Chương 1 (2)

5.7K 52 15
                                    


Sự hứng thú kích động của các phương tiện truyền thông đã bị đẩy đến cao trào, lần đầu tiên tất cả các phương tiện truyền thông đều rầm rộ gửi đến khán giả toàn quốc một tin tức giống nhau: Hôm nay, Diệp Anh chính thức khởi kiện Sâm Minh Mỹ sao chép!

Đối với sự việc sao chép trong cuộc thi thời trang nữ cao cấp châu Á, Diệp Anh rất kiên quyết, cô đã chính thức khởi kiện Sâm Minh Mỹ sao chép tác phẩm của mình! Sự kiện sao chép này dường như có ẩn tình, thái độ của Diệp Anh rất cứng rắn! Luật sư đại diện của Diệp Anh đã gửi đơn khởi kiện tới tòa án, tuyệt không tha thứ cho hành vi sao chép của Sâm Minh Mỹ!

Ting ting ting – điện thoại vang lên một loạt âm thanh liên tiếp, tất cả đều là loạt tin tức này truyền đến.

Ánh mặt trời giữa trưa gay gắt, trong phòng làm việc trên tầng cao nhất của tập đoàn Tạ thị, Việt Xán nhìn thấy những tin tức liên quan đến việc Diệp Anh khởi tổ Sâm Minh Mỹ sao chép tác phẩm, anh khẽ lắc đầu thở dài. Tường Vi à Tường Vi, quả nhiên em vẫn là đóa tường vi đầy gai nhọn, nhất định phải khiến mọi chuyện rầm rộ, phải khiến đối phương máu tươi đầm đìa.

Bầu trời xanh biếc, ánh mặt trời rực rỡ.

Con đường thẳng tắp như kéo dài tới tận chân trời.

"Nữ thần! Làm tốt lắm!"

Khổng Diễn Đình lái chiếc xe Maybach thể thao màu hồng đỏm dáng chở Diệp Anh, nhanh như chớp lao trên con đường quốc lộ ven biển. Ngồi bên ghế phụ, tiếng gió vi vu bên tai, chiếc khăn lụa màu cam phủ kín mái tóc, Diệp Anh đeo một cặp kính đen che kín gần nửa khuôn mặt, không nhìn ra cảm xúc gì trên mặt.

Khổng Diễn Đình nghiêng đầu, hào hứng nói với cô: "Sao chép là hành vi cực xấu hổ! Đối với loại người như Sâm Minh Mỹ, nhất định phải giáo huấn cho cô ta một trận khắc cốt ghi tâm! Đoàn luật sư Thương Hải là một trong những nhóm luật sư có năng lực trong nước, tôi đã thuê riêng bọn họ, bảo họ dừng hết tất cả các việc khác, chuyên tâm xử lý chuyện này! Mấy chỗ truyền thông tôi cũng đã hỏi thăm, tuyệt đối sẽ đứng về phía chúng ta!"

Khẽ cười, Diệp Anh nhìn về phía con đường kéo dài bất tận phía trước: "Cảm ơn sự tin tưởng của anh. Nhưng lẽ nào anh chưa từng nghĩ có thể là tôi đã sao chép cô ta?"

"Ha ha, nữ thần, cô tuyệt đối không nên sỉ nhục trí thông minh của tôi." Nụ cười sáng lạn hiện rõ trên mặt Khổng Diễn Đình, anh ta cợt nhả bày tỏ: "Nói đến thiên phú, không phải nói có là có được. Sâm Minh Mỹ vẫn luôn nhạt nhẽo tầm thường, đột nhiên lại có thể bộc phát linh cảm, sáng tạo ra những thiết kế có tính cách mạng như thế sao? Đúng là lừa thằng ngu! Chỉ có cô, nữ thần của tôi, cả người tràn ngập linh khí! Lần đầu tiên nhìn thấy cô ở bữa tiệc của ông Tạ, cô mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, mái tóc đen dài như ánh sáng trong đêm sâu, linh khí chuyển động trên từng đầu ngón tay cô, tràn ngập trong từng hơi thở của cô..."

Khổng Diễn Đình thao thao bất tuyệt như một nhà thơ.

Chiếc Maybach hồng lao như chớp trên con đường rộng lớn, dần dần đã có thể nhìn thấy đường chân trời màu xanh tiếp giáp giữa biển trời.

Tường vi đêm đầu tiên 2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ