[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn...

Od sterns132

70K 7.2K 279

Văn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được du... Viac

Chương 1 - Một con tiểu tinh linh
Chương 2 - Hai con tiểu tinh linh
Chương 3 - Ba con tiểu tinh linh
Chương 4 - Bốn con tiểu tinh linh
Chương 5 - Năm con tiểu tinh linh
Chương 6 - Sáu con tiểu tinh linh
Chương 7 - Bảy con tiểu tinh linh
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Ngoại truyện 1: Nhóm triệu hoán thú ( Thượng )
Ngoại truyện 2: Nhóm triệu hoán thú ( Hạ )
Ngoại truyện 3: Hứa Lục chi giao ( Thượng )
Ngoại truyện 4: Hứa Lục chi giao ( Hạ )

Chương 23

901 84 0
Od sterns132

Dị năng giả, mỗi một Dị năng giả, cho dù là Dị năng giả loại trị liệu như Trần Xu Vũ như vậy, tố chất thân thể cũng được cải thiện. Chỉ là biên độ cải thiện thuộc tính không bằng cái loại dị năng hệ lực, mẫn, toàn năng như vậy chính là tăng lên bản thân Dị năng giả thôi. Nếu muốn làm một cái ví dụ, giả thiết một người tiến hóa sau có thể đạt được năng lượng là mười phần. Cường hóa bản thân chính là đem mười phần lực lượng đều tăng vào trên lực hoặc mẫn, còn hệ hỏa, trị liệu loại đặc thù một chút này, chính là đem một bộ phận điểm số phân phối tới trên năng lực khống hỏa, khống lôi, trị liệu v.v, nhưng đồng thời cũng tăng cường một ít tố chất thân thể.

Nhưng Hứa Ương cái gì cũng không có. Tố chất thân thể của nàng không thể tăng lên, không có kháng tính. Chỉ cần bị tang thi cào thương 999 đều sẽ biến thành tang thi, cho dù cào thương nàng chỉ là tang thi 1 tinh cũng là vậy.

Nói thực ra, Lục Hồi Tuyết là không có nghĩ nhiều như vậy. Nàng cảm thấy Hứa Ương rất lợi hại, tiểu cô nương lợi hại như vậy, sao có thể vẫn luôn là người thường đâu? Nhưng hiện tại mạt thế đều đã năm tháng, Hứa Ương thật đúng là không có một chút xu thế tiến hóa. Nàng muốn nói ngươi không cần lo lắng ta sẽ bảo hộ ngươi, nhưng Hứa Ương thoạt nhìn rất bình tĩnh, tựa hồ đã sớm tiếp nhận sự thật này. Lục Hồi Tuyết muốn làm ra hứa hẹn, nhưng những cái hứa hẹn đó cũng rất lướt nhẹ, khiến bản thân nàng đều nói không nên lời. Lục Hồi Tuyết cúi đầu, tiểu cô nương là hơi hơi ngẩng đầu nhìn chính mình, mặt vô biểu tình. Lục Hồi Tuyết không cam lòng, nhưng lại không chỗ phát lực.

"Ít nhất ở thời gian tương lai của ngươi đều có ta tham dự." Lục Hồi Tuyết giọng nói có chút khô khốc, nàng chần chờ mà khom khom lưng, để sát vào Hứa Ương.

Lục Hồi Tuyết rất thích đôi mắt của Hứa Ương, nhưng lúc tim đập gia tốc liền không dám nhìn như vậy. Thậm chí cảm thấy Hứa Ương nhìn chằm chằm chính mình như vậy quá mức cảm thấy thẹn, nàng giơ tay che khuất đôi mắt Hứa Ương, lúc Hứa Ương chớp mắt lông mi đảo qua lòng bàn tay của nàng, ngứa cực kỳ. Khiến lòng nàng cũng ngứa cực kỳ. Lục Hồi Tuyết càng thêm khát nước.

Chỉ là kết quả là, nàng vẫn là không có làm cái động tác quá giới gì. Chỉ là nhẹ nhàng mà, nhẹ nhàng mà đem dấu môi ở giữa trán Hứa Ương, sau đó...... Chạy trối chết.

Khi Hứa Ương cảm nhận được ấm áp giữa trán qua đi, trước mắt xuất hiện ánh sáng nháy mắt cũng đã không thấy Lục Hồi Tuyết. —— cùng lúc đó chậm một phách mới truyền ra một tiếng đóng sập cửa thật lớn.

Hứa Ương đáy mắt hờ hững có một tia buông lỏng, nàng bỗng nhiên cười nhẹ một tiếng, tựa hồ là bị phản ứng của Lục Hồi Tuyết cấp sung sướng. Nữ nhân kia thật là......

Ngoài dự đoán a.

Trời mưa này suốt một ngày, ngày hôm sau giữa trưa thế mưa mới dần dần thu nhỏ.

Cũng may căn cứ A địa thế cao, hệ thống thoát nước cũng tốt, bằng không cũng không biết lúc này bị ngập đến lầu mấy.

Nhưng mà khi mưa rốt cuộc ngừng lúc sau, lại không có trong lại. Thời tiết như cũ âm trầm, độ ấm nhanh chóng giảm xuống. Căn cứ A có thu nhiệt kế, khi đang mưa độ ấm khoảng 10c, mưa tạnh lúc sau chỉ có 2, 3c, hơn nữa còn đang từng bước giảm xuống. Phải biết rằng, căn cứ A là thuộc về phía nam a.

Tháng 1 năm mới thời điểm, rơi xuống đại tuyết. Đại tuyết đứt quãng rơi ba ngày, độ ấm không cao, không có ánh nắng, tuyết cũng không thể hòa tan. Hứa Ương ở chỗ đống tuyết người khác không xử lý đi đi, phát hiện sâu nhất không sai biệt lắm gần đến đùi nàng, có thể nhẹ nhàng chôn xuống một người.

Tại dưới loại thời tiết cực đoan này, nghe nói bên ngoài tang thi hành động cũng chậm chạp lên. Độ mẫn cảm giảm mạnh, có thậm chí tiến vào "Ngủ đông".

Mạt thế năm thứ nhất, bữa cơm đoàn viên là cùng Lục Hồi Tuyết cùng các đội viên của nàng cùng nhau ăn.

Mạt thế nguyên liệu nấu ăn hữu hạn, nhưng vì ăn tết, Lục Hồi Tuyết vẫn là tốn rất nhiều tinh hạch mua tới nguyên liệu nấu ăn gạo. Căn cứ A lúc này đã có cung cấp điện, các nàng một đám người ngồi chung một chỗ mà mở nồi nấu lẩu, Nguyên Khiêm Hòa không biết từ nơi nào kiếm được mấy chai bia, toàn bộ bữa cơm đoàn viên ăn đến thập phần hòa hợp.

"Lôi Hạo, đội trưởng đội dong binh Tuyết Ương chuyển cho ngươi. Tên đội dong binh ngươi muốn đổi liền đổi đi." Ăn cơm xong, liền bắt đầu nói chính sự. Lục Hồi Tuyết nhìn Lôi Hạo bộ dáng khiếp sợ thiếu chút nữa bị thuốc sặc đến, nhịn không được cười cười: "Đội dong binh ta treo không trên danh nghĩa đều không sao cả, về sau cũng chỉ là ở căn cứ A treo cái danh, về sau ta cùng Hứa Ương cùng nhau ra làm nhiệm vụ."

"Nhưng đừng. Lục đội, đội dong binh là của ngươi, nào có đạo lý cho ta." Lôi Hạo bóp tắt thuốc, suy tư một lát sau nói, "Lục đội ngươi đơn giản chính là muốn cùng Hứa Ương cùng nhau ra làm nhiệm vụ, không mang theo chúng ta cũng không sao, chúng ta cũng không ý kiến. Cùng lắm thì về sau tiểu đội chia hai tổ, về sau ta dẫn bọn hắn ra làm nhiệm vụ là được."

Sắc mặt liền thập phần vi diệu, hắn nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống: "Lục đội, ngươi xử trí theo cảm tính như vậy không được đi?"

"Đúng, cho nên ta không chuẩn bị làm đội trưởng." Lục Hồi Tuyết bổ sung nói, "Rời đội cũng được."

"Ý của ngươi là về sau ngươi đều mặc kệ chúng ta?" Đoạn An Trường sắc mặt thật không tốt. Thực lực của Lục Hồi Tuyết là cái gì thực lực của Lôi Hạo là cái gì? Lôi Hạo mang đội có thể giống như Lục Hồi Tuyết? Lục Hồi Tuyết mang đội tang thi 3 tinh bọn họ cũng đánh thắng được, Lôi Hạo mang đội bọn họ cũng chỉ có thể chắp vá chắp vá làm 2 tinh. Này có thể giống nhau?

Đoạn An Trường tâm tư linh hoạt lên: Căn cứ A chính là có dong binh đoàn khác từng mời chào hắn.

"Lục đội, kia nếu là nói như vậy, ta liền rời đội." Đoạn An Trường giơ lên một vại bia đối với Lục Hồi Tuyết kính một cái, một ngụm buồn rớt.

"Được, vậy thuận tiện cũng coi như bữa cơm giải tán đi. Còn có ai muốn đi?" Ý cười trên mặt Lục Hồi Tuyết không giảm, nàng nhìn nhìn đội viên, "Nếu các ngươi nhất thời chưa nghĩ ra phải hảo hảo ngẫm lại."

"Lục tỷ, ngươi thật sự...... Thật thích Hứa...... Phó đội a?"

Lục Hồi Tuyết ngây dại, này, trực tiếp như vậy sao? Ánh mắt nàng có chút mơ hồ, thật cẩn thận mà liếc nhìn Hứa Ương một cái, tiểu cô nương tựa hồ cũng tới hứng thú, mãn nhãn đều là xem náo nhiệt thú vị. "Đúng vậy. Đáng tiếc trước mắt phó đội còn không nhìn trúng ta a ~" lời này nói được cũng còn có vài phần u oán.

Trần Xu Vũ cắn môi dưới: "Vậy, ta đây cũng rời đội, ta cùng Đoạn đại ca cùng nhau."

"Được, còn ai không?"

"Lục đội, ta trước nói rõ ta không phản bội ngươi a!" Nguyên Khiêm Hòa cợt nhả mà ồn ào một tiếng, mới bắt đầu nói, "Hoa Hồng Đen các ngươi biết không? Đoàn trưởng dong binh đoàn Hoa Hồng Đen, một cô nàng rất nóng bỏng, ta rất thích nàng. Không dối gạt các ngươi, mấy ngày trước ở trong tửu quán hai ta nhìn vừa mắt...... Hắc hắc, Lục đội nếu ngươi muốn thế giới hai người, ta suy nghĩ ta ở lại nơi này còn không bằng theo đuổi tình yêu đâu ngài nói đúng không? Ngài yên tâm, ngài có chuyện gì cứ việc tìm ta, ta nếu có thể làm tuyệt không nói hai lời!" Nguyên Khiêm Hòa nói ợ rượu một cái, một cổ mùi vị cái lẩu xuyến đi lên. Hắn vội vàng lại uống lên hai miếng bia áp áp vị, "Được không?"

"Ta nói tiểu tử ngươi gần nhất luôn không thấy người...... Đi đi đi, không ai quản ngươi." Lục Hồi Tuyết xua xua tay, xem như đồng ý.

Nếu nói rõ về sau, các đội viên rời đội liền đi trước rời đi. Lục Hồi Tuyết nhìn ba người Lôi Hạo bọn họ nhưng thật ra có chút băn khoăn, ba người làm nhiệm vụ sao?

"Như vậy, đợi lát nữa đi mua máy truyền tin. Lôi Hạo các ngươi ở bên ngoài nếu là cảm thấy không thích hợp liền nói cho ta, ta đến lúc đó cứu các ngươi đi." Lục Hồi Tuyết nói, liền phát hiện Hứa Ương tựa hồ cười một cái. Nàng nơi nào không biết Hứa Ương khả năng lại tự cấp nàng nặn nhân thiết......

"Được. Mạt thế này muốn sinh hoạt vốn dĩ cũng chỉ có thể dựa bản thân, Lục đội ngươi dẫn chúng ta lâu như vậy, đủ rồi." Lôi Hạo gật gật đầu, đang chuẩn bị đốt điếu thuốc mới vừa bóp tắt, bị Chu Chi Nhã vặn eo một cái, xụ mặt đem thuốc lại thu hồi đi.

"Lục đội ngươi cứ yên tâm đi, dù sao tiểu bạch kiểm cùng tiểu bạch liên trước kia ở trong đội cũng không có gì dùng." Chu Chi Nhã tuy rằng đối Lục Hồi Tuyết không theo chân bọn họ làm nhiệm vụ có chút thất vọng, nhưng trong đội hai cái con chồng trước chạy rồi, làm tâm tình nàng thực không tồi. "Tiểu Thành thiên phú cũng không tồi, nỗ nỗ lực hẳn là cũng có thể tiến giai 3 tinh."

"Vậy là tốt rồi."

Tốn hơn mười viên tinh hạch 2 tinh đi nơi giao dịch ở căn cứ A mua hai cái máy truyền tin. Thiết lập kết nối lúc sau, liền cùng Lôi Hạo bọn họ chia tay.

......

"Lục đội, đại trời lạnh cũng tiếp nhiệm vụ sao?" Có lẽ là thời tiết quá lãnh, đại sảnh Dị năng giả cũng không có người nào. Nhân viên trực ban tiếp đãi đông lạnh đến cái mũi đỏ bừng, không ngừng xoa xoa tay. Căn cứ A lại không giống phương bắc cung cấp ấm không có lợi hại như vậy, hơn nữa tài nguyên điện vẫn là hữu hạn, cũng không thể chống đỡ bọn họ suốt ngày mở máy sưởi. Dù sao...... Đại trời lạnh, không ít Dị năng giả đều rúc ở trong căn cứ không muốn nhúc nhích.

"Ân." Lục Hồi Tuyết nhìn thoáng qua Hứa Ương. Hứa Ương mặc áo bông thật dày, bị bao vây lấy kín mít, khăn quàng cổ, mũ đều là đầy đủ hết, người khác thật đúng là nhìn không tới mặt nàng. Lục Hồi Tuyết đang chuẩn bị đi cột nhiệm vụ nhìn một cái, nhân viên tiếp đãi kia giống đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, gọi lại nàng.

"Lục đội! Phía trên có cái nhiệm vụ muốn cho ngươi, xem ngươi tiếp hay không." Nhân viên tiếp đãi thiếu chút nữa liền đem vụ này quên mất, "Thành phố K, liền phía bắc một chút cái kia đem sân bay làm căn cứ, bọn họ chỗ đó hình như là có quân đội bộ đội đi...... Căn cứ kia mấy ngày hôm trước gọi điện cho căn cứ chúng ta, muốn kết minh, trao đổi vật tư gì đó, mở cái nơi giao dịch liên hợp các căn cứ. Căn cứ chúng ta không có người gì, lão đại muốn cho Lục đội ngươi đi xem tình huống."

"Đương nhiên, hết thảy lấy an nguy của bản thân làm trọng. Đám thằng nhãi con kia nếu là có động tác nhỏ liền nhanh chóng rút lui...... Cũng không nhất định phải đạt thành hợp tác. Ngươi xem...... Đi không? Trở về được 3000 tích phân ngươi xem thế nào?"

Căn cứ A phía trên khẳng định là muốn hợp tác, dù sao căn cứ A phát triển không nhanh bằng bên kia. Tuy rằng không phải căn cứ kém cỏi nhất, nhưng cũng vào không được trước vài tên. Giao lưu này khẳng định là có chỗ lợi. Người đi chính là bề mặt của căn cứ, khẳng định không thể quá kém khiến người xem nhẹ, nhưng bọn hắn lại sợ Dị năng giả lợi hại của căn cứ của mình đi nhìn thấy căn cứ của người khác tốt hơn, không muốn trở lại......

Thật sự rối rắm, cuối cùng suy nghĩ một chút trực tiếp làm bản thân Lục Hồi Tuyết quyết định có đi hay không. Nếu là trời lạnh Lục Hồi Tuyết không tiếp nhiệm vụ, vậy này liền thôi.

"Đi." Hứa Ương đồng ý, sau đó hỏi, "Thời gian trở về có yêu cầu không?"

"A, kia nhưng thật ra không có yêu cầu gì." Người đi về sau cùng căn cứ K đàm phán tiến độ Thành Phố K bên kia sẽ có người báo cho. Cũng chính là không có yêu cầu.

Lục Hồi Tuyết thấy Hứa Ương cảm thấy hứng thú, liền nói thẳng: "Nhiệm vụ ta tiếp, giấy thông hành minh các loại nhanh làm đi, ta hôm nay xuất phát."

"A vâng! Lục đội có thể không cần quá gấp, giao dịch này định ở cuối tháng hai, thời gian còn dài." Không sai biệt lắm còn có hơn một tháng đâu. Bất quá Lục Hồi Tuyết nói như vậy, hắn cũng nhanh chóng liên hệ người bên trên báo cho chuyện này. Đem giấy thông hành minh giao cho Lục Hồi Tuyết, hắn lại cho một thẻ giấy cứng có phù hiệu, phần lưng trang giấy kia là đồ án nhiên liệu, "Lục đội, đây là lần này đi ra ngoài có thể lấy ra nhiên liệu." 

Pokračovať v čítaní

You'll Also Like

566K 26.3K 42
Needs editing [ the destiny series #1] 𝑻𝒉𝒆 𝒇𝒂𝒕𝒆 𝒑𝒖𝒔𝒉𝒆𝒅 𝒕𝒉𝒆𝒎 𝒂𝒑𝒂𝒓𝒕 𝒃𝒖𝒕 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒚 𝒂𝒈𝒂𝒊𝒏 𝒑𝒖𝒍𝒍𝒆𝒅 𝒕𝒉𝒆𝒎 𝒕𝒐𝒈...
1.4M 122K 61
RATHORE In a broken family, every person suffers from his insecurities and guilt. Successful in every field but a big failure when it comes to emoti...
191K 10.9K 41
The feeling of being abandoned by one's own family was not unknown to Aadhira. She hates her family for abandoning her when she was only a newborn, l...
289K 8.3K 78
(Fixed/Fan-TL) Top idol group Stardust, whose members disappear like dust. The group that used to have seven members ends with four members... "Is...