Chương 6(3)

4K 36 8
                                    

Đêm muộn.


Quán rượu ven biển.


Được bao quanh bởi những tấm thủy tinh, dưới bầu trời đêm lấp lánh ánh sao với ánh đèn rực rỡ, quán rượu trông như một viên ngọc lung linh. Phan Đình Đình mở một chai rượu đắt tiền, trong ánh sáng mơ màng của quán rượu, Phan Đình Đình giơ ly rượu lên cụng chén với Diệp Anh.


Tâm tình của Phan Đình Đình khá tốt, uống rượu rất nhiệt tình, chẳng mấy chốc chai rượu đã cạn một nửa. Phan Đình Đình kể lại mấy tin đồn đang lan truyền hiện nay về Diệp Anh,thỉnh thoảng bật cười ha ha.


"Có người nói bạn là con gái của thuyền vương Hy Lạp, giấu diếm thân phận, dấn thân vào giới thời trang dạo chơi, mua một tập đoàn Tạ thị chẳng qua cũng chỉ là chuyện dễ như trở bàn tay, ha ha ha ha!" Phan Đình Đình cười đến chảy nước mắt: "Những người trong giới giải trí ấy cũng lắm chuyện quá, biết mình chơi thân với bạn, ai gặp cũng hỏi mình rốt cuộc bạn có bối cảnh như thế nào, mình bối rối bắt họ phải giữ bí mật, sau đó mới nói bạn không phải là con gái của thuyền vương Hy Lạp, mà bạn chính là nữ thuyền vương Hy Lạp, trong người mang dòng máu châu Á nên thoạt nhìn không có gì khác biệt. Ha ha ha ha! Đám ngu ngốc ấy thế mà lại tin!"


"Giới giải trí đều là những người biết diễn, có lẽ người ta cũng chỉ giả vờ tin thôi." Diệp Anh mỉm cười, nhìn về phía biển đêm.


"Mặc kệ! Dù sao mình vui là được rồi!" Phan Đình Đình hờn dỗi nói: "Còn nữa, bạn yêu à, đêm chung kết cuộc thi thời trang nữ cao cấp châu Á, tác phẩm của bạn, mình muốn xuất hiện với vị trí vedette!"Diệp Anh uống một ngụm rượu vang.


"Được."

"Oa! Bạn yêu à! Bạn thật là tuyệt vời!" Phan Đình Đình kích động bật dậy, nhảy đến bên người Diệp Anh, ôm lấy cánh tay cô, đôi mắt xinh đẹp vụt sáng, hưng phấn nói: "Bạn đã đồng ý với mình rồi đấy! Không được hối hận đâu! Wow, đến lúc đấy mình nhất định lại xuất hiện trên trang chủ các báo rồi! Yêu bạn chết mất!"

Diệp Anh mỉm cười gật đầu: "Chắc chắn rồi, bạn sẽ mặc thiết kế đoạt giải quán quân đấy!"

"Bạn yêu ạ, mình yêu bạn như thế đấy!" Ánh mắt Phan Đình Đình lóe ra sự sùng bái: "Nói có tài hoa là có tài hoa! Nói chức quán quân thì chính là quán quân! Không ngại ngùng! Rất tự tin! Bạn nói xem vì sao đến bây giờ mình mới quen bạn? Bạn là cô gái mình yêu nhất yêu nhất trong cuộc đời này đấy!"

Diệp Anh mỉm cười: "Trong lòng bạn, mình đánh bại cả Việt Xán sao?"

"Hoàn toàn đánh bại ấy chứ!" Phan Đình Đình nói chắc nịch không chút do dự: "Mình đã nghĩ thông rồi, đàn ông đều là không khí, chúng ta đường đường là những cô gái đáng quý, tung hoành chiến trường đều là dựa vào thực lực! Còn cần đàn ông làm gì nữa! Mình có sự xinh đẹp, có khả năng diễn, mấy nữ minh tinh xinh đẹp trong giới hiện giờ đều không có kỹ năng diễn như mình, mấy người phái thực lực thì lại không đẹp như mình! Bạn thì lại càng mạnh hơn, trong giới thời trang, bất luận là tài hoa hay dung mạo, bất luận là nhà thiết kế nam hay nữ cũng đều kém bạn một khoảng cách lớn! Còn phải dựa vào đàn ông sao? Cứ để bọn họ xếp phía xa đi!"

Tường vi đêm đầu tiên 2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ