Decision

"illa mullai solradu unmai dhan kathir"he said lifting up his head.

He came to the center of the dias and joined his hands to apologise "ellarum yenna manichidunga...mullai sonnadu unma dhan...naa Meena oru ponna virubaren...avala dhan na kalyanam panna aasapadaren... Anna annikita sonnen..avangalum poi ponnu ketanga aana Avamana pattu thirumbi vandanga...ennala adha thanga mudiyala adhan inda kalyanathu seri nu sonnen...Mulla Mella enda thappu illa..enna manichidunga"

"Annae"kathir came to him and felt bad at that moment for speaking those words to mullai without knowing the truth. He stepped to apologise to her but his dad made a call at that time.

"Enna nadakudhu Inga"pandian spoke in anger

"Yen pondati enna vittu poitana,aal aaluku  oru mudivu edupingala??? Yenna moorthy idhu,idha yen kita sollala..."his eyes was sending fire rays to him.

"Illa pa ungaluku edhuku kastam nu dhan,nanga pononom..aana ippadi agum yennaku theriyadhu.."he lowered his head not able to face his dad.

"Seri Avamana pattu vandapo achum sollalam la...nengala mudivu edhakaralavuku periya aal agitinga"he felt frustrated after his wife's demise his family was everything but now this made him to feel ashamed.

"Yenna manichidu Murugan ippadi agumnu naa edhirpakala"he apologized to his dear friend.

"Illa pandia yen ponnu seriyana mudivu dhan edhuthuruka...nee kasta padathey"murugan wiped his tears.

"Dei jeeva neeyum yenda sollala...ippo anda ponnu enga Iruka??"pandian moved out while Jeeva replied"ava veetla dhan, avala room la moonu naal ah lock panni vechurikanga pa"

"Yenna da solra??pavam da anda ponnu naa poi avanga appa kita pesi idhuku oru mudivu edukaren"he said and before he could take the next action a voice was heard "adhuku thevai illa uncle"

Amidst the crowd, a women stepped forward. She was wearing a burka and moved to the dias. Removing the hijab she looked at Jeeva. Behind her aarthi was standing and she eyed to mullai.

Standing in front of pandian,she spoke"naan dhan  Meena uncle." Jeeva didn't expect her and his mind was questioning how it became possible when she cried last night to him that she is locked inside her room.

"Meena nee eppadi vanda....eppo Vanda?"jeeva asked her. "Naa eppadi vanden ippo mukiyam illa adhey maari naa vandu oru mani neram achu"

"Yenna ma solra... appo Vanda odanae nee vandu pesirkalamey?"he questioned.

Meena replied"aama uncle, aana enna solla solringa?? Naa Ivana love pannen sonna..nenga ellarum odane nambuvingala??idho ivanga kita (pointing towards dhanam)pona varram Koda Kovila sonnen thavuseinju inda kalyanattha stop pannunga nu....edhumay nadakala...neethu kuda Jeeva kita azhudhen appovum edhum marala..."

Everyone became silent when Meena spoke those words. She continued"eppovum naa dhan inda kadhal kaga kenja vendiyadha iruku... oru dhadava jeeva effort edukanum dhan naa silent ah irundhen..aarthi sonnanga...mulla jeeva kita ellam pesi achunu..aana kailala varikum Avan sollala.. ippovum Avan effort edukala na, eppadi uncle?? Adhan Avan solra varaikum naa wait pannen"she  spoke with no hesitation not fear.

The gossips again went around the hall. Dhanam came forward and spoke"nee kavalapadatha ma..nanga irukom unnaku"she weakly smiled at her.

Parvathy who was so disappointed with the happenings spoke in anger"appo yen ponnu oda vazhka??ellarum sendu yen ponnu vazhka vechukuthu valayadaringala??yen ponnu yenna thappu panna ??? Ippo ivalo dhuram vandu ava kalyanatha niruthingaley???yen ivalo periya dhrogam panninga???"

Dhanam and Murthy lowered their heads not able to answer. Mullai spoke"Amma please vidu". "Eppadi vida mudiyum?? Inda kalyanathuku evalo kasta pathom...unnaku oru nalla vazhka aamayanum evlo aasa pathen"she cried

Mullai couldn't bear her mom's tears. She took wanted to cry out but she did it long before last night. She hid her tears that was about to fall. Nobody noticed it except one person...Kathir!!!!!. She   gave a side hug to her mom and said"ma nee solluvala oru visiyam namaku amaiyala na adha vida better onnu amaiyum nu..nambu ma..yennaku nee aasa paata maari oru nalla vazhka aamayum.. neeya adha solluva paaru"

"Illa di thamarai dhan ippadi paka mudiyala unnaku pakanum romba aasa pathen"she wiped her fresh tears. "Amma vidu ma..ippo inda visiyam kalyanam agithu therinja adha vida oru periya vaali edhu ma?"

"Irudhalam romba kastama iruku ma"murugan came to them."appa nengalum ah?? Namma mela thapu illapo naa azha kudathu pa...idhu ippadi aganum iruku..."

Mullai immediately went and spoke with her friends. Then she went to pandian and spoke"uncle nanga kelambarom...Inga innimae engalala Iruka mudiyadhu"

He said "yenna manichidu ma... unnoda vazhkala ivalo periya dhrogatha naa pannuven naa nenaikala ma...". "Aiyo uncle vidunga..idhula yarum blame panna mudiyadhu.. munnadi therinja naa stop pannirupen..unga kita sollirupen..paravala uncle naa varen"she then went to the dias and took the red saree . Walking towards Meena,she gave it to her.

"Therinjo theriyamalo naa unga life la cross panniten..enna manichidunga Meena. Naa Inga Iruka virumbala..appa amma romba hurt agithanga...inda podava ungalaku vechukonga... aprom romba thanks ennakaga nenga ivalo risk edhuthu vandadhuku..."she smiled at her.

"Aiyo yenna nenga periya vartha pesuringa..yennakaga nenga ivalo yosichu panninga...yennaku enna solradu therla..naa romba kadama pathurikan ungakita"she hugged her.

Post that,she wished her good luck. Parvathy was unconsolable and murugan tried all his ways to calm her down. Cursing everyone for the happenings she moved away from there. Thamarai, Mullai and her friends took their luggages out of the room and giving a nod to pandian they started moving.

Jeeva felt so bad about himself. Had he had this courage before he wouldn't be in a position to play with Mullai's life. Holding her parents mullai moved out of the hall without looking back.

Kanna couldn't take the fact that his favourite person and best friend won't be a member in his family. While aadvik was crying not understanding the matter, kathir was so quiet the whole time. Why did his family do this??? He couldn't bear the pain of mullai's parents. Even though mullai was consoling all he could easily see from her eyes how much she wants to cry and break down.

He felt devastated that the silence of his family played with a girl's life. Before he could think worse, dhanam spoke"Meena ne va unna ready panren.. kalyanatha mudichudalam"

Meena felt irritated. Already she was angry on her for the reason that despite going and crying to her to save her life she didn't take any effort to do that. If she had said that time itself the problem wouldn't have reached this level. Looking at her eyes she said"illa ippo ennala jeeva va kalyanam panna mudiyadhu"

TBC