phần 18

4.6K 38 10
                                    

Liêu Tu và Quỳnh An phát hiện Sâm Minh Mỹ vốn tâm tình bất ổn, gần như sụp đổ bỗng dưng đã bình tĩnh trở lại. Cô vẫn đi làm như bình thường, tham gia các cuộc họp Hội đồng quản trị bình thường, vẫn kiểm tra cửa hàng SÂM định kỳ, thậm chí lần trước họp Hội đồng quản trị, Tạ Hoa Lăng kiến nghị thu hồi SÂM vì thành tích quá kém, phản ứng của Sâm Minh Mỹ cũng rất bình thản.

“Cuộc thi lớn lần này…”

Nhìn thấy bản fax giải thích về điều lệ cuộc thi nữ trang cao cấp châu Á trong phòng làm việc, Quỳnh An do dự, cô bèn tham khảo ý kiến của Liêu Tu:

“… Phải nói với cô Sâm sao? E là cô Diệp chắc chắn sẽ tham gia, nếu lỡ…”

Liêu Tu hiểu suy nghĩ của Quỳnh An.

Anh suy nghĩ chốc lát, rồi lắc đầu nói:

“Cho dù chúng ta không nói với cô Sâm, thì chắc chắn cô ấy cũng nhận được tin, cứ để cô ấy quyết định đi.”

Trong phòng làm việc của Sâm Minh Mỹ.

Một lọ hoa mai xinh đẹp được đặt giữa chiếc bàn gỗ.

Bản điều lệ về cuộc thi lặng lẽ nằm trên bàn, Sâm Minh Mỹ đã nhìn nó rất lâu.

Cuộc thi nữ trang cao cấp châu Á.

Để khuyến khích các nhà thiết kế mới của châu Á, đồng thời thúc đẩy vị trí của châu Á trong giới thời trang quốc tế, ba nước Nhật – Hàn – Trung đã liên kết tổ chức cuộc thi nữ trang cao cấp châu Á này. Cuộc thi sẽ trải qua hai đợt tuyển chọn và bình bầu, nhà thiết kế cuối cùng được chọn lựa sẽ là nhà thiết kế xuất sắc nhất. Thương hiệu thời trang cá nhân của nhà thiết kế mới này sẽ xuất hiện trong tuần lễ thời trang xuân hè của Pháp và có một buổi trình diễn thời trang mang thương hiệu cá nhân do hoàng cung Pháp tổ chức.

Đây là điều mơ ước của mỗi nhà thiết kế.

Lấy được danh hiệu nhà thiết kế mới xuất sắc nhất châu Á, xuất hiện trong tuần lễ thời trang nước Pháp mà giới thời trang các nước quan tâm nhất, được tổ chức trình diễn thời trang với thương hiệu cá nhân trong hoàng cung nước Pháp xa hoa lộng lẫy.

Sâm Minh Mỹ lạnh lùng cười.

Vò mạnh bản điều lệ cuộc thi nữ trang cao cấp châu Á trong tay, hận không thể vò nát, Sâm Minh Mỹ tràn ngập thù hận. Nếu bố còn sống, cuộc thi này chắc chắn cô sẽ tham gia!

Nhưng hiện tại…

Con bé Diệp Anh kia…

Tường vi đêm đầu tiên 2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ