Chương 7(1)

5K 55 21
                                    

Phổi bị thiêu đốt, bên tai vang lên tiếng nổ, mí mắt trĩu nặng, cô đã bất lực chống đỡ, cả không gian tràn ngập khói đặc!


Cách cuộc thi thời trang nữ cao cấp châu Á ba ngày, tiêu điểm của giới truyền thông bắt đầu từ sự kiện phong vân bão táp của tập đoàn Tạ thị và Diệp Anh, giờ đã chuyển sang các loại phỏng đoán liệu Diệp Anh có giành được chức quán quân đêm chung kết hay không.


Cuộc thi chung kết lần này được tổ chức ở Tokyo Nhật Bản, trong số quán quân các nước có thực lực , Kyoko Fuka của Nhật Bản và Kim Jung Hyun của Hàn Quốc được dự đoán đoạt giải quán quân khá cao. Đương nhiên, ttrong cuộc thi khu vực Trung Quốc, Diệp Anh và Sâm Minh Mỹ dựa vào loạt thiết kế liền thân gây chấn động toàn cầu cũng là chủ đề được quan tâm. Hơn nữa ở trong nước, từ các loại tình tiết cẩu huyết được phát triển sau sự kiện sao chép, bất luận là quần chúng có quan tâm đến thời trang hay không đều nhiệt tình trông ngóng cuộc thi chung kết sẽ lộ chân tướng.

Vốn dư luận đã nghiêng về phía Diệp Anh tài hoa, việc Sâm Minh Mỹ sao chép là sự thật ván đã đóng thuyền, hoạt động kinh doanh của SÂM và JUNGLE cũng trượt dốc không phanh. Nhưng sau khi Diệp Anh đột nhiên nắm giữ tập đoàn Tạ thị, cô ra một loạt các hành động bá đạo chuyên chế đã khiến dư luận có cái nhìn khác.

Dưới đôi tay thiết huyết của Diệp Anh, có lẽ Sâm Minh Mỹ như một bông hoa trắng nhỏ thật sự đã bị oan?

Khi các phóng viên chen nhau phỏng vấn Diệp Anh, qua ống kính, phản ứng của cô vẫn như thường, bình tĩnh mỉm cười, khuôn mặt tràn ngập sự tự tin: "Nói nhiều cũng không bằng thực lực chân chính, tác phẩm trên bục chữ T đêm chung kết chính là tất cả những gì tôi muốn nói với mọi người."

Các phóng viên kích động hỏi:

"Cô cảm thấy chức quán quân sẽ là của ai?"

Diệp Anh trên màn hình hiện lên với đôi mắt đen mái tóc dài đen tựa như tinh linh huyền ảo trong màn đêm sâu thẳm, cô thản nhiên cười:

"Ngoài tôi ra, còn ai nữa?"

Wow! Quá bá đạo, quá tùy hứng! Vậy mà phong thái với thực lực mạnh mẽ ấy tựa như có thể nghiền nát tất cả, vì sao lại khiến người ta bỗng sùng bái vô cùng. Dư luận run rẩy, vô số cư dân mạng kêu gào than khóc, họ đã thực sự bị khí phách của Diệp Anh chinh phục! Đêm chung kết nhất định phải ngồi trước kênh truyền hình trực tiếp, tuyệt đối không thể bỏ qua thời khắc chứng kiến lịch sử! Cổ phiếu Tạ thị đã quay cuồng rớt giá trong một tuần, lúc này dường như có kỳ tích, bắt đầu lội ngược dòng!Mà Sâm Minh Mỹ kể từ khi rời Tạ thị cũng ít khi ra khỏi nhà, đám phóng viên mai phục mấy ngày, cuối cùng mới tìm thấy cô trước một tòa nhà bí ẩn. Khi đối mặt với câu hỏi của phóng viên: liệu có phải cô sợ cạnh tranh với Diệp Anh trong đêm chung kết không, Sâm Minh Mỹ trừng mắt nhìn về ống kính:

"Người nên sợ phải là cô ta! Tôi nói lại một lần nữa, chính cô ta đã sao chép tôi!"

Mùi vị chiến tranh mạnh như thế, các phóng viên không hỏi hưng phấn, tiếp tục truy hỏi:

Tường vi đêm đầu tiên 2+3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ