượu rơi trên mặt đất, Việt Xán biến sắc, bật dậy, nhất thời hoảng hốt như người bị thương nặng.


*****


Trong một đêm phong vân biến động!


Cho tới giờ George vẫn không thể tin được mọi chuyện khủng khiếp giống như trên phim lại có thể xảy ra trong thực tế! Anh cho rằng trận chiến giữa Sâm Minh Mỹ và cô Diệp chính là trên bục chữ T, trong giới thời trang, nhưng anh không ngờ Sâm Minh Mỹ lại điên cuồng đến vậy!


Đêm qua, Sâm Minh Mỹ lừa Diệp Anh đến MK ở Ginza, không những thuê người đốt cửa hàng, mà còn muốn giết hại Diệp Anh! Nếu không phải nhị thiếu gia tới kịp, người bị thương nằm trong viện lúc này chính là cô Diệp! Hơn nữa, cảnh sát cho biết mấy tên đêm qua chặn xe của anh cũng là người do Sâm Minh Mỹ phái đến.


George cảm thấy vô cùng hối hận.


Nếu không phải Tạ Bình bên cạnh nhị thiếu gia dẫn người đến kịp, đánh đuổi được mấy tên kia, có trời mới biết sẽ xảy ra chuyện gì. Lúc ấy mấy người đó đã cướp mất hai thùng chứa tác phẩm dự thi của cô Diệp, giả sử họ đem một mồi lửa, đốt hết hai thùng ấy, anh thật sự muốn chết đi cho xong!


Bây giờ, cảnh sát đã tìm được di thư của cô Diệp do Sâm Minh Mỹ ngụy tạo, bắt được những tên đốt cửa hàng và chặn xe anh, chứng cứ vô cùng xác thực, Sâm Minh Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ. Dư luận đương nhiên lại dấy lên một hồi phong ba, quần chúng kinh hãi, đám phóng viên đóng chốt trước bệnh viện của Diệp Anh và Việt Tuyên, cục cảnh sát giam giữ Sâm Minh Mỹ. Tất cả đều sôi nổi dự đoán liệu Diệp Anh có tham dự chung kết cuộc thi thời trang cao cấp châu Á đêm mai không!


Từ đêm đến sáng.


Trong bệnh viện, Việt Tuyên trúng đạn nằm trong phòng cấp cứu khoảng bốn tiếng, trong khoảng thời gian ấy có mấy lần rất nguy cấp. Lúc bác sĩ thông báo người nhà ký tên vào giấy cam đoan, Tạ Phố và Tạ Bình lo lắng trao đổi xem có nên thông báo cho Tạ Hoa Lăng đang ở Thụy Sĩ không, nhưng lại sợ bệnh tim của Tạ Hoa Lăng không chịu được đả kích này.

Tường vi đêm đầu tiên 2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ