Approval????

"Naanum Chennai poga poren"his eyes was twinkling like a star with a ray of hope.

"Dei joke pannadha"Ashok told in a serious tone.

"Illa da naa Chennai poga dhan poren..."his tone was stern while reciting those words.

"Dei enna solli da pova??seri appadi pona unnoda vellaki enna seiva??"his concern about friend was evident from his words. kathir answered"veetla naa sollitu dhan poven da .. college la ippo holiday time dhan...manage pannipen illana long leave kettutu poven da... "

"Pasanga unna miss pannuvanga...seri paravala adhan naa iruken la..."Ashok raised his imaginary collar telling that it's his time to be the favourite professor among the students.

Kathir laughed at him"yaaru sonna nee Trichy la Iruka porenu??"and that made Ashok to close his mouth "dei enna solra??"

"Aama naa poi thaniya irundu enna panradhu...ennaku company venum la...adhunala neeyum enkuda Vara...solliten..."he command at his best friend.

"Dei adhuku na eppadi da?? ennoda vella yaaru pappa??". Kathir replied"long leave edu da... friend kaga idhu kuda panna matiya?"he touched the correct nerve to change his mind.

"Dei adhu okay aana innoru matter irukey..."Ashok said about his new found love in college. "Maggi vittutu eppadi da??"Ashok asked.

"Edhu maggi ah??"kathir couldn't desiper it and Ashok replied "magizhini perusa iruku da...adhan short panni maggi ah vechen..."

"Visiyam avalo dhuram poyacha...adhan aaniku unna paati enkita vandu kettanga pola"kathir remembered that day when magizhini was questioning about Ashok to kathir.

"Appadiyae... Ashok voice grew into excitement but knowing about his best friend he asked in doubtful tone nee enna sonna??"

Kathir replied"edho paravala enna appo appo loosu ah irupanu sonnen....". Ashok hit his hand on forehead"aama da unnaku friend ah iruken la naa loosu dhan..."

"Adha vidu da...ippo neeyum ennoda Vara solliten..."kathir demanded and Ashok said "dei ennoda love ku enna panradhu da??"

"Adhan video call iruku la...adhula pesu... ennoda love set pannitu nee jolly ah iru...appo naa disturb pannamaten... adhuvum nee konjom distance maintain panna dhan avanga unkita varuvanga..."kathir brainwashed him.

"Nalla iruku da... unnoda love ku naa ennoda love ah vittutu varanum..."Ashok spoke. Kathir putting his hand around his shoulder"enna da ippadi sollita...unnaku naa help panren... adhey maari nee ennaku help pannu... adhuvum illama ennoda love dhan first form achu.. adhunala ennaku dhan priority jasthi....so unnaku option illa..naa ticket podren neeyum va..."

They spoke and kathir left the place with his bike. Ashok being the typical helping friend said"Avan... Avan.. friend oda love ku idea dhan kudupan...naan dhan ennoda friend ku ennoda love ah vittutu Avan kuda Chennai poi duet padaren...ellam neram da ..."

Mullai slowly got used to the new environment. Her sister told her about the people living around their place. She told about her school stories, about the students there,the nearby grocery shop that's always available and last but not the least the scorching summer of Chennai.

Mullai started helping her sister in the morning doing breakfast while she would get ready for her work. When she leaves for school,mullai would clean the home and set everything at place. Arranging and maintaining the home is her favorite time pass. Soon she started to mingle with kamakshi paati and the very friendly Salim Anna who bought sweets upon their arrival to the new place.

A week passed and she joined her new office. Initially the traffic and travelling was hell for her but the working atmosphere changed her opinion. She was exposed to new things and it was a great chance for her to explore more. Days were passing for her with everyday video calling her parents and weekend calls with her best friends.