( HP x Twillight ) Not the en...

Par -_Stony_-

46.1K 4K 407

Bắt đầu một cuộc sống mới. Trong một thế giới kì lạ. Plus

#1
#2
#3
#4
#5
Dìmmm
#6
#7
#8
#9
#10
#11
#12
#13
#14

#15

2.9K 254 45
Par -_Stony_-

Kì thi sắp đến cậu phải thật cố không để cho trận chiến sắp tới làm sao nhãng. Nếu cậu hoàn thành tốt bài thi này, kì nghỉ hè hẳn Charlie sẽ lơ là cậu đi và đó chính là lúc để lo sang con mụ tóc cam kia.

Mặc dù vậy, ngồi trong phòng thi của Muggle, thừa cơ thừa sức để cậu đạt điểm tuyệt đối qua các câu chú, cơ mà cậu không thích vậy, thật mất công bằng cho họ. Ngoại trừ môn hoá học và lịch sử thì ngon ơ, hai môn đó hiển nhiên thật khó nuốt với cậu. Cơ mà điểm như vậy là đủ rồi.

" So với tuổi của em thì sức học đó quả thật đáng ngưỡng mộ đấy "

" Chúng đâu có khó bằng mấy môn pháp thuật, chỉ chán hơn thôi "

Từng ngày cứ trôi đi và nhà Cullen, mỗi khi đêm xuống lại âm thầm bảo vệ nhà cậu. Daniel mặc dù nằm gọn trong vòng bảo vệ, vẫn căng thẳng và mất ngủ như thường. Charlie đã ngạc nhiên vô cùng khi thấy cậu ngồi trong phòng ăn uống cafe sáng như ông, cái dáng như già trước tuổi. Cha đã nghĩ cậu bị stress hay gì đó nhưng khi nhìn vào tờ phiếu điểm tổng kết , thì rõ là không phải rồi - nó học giỏi thế cơ mà . Đôi khi ông cũng thấy đèn phòng cậu bật đến rất muộn , cơ mà lần nào ông vào hỏi cũng chỉ đáp lại là '' con đi vệ sinh '' , '' con dậy mở cửa sổ'' ,... đủ thứ lý do nữa. 

" Daniel, tối qua em thấy hai anh chàng nhà Cullen đứng phía sau nhà mình , như đang trốn vậy, hình như là Emmet và Jasper"

" A..à phải rồi, tối qua họ nói họ không ngủ được nên đi dạo chút ít mà , kệ họ đi"

Cậu có nên nói cho Bella biết rằng cô đang là bạn gái của một con sói và anh trai cô thì thân thiết với gia đình ma cà rồng ? Đôi khi con bé lại hỏi mấy câu làm cậu hết hồn, nó rất nhạy bén vào một số lúc và cũng rất dễ nghi ngờ, cậu chỉ dự nếu như người kết bạn với Edward không phải cậu mà là Bella thì con bé chắc chắn sẽ phát hiện ra thân phận của họ còn nhanh nữa. Có vẻ là ngoại lệ khi một phù thủy đứng lù lù bên cạnh cô đây.

Dù sao nữa...chính mắt cậu đã thấy ả Victoria xuất hiện trở lại , tất nhiên với mục đích cũ là đuổi giết cậu . Nhưng khi cách lễ tổng kết cuối năm một ngày thì ả biến mất không dấu vết, lục soát mọi nơi cũng không thấy ả đâu . Alice nói ả chính xác là đã đi lập lên đội quân ma non vì thấy rằng không thể đánh bật lại nhà Cullen . Tin cậu đi, cảm giác hẫng hụt trong lòng là không thể tránh khỏi .

...cộp.!!

Carlisle nhíu mày hướng lên trần nhà nhìn, mấy người còn lại cũng hành động y như vậy. Daniel vừa qua đây để nói chút chuyện với bọn họ, Edward đã đưa cậu về rồi nhưng lúc họ vừa đi xong thì cái âm thanh rơi đồ vang lên, và ở đúng phòng làm việc của Carlisle . 

" Lại nữa sao ?"

===============================================================================

Ngồi chán chê mê mỏi trước cái bàn học mà vẫn không thể nghĩ ra bất cứ cách đối phó nào, Carlisle nói cậu có thể tạm thời sang ở với gia đình Denali - họ cũng là một gia đình ma cà rồng ăn chay giống Cullen, nhưng hiển nhiên sao cậu có thể chấp nhận quay mông chạy và bỏ lại họ chiến đấu với chính mớ rắc rối cậu gây ra.

Sống chết thế nào thì cậu cũng không bỏ mọi người lại, ngắn gọn là thế.

" …!"

Bây giờ một mình cậu ở nhà, cha Charlie đi đến sở, Bella phải qua cửa hàng sách vì con bé làm rách mất sách cũ. Lại nghe thấy tiếng bấm chuông và đang chần chừ không biết có nên mở hay không, phải ả Vic thì chết. Cậu ước cái cửa sổ phòng cậu có thể nhìn ra sân trước để xem, cơ mà đó không phải sự thật cho nên Daniel quyết định xuống cửa nhòm.

Merlin phù hộ cậu phải bảo Charlie gắn vào cửa một cái lỗ nhìn mất thôi.

" A…ai đó! "

" Daniel!  Anh ổn không đấy?? "

Ơn trời là Jacob, ma thuật báo động đó không phải người thường cũng đúng thôi. Thở phào ra mở cửa, sắc mặt hơi nhợt của cậu khiến Jacob nhướn một bên mày lên, tiến vào trong phòng khách ngồi.

" Gần đây anh…hơi khó ngủ…"

" Em thấy lạ khi Charlie không lôi anh tới viện đấy "

" Chỉ là chút vấn đề nhất thời "

Jacob chép miệng, tạm thời bỏ qua vấn đề đó mà tiến tới lí do chính khiến cậu tìm đến tận nhà Daniel. Gần đây khi đi tuần, lần lượt các thành viên của tộc sói đều thấy nhà Cullen đuổi theo một ma cà rồng lạ, nữ và có mái tóc xoăn cam rực. Hết sáng tới chiều, chập tối, đêm khuya cũng đều phải xuất hiện vài lần. Gần đây nhất là tối qua, ả bất ngờ xuất hiện sau một thời gian mất tích, lấn sang bên của sói nên bị cả đàn truy sát.

" Ả có mùi y hệt tên James đó…nên em chỉ muốn hỏi…có phải anh cũng bị lôi vào rồi không…"

Cậu mím môi im lặng, bất đắc dĩ gật nhẹ đầu trước vẻ mặt ngố tàu của Jacob.

" Alice nói ả ta muốn dựng lên một đội quân ma cà rồng để trả thù cho James, ừm, đại loại là muốn giết anh nhưng lại không đánh nổi nhà Cullen"

" Em đoán đây mới là nguyên nhân làm anh mất ngủ "

" Ồ thông minh ghê đồ lắm lông, anh mày không nghĩ là mày nhận ra nhanh thế đấy "

Phẩy tay lơ đãng nói, có lẽ đúng thật ả đã bị dồn sang lãnh thổ Người Sói, cậu hy vọng Emmet với Paul không gây sự gì.

" Vậy anh thì sao? "

" Gì? "

" Ý em là…Sam cũng biết việc này rồi, nếu anh cần, tộc Sói cũng sẽ tham gia"

Cậu trừng mắt nhìn Jacob, ngay lập tức gạt đi. Ngay từ việc để nhà Cullen dính vào đã quá đủ rồi, cậu không muốn kéo thêm bất cứ ai vào nữa. À hiển nhiên Jacob chưa biết cậu là giữ được trí nhớ của kiếp trước, cậu cũng không biết tại sao mình phải giữ bí mật nhưng mà cậu có cảm giác bản thân không nên nói ra thôi.
Cơ mà Jacob là một đứa cứng đầu, nếu không nhờ Bella về đúng lúc chắc cậu chịu chết.

" Jacob, ban nãy anh nói gì với Dan thế? Nhìn mặt ảnh biến sắc quá "

" À vài vấn đề lặt vặt thôi, không có gì đâu! Billy lại gọi anh rồi, anh về trước"

Trước khi đóng cửa, Jacob vẫn ẩn ý nhìn cậu, thầm nhắc lại đề nghị ban đầu rồi mới về. Trời ơi cậu thật sự không muốn mọi chuyện chuyển biến thế này, kiếp trước cậu còn chưa trả đủ mối nợ mạng với những người vì cậu mà ra đi, cậu không muốn bất cứ sinh mạng nào ngã xuống nữa đâu, tuyệt đối không !!
Mái tóc vốn chẳng bao giờ chịu vào nếp bây giờ còn rối xù lên gấp đôi vì bị cậu vò quá mạnh, cậu đang nghĩ nếu như có đũa phép thì có thể dễ dàng hơn vì cậu có thể sử dụng lửa, ít ra là an toàn hơn.

Còn về chuyện năm tư á?
Cậu dự định sẽ không bao giờ để họ biết đâu.

Cơ mà vừa nhắc đã đến liền, thiêng éo chịu được.

Cậu thấy mừng vì Jacob đã đi xa rồi, nếu không chắc chắn sẽ lao vào choảng nhau với Edward.

" Hey Daniel!…ai vừa đến đấy, hôi quá"

" Ôi thôi nào chỉ là Jacob mà"

" Hôi lắm, trừ khi cậu hất hết mùi đi còn không tớ sẽ cách ly cậu đấy "

Ai biểu mũi anh thính quá làm quái gì. Lần này anh đi bộ tới, cậu nghĩ có phải Alice lại dự đoán được điều gì không vì hầu như mấy lần trước anh đều dùng xe đưa mà. Edward trông khá vui vẻ, anh nói gần đây cậu quá căng thẳng nên anh muốn đưa cậu đi thư giãn một chút, chỉ là đi hóng gió thôi và Alice cũng nói là sẽ không có gì nguy hiểm xảy ra cả.

" Nếu cậu không phiền "

" Tất nhiên "

" Thế đợi tớ lên lấy áo "

Khi Daniel quay xuống, anh ngó quanh xem có ai đang ở gần không.

" Tốc độ cao nhất của loại chổi bay cậu từng cưỡi là bao nhiêu thế? "

" …Firebolt plus 4…khoảng 337 dặm trên một giờ "

" Thật khủng, trèo lên lưng tớ đi "

" Khủng thật-…gì cơ?? "

Không đợi cậu phản ứng, anh hất cậu lên người mình, thấy cậu đã bám chắc rồi liền hướng thẳng phía rừng mà phóng. Mặc dù biết là tốc độ của ma cà rồng nhanh rồi đấy, cơ mà đột ngột quá, Daniel hét muốn thủng màng nhĩ này.

" Ôi lạy Merlin tối cao EddDWARDDDDDD…!!!!!!!! "

Cái tiếng thét này nói là vang rừng vẫn còn nhẹ chán. Nó đủ đánh thức cả thành phố mới đúng. Daniel ra sức bấu vào vai Edward, mồm vẫn gào tướng lên, Edward chẳng làm gì nổi chỉ biết cười cười rồi phóng lên vách đá. Chớp mắt đã thấy bản thân trên vách núi chênh vênh,nếu không nhờ Edward giữ chắc cậu ngã rồi.

" Ôi lạy hồn, Edward, tớ sẽ xử cậu về vụ này"

" Cậu sẽ thích nó thôi"

Cũng không sai, Daniel dần thấy nó cũng thật thú vị và thoả mãn được cảm giác cưỡi chổi đó. Ở đây khá lạnh, nhưng thấy được toàn bộ khu rừng, và cả cái mái của biệt thự Cullen nữa. Cậu không nhớ bản thân từng thấy, hoặc biết Edward cười đẹp thế này. Anh ít khi cười, theo lời nhà Cullen, hoặc cùng lắm chỉ là cái nhếch mép. Nhưng kể từ lúc gặp cậu thì anh hoạt bát hơn hẳn, đến Carlisle cũng không hiểu vì sao nhưng chắc chắn ông vui vì sự thay đổi của anh rồi.

Dù không liên quan, nhưng trong nhà Cullen. Chỉ riêng Edward khá lẻ loi. Ý cậu là, Carlisle có Esme, Emmet có Rosalie, Jasper có Alice, còn anh thì chỉ có một mình. Cậu đang nói tới vấn đề bạn đời.
Và anh dường như không quá chú ý tới nó, hay là cậu không để ý?

" Thế nào? Nhanh hơn chổi của cậu chứ? "

" Lúc tớ đang chuẩn bị cho cuộc truy đuổi đó thì họ tung ra cái Firebolt plus 5, tốc độ lên tới 390 dặm một giờ, nhưng tớ nghe nói phải được tập kĩ càng và có giấy phép mới được mua"

" Ồ nhanh thì nhanh nhưng đâu thể linh họat mãi nhỉ "

Vừa dứt lời anh ôm lấy cậu lao khỏi vách đá với tiếng hét dài của cậu. Nếu không phải Daniel đã tháo kính ra trước và cất vào túi khoá thì hẳn nó phải rơi đâu đó trong rừng rồi.

" Em nghe thấy gì không?"

Carlisle nhíu mày nhìn ra phía rừng, kéo theo cả Esme cũng vậy. Vài giây sau thì nghe rõ hẳn tiếng hét và nháy mắt thấy Edward cõng Daniel - đang mồm phồng mắt trợn nhìn Edward đứng lù lù trong nhà. Esme mất một giây để định hình xong chưa kịp nói gì đã phải bật cười ngang ngửa vì vẻ mặt trông phát tội của Daniel. Carlise chỉ là hơi bất ngờ chút, xong nhìn thấy biểu cảm của Daniel có chút biến đổi liền kéo Esme lui ra cùng nụ cười không thể nào trừ hơn.

Edward thấy thái độ cha mẹ mình như vậy có chút lạ, nhưng anh chẳng kịp lo về điều này nữa khi mà ngay sau đó một khuôn mặt ập xuống tầm mắt anh và tiếng hét đủ khiến anh biết mình phải vào quan tài nào rồi.

" Edward tớ liều chết với cậuu!!! Doạ sắp bay tim tớ rồi đấy!!"

" Ây ây êy đừng cắn!! Đừng cắn!! Daniel đừng cắn!!"

Continuer la Lecture

Vous Aimerez Aussi

9.4K 1.3K 10
Tác giả: Hồ Ly Đầu Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (100 chương) Tình trạng edit: Đang tiến hành (06/03/2024 - ?/?/?) Thể loại: NamxNam, Kể dưới g...
105K 7K 90
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
100K 9.4K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...
630K 32.1K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...