BOSS xuyên thành tiểu khả ái...

By diemmatcaccv

18.5K 388 177

Tác giả: Quang minh tại án Tấn Giang VIP2018-07-04 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 24170 Đương trước bị b... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 8
Phần 9
Phần 11
Phần 12
Phần 13
Phần 14
Phần 15
Phần 16
Phần 17
Phần 18
Phần 19

Phần 10

515 9 0
By diemmatcaccv

   Chương 79: Bạo quân 2

Cố thái y theo lời thượng trước, ngón tay hắn khoát lên hoành minh đế cổ tay thượng chốc lát, trong mắt lập tức liền thiểm qua một tia kinh ngạc, trong miệng cũng kinh hô ra tiếng: "Bệ hạ thân thể đã rồi chuyển biến tốt đẹp, tuy rằng ốm đau vẫn tồn tại như cũ, nhưng lúc này bệ hạ nhưng tính là không tính mệnh chi ưu."

Nói hắn lại phạm thái y lão Mao bệnh, lập tức quỳ sát hạ đến, lãng tiếng chúc mừng: "Chúc mừng bệ hạ chúc mừng bệ hạ, bệ hạ nãi thiên mệnh người ấy, tự có thiên hữu..."

Chúc mừng nói một nửa, cố thái y sắc mặt cứng đờ, nhớ tới hiện ở trong cung làm chủ nhưng là lớn Hoàng tử, thế là chiến chiến nguy nguy lại gia cú: "Lớn Hoàng tử hiếu tâm có thể nói cảm thiên động địa..."

Nhìn Tô công công và hoành minh đế trợn mắt hốc mồm dạng, trần bỉnh thẳng người can luôn luôn bị nhìn làm gian tà tiểu nhân hắn, lúc này trong lòng lại có ta lý trực khí tráng kích động: "Lớn Hoàng tử hiếu tâm nhật nguyệt chứng giám, cũng không là Tô công công trong miệng mà mưu triều soán vị chi người."

"Điện hạ quải niệm bệ hạ thân thể suy yếu, tật bệnh chưa lành, nhật sau triều chính đương do điện chỗ nghỉ tạm để ý. Mỗi ngày điện hạ xử lý xong chính sự, thì sẽ giao cho bệ hạ, thỉnh ngài xem qua. Sở dĩ bệ hạ liền an tâm dưỡng bệnh đi."

Nói xong, trần bỉnh vung phất trần, ở Tô công công và hoành minh đế trợn mắt hốc mồm trong ánh mắt mang theo người rời đi cảnh dương cung. Hắn vừa đi ra khỏi cảnh dương cung đại môn, sắc mặt liền âm trầm hạ đến, trong ánh mắt cũng mang cho mơ hồ lo nghĩ.

Trần bỉnh thực sự lộng không hiểu lớn Hoàng tử là nghĩ như thế nào, mưu hoa như vậy dài thời gian, thậm chí không tiếc trên lưng tàn phế tên đợi không phải là hiện tại này một thiên sao?

Hiện tại không thừa dịp Tam Hoàng tử không ở leo lên vương vị, đợi được Tam Hoàng tử quay về đến kinh thành thế cục lại hội kinh lịch một phen biến động.

Trần bỉnh trong lòng biết lớn Hoàng tử thủ đoạn tàn nhẫn, không hành thích vua cũng sẽ tương hoành minh đế nhốt khởi đến, hiện tại phí hết tâm tư lộng đến một thần kỳ phương thuốc cho hoành minh đế treo mệnh lại là tác hà?

Còn muốn đem xử lý xong chính sự giao cho Hoàng đế xem qua? Nan sao nhìn Hoàng đế tuổi già đột nhiên lại nhẹ dạ?

Trần bỉnh càng tưởng tâm tình càng trầm nặng, hắn trước đây theo lớn Hoàng tử làm này mưu phản việc liền là nhìn trúng lớn Hoàng tử tàn nhẫn, hiện tại hắn trong lòng không khỏi mọc lên điểm hối hận.

Cổ vãng nay đến, muốn là mưu phản sao, này hạ tràng...

Trần bỉnh trong lòng sở tưởng, Khanh Vân cũng không thèm để ý, bởi vì yến táp đến hậu kỳ có thể nói là chúng bạn xa lánh, liền ngay cả tự tiểu cùng hắn cùng nhau lớn lên thư đồng đều đối với hắn thất vọng, đầu nhập Tam Hoàng tử trận doanh.

Hắn hiện tại giữ lại hoành minh đế, cũng không là làm cho hắn lần thứ hai nhúng tay triều chính, mà là làm cho hoành minh đế hảo hảo nhìn một nhìn trong mắt hắn tâm tư thâm trầm bất kham là đế con trai, trì hạ lớn hảo giang sơn.

Người nam này người cũng không có thể sớm đã sớm chết đi, Khanh Vân muốn làm cho hắn hảo hảo thấy rõ yến lam chân diện mục, muốn làm cho hắn chân chính ý thức được hắn đối yến táp thua thiệt.

Hoành minh ba mươi lăm năm, Hoàng đế bệnh nặng, lớn Hoàng tử nhiếp chính.

Tin tức này vừa ra, triều đình thượng một mảnh náo động, Hoàng đế bệnh nặng, này lớn Hoàng tử thân thể liền xong chưa?

Hôm nay lâm triều, nhìn ngồi xe lăn lớn Hoàng tử, ở đây đại thần biểu tình không một. Hoàng đế tuổi già ốm đau triền thân đã lâu, lâm triều cũng đình hồi lâu, nhưng là vẫn chưa nghe nói lớn Hoàng tử nắm quyền tin tức a?

Ở đây mọi người đều là nhân tinh, hơi một suy tư chỉ biết trong cung rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, hiện tại Tam Hoàng tử ra ngoài, lớn Hoàng tử lúc này độc quyền tay của đoạn ngược lại là lại ngoan lại chuẩn.

Đại thần các từ lâu đứng thành hàng, nhị Hoàng tử bình thường thật sớm ra cung xây phủ, Tam Hoàng tử là tối có có thể trở thành Thái tử chọn người, sở dĩ không ít đại thần đều lấy đưa về hắn trận doanh.

Về phần lớn Hoàng tử, sớm năm ngược lại là danh tiếng rất thịnh, nhưng ngũ năm trước đột nhiên truyền ra bất lương vu được tin tức, này không khỏi làm cho nguyên bản đưa về hắn trận doanh đại thần lung lay lúc lắc. Nhưng là ở yến táp vận tác hạ, như trước có mấy quyền cao chức trọng đại thần đối với hắn cực kỳ tín phục, ngược lại cũng có thể cùng Tam Hoàng tử chống đở được.

Nhưng là ba vị các lão một vị bệnh nặng, một vị cận trung tâm và đế vương, một vị khác tắc biết hoàng thượng tâm tư đã đem Tam Hoàng tử coi là hạ mặc cho đế vương như một chọn người.

Hiện nay, đưa về Tam Hoàng tử huy hạ dương các lão và Lễ bộ Thượng thư sắc mặt quân không dễ nhìn. Đặc biệt là dương các lão Dương huy, hắn một đôi già nua nhưng khôn khéo vẫn như cũ mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngồi xe lăn sắc mặt bình thản lớn Hoàng tử.

Hắn làm thủ phụ, tuy rằng Hoàng đế thánh chỉ không có ban phát, nhưng là hắn đã biết hoàng thượng hướng vào Tam Hoàng tử thậm chí âm thầm đã đem hắn lập vi Thái tử tin tức.

Những thứ này năm, hắn tuy rằng nhận thấy được lớn Hoàng tử âm thầm động tác, nhưng nhân lớn Hoàng tử tàn tật thân thể mà nội tâm giải đãi, vẫn chưa làm quá nhiều phòng bị.

Dương huy trăm triệu không nghĩ tới, lớn Hoàng tử tuy rằng tàn tật, nhưng trong lòng đối ngôi ý niệm trong đầu lại là hoàn toàn không có phóng hạ.

"Các vị đại thần có gì ý thấy, nhưng đưa ra cộng đồng thương thảo." Khanh Vân nhàn nhạt nhìn lướt qua ầm ỹ không ngớt đại thần các, nét mặt cũng không có bất kỳ chột dạ hoảng loạn.

Tam Hoàng tử phe đại thần sắc mặt vài biến, cuối cùng còn là bình tĩnh hạ đến.

Lâm triều cứ theo lẻ thường tiến hành, hoành minh đế tự sinh bệnh lấy đến, đã thôi hai lần lâm triều, sở dĩ sự vụ đọng lại không ít. Lễ bộ Thượng thư chờ người biết rõ trạng huống sau, cố tình cho lớn Hoàng tử một hạ mã uy, lúc này một người một câu tương thật to nho nhỏ chính sự báo thượng đi.

"Dân tộc Thổ Phiên sứ giả trước đến, nên lấy loại nào lễ chế nghênh tiếp?"

"Khởi bẩm lớn Hoàng tử, nam bộ khu dĩ mưa xối xả một tuần có thừa, chỉ có thủy tai..."

"Tây bộ biên giới phân tranh không ngừng, man tộc hình như có phản kháng chi tương..."

"Thành châu Thái Thú trách móc nặng nề dân chúng, ăn hối lộ trái pháp luật..."

Lớn Hoàng tử tuổi nhỏ lúc thông tuệ tên người người đều biết, nhưng khi lúc niệm hắn quá qua tuổi nhỏ, hoàng thượng vẫn chưa làm cho trên đó triêu, sau đó tuổi tiệm dài, lại là truyền ra tàn phế người tin tức, càng là không hiện ra ở người trước.

Này còn là các vị đại thần lần đầu tiên ở lâm triều thượng thấy qua lớn Hoàng tử, vốn tưởng rằng Hoàng tử lần đầu tiên vào triều mặt đối chư vị đại thần tổng hội lòng mang thấp thỏm, trước đây liền tính là Tam Hoàng tử cũng không nho nhỏ ra một sai sao?

Nhưng mưu toan cho lớn Hoàng tử một hạ mã uy Lễ bộ Thượng thư lại phát hiện, xe lăn thanh niên mặc dù có ốm yếu chi dung, thân hình nhìn lên tới cũng là suy yếu vô so với, nhưng là một đôi con ngươi đen nhánh lại là không giận tự uy, rất có lau một cái cực hạn lãnh tĩnh tồn tại.

Tuy rằng đối mặt với các vị đại thần làm khó dễ, lớn Hoàng tử thanh tuyển trên mặt mũi cũng không mang cho một tia lo lắng và không kiên nhẫn, Lễ bộ Thượng thư ngẩng đầu nhìn thoáng qua thanh niên biểu tình, khiếp sợ phát hiện, mình dĩ nhiên nhìn không thấu lớn Hoàng tử lòng của trung sở tưởng.

Phản ngược lại là lớn Hoàng tử mơ hồ phiết tới được liếc mắt, làm cho hắn thấp thỏm trong lòng, lại có loại mặt đối trước đây cường thịnh nhất thời kỳ hoành minh đế cảm giác.

Càng làm cho Lễ bộ Thượng thư kinh ngạc là, này lớn Hoàng tử đối chúng đại thần nói lên các loại rườm rà sự kiện quân xử lý ngay ngắn rõ ràng, gặp phải có chút minh lộ vẻ cố ý làm khó dễ lông gà vỏ tỏi việc, cũng là không lưu tình chút nào trách cứ quá khứ.

Liền tính là nam bộ thủy tai loại này phức tạp việc, lớn Hoàng tử cũng chăm chú cau mày chốc lát liền nói ra bản thân chương trình, cũng mà lại tương nhiệm vụ chính xác địa phân phối hạ đi.

Dung mạo cử chỉ khả quan, tiến thối có độ, mưu lược so với Tam Hoàng tử càng là hơn một chút. Mà lại dùng người duy hiền, cũng không có bởi vì có chút đại thần thuộc sở hữu Tam Hoàng tử mà có điều kiêng kị.

Trận này lâm triều hạ đến, Lễ bộ Thượng thư không chỉ có nghi vấn mình chi trước nghe được về lớn Hoàng tử đồn đãi, thậm chí có ta hoài nghi lớn Hoàng tử hôm nay nhiếp chính cũng không là hắn nghĩ như vậy muốn mượn cơ hội thăng tiến, mà là có thật không bởi vì hoàng thượng bệnh nặng mà cùng nhau giải quyết triều chính.

Lễ bộ Thượng thư mơ hồ nhìn nhìn lớn Hoàng tử trận doanh Lại bộ thượng thư liếc mắt, khi nhìn đến lão hàng vuốt râu mép mặt mang đắc sắc dạng, không khỏi âm thầm cắn răng.

Mà Lại bộ thượng thư thực sự không giống bề ngoài biểu hiện như vậy thả lỏng và tự đắc, hắn con trai vi lớn Hoàng tử thư đồng, mà mà lại hắn là vì sổ không nhiều rõ ràng lớn Hoàng tử âm thầm mưu đồ người, sở dĩ tự nhận tương đối hiểu lớn Hoàng tử.

Sở dĩ ở ngay từ đầu mấy đại thần luân phiên hơi lớn Hoàng tử lúc, Lại bộ thượng thư nhưng là kinh xuất mồ hôi lạnh cả người. Hắn biết lớn Hoàng tử trí bao gần yêu, nhưng có một quá lớn khuyết điểm liền là lệ khí quá nặng. Hiện tại sạ vừa lên triều đình liền bị cho một ra oai phủ đầu, lỡ như không kềm được tâm tình giận dữ đã có thể hư.

Nhưng là hôm nay lớn Hoàng tử vừa vừa thực ngoài Lại bộ thượng thư dự liệu, hắn nhìn xe lăn trầm ổn lãnh tĩnh lại tự mang uy nghi lớn Hoàng tử, trong mắt không khỏi thiểm qua vẻ hài lòng, quả nhiên không hổ là đáng giá hắn đi theo đế vương tài.

Dương huy cũng không như vậy Lễ bộ Thượng thư nghĩ đơn giản như vậy, hồi trước hắn cũng không có tham dự làm khó dễ lớn Hoàng tử hàng, mà là lẳng lặng quan sát trứ ngồi xe lăn lớn Hoàng tử.

Này người đối ngôi minh lộ vẻ có ý định, mà mà lại từ hắn xử lý chính sự tay của đoạn chi lão đạo, không khó nhìn ra những thứ này năm cho dù tàn phế, cái này lớn Hoàng tử cũng không có chán chường, khẳng định âm thầm lập mưu cái gì.

Thân thể tàn phế còn có thể có như này phong nghi, không khó nhìn ra người này tâm chí chi kiên, mà lại nhiều năm yên lặng chỉ chờ hôm nay nhiếp chính cơ hội, người này tuyệt đối đam đến khởi một nhẫn tự.

Nhưng lệch lệch lại làm nhốt đế vương, đại nghịch bất đạo việc, cận này một chút, dương huy đối lớn Hoàng tử sẽ không nhìn hảo, huống chi hắn biết hoàng thượng đã âm thầm tương Tam Hoàng tử lập vi Thái tử.

Trung quân đã có ta cổ hủ dương huy, nhìn lớn Hoàng tử trong ánh mắt của nổi lên nộ khí.

Dương huy suy tư, hiện tại lớn Hoàng tử đảm dám nhiếp chính, khẳng định đối tại ngoại xử lý tồi Tam Hoàng tử động thủ, lấy người này tàn nhẫn, Tam Hoàng tử nhất định gặp phải rất lớn nguy hiểm.

Trải qua qua hồi trước một vòng chính sự oanh tạc, hôm nay lâm triều rất nhanh thì an tĩnh hạ đến, trần bỉnh dắt tiếng nói kêu một câu: "Có việc khải tấu, vô sự bãi triều."

Đột nhiên, dương huy trạm ra đến, hắn vẫn chưa nhìn lớn Hoàng tử, mà là quay ngôi phương hướng chắp tay.

"Thần có một chuyện bẩm báo."

Thấy dương huy trạm ra đến, triều đình thượng bỗng nhiên một tĩnh. Dương huy cực thụ hoành minh đế tín nặng, mặc dù là ba vị các lão chi một, đã có dưới một người trên vạn người chi tương, lệch lệch hắn lại cùng Tam Hoàng tử đi được khá cận, hiện tại đứng ra đến không biết có gì đánh tính.

Lễ bộ Thượng thư mịt mờ cùng dương huy liếc nhau, bỗng nhiên đoán được dương huy đánh tính, hắn là tuyệt đối sẽ không làm cho lớn Hoàng tử an an ổn ổn nhiếp chính.

"Nga? Không biết dương các lão có chuyện gì?" Khanh Vân nhìn dương huy liếc mắt, người này xác thực rất có tài hoa, nhưng là theo tuổi tăng dài lại mơ hồ trở nên quá qua cố chấp, ở một ít phương diện phản chẳng trẻ tuổi quan viên làm được hảo.

"Thần lấy sắp tới thất tuần, thân thể lớn không bằng từ trước, mà lại hôm nay trong triều có thể người xuất hiện lớp lớp, thực là Trường Giang sóng sau đè sóng trước. Mà lại thần ngày gần đây ngọ đêm tỉnh mộng, tổng thấy gia hương chi cảnh, chỉ đại nạn buông xuống, cố thỉnh điện hạ duẫn thần khất hài cốt về hương."

Nói xong dương huy quay ngôi sâu đậm quỳ lạy hạ đi.

Tất cả mọi người không dự liệu được dương huy dĩ nhiên hội cáo lão hồi hương, bỗng nhiên một mảnh ồ lên thì thầm đều. Ngày xưa cũng không thấy dương huy nói mình đại nạn buông xuống, hiện tại lớn Hoàng tử một nhiếp chính liền đưa ra muốn khất hài cốt, này không là làm cho lớn Hoàng tử không mặt sao?

Nghe đang ngồi các vị đại thần huyên náo, dương huy sắc mặt không biến. Hắn biết mình hành động này rất nguy hiểm, hay là không nghĩ qua là chọc cho lớn Hoàng tử không mau, này mạng già đã có thể không.

Nhưng dương huy đồng dạng đối với mình một cách tự tin, lấy hắn ở trong triều địa vị, lớn Hoàng tử tuyệt đối không dám tùy tiện động hắn, bất quá và này cùng lúc hắn tưởng cáo lão cũng không dễ dàng.

Bất quá dương huy tâm ý đã quyết, hắn nhất định muốn rời đi. Một là, hắn mạnh hơn cứng rắn biểu hiện ra đối lớn Hoàng tử chấp chính bất mãn; hai là, nếu như ở lại kinh thành, hắn nhất cử nhất động khẳng định đã bị lớn Hoàng tử giám thị, mà lại Tam Hoàng tử bên cạnh vô người, cấp cần người đến giúp đỡ.

Trong triều có Lễ bộ Thượng thư và hắn chúng nhiều môn sinh tồn ở, dương huy cũng không lo lắng, mặc kệ lớn Hoàng tử dùng cái gì thủ đoạn, hắn đều phải kiên trì rời đi.

Lại bộ thượng thư nhìn dương huy ánh mắt bất thiện, hắn tự nhiên tưởng làm cho dương huy cút đi, nhưng hắn trong lòng cũng rõ ràng dương huy thân cư yếu chức, ở trong triều tác dụng cực đại, quyết không có thể nói đi là đi.

Đối dương huy nói sớm có dự liệu Khanh Vân cũng không có quá lớn phản ứng, hắn thậm chí chấp khởi cái chén nhấp một ngụm trà thắm giọng hầu, lúc này mới chậm rãi khuyên bảo dương huy: "Dương các lão nói quá lời, Bổn cung nhìn ngài sinh long hoạt hổ, dáng vẻ này đại nạn buông xuống dáng dấp?"

"Thế sự biến thiên, này triều đình đã không là lão hủ dung thân chỗ, ngắm lớn Hoàng tử thành toàn."

Dương huy lời nói này đã có thể là nan nghe đến cực điểm, hầu như minh đánh minh biểu thị hắn đối lớn Hoàng tử nhiếp chính bất mãn. Nói ra những lời này dương huy đã làm hảo lớn Hoàng tử sấm sét chấn nộ chuẩn bị, hắn suy tư về mình ở trong triều bố trí, nghĩ như thế này đối sách.

Ai ngờ hắn vừa dứt lời, liền nghe thanh niên mát lạnh bình tĩnh giọng nói vang lên: "Nếu dương các lão tâm ý đã quyết, Bổn cung chỉ có thể thành toàn. Trạc vệ các lão Vệ lâm dẫn đầu phụ, dương các lão cầm trong tay công việc giao tiếp hoàn tất, tức nhưng rời đi."

Khanh Vân lời này vừa nói ra, toàn bộ triều đình đều an tĩnh hạ đến.

Ở đây đại thần lại kinh lịch nhất trọng kinh ngạc, bọn họ nghe thấy cái gì? Dương các lão muốn cáo lão hồi hương, lớn Hoàng tử dĩ nhiên cứ như vậy đáp ứng? Không chỉ có đáp ứng, còn nói muốn làm cho dương các lão cầm trong tay quyền lợi giao tiếp hoàn tất mới có thể rời đi?

Dương huy thế nào cũng không nghĩ tới lớn Hoàng tử dĩ nhiên đáp ứng như vậy dứt khoát, không có tức giận không có uy hiếp, cứ như vậy thả hắn đi? Dương huy chuẩn bị xong một bụng lí do thoái thác toàn lạn ở bụng trong.

Lại bộ thượng thư nhìn dương huy trương hướng đến giấu diếm tâm tình trên mặt của rõ ràng khiếp sợ, rốt cục nhịn không được phiết phiết miệng. Đến, còn cho là mình nặng hơn muốn, lúc này mặt đau đi?

"Lớn Hoàng tử nghĩ lại a!"

Không để ý đến dương huy môn sinh khẩn cầu chính là lời nói, đợi cho vệ lâm lĩnh mệnh chi sau, Khanh Vân liền dứt khoát bãi triều.

Tam Hoàng tử bộ rễ tại triều đường bên trong cắm rễ đã sâu, cũng không nhân dương huy có hay không tồn tại mà sửa biến, cho nên đối với dương huy cái này không có thể cho mình sử dụng người là đi hay ở Khanh Vân căn bản không lưu ý.

Dương huy cũng là lão, tự cho mình là rất cao, mới nhớ tới dùng loại này thủ đoạn đến rơi lớn Hoàng tử mặt mũi của, chờ hắn lãnh tĩnh hạ đến thì sẽ biết có Khanh Vân ở, hắn ở lại triều đình xa so với chạy đến yến lam bên cạnh hữu dụng.

Dù sao Khanh Vân không giống yến táp, hắn nhưng hay sống hơn vạn năm, đối thế sự cực kỳ thông thấu, một lớn yến đế quốc triều chính hoàn toàn không làm khó được hắn, không cần bao lâu liền có thể bổ khuyết dương huy rời đi lỗ thủng.

Ở thế giới này thì ra là đi hướng trung, yến táp đăng cơ chi sau cũng gặp phải dương huy như vậy làm khó dễ, nhưng yến táp tính tình bạo ngược trực tiếp phải dương huy trảm thủ, bất quá thu được đại bộ phận đại thần cản trở, không chỉ có không có giết dương huy trái lại cho mình cuồng bạo danh tiếng.

Trải qua này nhất dịch, toàn bộ đại thần đều ý thức được lớn Hoàng tử hành sự lão đạo và không nhưng bắt sờ, một ít đứng thành hàng Tam Hoàng tử đại thần thầm trong lại bắt đầu mưu hoa.

Bắc bộ biên quan, bão cát như đao cát đến người mặt đau.

Này biên giới là lớn yến và dân tộc Mông Cổ giao giới nơi, dân tộc Mông Cổ thiện chiến, và lớn yến có nhiều ma sát. Mỗi lần đến mùa đông mục thảo héo rũ thực vật thiếu thốn thời kì, biên giới chỗ lớn yến bách tính đều sẽ phải chịu dân tộc Mông Cổ xâm phạm.

Súc vật, lương thực, nữ nhân đều bị một cướp mà khoảng không, loại này cướp giật không là ngẫu nhiên, mà là dân tộc Mông Cổ quân đội cố ý gây nên khiêu khích.

Lớn yến luôn luôn thượng văn, võ quan khuyết thiếu mà lại không có thực quyền. Vãng năm ở chỗ dân tộc Mông Cổ quân đội giằng co trung, lớn yến thường thường là thất bại cư nhiều.

Nhưng hôm nay lớn yến biên giới đã có cận hai mươi năm thời gian, không có thu được dân tộc Mông Cổ xâm phạm. Biên quan chỗ bách tính cũng nhiều khởi đến, mặc dù và vùng Trung Nguyên không có thể tương so với, nhưng phiên chợ thị cũng có một phen náo nhiệt chi tương.

Thỉnh thoảng còn có thể thấy vài ngoan đồng ở biên giới chỗ chạy nháo chơi đùa, này nhưng là thưòng lui tới không thấy được tràng cảnh.

Biên quan sở dĩ như này bình tĩnh, cũng là bởi vì có hôm nay trấn bắc đại Tương quân thích nhạc ở. Hắn không cha không mẹ, là trước đây hoành minh đế vi phục xuất tuần lúc ở đường vừa nhặt được.

Vi báo ân tình, thích nhạc mười tòng quân, chưa cập quan đi ra biên quan. Tự hắn lĩnh binh chi sau, dũng mãnh ngu dốt quân như là nhìn thấy thiên địch, bị có hoa rơi chảy nước.

Thay đổi ngày xưa lớn yến quân đội nhu nhược, thích nhạc thậm chí lĩnh binh đánh tới dân tộc Mông Cổ nội bộ, ngạnh sinh sinh tương dân tộc Mông Cổ hướng bắc bức lui vạn trong.

Sở dĩ thích nhạc hiện tại ba mươi xuất đầu liền phong trấn bắc đại Tương quân, cực thụ biên quan bách tính kính yêu, hắn thủ hạ chính là trấn bắc quân cũng là nổi danh hung hãn.

Theo lý thuyết thích nhạc như vậy cho rằng phải làm đã bị đế vương nghi kỵ, nhưng bởi thích nhạc thân phận đặc thù, hầu như là đi theo hoành minh đế bên cạnh lớn lên, sở dĩ cực thụ hoành minh đế tín nhiệm, hoành minh đế thậm chí quyết định đợi cho hắn hồi triều đã đem hắn phong làm trấn bắc hầu.

"Báo! Tương quân, có một người tự xưng Tam Hoàng tử, dắt thánh chỉ trước đến bái thấy."

Quân ngoài - trướng đột nhiên truyền đến thông báo, sa bàn bên cạnh nam nhân nghe vậy nhíu nhíu mày.

Này nam nhân thân cao cửu xích, cả người cơ thể cầu trát, cho dù không khôi giáp, một hung hãn chi khí cũng đập vào mặt mà đến, nhưng nam nhân lệch lệch ánh mắt cơ trí, lại mang một loại võ tướng trên người khó có nho nhã chi khí.

Vừa mới binh tướng, suất tài vừa, nam nhân hiển nhiên là người sau.

Thích nhạc nhìn nhìn mình trước đó vài ngày nhận được tin tức, trầm giọng nói: "Làm cho hắn vào đến."

Chương 80: Bạo quân 3

Yến lam bị dẫn tiến nhập quân đội, hắn một đường đi đến cực kỳ khiếp sợ. Nguyên bản chỉ nghe nói thích nhạc ngự hạ cực nghiêm, tay hạ quân đội cũng cùng thông thường bất đồng, hiện tại thực là thấy mới biết được những thứ này đồn đãi cũng không phải là nói lớn hơn thực.

Cho dù thực sự biên quan như vậy gian khổ hoàn cảnh hạ, ăn uống thô ráp vô so với, những thứ này hoặc đứng trang nghiêm, hoặc thao luyện trứ quân người cũng có một loại cùng người khác bất đồng tinh khí thần. Loại này ở sinh chết trong mài luyện được xơ xác tiêu điều chi khí, chấn đắc yến lam ý nghĩ phát mộng.

Lớn yến ngự lâm quân, cản không nổi trấn bắc quân nửa phần, đây là hoành minh đế đối thích nhạc tán thưởng, yến lam tổng tính cảm thụ được.

Hắn mặc dù đa trí, cũng không như biểu hiện ra nhìn tới như vậy sang sảng, trong lòng mặc dù đã đối bị thụ đế vương tin cậy thích nhạc vô cùng coi trọng, nhưng là trong lòng kì thực cất giấu một ngạo khí, hiện tại một đường đi đến, yến lam trong lòng ngạo khí đã thu được rất lớn trùng kích.

Trấn bắc trong quân mỗi một quân người, không có đối với hắn Hoàng tử thân phận biểu hiện ra bất luận cái gì nịnh nọt, trái lại nhìn trung tâm quân trướng trong ánh mắt của mơ hồ mang theo ta cuồng nhiệt.

Mà mà lại trong quân đội lúc không lúc có chung quanh bách tính tống đến thực vật súc vật chờ trước đến an ủi, vừa nhìn thấy tràng cảnh này, yến lam chỉ biết trấn bắc Tương quân ở quân doanh thậm chí ở toàn bộ biên quan lực ảnh hưởng bao lớn, nói là đất Hoàng đế cũng không phải là qua.

Sanh tính cẩn thận yến lam trong lòng mọc lên không là tìm đến một cường đại bang thủ vui sướng, trái lại sản sinh một ít do dự. Hoành minh đế tín nhiệm thích nhạc, nhưng là yến lam cũng không, trong đầu hắn bắt đầu suy tư là thích nhạc hiện tại thậm chí tương đến đối ảnh hưởng của hắn.

Bởi vì thích nhạc thân phận cực kỳ đặc thù, cứng rắn nói là hoành minh đế nuôi con cũng không có vấn đề gì.

Do này không khó nhìn ra Tam Hoàng tử yến lam tâm tư thâm trầm, hắn tài năng ở Hoàng tử đấu tranh trung chiến thắng lớn Hoàng tử yến táp, bôi đen hắn ở hoành minh đế trong lòng hình tượng, cùng lúc lại ngụy trang thành một có thể làm cho đế vương yên tâm nhu thuận con trai, này đủ lấy nói rõ tâm trí của hắn cũng không thấp. Muốn nói mưu kế, sợ rằng yến táp căn bản so ra kém hắn.

Kỳ thực Khanh Vân sớm liệu định yến lam phản ứng, hắn cũng không có như yến táp như vậy ở trên đường chặn lại hồi kinh yến lam. Nhưng yến lam bắt được từ hoành minh đế trên tay đưa tới thánh chỉ chi sau, hơi suy nghĩ một chút chỉ biết hoành minh đế có thể nghĩ đến đem thánh chỉ tống xuất, trong cung tình thế nhất định vô cùng nghiêm trọng, nói không chừng yến táp đã bố hạ thiên la địa võng chờ hắn hồi kinh.

Thế là hắn không đợi thích nhạc trước đến tương trợ, trực tiếp giục ngựa chuyển hướng phía bắc diện biên quan, tưởng muốn mượn thích nhạc nhân thủ hộ mình chu toàn.

Rất xa thấy quân trướng trạm kế tiếp trứ chờ thích nhạc lúc, yến lam đã thu hồi trong lòng các loại tâm tư, trên mặt cũng quải thượng nhất quán sang sãng dáng tươi cười, cất cao giọng nói: "Làm phiền thích Tương quân khoản chi nghênh tiếp!"

Hắn mặc dù đầy mặt dáng tươi cười, trong mắt lại là thiểm qua một tia khiếp sợ. Cái này trên thân nam nhân lực uy hiếp vị miễn cũng quá cường ta đi, mà mà lại thích nhạc cho yến lam cảm giác cùng cái khác võ tướng quân không giống nhau, trong mắt hắn lãnh tĩnh và cơ trí tuyệt không là một giới mãng phu sở có thể bày biện ra tới.

Thích nhạc ánh mắt mơ hồ tảo qua yến lam trong tay thánh chỉ, trong lòng lập tức liền có thành tính. Hắn liền ôm quyền, hướng phía Tam Hoàng tử quỳ hạ: "Tố thấy Tam Hoàng tử, nhân trong quân sự vụ phồn bận, vị có thể ra ngoài nghênh tiếp, thỉnh Tam Hoàng tử thứ tội!"

"Tố thấy Tam Hoàng tử, thỉnh Tam Hoàng tử thứ tội!"

Theo thích nhạc quỳ hạ, toàn bộ trong quân doanh toàn bộ quân người chỉnh tề hoa một quỳ thành một mảnh. Phảng phất thích nhạc liền là trong lòng bọn họ cọc tiêu, thích nhạc vốn người chính là hắn các quân lệnh.

Ngàn vạn người cùng lúc quỳ hạ, cùng lúc thỉnh tội, đã có một khí thế ngập trời thăng khởi đến, yến lam suýt nữa không khống chế được mình khóe miệng độ cung.

Này thích nhạc nan sao là cho hắn một ra oai phủ đầu sao?

Kỳ thực yến lam là tưởng nhiều, trấn bắc quân tùy thích nhạc hạ quỳ, tràng cảnh này nếu như bị hoành minh đế thấy tại chỗ liền muốn tán một tiếng "Hảo!", nhưng là yến lam trong lòng đã mai hạ hoài nghi mầm móng, thích nhạc nhất cử nhất động trong mắt hắn quân có thâm ý.

Nếu là thích nhạc không quỳ, sợ là yến lam lại muốn cho là hắn lấy hạ phạm thượng.

"Thích Tương quân mau mau mời khởi, Bổn cung vì sao mà đến, tin tưởng Tương quân đã biết được, ta ngươi mau vào trướng trung hảo hảo thương lượng mới đối." Yến lam giả vờ khủng hoảng liền vội vàng đem thích nhạc nâng dậy, hai người tương dắt tiến nhập quân trướng.

Thích nhạc một nhìn yến lam biểu tình, chỉ biết này Tam Hoàng tử đăm chiêu sở tưởng. Nhưng thích nhạc cũng không thèm để ý, hoàng gia chi người hướng đến muốn so với người khác nghĩ đến nhiều, huống chi vẫn còn hoành minh đế bị giam lỏng, triều đình náo động thời kì.

Đối với Hoàng tử đoạt đích tranh, thích nhạc cũng không có bất kỳ ý tưởng gì. Hắn là trấn bắc Tương quân, nhật sau không có ngoài ý muốn ngay biên quan cắm rễ. Hắn cùng với mấy Hoàng tử cũng không có tiếp xúc, thậm chí ngay cả một đối mặt chưa từng đánh qua, nhân này bất kể là ai đương hoàng thượng đều cùng hắn không quan hệ.

Nhưng là hắn hướng đến tích thủy chi ân lấy dũng tuyền tương báo, ấu lúc hoành minh đế đối với hắn có nhiều bang phù, sở dĩ thích nhạc lúc này nghe liền là hoành minh đế mệnh lệnh, hoành minh đế tưởng lập ai vi Thái tử, hắn liền phù ai thăng tiến.

Huống mà lại hắn từ hoành minh đế đưa tới tin tức trung cũng đã biết, lớn Hoàng tử yến táp dĩ nhiên giam lỏng hoành minh đế, nắm giữ ngự lâm quân. Nghĩ đến này thích nhạc không khỏi nhíu mày một cái.

Lần này sợ rằng cần muốn hắn tự mình hồi kinh một chuyến.

"Thích Tương quân, ngươi có điều không biết, đại ca của ta hắn dĩ nhiên..." Yến lam ngồi bàn vừa triêu thích nhạc nói hết, nói đến này trong hắn thán miệng khí, "Bổn cung cũng không nghĩ tới, đại ca dĩ nhiên làm ra như vậy bất hiếu việc."

"Tam Hoàng tử không cần phải lo lắng, nghịch mỗ phạm thượng chi người, người người đến mà giết chi, chúc hạ điều ba đội nhân mã, rất nhanh tương ngài tống trở lại kinh thành." Thích nhạc vô tâm tư nghe Tam Hoàng tử nói đâu đâu, hắn hành sự lưu loát, lập tức kém quân sư Tương quân lệnh tuyên bố hạ đi, cũng an bài hảo đến tiếp sau công việc.

"Chỉ có ba đội?" Yến lam lại mơ hồ nhíu nhíu mày, "Bổn cung đại ca nhưng là nắm giữ toàn bộ ngự lâm quân, còn có hộ thành quân..."

Nghe được yến lam nói, thích nhạc cũng không làm quá giải thích thêm, cận nói: "Ba đội đủ. Huống mà lại chúng ta vừa muốn đuổi đường, lại không hảo đả thảo kinh xà chọc cho lớn Hoàng tử chú ý."

Thích nhạc đã bắt đầu chỉnh bỗng nhiên đội ngũ, ít ngày nữa liền muốn mang yến lam hồi kinh.

Cho dù ở như vậy Hoàng đế bị bắt, hắn muốn trước đi hộ giá thời khắc, người nam này người cũng lãnh tĩnh như trước, hình như hiện tại các loại công việc chỉ là làm từng bước công tác, hoàn toàn không có thể nhiễu loạn tâm cảnh của hắn.

Khanh Vân đã nhiều ngày ở trong cung cũng có chút bận rộn, hắn mặc dù không có trên đường chặn lại yến lam, nhưng là tuyệt đối không chuẩn bị làm cho hắn thuận thuận lợi đương hồi kinh.

Phê duyệt hoàn hôm nay tấu chương, Khanh Vân tựa lưng vào ghế ngồi, xoa xoa mi tâm của mình. Sau lưng cung nữ thấy thế tưởng phải giúp hắn án xoa bả vai, lại bị hắn phất tay cự tuyệt.

Tính tính mình đi tới bên này ngày, Khanh Vân nhắm nửa con mắt đối một bên hậu trần bỉnh nói: "Tương hoàng thượng bị nhốt, Tam Hoàng tử trong tay có thánh chỉ tin tức phóng cho nhị Hoàng tử."

Trần bỉnh lập tức ứng với tiếng, bắt tay vào làm đi làm.

Hắn đã nhiều ngày đi theo Khanh Vân bên cạnh, trong lòng khiếp sợ là tầng tầng lớp lớp, ngay từ đầu đối lớn Hoàng tử quyết sách hoài nghi đã biến mất vô tung vô ảnh.

Trần bỉnh bắt tay vào làm an bài người, tương tin tức này thần không biết quỷ không hay phóng cho nhị Hoàng tử, còn muốn làm cho hắn cho rằng đây là tay mình hạ làm ơn tìm hiểu tới.

Nhưng là trần bỉnh lại có ta không hiểu, vì sao muốn đem Hoàng đế bị nhốt tin tức phóng cho xa ở đất phong nhị Hoàng tử ni? Này không là tìm phiền toái cho mình sao? Loại này không hiểu gần đây thường xuyên ở trần bỉnh trong lòng quanh quẩn, nhưng là hắn không lại cảm thấy là lớn Hoàng tử quyết sách có sai lầm, trái lại là cho là mình lòng của trí bất túc.

Trần bỉnh rời đi lớn Hoàng tử tẩm cung chi sau, tưởng a tưởng, rốt cục ngay cả chuyện đều bạn hảo, lúc này mới vừa gõ đầu nghĩ đến lớn Hoàng tử dụng ý, lúc này tán tiếng hay.

Nếu là nhị Hoàng tử biết Hoàng đế bị nhốt, khẳng định muốn đến tránh này cần vương công. Dù sao hắn mặc dù ra cung xây phủ, nhưng là không thể nói hoàn toàn vu ngôi vô duyên, nếu là lần này lập công không thể liền có thể thay đổi biến hắn ở Hoàng đế trong lòng ấn tượng, nhất cử đánh bại lớn Hoàng tử và Tam Hoàng tử. Nhưng lệch lệch hắn lại biết Tam Hoàng tử trong tay đã bắt được lập Thái tử thánh chỉ ni?

Tưởng ngồi trên ngôi nhị Hoàng tử tuyệt đối sẽ không làm cho Tam Hoàng tử trước hắn một hồi triều, nhất định sẽ mọi cách ngăn cản Tam Hoàng tử, như vậy căn bản không cần muốn lớn Hoàng tử động thủ, Tam Hoàng tử và nhị Hoàng tử mình liền có thể tranh một đầu phá máu chảy.

Mà thừa dịp đoạn này thời gian, lấy lớn Hoàng tử năng lực, nhất định sớm đã đem toàn bộ kinh thành sửa trị dường như thùng sắt thông thường.

Rốt cục nghĩ thông suốt trần bỉnh, mỹ tư tư quay về đi phục mệnh, sâu giác mình theo lớn Hoàng tử sau mưu kế nhưng là đề thăng không chỉ một đẳng cấp.

An bài hảo trần bỉnh tồi chi sau, Khanh Vân lại đi giám sát ngự lâm quân huấn luyện. Hắn biết yến lam lại trấn bắc Tương quân thích nhạc tương trợ, ở thế giới này thì ra là đi hướng trung, toàn bộ ngự lâm quân ở trấn bắc quân công kích hạ tựa như giấy con cọp thông thường, vừa đối mặt liền bị có hoa rơi chảy nước.

Lần này Khanh Vân cũng không tưởng giẫm lên vết xe đổ, cửu trú hoàng thành ngự lâm quân đã an nhàn lâu lắm, cho dù là huấn luyện cũng chỉ là làm từng bước tiêu ma thời gian mà thôi.

Mà Khanh Vân lại phải bọn họ tính trơ hung hăng đánh tan.

Ngồi xe lăn, tương toàn bộ huấn luyện nơi sân dò xét một lần, nhìn ngự lâm quân chậm rãi trở nên kiên nghị lên ánh mắt, Khanh Vân này mới chậm rãi điểm quá ....

Khi hắn thân sau, ngự lâm quân thủ lĩnh phương duệ cung kính đứng thẳng, đôi trung từ từ đều là thán phục. Hắn trước đây mặc dù bị lớn Hoàng tử thu phục, gần là bởi vì lớn Hoàng tử yến táp nắm hắn uy hiếp, làm cho hắn phải đi vào khuôn khổ mà thôi.

Kì thực bởi vì sớm năm chuyện, phương duệ trong lòng vẫn có vật ách tắc, cũng không là như vậy tâm phục khẩu phục, cũng mà lại bởi vì lớn Hoàng tử thân thể, phương duệ kỳ thực cũng không cho là hắn là một đăng cơ xưng đế hảo chọn người.

Ngay từ đầu lớn Hoàng tử muốn nhúng tay ngự lâm quân huấn luyện lúc, hắn còn lòng mang bất mãn, đừng nói hắn toàn bộ ngự lâm quân, đối cái bệnh này tháp thượng lớn lên Hoàng tử quân cười nhạt.

Huấn luyện? Sợ cũng liền là lý luận suông thôi!

Nhưng là dựa theo lớn Hoàng tử một bộ bộ chương trình chấp hành hạ đến, phương duệ kinh ngạc phát hiện hầu như là mỗi một ngày ngự lâm quân đều sẽ hiện ra chỗ mới diện mạo. Phương duệ biết, ngự lâm quân thường bị biên quan quân đối gọi đùa vi hoàng thành trong nuôi mèo, gần chỉ có thể lượng lượng móng vuốt mà thôi, nhưng là này một thiên thiên thuế biến hạ đến, tuy rằng như trước thiếu khuyết cái loại này máu tanh khí, nhưng là khí thế nhưng dần dần sắc bén khởi đến.

Gần những thứ này, cũng không đủ lấy làm cho phương duệ đối lớn Hoàng tử bản thân sản sinh thán phục đích tình tự. Hiện tại toàn bộ ngự lâm quân sở dĩ đều dùng loại này ánh mắt nhìn Khanh Vân, đương nhiên là bởi vì hắn bản thân.

Bọn họ chân chính thấy được lớn Hoàng tử này phó nhìn như thân thể hư nhược trong, rốt cuộc ẩn chứa như thế nào lực lượng, cường giả đáng giá từng người đi theo.

Khanh Vân tròng mắt, kỳ thực hắn vóc người này thể vẫn chưa hết đều bị tu bổ hảo, dài thời gian hành tẩu còn là hội cảm thấy mệt mỏi, sở dĩ Khanh Vân dứt khoát còn là ngồi xe lăn.

Trước đó vài ngày nghĩ cách triệt để thu phục những thứ này ngự lâm quân, nhưng là phí hắn không ít công phu.

Khanh Vân chính suy tư về, lại thấy trần bỉnh thông bận trước đến, chạy đến hắn bên tai thì thầm vài câu.

Nghe rõ trần bỉnh trong lời nói nội dung, Khanh Vân nhịn không được lãng cười ra tiếng, hắn lắc đầu, nói: "Làm khó là một mọi người đem ta trở thành con mãnh thú và dòng nước lũ, hắn như vậy đề phòng ta, ta muốn là không đi ngược lại là xin lỗi hắn. Ra cung, đi nhìn nhìn."

Cảnh dương cung bên trong, hoàn toàn không biết lớn Hoàng tử đã ra cung hoành minh đế lại tạp một trà trản.

Tô công công một vừa bận trước bận sau khuyên hắn tiêu khí, một vừa ở thầm nghĩ trong lòng, bệ hạ mấy ngày gần đây uống thuốc chi sau là càng đến càng có tinh thần, mạ khởi lớn Hoàng tử tới cũng là càng phát trung khí mười phần.

"Cái này nghiệt tử! Hắn thế nào có thể làm cho dương huy đi ni? Còn đem vệ lâm đề bạt thượng đến?" Hoành minh đế giận đến ở thất bên trong xoay quanh, "Đem cái kia nghiệt tử cho ta kêu qua đến!"

Hoành minh đế tuy rằng nói như vậy, nhưng là trong lòng cũng biết, yến táp là không nhưng có thể tới được. Bởi vì hắn đã kêu kêu la nhượng hảo vài thiên, lão đại cái kia đồ làm mất đi đến không qua đến nhìn qua hắn, phản ngược lại là mỗi thiên một chén nước thuốc mỗi ngày đều tống qua đến.

Những thứ này thiên, hoành minh đế cũng có chút sờ không cho phép mình con trai cả tử rốt cuộc đánh cho cái gì chủ ý, muốn là thật tưởng đăng cơ mưu phản, vì sao mặc kệ giòn phóng hắn bộ xương già này bệnh chết, còn thiên thiên tống đến dược vật?

Muốn nói là vì hắn hảo, vì sao lại đem hắn nhốt khởi đến?

Nghĩ đến này trong hoành minh đế liền khí, nghiệt tử kia chi trước nói sẽ đem chính vụ giao cho hắn xem qua, nhưng là gần là giao cho hắn xem qua mà thôi, lại hoàn toàn không cho hắn nhúng tay.

Tuy nói sinh khí, mỗi ngày hiểu trong triều chính vụ hoành minh đế trong lòng nhưng cũng nổi lên một ít những thứ khác tư vị.

Ngay từ đầu trần bỉnh tương lớn Hoàng tử xử lý tốt chính vụ đưa tới lúc, hoành minh đế một vừa không kịp chờ đợi tưởng hiểu triều chính, một vừa lại mang tìm tra lòng của tư tưởng hảo hảo tìm một chút lớn Hoàng tử tật xấu.

Nhưng này một thiên thiên nhìn hạ đến, lại phát giác yến táp vu chính sự thượng vô so với tinh thông, không chỉ có rất có trật tự, mà mà lại nhất châm kiến huyết, chỉ cần là hắn bắt tay vào làm chuyện cần làm tình, chắc chắn thật tốt hiệu quả.

Thậm chí có ta chuyện hoành minh đế sạ một nhìn nghĩ yến táp xử lý như vậy không thích hợp, nhưng hơi suy nghĩ một chút lại nghĩ người này nghĩ dĩ nhiên so với hắn còn chu đáo, tùy theo mà đến liền là phát ra từ nội tâm tán thán, dù sao có thể có loại này nhãn giới, loại này mưu lược nhưng tính là trăm năm khó gặp nhân tài!

Hoành minh đế loại này tán thán, ở yến táp mà lúc cực kỳ thường thấy. Nhưng là không biết hà lúc, hình như ngay Hoàng hậu qua đời một năm đi, hắn đối cái này con trai dần dần sẽ không thưởng thức, chẳng biết tại sao còn tổng tưởng chọn hắn sai lầm.

Dù sao sớm năm hoành minh đế nhưng là làm hảo đánh tính, liền tính lớn Hoàng tử thân thể suy yếu, cũng muốn lập hắn vi Thái tử.

Lại nghĩ tới vong vợ, nhớ tới chuyện cũ, hoành minh đế lòng tràn đầy cảm khái, lòng tràn đầy không là tư vị. Nếu như không là ở loại này bị nhốt bị soán vị đích tình huống hạ, hắn thấy mình sớm năm dẫn cho rằng ngạo con trai lại biểu hiện ra như vậy tài hoa, chắc chắn vô cùng mừng rỡ.

Nhưng là hiện tại... Hoành minh đế căn bản không biết mình ứng với nên nghĩ thế nào. Hắn không có phát hiện, hiện tại hắn mỗi ngày suy tính đã không là Tam Hoàng tử hà nhật có thể trở lại kinh thành, thích nhạc có hay không đã cùng Tam Hoàng tử sẽ cùng loại này sự, mà là hành sự nan lấy bắt sờ lớn Hoàng tử.

Thuốc lại tống thượng đến, hoành minh đế vỗ bàn một cái, trách mắng: "Đem cái kia nghiệt tử cho ta kêu đến! Hắn không đến ta sẽ không uống!"

Cũng không biết cảnh dương cung trong hoành minh đế lại bắt đầu tìm việc mà, liền tính biết cũng không đánh tính quản Khanh Vân lúc này chính mang ở kinh thành ngoại trên quan đạo.

Khi hắn ngồi mã xe trong, cận vén lên mành, cười như không cười nhìn xa xa trên quan đạo lưu luyến chia tay hai người.

Này hai người, chính là Khanh Vân trước đó vài ngày mới vừa bổ nhiệm làm nội các thủ phụ vệ lâm, và hắn duy nhất quải niệm thê tử.

Chương 61: Lựa chọn 12

Nói, Thịnh Phong cấp mười dị có thể lần thứ hai phát động, đi ra phá huỷ ba người vòng ngoài lồng năng lượng.

Này lúc thất bên trong đột nhiên truyền đến táp lôi kéo dép thanh âm của, ngủ trưa tỉnh lại Khanh Tiểu Vân đạp mao nhung nhung quý danh dép đi ra đến.

Hắn còn vuốt mắt, không có chú ý tới phòng bên trong xa lạ người, mà là mơ mơ màng màng nhào vào Thịnh Phong ôm ấp: "Thịnh Phong Thịnh Phong, ta đói. . ."

Bị mềm mại Khanh Tiểu Vân nhào đầy cõi lòng, Thịnh Phong dị có thể bị cắt đứt.

Sắc mặt sợ hãi ba người thừa dịp này một cái chớp mắt khe hở lập tức từ cửa sổ đào tẩu, mà phòng bên trong cái khác ngũ người, quân đừng qua đầu, không người xuất thủ ngăn cản ngô giáo thụ bọn họ.

Chương vĩnh lâm nương thổ hệ dị có thể thật nhanh chạy ra Thịnh Phong dị có thể tác dụng phạm vi. Chương vĩnh mộc tắc chậm một bước, hắn quay toàn bộ căn cứ phóng xuất tin tức: "Mạt thế kết thúc then chốt ngay Khanh Vân trên người! Giao ra hắn tất cả mọi người có thể cứu chữa, tất cả mọi người hội chết, Thịnh Phong ngươi cũng sẽ. . ."

Hắn đối Thịnh Phong uy hiếp còn chưa nói hết, cả người lại đột nhiên bóp méo, mà hậu thân thể đột nhiên bạo liệt, thịt nát và máu sái đầy đất.

Mà thôi trải qua mau chạy ra căn cứ ngô giáo thụ và chương vĩnh lâm cũng thổ một búng máu, chương vĩnh lâm thay ngô giáo thụ ngăn trở Thịnh Phong dị có thể, thành công tương ngô giáo thụ giao đến bên ngoài vẫn đợi tiếp ứng nhân thủ trung.

Thịnh Phong bưng Khanh Tiểu Vân hai mắt, cằm trấn an cọ trứ tiểu hài tử gương mặt của. Hắn lạnh lùng tảo qua bên trong trụ sở sắc kinh hoàng mỗi một người, toàn bộ người quân không nhưng tin nhìn chằm chằm này vừa, theo dõi hắn trong lòng tiểu hài tử.

Hắn cho tiểu hài tử nhà, nghiền nát.

Khanh Tiểu Vân bị chương vĩnh mộc một tiếng nói cả kinh thanh tỉnh khởi đến, hắn dắt Thịnh Phong bưng mình ánh mắt tay, bất minh cho nên hỏi: "Hắn nói là cái gì? Hắn nói ngươi cũng sẽ như thế nào?"

"Nói là ngươi cũng sẽ chết sao? Cái gì là chết?" Tiểu hài tử đột nhiên nôn nóng khởi đến, ở Thịnh Phong trong lòng giãy dụa.

Hắn không biết nói chuyện lúc trước người đã biến thành đầy đất thịt nát, thậm chí lo lắng hướng phía ngoài cửa sổ hỏi: "Ngươi đang nói cái gì? Thịnh Phong sẽ như thế nào?"

Không có người dám trả lời tiểu hài tử vấn đề.

Chỉ có Thịnh Phong, khàn khàn giọng nói thoải mái Khanh Tiểu Vân: "Không có sao, ta không có sao, hắn nói mò."

"Thật vậy chăng?" Khanh Tiểu Vân có chút hoài nghi hỏi.

"Đối." Thịnh Phong lại hôn hôn trán của hắn, bưng ánh mắt của hắn tương người vãng phòng bên trong mang, "Đói phải? Ta mang ngươi đi ăn cơm, hồi trước cho ngươi quay về đến ăn ngươi không ăn, nhìn lúc này đói đi. . ."

Nhìn Thịnh Phong mang theo Khanh Vân vào nhà, toàn bộ căn cứ trong một mảnh an tĩnh, chương vĩnh mộc chết trước nói sâu đậm trát vào những thứ này chịu đủ mạt thế dằn vặt lòng của người ta để, có chút tâm tình đang lặng lẽ nổi lên.

Đệ nhị thiên, Trần Mẫn phát hiện, Thịnh Phong và Khanh Vân biến mất, bọn họ vứt bỏ cái này làm ơn cố sức kiến thiết mà thành căn cứ, rời đi.

Trần Mẫn dọn dẹp Khanh Tiểu Vân lưu lại đồ chơi, nhìn nhu thuận ngồi Khanh Vân giường vừa con cọp và trên nóc nhà bay tới bay lui bồ câu, bọn họ như thường ngày cùng đợi Khanh Tiểu Vân quay về đến.

Nhưng là Trần Mẫn lại biết, bọn họ không còn hội trở lại này trong.

Vừa nhấc mắt thấy bệ cửa sổ thượng đã tràn ra hồng nhạt hoa nhỏ, nhìn chậu hoa thượng quen thuộc hoa văn, Trần Mẫn lại nghĩ đến mình phòng bên trong con kia chậu hoa. Thành thục quả mọng đã bị nàng ăn tươi, sau cùng cây cũng đã héo rũ, chỉ còn kế tiếp chậu hoa bị nàng tỉ mỉ bảo tồn hạ đến.

Trần Mẫn rốt cục nhịn không được gào khóc lớn khóc, nàng khóc thanh âm của khàn giọng, hầu như tương nội tâm giãy dụa toàn bộ gào thét ra đến.

Đi đi, đi đi, đi được càng xa càng hảo.

"Thịnh Phong chúng ta đi đâu?" Khanh Tiểu Vân ngồi trên xe, nhìn chăm chú mở ra xe Thịnh Phong, "Chúng ta không mang Trần Mẫn bọn họ sao? Còn có bồ câu và đại hoàng."

"Bọn họ ở phía sau, rất nhanh thì cùng đến." Thịnh Phong ôn nhu hống lừa gạt tiểu hài tử.

"Nga." Khanh Tiểu Vân cúi đầu đem chơi ngón tay, hắn đã cảm giác được không thích hợp. Hắn quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, lẻ loi tán tán tang thi từ đường vừa đi qua. Hắn nhớ kỹ lấy trước loại này xấu xấu đồ sẽ không ở mặt trời để hạ xuất hiện, nhưng là hiện tại hình như không giống với.

Thịnh Phong mang theo Khanh Tiểu Vân đào, hắn không tin bất luận cái gì người.

Phòng thí nghiệm hiện tại đã tiêu hao to lớn nhân lực vật lực, ở nơi này thư từ qua lại internet đã bị phá hư thời đại tương Khanh Vân tin tức rải ra đi.

Sở dĩ này một đường cực kỳ gian khổ, Thịnh Phong không chỉ có muốn đề phòng tang thi và biến dị động vật, còn muốn đề phòng chen chúc mà đến dị năng giả.

Những thứ này người điên vậy muốn đem Khanh Vân bắt được tống vào phòng thí nghiệm.

Thịnh Phong một đường mang theo Khanh Vân vãng không có người tồn tại sơn lâm trong đi, dọc theo đường đi hắn đã đổi hảo mấy chiếc xe, quân là hắn giành được.

Tương mình bạo ngược lại tàn nhẫn một mặt bại lộ ở tiểu hài tử trong mắt, làm cho hắn từ cái kia hoàn mỹ nhà ấm trung thoát ra, thấy thế giới này điên cuồng nhất vô tự diện mục, này làm cho Thịnh Phong cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Nhưng càng làm cho hắn khó chịu là, cho dù hai tay của hắn chiếm hết tiên huyết, tiểu hài tử nhìn mắt của hắn thần như trước đựng không muốn xa rời.

Này hai thiên, Thịnh Phong điên cuồng cản đường, trừ ngay từ đầu hỏi ở ngoài, tiểu hài tử trở nên càng đến càng an tĩnh, mà thành niên Khanh Vân cũng không có xuất hiện.

Đến rất khó hành tẩu sơn đường, Thịnh Phong bỏ qua xe, hắn đưa lưng về phía tiểu hài tử ngồi chồm hổm hạ: "Đến, đường khó đi, đến ta trên lưng đến."

Khanh Tiểu Vân ngoan ngoãn nằm ở Thịnh Phong trên lưng của, cũng không có ghét bỏ trên người hắn dính đầy máu tanh và bẩn ô.

Thịnh Phong lưng hắn thật nhanh đi lại, mà Khanh Tiểu Vân lần thứ hai ra tiếng: "Thịnh Phong. . . Chi trước không là có người muốn tìm ta sao? Bọn họ muốn ta đi làm gì?"

Thịnh Phong bước chân của bỗng nhiên bỗng nhiên, giọng nói khô khốc trả lời: "Không có gì."

"Ta đây các nếu không muốn sẽ tìm bọn họ hỏi một câu?" Tiểu hài tử như là toản rúc vào sừng trâu như nhau, vẫn hỏi vấn đề này.

Nhưng mà vẫn cưng chiều yêu Khanh Tiểu Vân Thịnh Phong, lần trả lời này lại là vô cùng kiên quyết, hoàn toàn không có đường sống vẹn toàn: "Không được."

"Nhưng là. . . Nhưng là ta không tưởng. . . Ta không nhớ ngươi chết. . ." Nóng hổi nước mắt đập vào Thịnh Phong cổ, Thịnh Phong trong lòng chua xót không ngớt, hắn mới vừa tưởng quay đầu lại thoải mái ở trên lưng hắn khóc thương tâm hài tử, lại cảm giác cả người vô lực, cả người đều ngã xuống đất ngất đi.

Hắn ngả xuống đất lúc, thậm chí còn cố ở trên lưng thanh niên không làm cho hắn dập đầu trên đất.

"Ta không nhớ ngươi chết. . ." Khanh Tiểu Vân nước mắt như đứt giây hạt châu như nhau rơi hạ đến, mấy ngày nay, hắn đột nhiên liền minh bạch "Chết" hàm nghĩa.

Hắn chậm rãi từ Thịnh Phong trên người bò lên đến, lưu luyến nhìn thoáng qua ngả xuống đất Thịnh Phong, xoay người đi trở về.

Thịnh Phong vựng ngược lại, là Khanh Tiểu Vân lần đầu tiên có ý thức vận dụng lực lượng của chính mình.

Khanh Tiểu Vân thật nhanh dọc theo đến đường chạy quay về đi, hắn ngăn cản một người, ngại ngùng lại kiên định nói rằng: "Ta là Khanh Vân, ta muốn đi phòng thí nghiệm, ngươi có thể mang ta đi không?"

Không có người hội cự tuyệt yêu cầu này.

Tìm được Khanh Tiểu Vân người điên cuồng cản đường, một bát lại một bát người tiếp sức đưa hắn vãng thủ đô phòng thí nghiệm tống.

Mà té xỉu Thịnh Phong cũng lo lắng chuyển tỉnh, hắn theo bản năng tìm kiếm thanh niên thân ảnh, lại phát hiện chung quanh trống không một người.

"Khanh Vân! Khanh Tiểu Vân! Ngươi ở chỗ nào? Trả lời ta!" Thịnh Phong giống như điên cuồng ở chung quanh tìm kiếm, hắn như là lộng ném sinh mệnh quan trọng nhất đồ cả người đều mờ mịt khởi đến.

Khắp nơi đều tìm không thấy Khanh Vân thân ảnh của, Thịnh Phong chán chường ngồi dưới đất, liều mạng hồi tưởng mình vựng ngược lại trước chu ti mã tích, hắn nhớ kỹ tiểu hài tử đối với hắn nói, không nhớ hắn chết.

"Phòng thí nghiệm. . . Phòng thí nghiệm. . ." Thịnh Phong mạnh đứng lên đến, lên núi lễ Phật hạ chạy đi.

Trằn trọc ba thiên, Khanh Tiểu Vân rốt cục bị đưa đến phòng thí nghiệm.

Già nua ngô giáo thụ thấy hắn lúc hầu như mừng rỡ như điên, Thịnh Phong dị có thể cho thân thể hắn mang đến rất lớn thương tổn, nguyên bản hắn cho là hắn đã không có cơ hội thấy mạt thế quá khứ.

Khanh Tiểu Vân ngoan ngoãn đứng ở đó trong, thời gian dài cản đường làm cho hắn cũng biến thành chật vật khởi đến, dù sao những thứ này người sẽ không giống Thịnh Phong như vậy đối với hắn hết sức che chở.

Nhưng Khanh Tiểu Vân vẫn có lễ phép phất tay một cái, như tống hắn tới được dị năng giả nói tạ: "Cám ơn ngươi, lại thấy."

Nghe tiểu hài tử mềm mại thanh âm của, cái kia mệt mỏi dị năng giả đột nhiên liền che mặt, chạy trối chết, hoàn toàn không dám cho cùng tiểu hài tử trong trẻo đường nhìn đối diện.

"Ta phải cứu Thịnh Phong, cần ta thế nào làm?" Nhận ra trước mắt ngô giáo thụ mới vừa hảo là thiên xuất hiện người, Khanh Tiểu Vân vắt bắt tay vào làm ngón tay hỏi hắn.

Ngô giáo thụ làm cho Khanh Vân trạng thái khiến cho sửng sốt, thiên gặp mặt hắn liền cảm giác có chút không đối, hiện tại mới phản ứng qua đến, 3 hào vật thí nghiệm hiện tại mọi cử động cùng đứa bé như nhau.

Nhi đồng vậy trong suốt hai mắt, thấy ngô giáo thụ hơi có chút không biết làm sao. Hắn có thể lãnh tâm lãnh tình quay phòng thí nghiệm trong bồi dưỡng được đến tê liệt nhân tạo người làm thí nghiệm, cũng sẽ bắt một ít như Lô Trường Phong một dương không có cuộc sống năng lực, ở mạt thế căn bản sống không nổi người đến "Vật tẫn kỳ dùng" .

Nhưng là, có cháu trai hắn nhưng không cách nào quay như vậy một đôi đồng trĩ ánh mắt của thị mà không thấy.

"Ngươi. . ." Ngô giáo thụ mới vừa muốn hỏi ra tiếng, lại phát hiện trước mắt người ánh mắt biến, non nớt thốn đi trở nên băng lãnh mà cao ngạo.

"Các ngươi có thể khởi động tương quan trang bị, thời gian nếu không đủ." Nói chuyện là Khanh Vân, hắn vừa lái miệng, một vừa như không có chuyện gì xảy ra biến mất khóe miệng rỉ ra vết máu.

Hắn mau muốn thoát ly thế giới này.

Này hai thiên hắn sở dĩ không có xuất hiện, là bởi vì Thịnh Phong lựa chọn trực tiếp làm cho hắn hoàn thành thế giới này nhiệm vụ, bởi vì thân là diễn viên Thịnh Phong, trực tiếp buông tha cứu thế đánh tính, triệt để đánh vỡ thế giới này diễn viên lộ tuyến.

Chính là bởi vì nhiệm vụ hoàn thành, thế giới này năng lượng điên cuồng dũng mãnh vào Khanh Vân thân thể, làm cho tinh thần của hắn hệ dị có thể cường đại hơn, mà thân thể lại càng lộ vẻ yếu đuối. Cho dù linh hồn tranh đoạt từng giây chữa trị cổ thân thể này, nhưng cản không nổi nghịch thiên dị có thể phá hư.

Cho dù là làm diễn viên Thịnh Phong, khi lấy được Khanh Vân dị có thể lúc, thân thể cũng bắt đầu suy bại. Nhưng ngay lúc đó Thịnh Phong không do dự, lập tức đáp ứng ngô giáo thụ cứu thế yêu cầu.

Khanh Vân cười khổ không thôi, người nam này người thông qua hắn giả dối trắc thí, cho ra tối làm cho hắn hài lòng giải bài thi, nhưng là hắn lại không có cơ hội ở thế giới này cùng người nam này người.

"Này. . ." Ngô giáo thụ do dự không ngớt, "Của ngươi dị có thể còn cần muốn trắc thí, điều chỉnh, mới có thể mở cuối cùng phóng xạ trang bị."

"Nhưng lại muốn sơ tán đoàn người, bằng không phóng xạ đối căn cứ trong người tổn thương quá lớn."

Hắn còn chưa nói hết, liền nhìn Khanh Vân tay một ngón tay, bàng vừa một cốc chịu nóng đột nhiên biến mất, mà sau lại khôi phục như lúc ban đầu.

"Không cần muốn trắc thí." Khanh Vân lạnh lùng nói, "Các ngươi thời gian không nhiều."

Ngô giáo thụ sửng sốt, liền thấy Khanh Vân khóe miệng câu dẫn ra lau một cái dáng tươi cười, mang theo tự giễu lại mang một chút nói không rõ không nói rõ hạnh phúc ý tứ hàm xúc: "Các ngươi, đỡ không được Thịnh Phong."

Khanh Vân nói làm cho ở đây nhân viên đều trầm mặc, Thịnh Phong dị có thể đích xác thập phần cường đại, đương thiên hủy diệt hơn mười người lồng năng lượng, càng là giết ngô giáo thụ bên cạnh dị có thể mạnh nhất hai cái trợ thủ, thậm chí ở toàn bộ thế giới mọi người đuổi bắt trung thành công tương Khanh Vân giấu khởi đến.

Ngô giáo thụ không do dự, phân phó sau lưng người: "Lập tức mở ra phóng xạ tháp."

Hắn lại đối Khanh Vân nói: "Chúng ta sẽ đem ngươi đưa lên đi, đây là tang thi bệnh độc tư liệu, ngươi hiểu một hạ, tranh thủ lúc này đây có thể triệt để giết hết tang thi bệnh độc."

Khanh Vân không có nhận ngô giáo thụ đưa tới tư liệu, hắn không chỉ có muốn làm cho cái bệnh độc này biến mất, càng muốn triệt để cải tạo thế giới này.

"Phóng xạ tháp gần mở ra, thỉnh tất cả nhân viên tẫn mau bỏ đi ly, thỉnh tất cả nhân viên tẫn mau bỏ đi ly."

Cái này cảnh báo vang vọng toàn bộ thủ đô, căn cứ thí nghiệm bên trong càng là một mảnh hoảng loạn.

Khanh Vân bị tống thượng đi, phóng xạ tháp đã mở ra, căn cứ bên trong người cũng rút lui khỏi sạch sẽ. Cuối cùng một nhóm rời đi là phòng thí nghiệm bên trong mấy trăm danh nhân viên công tác.

Ngô giáo thụ bị người nâng trứ ra bên ngoài đưa lúc, lại thấy trong đám người một đi ngược chiều thân ảnh của.

Một đầy mặt hồ tra, mắt hạ mang theo thanh hắc nam nhân, điên cuồng chen vào đi, hắn thỉnh thoảng nắm bên người người hỏi: "Khanh Vân ở đâu? Các ngươi đem Khanh Vân đưa na trong đi?"

"Nói cho ta biết, hắn ở nơi nào!"

Có người khuyên cáo hắn, phóng xạ tháp đã mở ra, làm cho hắn rút lui lúc, hắn bừng tỉnh không nghe thấy.

Người khác như chạy nạn như nhau thoát đi trong căn cứ tâm cao vót phóng xạ tháp, mà hắn nhìn trong, lại như nhìn suốt đời quy túc.

Hắn không để ý người khác khuyên can, nghịch đoàn người đi vào trong, thậm chí dùng dị có thể đem mình trước người trở ngại đẩy ra.

"Phóng xạ tháp đã mở ra, đứa bé này đã không cứu. . ." Ngô bác sĩ theo bản năng cản trở từ mình bên cạnh chen trôi qua nam nhân.

Nhưng mà người nam này người lại bừng tỉnh không nghe thấy, mắt trực lăng lăng nhìn chằm chằm căn cứ bên trong tháp cao, hướng về bên trong đi.

Người nam này người, liền là Thịnh Phong.

Khanh Vân đứng ở đỉnh tháp thượng, hàng loạt phóng xạ làm cho thân thể hắn cấp tốc suy bại. Hắn không do dự, phát động dị có thể.

Hay là, đây là hắn thoát ly thế giới phương pháp tốt nhất, hắn không tưởng làm cho cái kia nam nhân trực diện mình tử vong.

Người nam này người mặc dù là cùng một linh hồn, nhưng là mỗi một thế giới đều dùng bất đồng diện mục xuất hiện, khi hắn trong lòng cắm rễ sâu nhất là Thịnh Phong.

Đồng dạng, cho dù Khanh Vân không muốn thừa nhận, làm cho hắn tối vui vẻ, tối có đại nhập cảm thế giới, cũng là cái này rách nát mạt thế.

Sở dĩ Khanh Vân nguyện ý, cách đừng chi tế, cho thế giới này một cái tốt kết cục.

Khanh Vân rốt cục dùng hắn cường đại linh hồn không giữ lại chút nào thôi động cái này thần hồ kỳ thần dị có thể, một mắt thường có thể thấy được thật lớn lỗ ống kính từ đỉnh tháp nảy mầm nhanh chóng khuếch tán tới toàn bộ thế giới.

Nhưng mà Khanh Vân lơ đãng giữa lúc cúi đầu thoáng nhìn, lại thấy một bóng người.

Một chật vật nam nhân dụng cả tay chân, một chút dọc theo cái này tháp cao ba thượng đến.

Cường đại phóng xạ, làm cho hắn nhất khẩu khẩu ra bên ngoài nôn ra máu, nhưng là nam nhân cũng không có đình, hắn ngửa đầu nhìn về phía đỉnh tháp thanh niên, khấp huyết thông thường gào thét: "Khanh Vân! Khanh Tiểu Vân!"

Hắn thống khổ nức nở: "Chớ, cầu ngươi chớ, không muốn rời đi ta!"

Khanh Vân lần đầu tiên cảm thấy hoảng loạn.

Hắn không tưởng làm cho người nam này người thấy mình tử vong sau thảm trạng, với hắn mà nói, đây chỉ là một thế giới, biệt ly chi sau, hắn còn có sau, hạ sau thế giới.

Nhưng đối cái này không có ký ức nam nhân mà nói, đây là đau nhức triệt nội tâm sinh ly tử biệt.

Khanh Vân viền mắt hồng, hắn lẳng lặng nhìn cái này không ngừng kêu hắn tên nam nhân, rốt cục triệt triệt để để đưa hắn nhét vào tim của mình phi.

"Ngươi muốn hảo hảo nhìn nhìn, ta cho ngươi lưu lại thế giới. Hoa một cái một thảo, đều là ta đối lời chúc phúc của ngươi."

"Là. . . Ta. . . Đối với ngươi yêu."

Đây là Khanh Vân lần đầu tiên thông báo.

Thế giới này toàn bộ người, đều ngửa đầu nhìn đạo kia thật lớn lại sáng sủa lỗ ống kính từ trên người mình tảo qua.

Bọn họ đột nhiên cũng cảm giác được một loại cường thế này nắm trong tay, hình như có hé ra bàn tay to nắm toàn bộ thế giới mạch lạc, làm cho thời gian ở này một cái chớp mắt giữa lúc đình chỉ.

Mà sau, vừa giống như là có một nghịch ngợm mà bốc đồng tiểu hài tử xuất hiện, cầm bút sáp mầu ở nơi này u ám thế giới đồ vẽ loạn xóa sạch, bỏ thêm vào thượng tối hoa mỹ màu sắc.

Thiên là lam, trời xanh không mây.

Thảo là xanh biếc, biến dị thành màu tím đen mặt cỏ đột nhiên thốn đi bọn họ giương nanh múa vuốt dáng dấp, trở nên sinh cơ bừng bừng, xanh biếc ướt át.

Cây cối, hoa thảo, động vật, và người tất cả này cổ mang theo tình yêu lực lượng chi hạ khôi phục lại bọn họ vốn là dáng dấp.

Cổ lực lượng này như là người yêu tối ngọt ngào thông báo, vừa giống như là một đứa bé ở khinh tiếng nói cảm tạ.

Nguyên bản đợi phòng bên trong Trần Mẫn, đột nhiên giữa lúc chạy ra đi, một cảm giác quen thuộc bao phủ ở nàng toàn thân, để cho nàng một cái chớp mắt giữa lúc lại nghĩ tới, đêm hôm đó tiểu hài tử giơ chậu hoa mở to một đôi sáng trông suốt mắt, nói với nàng: "Cho Trần Mẫn."

Trần Mẫn run rẩy vươn tay, ôm ở triêu nàng tập tới lỗ ống kính: "Cảm ơn, cám ơn ngươi."

Trên thân tháp Thịnh Phong không có đình chỉ leo lên, hắn từng miếng từng miếng nôn trứ máu, lại lại cảm thấy một ôn hòa lực lượng phất qua thân thể hắn, không ngừng mà chữa trị hắn bị thương tổn.

Thịnh Phong đột nhiên giữa lúc liền khóc sao tiếng: "Ta không tưởng muốn chỉnh một thế giới, ta mong muốn là ngươi, ta mong muốn chỉ có ngươi. . ."

Hắn một chút leo lên phía trên, nỗ lực muốn tới gần đỉnh tháp thượng thanh niên.

Toàn bộ thế giới mọi người cảm giác được cái này cường thế lại ôn nhu lực lượng, nó chữa trị tất cả sinh linh, trì hảo thế giới này chứng bệnh.

Tang thi bệnh độc biến mất vô tung, trên đường hành tẩu thi thể lần thứ hai khôi phục thành người dáng dấp, tuy rằng tử vong, lại là sắc mặt an tường.

Cùng lúc mang tới giết lục và tranh chấp dị có thể cũng biến mất, nhược nhục cường thực tùng lâm cách cũng theo đó biến mất, nhân hòa tánh mạng con người lần thứ hai trở nên bình đẳng.

Dị có thể biến mất cũng không có làm cho mọi người thất vọng, bọn họ ở giật mình lăng chi sau, là hoàn toàn mừng rỡ.

Bọn họ nhìn nhìn biến trở về bộ dáng khả ái cây cỏ và sinh linh, nhìn sinh cơ bừng bừng điền dã và vàng óng ánh mạch tuệ, trong lòng chỉ có một loại được cứu chuộc cảm động.

Dài đến một năm mạt thế, hình như chỉ là thế giới này một cơn ác mộng.

Có người ôm nhau vừa múa vừa hát, có người ở đường vừa thấy mình thân thi thể của người, khóc sao tiếng.

Lô Trường Phong hốt hoảng đi trên đường, hắn đại não thương tổn tuy rằng đã bị phòng thí nghiệm người trì hảo, nhưng không có khỏi hẳn, lúc hảo lúc hư.

Hắn miệng trong lẩm bẩm: "Tâm tưởng sự thành. . . Tâm. . . Tưởng được chuyện. . ."

Lô Trường Phong đột nhiên có chút nghi hoặc, hắn vì sao tưởng muốn tâm tưởng sự thành tới, hắn hình như là phải đem cái gì biến trở về đến. . . Là cái gì tới?

Chuyện này hình như cực kỳ quan trọng, không nhớ nổi Lô Trường Phong nôn nóng không ngớt.

Đột nhiên nghe được răng rắc một tiếng âm hưởng, hắn hấp thu không gian dị có thể mất đi hiệu lực, không gian nghiền nát.

Từ trên đầu hắn đột nhiên hé một lỗ hổng, các loại bừa bộn đồ rơi hạ đến.

Một màn này ở trên đường cái cũng không ít thấy, có không ít không gian dị năng giả không gian nghiền nát, bên trong đồ tát đầy đất, chọc cho mọi người thiện ý cười vang.

Nhưng là, Lô Trường Phong không gian trong rơi ra ngoài, là một con tang thi.

Con này tang thi ra đến chi sau, chậm rãi biến dáng dấp, trên người hủ bại biến mất, cuối cùng biến thành một hiền lành phụ người dáng dấp.

Nàng từ từ nhắm hai mắt, an tường nằm.

Lô Trường Phong lăng lăng nhìn chăm chú vào trên mặt đất bừng tỉnh ngủ vậy phụ người, đột nhiên gào khóc lớn khóc: "Mẹ!"

Cổ năng lượng này ba động, dài đến một thiên một đêm.

Phóng xạ tháp năng lượng rốt cục thả ra hoàn tất.

Thịnh Phong đã mau muốn leo đến đỉnh tháp, trong bóng tối, hắn đột nhiên liếc về một thân ảnh như lông chim như nhau bay xuống. Thịnh Phong theo bản năng nhào quá khứ, tương bất tỉnh nhân sự thanh niên lãm vào trong lòng.

Hai người từ hơn trăm thước trên cao chậm rãi rơi xuống, Thịnh Phong tương thanh niên nghiêm nghiêm thật thật hàng ở mình trong lòng, cúi đầu dáng vóc tiều tụy hôn lên trán của hắn.

Lần thứ hai đưa hắn thanh niên ôm vào trong ngực, cho dù mặt đối tử vong Thịnh Phong cũng không có e ngại, trong lòng chỉ có được đền bù mong muốn vui sướng.

Chương 62: Lựa chọn (phiên ngoại)

Mạt thế cứ như vậy quá khứ, tai sau trùng kiến tuy rằng khổ cực, nhưng từng mọi người vui vẻ.

Trần Mẫn khởi đầu một nhà trẻ, bang bận chiếu nhìn những thứ này phụ mẫu đều bề bộn nhiều việc tiểu hài tử.

Một thiên, một đứa bé chỉa về phía nàng dán tại trên tường ảnh chụp hỏi: "Trần Mẫn tỷ tỷ, ai vậy a?"

"Ta biết!" Một đứa bé hào hứng chạy qua đến, dáng vóc tiều tụy nhìn trong hình ánh mắt tinh thuần thanh niên, "Ta mẹ mẹ ở phòng thí nghiệm công tác qua, nàng nói cho ta biết, đây là đã cứu ta các người!"

"Không sai!"

"Ta cũng nghe nói qua."

Một đám tiểu hài tử kỷ kỷ tra tra nói khởi đến, Trần Mẫn nhìn trong hình thanh niên lại - lộ ra hoài niệm mỉm cười, ban đầu ở trong mạt thế lưu hạ tấm hình này nhưng là mười phần không dễ dàng.

Nhưng này lại hình như là thanh niên tồn tại duy nhất vết tích.

Không, Trần Mẫn phủ định ý nghĩ của chính mình, thế giới này bây giờ từng ngọn cây cọng cỏ, hết thảy tất cả, đều là hắn tồn tại chứng minh.

Trần Mẫn nhìn về phía bệ cửa sổ thượng trồng thánh nữ quả, hồng diễm diễm quả thực cực kỳ đáng yêu.

Mạt thế đã quá khứ hai năm, hoa quả đã không lại hi hữu, nhưng Trần Mẫn cũng rốt cuộc không nếm qua như tiểu hài tử cho hắn buội cây kia quả mọng vậy ngọt tư vị.

Buổi tối, nhìn phụ mẫu tương hài tử các nhận đi, Trần Mẫn này vừa lại đến mới khách hàng.

Là Đinh Thế Ngang bốn người bọn họ nam nhân.

Trần Mẫn đệ dâng trà nước: "Có tin tức sao?"

Này bốn người người lại tai sau trùng kiến trung nắm kỳ ngộ, hiện tại cũng tính là các đều quyền cao chức trọng. Nhưng này bốn người nam nhân quân không hẹn mà cùng tiêu hao nhân lực vật lực ở toàn bộ thế giới tìm kiếm hai cái người.

Thậm chí mỗi tuần, bọn họ đều sẽ bách bận trong rút ra thời gian tự mình đi tìm, càng không nói đến xong một ít ba phải hai nhưng tin tức lúc.

Mạt thế ký ức vô cùng u ám, nhưng mà cũng là bởi vì như vậy, cái kia màu sắc sặc sỡ ký ức mới thật sâu thực nhập này mấy người đáy lòng, làm cho bọn họ ở mạt thế kết thúc sau như trước thỉnh thoảng nhớ tới, nan lấy quên.

Mạt thế mới vừa kết thúc lúc, thủ đô phòng thí nghiệm vừa tưởng muốn độc quyền, tương mạt thế đi qua công lao toàn bộ quy công cho mình. Nhưng tuổi già ngô giáo thụ lại tự ý phát biểu thanh minh, công bố toàn bộ mạt thế lấy được cứu chuộc, đều là nơi phát ra vu một đứa bé.

Ngô giáo thụ nói cho may mắn còn tồn tại thế người, có một người một mình gánh vác toàn bộ thế giới trách nhiệm, ngay cả hắn cái này thực nghiệm phụ trách người, hiện tại đều tại hoài nghi, đem toàn loài người gánh nặng toàn bộ giao phó vu một tâm trí chỉ là đối thủ đồng người, như vậy thực sự đúng không?

Cùng lúc ngô giáo thụ cũng nói, cũng không có ở phóng xạ tháp chung quanh tìm được Thịnh Phong và Khanh Vân tử vong chứng cứ, hắn phóng xuất Khanh Vân tài liệu cá nhân cũng miêu tả tinh thần của hắn trạng thái, hô hào toàn bộ người đi tìm bọn họ.

Thậm chí ở trong núi rừng, một con chim bồ câu và một con con cọp đã ở vô ý thức tìm kiếm, truy tầm trứ, trong đầu cái kia mơ mơ hồ hồ ấn tượng.

Đối việc này tình hoàn toàn không biết gì cả, hoặc là biết cũng cũng không tưởng hiểu Thịnh Phong chính mang theo hai thỏ rừng vãng nhà trong đi, hắn vừa đi vừa triêu thân sau dặn dò: "Mau qua đến, không phải nói đói sao?"

Thân sau ngồi chồm hổm dưới đất nhìn con kiến bàn nhà tiểu hài tử bất đắc dĩ đứng lên, nhảy cà tưng hướng Thịnh Phong đi đi: "Chúng ta không ăn thỏ thỏ khỏe?"

"Hảo." Thịnh Phong cười sờ sờ tiểu hài tử đầu, "Ngươi không muốn ăn chúng ta liền nuôi."

Rất may mắn, bọn họ sống hạ đến.

Nhưng này trong vòng hai năm, thành niên Khanh Vân cũng nữa không xuất hiện qua. Bất quá Thịnh Phong đã rất cảm kích, rất cảm kích.

Hai người tiếp tục đi về phía trước, đập vào mắt là một nho nhỏ nông trại, tự cấp tự túc trồng ta ngũ cốc và rau dưa, bàng vừa còn có hai khỏa tảo cây, là Thịnh Phong nhổ trồng tới được.

Cho dù mạt thế đã quá khứ, nhưng Thịnh Phong đối những thứ khác người còn là mang có một loại địch ý, hắn luôn cảm thấy, những thứ này người muốn từ hắn bên cạnh đem Khanh Vân cướp đi.

Sở dĩ cho dù nghe được ngoại giới tìm kiếm thanh âm của bọn họ, Thịnh Phong lại mang theo tiểu hài tử vãng khu không người càng chạy càng sâu.

Hai người quá vô người quấy rối cuộc sống, nhưng tổng không có thể hậu thế cắt đứt, ở cách đó không xa còn là tích tích lẻ loi có một chút người nhà, nhưng đều không thế nào và ngoại giới tiếp xúc.

Thịnh Phong bắt tay vào làm làm cơm, Khanh Tiểu Vân khi hắn bên cạnh động tay đông chân thêm phiền.

Hắn cưng chìu cười, giơ tay lên xóa sạch hoa tiểu hài tử mặt: "Mau một Biên nhi chơi đi, nhìn nhìn ngươi nuôi tiểu Thanh con ếch còn ở đó hay không."

Khanh Tiểu Vân rốt cục buông tha giúp hắn làm cơm, ôm ếch chạy ra đi chơi.

Này một mang Thịnh Phong càn quét qua, sở dĩ cũng không sợ có nguy hiểm gì, nhưng hắn vẫn là không yên lòng kêu kêu một tiếng: "Không nên chuồn chuồn đuổi tới sông trong, biết không?"

Nghe được tiểu hài tử đáp ứng thanh âm, Thịnh Phong lúc này mới quay đầu.

Hắn xử lý nguyên liệu nấu ăn, đột nhiên giữa lúc thán miệng khí. Mạt thế đã quá khứ hai năm, phần lớn người đều đã quên mạt thế đích tình huống, nhưng Thịnh Phong nghĩ đến hai năm trước tràng cảnh còn là cảm thấy linh hồn đều đang run rẩy.

Đây là hắn trong lòng xóa sạch không xong đau xót.

Buổi tối Khanh Tiểu Vân quay về tới dùng cơm lúc, Thịnh Phong cảm giác nhạy cảm đến tiểu hài tử đích tình tự có hơi hạ, không khỏi tương người nắm vào trong lòng cẩn thận hỏi hắn: "Thế nào? Buổi chiều phát sinh chuyện gì?"

Tiểu hài tử làm thịt trứ miệng không nói lời nào, nhưng rốt cuộc không nín được tâm sự, mở miệng nói: "Nay thiên ta ở sông vừa gặp phải sát vách nhị hoa tỷ tỷ, nàng hỏi ta ngươi là không là ba ba ta. Sau đó ta trả lời nàng nói không là, nhưng là nàng còn nói ta lớn như vậy còn kề cận ngươi. . ."

"Nói ta. . ." Tiểu hài tử vắt hết óc nghĩ nghĩ tài học ra câu nói kia, "Nói ta không biết xấu hổ?"

Thịnh Phong sắc mặt của thoáng cái liền âm trầm hạ đi, Khanh Vân là nghịch lân của hắn, bất luận cái gì đối thanh niên dù cho một tia một hào ác ý, Thịnh Phong đều thừa thụ không.

"Không có sao, sau này ta sẽ không lại để cho nàng qua đến." Hắn hôn hôn tiểu hài tử gò má của.

Khanh Tiểu Vân lúc này mới vui vẻ khởi đến, cái kia nhị hoa tỷ tỷ tổng là chạy đến tìm Thịnh Phong nói, nhưng lại đối với hắn trừng mắt mắt lạnh, hắn đã sớm rất đáng ghét.

Ăn xong cơm tối, hai người bắt đầu xem ti vi.

Thịnh Phong không đành lòng làm cho tiểu hài tử thực sự ngăn cách, thế là phế thật lớn kính nhi trang dây anten, làm ra như thế một đồ.

Trên ti vi bắt đầu phóng quảng cáo, một ước chừng năm tiểu hài tử thấy cửa vườn trẻ phụ thân, vui vẻ ở phụ thân trên mặt thân một hạ.

Thịnh Phong đột nhiên liền cảm thấy trên mặt nóng lên, tiểu hài tử ôn ôn mềm môi biện dán tại trên mặt hắn.

Thịnh Phong kinh ngạc quay đầu, Khanh Tiểu Vân ánh mắt tinh khiết trĩ, trong mắt chỉ có nhàn nhạt nhụ mộ.

Hai năm, cô độc hai năm, tưởng niệm hai năm Thịnh Phong này một cái chớp mắt giữa lúc, áp lực dưới đáy lòng thống khổ đột nhiên liền ức chế không được trào thượng đến, trong mắt hắn thiểm qua một tia bi thương, viền mắt cũng biến thành đỏ bừng, lập tức che mặt phòng nghỉ ngoại đi đi.

Khanh Tiểu Vân nghiêng đầu, bất minh cho nên nhìn đột nhiên trở nên bi thương nam nhân.

Thịnh Phong ngồi xổm sân trong hút thuốc.

Hắn tưởng Khanh Vân, nghĩ tê tâm liệt phế. Cho dù năm Khanh Tiểu Vân có thể cho Thịnh Phong thoải mái, nhưng ngăn chặn hắn không được tưởng niệm. Bởi vì Khanh Tiểu Vân tựa như bị người án hạ tạm dừng kiện thông thường, tâm trí của hắn vĩnh viễn đều chỉ có năm, sẽ không theo thời gian tăng dài mảy may.

Hắn vĩnh viễn không hiểu được thành người tình cảm, Thịnh Phong cũng không bỏ được làm cho trong mắt hắn dính vào những thứ khác màu sắc.

Nhưng là, cái kia cao ngạo cường đại thanh niên, như trước làm cho hắn hồn khiên mộng nhiễu.

Thịnh Phong có lúc thậm chí hoảng hốt nghĩ, lẽ nào cái kia Khanh Vân chỉ là hắn ức nghĩ ra được huyễn ảnh sao? Thành niên hắn, là thật chính tồn tại sao?

Một điếu thuốc hút xong, Thịnh Phong mới vừa tưởng đón điểm một cây, đột nhiên liền nghe được phòng bên trong thanh niên hô hoán thanh âm của hắn, không được tự nhiên lại ác tiếng ác khí: "Này, đánh nước, ta muốn rửa chân!"

Thịnh Phong sửng sốt, ngay cả yên mang cái bật lửa đều rơi trên mặt đất.

Hắn một tấc thốn quay đầu, nhìn về phía phòng bên trong.

Bệ cửa sổ thượng, thanh niên chính đứng ở đó trong nhìn hắn, trong mắt tình cảm không được tự nhiên muốn chết, có mười phần cường thế và cao ngạo, lại lộ ra một chút mềm mại và quan tâm, thấy Thịnh Phong lòng say.

"Gọi ngươi đấy, không nghe được sao?" Thanh niên triêu hắn giơ giơ lên cằm, giọng điệu càng kém, nhưng cặp mắt kia lại mất tự nhiên trát hai hạ, như điệp cánh vậy rung động lông mi để lộ ra chủ nhân không được tự nhiên.

Khanh Vân nhìn cái kia ngốc ngây ngốc nam nhân, trong lòng cũng nổi lên một chút chua xót.

Hắn không nghĩ tới hắn dĩ nhiên có thể tiếp tục lưu ở thế giới này.

Thế giới này khôi phục bình thường một cái chớp mắt giữa lúc, một loại nhu hòa mà bao dung lực lượng đột nhiên từ thế giới này mỗi khắp ngõ ngách dũng mãnh vào Khanh Vân thân thể, một chút chữa trị thân thể hắn, cứu lại trứ tánh mạng của hắn.

Tựa như là thế giới này tặng.

Chính là nương cổ lực lượng này, hắn cùng Thịnh Phong mới có thể sống hạ đến, một cho đến hôm nay, cổ thân thể này mới chữa trị đến có thể làm cho Khanh Vân cởi ra linh hồn phong ấn nông nỗi.

Nhìn trước cửa sổ hắn tưởng niệm chí cực thanh niên, Thịnh Phong xoa xoa viền mắt thấp ý, cuống quít trả lời: "Đến. . . Đến!"

Đêm nay, Thịnh Phong tự mình làm cái kia đơn sơ mộc giường, "Hắt xì hắt xì" hưởng một chỉnh đêm.

Đệ nhị thiên một sớm, Thịnh Phong thân thủ sờ một khoảng không, hắn một cái giật mình ngồi dậy.

Thấy phòng bên trong thanh niên thân ảnh, hắn này mới thả miệng khí.

Nhưng ở phòng trong lục tung tìm đồ là Khanh Tiểu Vân, Thịnh Phong lăng lăng nhìn Khanh Tiểu Vân, nếu không có trên lưng vết trảo mơ hồ làm đau, hắn hầu như đều muốn cho rằng tối hôm qua là hắn mình làm mộng.

"Thịnh Phong Thịnh Phong, ta tiểu Thanh con ếch ni?" Tiểu hài tử nhìn hắn tỉnh, lập tức chạy qua tới hỏi hắn.

Thịnh Phong ngẩn ra, lúc này mới nhớ tới đến, tối hôm qua Khanh Vân ghét bỏ con kia ếch "Oa oa oa" gọi phiền người, đem hắn đoán hạ giường làm cho hắn đem ếch cho nhưng.

Đương lúc Thịnh Phong hỏa cấp hỏa liệu, trong tế tưởng, mang theo ếch chân liền nhưng ra đi, này một đêm quá khứ, quỷ biết con kia ếch chạy chỗ đi.

Khanh Tiểu Vân nhìn hắn trầm mặc, nước mắt lập tức như thanh tuyền như nhau trào ra đến: "Ngươi nhất định là đem hắn ăn!"

Nóng hổi nước mắt chảy hạ đến, Thịnh Phong lập tức tâm thương yêu không dứt, bọc chăn tương người ôm lấy thoải mái: "Đừng khóc đừng khóc, ta cho ngươi trảo một con quay về đến!"

"Ta liền muốn ta một con kia!" Tiểu hài tử không nghe theo không buông tha.

"Hảo hảo hảo, ta cho ngươi tìm, ngươi đừng khóc a. . ."

Thế là lớn sáng sớm Thịnh Phong này ăn no tiểu hài tử liền đi cho hắn tìm ếch, lệch lệch tiểu hài tử còn chỉ cần hắn nuôi một con kia, đáng thương Thịnh Phong cần phải ở đều lớn lên vậy ếch bên trong tìm được một con kia mới được.

Tìm lớn nửa thiên, Thịnh Phong mới chỉa vào một đầu thảo diệp quay về nhà.

Hắn vừa vào cửa liền thấy cao ngạo lạnh lùng thanh niên ngồi bàn vừa, vừa nhìn thấy trong tay hắn mang theo ếch lập tức lãnh hạ sắc mặt.

Khanh Vân cười nhạo một tiếng, mắt lạnh nhìn hắn: "Có ý tứ? Tối hôm qua theo ta làm cả đêm, hiện tại càng làm ta đương hài tử? Thịnh Phong, ngươi muốn không biết xấu hổ!"

"Không không không!" Lần thứ hai nhìn thấy Khanh Vân, Thịnh Phong trong lòng mừng rỡ lập tức xông lên đầu, na trong dám phản bác lời của hắn.

Hắn đi lên đi ôm thanh niên liền muốn hôn lên đi, không ngờ Khanh Vân lại sở trường ngăn trở hắn mặt: "Đem con này ếch cho ta ném ra đi, có xa lắm không nhưng rất xa!"

Thế là Thịnh Phong chỉ có thể thí điên thí điên chạy ra đi, sẽ đem ếch cho phóng.

Nhưng là hắn lần thứ hai quay về đi đi, liền nhìn thấy Khanh Tiểu Vân ngồi khuông cửa thượng, đang cầm mặt chờ hắn, thấy hai tay hắn trống không quay về đến, lập tức mù quáng vành mắt.

"Nói hảo cho ta tìm ếch ni?"

Thịnh Phong: ". . ."

Lập tức tương người ôm vào trong lòng thật tốt dụ dỗ, Thịnh Phong không thấy được, Khanh Vân khi hắn sau lưng kéo ra lau một cái giảo hoạt cười, mà sau buộc chặt cánh tay thật chặc ôm hắn, cười mắng một tiếng: "Biến thái."

Khanh Vân cùng Thịnh Phong ở thế giới này ngây ngô rất dài thời gian, bọn họ bơi chung sơn chơi nước, nhìn biến thế giới này từng góc, cuối cùng mới song song qua đời.

Lần thứ hai trở lại mình mở ích không gian, Khanh Vân ngồi do tinh thần lực huyễn hóa ra trên ghế sa lon, nhìn chằm chằm trong tay thế giới nhìn hảo dài thời gian.

Hắn thực sự không nghĩ tới, thế giới này dĩ nhiên hội là loại tình huống này, cái kia nam nhân dĩ nhiên nương cái ý này ngoại lặng lẽ toản vào tim của hắn trong, lay động tim của hắn huyền.

Chỉ chốc lát sau, một tự từng quen biết lực lượng từ một cái góc truyền đến, ở Khanh Vân tinh thần không gian ngoại vi đảo quanh, hình như vắt hết óc tưởng muốn toản vào đến.

Nhưng Khanh Vân nhưng không có phóng hắn vào đến, mà là nhíu nhíu mày trực tiếp đem người ngăn cản quay về đi: "Năng lượng có nhiều không chỗ dùng là không là? Từ từ đâu tới cho ta lăn na đi."

Khanh Vân có thể mơ mơ hồ hồ nhận thấy được người nam này người chỗ, hắn phỏng chừng cũng là thông qua một thế giới một thế giới xuyên việt đến chữa trị linh hồn, chỗ chịu được như vậy tùy hứng tiêu hao năng lượng nhảy qua càng vô tận thời không tới tìm hắn?

Muốn là lần này phóng hắn vào đến, không thể cái này bốc đồng nam nhân có thật không liền dưỡng thành mỗi lần kết thúc đều tới tìm hắn thói xấu.

Mà mà lại người nam này người nhưng là rất xảo trá, lặng lẽ ở từng xuyên việt trên thế giới lưu hạ ấn ký, mượn này mới có thể thuận lợi như vậy tìm được Khanh Vân.

Không gian ngoại cổ năng lượng kia ủy khuất ba ba dừng lại một hồi, cuối cùng cúi đầu đạp nhĩ rời đi.

"Ngu ngốc, sau thế giới liền có thể gặp mặt, điểm ấy thời gian đều không chờ được sao?" Khanh Vân tròng mắt, che lại trong mắt một tia ý cười, mà sau theo đuổi linh hồn dắt, trốn vào kế tiếp thế giới.

Chương 63: Coi như trân bảo 1

Khanh Vân lần này ở hé ra mềm mại kingsize trên giường lớn tỉnh dậy, trong mắt hắn thiểm qua kinh ngạc, phía trước vài thế giới hắn một xuyên việt liền là trạng huống chồng chất, giống như vậy bình thản an tĩnh lúc đầu hay là hắn lần đầu tiên gặp phải.

Chậm rãi ngồi dậy đến, Khanh Vân đánh giá thất bên trong bài biện.

Phòng giữa lúc tuy lớn, nhưng bố trí ngắn gọn, chỉ phòng bên trong một mặt to lớn giá sách tỏ rõ ra khỏi phòng giữa lúc chủ nhân thưởng thức. Ở như vậy gian phòng người minh lộ vẻ không nhưng có thể bố trí không dậy nổi thư phòng, như vậy như trước đem như này nhiều thư tịch đặt ở phòng ngủ, không khó nhìn ra chủ nhân đích xác thích thư như mạng.

Phòng bên trong to lớn gương to tương Khanh Vân bây giờ thân thể mảy may không lầm chiếu ra đến. Trên giường ngồi thiếu niên, thân hình dĩ hơi lộ vẻ cao ngất vẫn còn mang theo một tia mềm mại non nớt, đạm màu nâu phát càng là tương này lau một cái mềm mại sấn thác càng thêm xông ra.

Khanh Vân linh hồn tiếp thu được thế giới này tin tức.

Hắn bây giờ tên kêu Trầm Minh Diệp, mặt ngoài chỉ là E quốc hí kịch học viện một gã tân sinh, trên thực tế lại là E quốc vận tải nghiệp vòi nước khăn đặc sâm gia tộc duy nhất kế thừa người, chỉ bất quá bình thường sử dụng tên là tùy c nước mẫu thân họ thôi.

Trầm Minh Diệp đối nghệ thuật có tối cuồng nhiệt theo đuổi, cảm tình nhẵn nhụi, nhưng phương diện sanh hoạt lại có thể xưng là cửu cấp bị thương tàn phế. Này đều là bị người nhà cưng chiều hư, Trầm Minh Diệp là phụ mẫu duy nhất con trai, từ nhỏ nuông chiều từ bé.

Cuối cùng hắn cái này duy nhất kế thừa người, dĩ nhiên ngay cha mẹ hắn cưng chiều yêu hạ biến thành một chỉ say mê nghệ thuật, đối với gia tộc sinh ý không để ý chút nào kịch tác nhà.

Phụ mẫu hắn thấy thế tự nhiên lo lắng vô so với, tưởng phải dài oai con trai cho bài quay về đến, nhưng không đợi bọn họ tưởng hảo đối sách, hai vợ chồng cũng bởi vì ngoài ý muốn song song qua đời. Bên trong gia tộc lúc này một mảnh hỗn loạn, này lúc từ nhỏ ở khăn đặc sâm nhà lớn lên Phong Phỉ Minh đứng ra, ổn định đại cục.

Trầm Minh Diệp mẫu thân là Phong Phỉ Minh bà con xa cô, mà Phong Phỉ Minh tự tiểu phụ mẫu đều mất, thân thích trong nhà thôi đến trở đi, cuối cùng đưa hắn đổ lên Trầm Minh Diệp nhà trong. Phong Phỉ Minh trưởng thành chi sau cũng khởi đầu mình công ty, sạ vừa tiếp xúc với khăn tay đặc sâm gia tộc cũng không có bất luận cái gì hoảng loạn, rất mau đem sinh ý quản lý ngay ngắn rõ ràng.

Phong Phỉ Minh chính là cái này thế giới diễn viên, hắn tiếp nhận khăn đặc sâm gia tộc sau, một đường đại phóng quang thải, đánh mặt chi trước đối với hắn xa cách thân thích, càng là hấp dẫn E quốc tối nắm chắc uẩn nhãn hiệu lâu đời quý tộc gia chủ Jodl · ai ngươi ngu dốt đức chú ý của lực.

Cường giả và cường giả chi gian cho nhau hấp dẫn va chạm, cuối cùng thành tựu giai thoại.

Theo lý thuyết này cũng không có Trầm Minh Diệp chuyện gì, dù sao hắn trong lòng chỉ có hí kịch, căn bản không có tìm cách cũng không có cái năng lực kia cùng Phong Phỉ Minh đoạt quyền. Phong Phỉ Minh mặc dù giữ lấy hắn kế thừa thân phận của người, nhưng vẫn nuôi hắn cũng liền thôi, lòng tràn đầy nghệ thuật mơ ước Trầm Minh Diệp căn bản ngại không Phong Phỉ Minh mắt.

Nhưng Trầm Minh Diệp sai liền sai ở, cha mẹ hắn vẫn còn ở lúc, khăn đặc sâm gia tộc và Jodl chỗ ở ai ngươi ngu dốt đức gia tộc quyết định đám hỏi. Ở nơi này nam nam kết hôn hợp pháp, thậm chí ngay cả hậu đại đều có thể đi qua khoa học kỹ thuật thủ đoạn thành công lấy được thời đại, Trầm Minh Diệp và Jodl chi gian có hôn ước.

Nhưng là, ở phụ mẫu song song tử vong tin dữ chi hạ, nguyên bản chỉ đem Phong Phỉ Minh đương làm huynh trưởng hắn, dĩ nhiên yêu mắc bẫy lúc đứng ra đứng vững gia tộc gánh nặng, cũng đối với hắn có nhiều quan tâm Phong Phỉ Minh.

Nhân này Trầm Minh Diệp và Jodl hai cái người đối hôn ước đều không hài lòng, nhưng mâu thuẫn của bọn họ vẫn như cũ không nhưng điều hòa, bởi vì hai người cùng lúc yêu thế giới này diễn viên, Phong Phỉ Minh.

Phong Phỉ Minh đối Trầm Minh Diệp căn bản không có ý tứ, đối Jodl động tâm sau càng là bởi vì hai người hôn ước trong lòng cực kỳ không hờn giận.

Nhưng Phong Phỉ Minh lại phát hiện phát hiện Trầm Minh Diệp đối với hắn dây dưa, hình như làm cho chỉ đem hắn đương bạn tốt Jodl có ghen vết tích, vi đem điều này lòng tràn đầy ngạo khí nam nhân phục tùng, Phong Phỉ Minh không chỉ có tương Trầm Minh Diệp ở lại bên cạnh, càng làm trò Jodl mặt làm đủ hí.

Hắn đối Trầm Minh Diệp hết sức ôn nhu, không nói nhiều hơn quan tâm, càng là nhiều lần làm ra một ít ái muội cử động, chọc cho Jodl giậm chân, càng là liêu Trầm Minh Diệp cái này mối tình đầu thiếu niên tình nan tự kiềm chế.

Tự hiểu là đến đáp lại Trầm Minh Diệp mừng rỡ như điên, không chỉ có to gan tìm tới Jodl phụ thân yêu cầu từ hôn, càng là không giữ lại chút nào đem mình tình yêu hướng Phong Phỉ Minh thả ra.

Nhưng không biết, hắn đổi lấy chỉ có Phong Phỉ Minh sảm tạp chán ghét lợi dụng.

Đáng thương Trầm Minh Diệp cái này đối tình yêu tràn ngập ước mơ, lòng tràn đầy chủ nghĩa lãng mạn bọt biển thiếu niên, cứ như vậy hành động Phong Phỉ Minh và Jodl tình cảm tăng nhiệt độ tề.

Cuối cùng khăn đặc sâm gia tộc và ai ngươi ngu dốt đức gia tộc hôn ước rơi vào Phong Phỉ Minh và Jodl trên người, bọn họ Điềm Điềm mật mật cùng một chỗ.

Trầm Minh Diệp tình yêu lại là một hồi bi kịch, hắn cái này khăn đặc sâm gia tộc chính quy kế thừa người không chỉ có bị Phong Phỉ Minh đuổi ra gia tộc, vòng tròn trong càng là không có một vị đạo diễn dám dùng Trầm Minh Diệp viết kịch vốn.

Tình yêu và lý tưởng song song tan biến, mới vừa trưởng thành không bao lâu ngay cả cuộc sống đều khó khăn lấy duy trì Trầm Minh Diệp, ở quyển bên trong người thải đạp và đối Phong Phỉ Minh không giảng hoà tưởng niệm trung, đến hậm hực chứng.

Hắn lòng tràn đầy lãng mạn ôm ấp tình cảm như ánh mặt trời hạ bọt biển thông thường biến mất vô tung, Trầm Minh Diệp cuối cùng ở mà lúc và Phong Phỉ Minh lần đầu tiên gặp mặt không trung hoa viên, nhảy mà hạ, ôm trong ngực đối toàn bộ thế giới không giảng hoà đối tình yêu thất vọng rời đi thế giới này.

Cái này đơn thuần thiếu niên đến chết cũng nghĩ không thông, nếu không thích hắn, trước đây vì sao không trực tiếp cự tuyệt hắn, thì tại sao cho hắn mong muốn?

Ở trong óc trong qua hết một lần thế giới này nội dung vở kịch, Khanh Vân lãnh hạ sắc mặt, mặt mày hơi trầm xuống.

Vị hôn phu chướng mắt hắn, thích người cũng chỉ là lợi dụng hắn.

Trầm Minh Diệp là mềm yếu, cũng xác thực khiêng không dậy nổi gia tộc gánh nặng, nhưng cũng bởi vì như vậy, hắn liền sống nên bị người đùa bỡn tình cảm, thụ người lợi dụng sao?

Đều là tình yêu, dựa vào cái gì Phong Phỉ Minh và Jodl cuối cùng thuận lý thành chương cùng một chỗ, thu được tất cả mọi người chúc phúc, mà Trầm Minh Diệp lại chỉ có thể bị đuổi ra cửa nhà bóng bẩy mà chết?

Bọn họ tình yêu liền quý giá vô so với, mà Trầm Minh Diệp tình yêu liền là bụi bặm chồng chất, tùy ý không người nào lễ mà lại khinh bỉ trúng tên?

Khanh Vân hướng phía cái gương kéo ra lau một cái mềm mại mà mang theo tràn đầy cuốn sách tức giận dáng tươi cười, cực sấn hắn hiện tại cổ thân thể này hình tượng, nhưng nhỏ bé yếu ớt lông mi dài hạ một đôi màu hổ phách ánh mắt của lại lộ ra lạnh như băng quang mang.

Lúc này đây, hắn muốn làm cho tất cả mọi người tương Trầm Minh Diệp tình yêu, coi như trân bảo.

Khởi giường, rửa mặt hoàn tất, ngoài cửa kháp điểm dường như vang lên quy luật gõ cửa tiếng.

"Thỉnh vào." Khanh Vân nhìn chằm chằm quyển sách trên tay sách, cũng không có đối vào người đặt tiền cuộc dư thừa lực chú ý, nhưng giọng điệu lại là Trầm Minh Diệp nhất quán khách khí.

Ăn mặc áo bành tô người máy quản nhà đi vào đến hướng phía Khanh Vân gật đầu, hắn bề ngoài cùng nhân loại không giống mắt điện tử sự phân hình qua Khanh Vân toàn thân, cùng lúc trên người lắp đặt cái khác cameras cũng tương Trầm Minh Diệp phòng giữa lúc các ngõ ngách đều nhìn quét một lần.

Thế giới này khoa học kỹ thuật đã rất phát đạt, người máy quản gia tồn tại cũng một đã phi thường phổ biến. Chính là ở loại này khoa học kỹ thuật cực đoan phát đạt đích tình huống hạ, mọi người đối vui chơi giải trí sản nghiệp mới càng coi trọng, đạo diễn biên kịch, tác nhà chờ có thể sáng tạo tinh thần hàng tiêu dùng hành nghiệp ở thời đại này cực thụ tôn sùng.

Chính là bởi vì như này, ở phát hiện mình con trai có khác hẳn với thường người trời cho lúc, Trầm Minh Diệp cha mẹ của mới có thể như vậy nuông chiều trứ hắn, thế cho nên ở nơi này đặc thù gia đình trong còn đem hắn dưỡng thành như vậy tính cách.

Cũng không có phát hiện hôm nay Trầm Minh Diệp cùng thưòng lui tới có cái gì bất đồng, quản nhà này mới thu hồi mình quan sát Khanh Vân các loại đường nhìn, dùng không hề ba động thanh âm của nói tôn kính nói: "Chủ nhân đã ở phòng ăn chờ nhiều lúc, xin hỏi thiếu gia muốn hạ đi dùng cơm sao?"

"Hảo." Nghe được quản nhà nhắc tới Phong Phỉ Minh, Trầm Minh Diệp lập tức bị hấp dẫn lực chú ý, "Ngươi làm cho phỉ minh ăn trước, ta lập tức liền đến."

Thấy Trầm Minh Diệp đáp ứng, quản nhà lần thứ hai khom lưng hành lễ, xoay người đi ra Trầm Minh Diệp phòng giữa lúc.

Khanh Vân trong mắt cái loại này Trầm Minh Diệp thức u buồn cũng không có bất luận cái gì sửa biến, hắn đem vật cầm trong tay sách thả lại giá sách, trong lòng lại chậm rãi suy tư khởi đến.

Phong Phỉ Minh cũng không tưởng Trầm Minh Diệp như nhau là một ngốc bạch ngọt, mục tiêu của hắn rất rõ ràng, nếu tiếp thu khăn đặc sâm gia tộc, tựa như hoàn toàn nắm quyền. Nhưng hắn dù sao không là trải qua qua chính thức kế thừa nghi thức lấy được gia chủ địa vị, thậm chí ngay cả một kế thừa người cũng không tính.

Mà ở E quốc nhãn hiệu lâu đời gia tộc bộ rễ phức tạp, nói là gia tộc không bằng nói là một tổ chức, sở dĩ thường thường đều có chút chứng minh gia chủ thân phận tín vật chảy truyền, Phong Phỉ Minh mong muốn liền là khăn đặc sâm gia tộc tín vật, lấy này đến triệt để che lại tổ chức trung một ít lão Cổ bản miệng.

Nhưng là cái này tín vật ở đâu, chỉ có Trầm Minh Diệp biết. Sở dĩ muốn có được tín vật, lại sở làm cho Trầm Minh Diệp đề phòng không hảo trực tiếp hỏi Phong Phỉ Minh, chỉ hảo thông qua người máy quản nhà mỗi ngày giám thị Trầm Minh Diệp nhất cử nhất động, cùng lúc cũng là sợ hắn có đoạt quyền động tác.

Nghĩ đến này trong, Khanh Vân trong mắt nổi lên một tia phúng ý. Phong Phỉ Minh vi người cẩn thận, bởi vì tiểu thời điểm kinh lịch, hắn đối bất luận cái gì người cũng sẽ không ôm tín nhiệm. Sở dĩ hắn căn bản sẽ không nghĩ đến, lấy Trầm Minh Diệp đối với hắn yêu say đắm, hắn mở miệng tác phải tin vật, Trầm Minh Diệp chỉ biết hai tay dâng, căn bản sẽ không có bất kỳ không tốt suy đoán.

Nhưng là, muốn bắt được cái này tín vật, còn thực là có chút khó khăn. Bởi vì Trầm Minh Diệp đối những thứ này đồ cũng không thèm để ý, trong đầu cũng không có quá qua ấn tượng khắc sâu, chỉ là loáng thoáng nhớ kỹ hắn phụ thân đem điều này tín vật uỷ trị cho nắm giữ toàn bộ E quốc tổ chức dưới đất, cần muốn cầm ám hiệu tìm cái tổ chức này phụ trách người, trải qua qua tầng tầng trạm kiểm soát và thủ tục mới có thể bắt được.

Không có suy tư lâu lắm, Khanh Vân rất mau đi xuống lầu.

Phòng ăn trong, một quan mặt như ngọc thanh niên ngồi bàn dài bàng, hắn không giống Trầm Minh Diệp rõ ràng lăn lộn máu diện mạo, mà là hoàn toàn đông phương mặt, mang theo đông phương người đặc hữu hàm súc và mị lực.

Nhưng mà ngay cả có trứ trương thuần túy đông phương mặt, cùng khăn đặc sâm gia tộc cơ bản không có liên hệ máu mủ thanh niên, lại không hề vi và cảm chỗ ở nơi này âu thức phong cách trong phòng khách, thái độ thản nhiên.

Thậm chí ngay cả đứng ở hắn bên người người máy quản nhà, trình tự thượng đều đem Phong Phỉ Minh thiết trí thành duy nhất chủ nhân.

Đáng tiếc Trầm Minh Diệp cái này ngốc bạch ngọt hoàn toàn không có nhận thấy được bất luận cái gì không đối.

Ở Phong Phỉ Minh quay đầu nhìn tới được một cái chớp mắt giữa lúc, Khanh Vân trong mắt đã hiện ra một loại yêu say đắm, đây là Trầm Minh Diệp đối Phong Phỉ Minh cảm tình, lấy Khanh Vân hành động và từng trải diễn hảo Trầm Minh Diệp cái này nội tâm đơn thuần hài tử cũng không trắc trở.

Thậm chí, ở trong mắt của hắn nguyên bản bởi vì e lệ mà có tài khống chế tình yêu, trở nên càng nhiệt liệt chói mắt, chỉ liếc mắt liền làm cho người rõ ràng cảm thụ được thiếu niên trong lòng dường như nham thạch nóng chảy thông thường phún ra ngoài yêu say đắm.

Tựa hồ bị thiếu niên cặp kia thông thấu màu hổ phách trong con ngươi cực nóng tình yêu tổn thương, Phong Phỉ Minh lăng một hạ, lúc này mới chuyển qua mặt, trong miệng vô cùng thân thiết chào hỏi Trầm Minh Diệp: "Thế nào hiện tại mới hạ đến? Nghe quản nhà nói, ngươi sáng sớm lại đang đọc sách, na trong cần muốn như vậy dụng công?"

Một nghe này ngầm có ý trứ giả tạo sủng ái giọng điệu, Khanh Vân chỉ biết, Jodl khẳng định ở.

Phong Phỉ Minh tuy rằng đối với hắn nói lời này, nhưng ánh mắt lại là nhìn về phía hôm qua đến khăn đặc sâm gia tộc làm khách, vẫn đợi đến nay sớm Jodl. Thấy Jodl lãnh xuống sắc mặt, và đối Trầm Minh Diệp mơ hồ căm thù ánh mắt, Phong Phỉ Minh khóe miệng bay nhanh kiều kiều, trong mắt nhanh chóng thiểm qua lau một cái sung sướng.

Này lúc hắn không khỏi lần thứ hai cảm thán, trước đây lưu hạ chướng mắt Trầm Minh Diệp đích xác là một thông minh quyết định, tuy rằng Trầm Minh Diệp trên người hôn ước làm cho số người đau, nhưng cái phế vật này dường như đồ rốt cục có thể có điểm tác dụng.

Coi như không thấy được trên bàn giữa hai người kỳ diệu bầu không khí, Trầm Minh Diệp thấy Jodl phía sắc thượng dáng tươi cười minh lộ vẻ ám ám, lên tiếng chào hỏi nhưng ánh mắt lại là áp dụng lảng tránh thái độ, minh lộ vẻ không tưởng cùng hắn cái này "Vị hôn phu" có quá nhiều giao lưu.

Trầm Minh Diệp đi thẳng tới Phong Phỉ Minh bên cạnh ngồi hạ, tiểu tiếng triêu hắn nói: "Bởi vì là ngươi tiễn ta thư, sở dĩ ta không kịp chờ đợi tưởng nhìn."

Thiếu niên mềm mại tri kỷ nói cũng không có ở Phong Phỉ Minh trong lòng kích khởi bất kỳ ba động, hắn nét mặt mang cười, ánh mắt lại là vô cùng lãnh tĩnh.

Nhưng bên cạnh Jodl lại khắc chế không nổi không vui nhíu nhíu mày, ánh mắt của hắn chuyển hướng ngồi Phong Phỉ Minh bên người Trầm Minh Diệp, trong lòng đầy là hai người nói chuyện bị người cắt đứt khó chịu.

Hắn gần đây đến khăn đặc sâm gia tộc tới chuyên cần, người khác chỉ nói hắn là quan tâm trong nhà xảy ra biến cố vị hôn phu. Nhưng chỉ có hắn biết, hắn là vì Phong Phỉ Minh tới.

Jodl đã sớm ở sinh ý tràng thượng gặp phải Phong Phỉ Minh, cái này thủ đoạn quả quyết bén nhọn đông phương thanh niên chừa cho hắn hạ sâu đậm ấn tượng, không khỏi làm cho Jodl đưa hắn dẫn vi bạn tốt.

Sau đó ở khăn đặc sâm gia tộc nhìn thấy Phong Phỉ Minh lúc, Jodl cũng không khỏi nhớ tới đông phương nói "Duyên phận", cái này đông phương thanh niên sạ vừa tiếp xúc với khăn tay đặc sâm gia tộc, đã đem sinh ý sửa sang lại ngay ngắn rõ ràng, này làm cho Jodl càng bội phục.

Trái lại là của hắn cái kia vị hôn phu làm cho hắn vô cùng không hờn giận.

Chỉ là nhớ tới ngoan ngoãn như chỉ con cừu nhỏ Trầm Minh Diệp, Jodl liền không che giấu được khóe miệng phúng ý.

Đến nhìn hắn? Hắn có cái gì có thể nhìn? Khăn đặc sâm vợ chồng tử vong sau, cực khổ nhất rõ ràng là tiếp nhận gia tộc buôn bán phỉ minh mới đối.

Jodl hoàn toàn không nghĩ, Phong Phỉ Minh từ nhỏ thụ khăn đặc sâm gia tộc ân huệ lớn lên người, mượn này cưu chiêm thước sào có cái gì không đối.

Chương 64: Coi như trân bảo 2

Khi hắn nhìn đến, Phong Phỉ Minh mị lực vô hạn, ngay cả cùng hắn có hôn ước Trầm Minh Diệp đối Phong Phỉ Minh có ý tứ cũng không có làm cho Jodl quá qua kinh ngạc.

Nghĩ đến này, Jodl đoan khởi trên bàn rượu đỏ xuyết uống, ánh mắt lại mơ hồ nhìn về phía ngồi bàn vừa Trầm Minh Diệp. Ở tảo qua thiếu niên cặp kia màu hổ phách con ngươi lúc, Jodl lại không khỏi bỗng nhiên bỗng nhiên.

Hắn nguyên bản chỉ nhìn ra hắn cái này mới vừa thành niên vị hôn phu đối Phong Phỉ Minh hình như có chút ý tứ, nhưng bây giờ nhìn đến, này thiếu niên mắt trong tình yêu quả thực rất rõ ràng nhược yết.

Biết hai người cơ bản không có liên hệ máu mủ, mà Phong Phỉ Minh lại đối thiếu niên có nhiều trông nom, thái độ ám muội. . .

Jodl trong lòng không có gì bất ngờ xảy ra sản sinh sản sinh một loại quý báu đồ bị người làm bẩn tức giận, khi hắn nhìn đến yếu tiểu chỉ có thể do người bảo vệ Trầm Minh Diệp, căn bản không có tư cách cùng cường đại mà khêu gợi Phong Phỉ Minh cùng một chỗ.

Nhưng chẳng biết tại sao, nay thiên hắn lại có ta không ức chế được tưởng nhìn về phía bàn vừa đôi mắt của thiếu niên.

Bởi vì thiếu niên mắt trong tâm tình quá minh lộ vẻ quá sáng sủa, quả thực dường như tối trong suốt đàm nước, tương nội tâm hắn tinh khiết triệt đích tình cảm không giữ lại chút nào chiếu rọi ra đến.

Nếu như không là này cảm tình mới vừa hảo là hướng về phía hắn cảm giác hứng thú người, Jodl sợ rằng còn sẽ cảm thấy cái này trên tóc đều mang thiên sứ lỗ ống kính thiếu niên tinh thuần đáng yêu.

Nhưng bây giờ, hắn chỉ cảm thấy chướng mắt đến cực điểm.

Khanh Vân rất tốt kéo dài Trầm Minh Diệp ngốc bạch ngọt tính cách, trên bàn cơm hắn thỉnh thoảng quay Phong Phỉ Minh biểu lộ cõi lòng, trong lòng lại là đang suy tư cái kia nam nhân lần này là mặc thành ai?

Cái kia nam nhân mặc qua pháo hôi, cũng mặc qua diễn viên tiểu đệ, trước thế giới càng là mặc thành diễn viên, hoàn toàn không có bất kỳ quy luật khả tuần.

Khanh Vân ánh mắt ngầm có ý một tia mịt mờ tảo qua Phong Phỉ Minh, muốn là lần này nam nhân tái phạm ngu xuẩn mặc thành chủ sừng. . . Ha ha, hắn nhất định làm cho hắn dễ nhìn.

Cùng lúc Khanh Vân cũng nhìn nhìn Jodl, này người mới vừa tiếp nhận gia tộc của mình không lâu sau, còn duệ khí lộ, hiện tại đối Trầm Minh Diệp chán ghét và địch ý hoàn toàn mảy may cũng không thu liễm.

Nói chung, này hai người nam người nhìn mắt của hắn thần quân làm cho Khanh Vân vô cùng không thích, nhưng Khanh Vân cũng không quá quấn quýt, hơi nhếch lên khóe miệng càng là tương nội tâm hắn ý tưởng chân thật biểu lộ không bỏ sót.

Kỳ thực Khanh Vân rất thích loại này cùng nam nhân ngẫu nhiên gặp nhau phương thức, bọn họ mỗi một lần tương giữa lúc cũng sẽ ở bất đồng tràng cảnh, có bất đồng lập trường, bất đồng cảm tình va chạm, ở đây xác thực làm cho Khanh Vân vô cùng có hứng thú.

Khanh Vân nội tâm kiêu ngạo rất, hắn mới mặc kệ người nam này người mặc thành ai, là của hắn liền nhất định là của hắn. Đương nhiên nhạ hắn không mau liền muốn lánh nói, nên điều giáo còn là muốn hảo hảo điều giáo.

Bất quá, mặc kệ Jodl có phải là hắn hay không, Khanh Vân hiện tại đều muốn hảo hảo đi hắn kịch vốn.

Hắn bất thình lình để tay xuống trung dao nĩa, kim chúc và đồ sứ va chạm phát sinh thanh thúy âm hưởng.

Trên bàn cơm cái khác hai người đều muốn đường nhìn chuyển hướng thiếu niên.

Trầm Minh Diệp ngẩng đầu, trước là nhìn nhìn Phong Phỉ Minh, hình như trong mắt nam nhân ngụy trang ôn nhu khích lệ cực lớn hắn, hắn hít sâu một hơi khí, quay đầu chăm chú nhìn nhíu mày nhìn bên này Jodl.

"Ai ngươi ngu dốt đức tiên sinh, mặc dù đang trường hợp này, nhận hạ đến ta muốn nói sẽ rất thất lễ. Nhưng là trải qua qua những thứ này ngày trằn trọc, ta còn là quyết định muốn nói, bởi vì ta không có thể đang nhìn ngài đem thời gian lãng phí ở ta này vừa."

Jodl chân mày nhíu chặc hơn, hắn nhìn cái này triêu hắn nói hai câu nói liền khẩn trương đỏ lên mặt ngại ngùng thiếu niên, trong lòng cười nhạo một tiếng, hắn có thể nói cái gì? Nan sao còn có gan tử yêu cầu bọn họ hôn ước?

Nhìn Jodl mắt trong mơ hồ chẳng đáng, thiếu niên hình như chặc hơn trương, nhưng tựa như là trong lòng có cái gì tín niệm chi trì, hắn rốt cục cố lấy dũng khí nói ra lời muốn nói: "Ai ngươi ngu dốt đức tiên sinh, hết sức xin lỗi, ta không có thể thực hiện hôn ước của chúng ta, bởi vì ta đã có thích người."

Nói, Trầm Minh Diệp còn quay đầu len lén nhìn nhìn một bên Phong Phỉ Minh.

Nghe được Trầm Minh Diệp nói, trên bàn hai người nhất tề ngẩn người, quân không nghĩ tới hắn thật là có can đảm ngay mặt yêu cầu Jodl giải trừ hôn ước.

Thiếu niên nay thiên như ăn sai thuốc thông thường, hắn mang theo một loại lộ vẻ dễ thấy thấp thỏm, vẫn như cũ kiên định mà nghiêm túc quay Jodl nói rằng: "Không có tình yêu kết hợp bản thân liền là sai lầm, là không công bình, sở dĩ ta mới đưa ra như vậy vô lý yêu cầu."

Trầm Minh Diệp cái này gầy yếu thiếu niên, như là bị trong lòng mơ hồ xong đáp lại tình yêu sở khích lệ, đôi đều trạm trạm phát quang.

Phong Phỉ Minh từ trắc diện nhìn quá khứ, trong lòng đều khắc chế không nổi sản sinh nghi vấn, lẽ nào Trầm Minh Diệp thực sự như vậy thích mình?

Jodl không nhưng tin nhìn thiếu niên, tuy rằng trong lòng vẫn ngóng nhìn giải trừ hôn ước, nhưng bị thiếu niên tỷ số trước đưa ra, hắn trong lòng còn là khắc chế không nổi địa nổi lên một loại bị cự tuyệt lúng túng.

Chính hắn vắt hết óc tưởng muốn giải trừ hôn ước, lại ngại với phụ thân uy nghiêm căn bản vô pháp nói ra khỏi miệng. Mà cái này na trong đều làm cho hắn chướng mắt vị hôn phu, lại như vậy gọn gàng dứt khoát nói ra đến, hắn từ đâu tới dũng khí?

Không đợi Jodl mở miệng, Phong Phỉ Minh mang theo trách cứ ý tứ hàm xúc thanh âm của liền vang lên: "Minh diệp, đừng quậy."

Hắn cầm thìa khuấy động nước canh, mặt mày buông xuống, vốn là hàm súc trên mặt của căn bản làm cho người nhìn không ra ý nghĩ trong lòng: "Hôn ước không chỉ có là chính ngươi một người sự, càng là chuyện liên quan đến hai cái gia tộc. Jodl ngươi đừng nghe tiểu hài tử hồ ngôn loạn ngữ."

Phong Phỉ Minh nói làm cho trên bàn hai người sắc mặt đều chìm hạ đi.

Đặc biệt là Trầm Minh Diệp, Phong Phỉ Minh từ góc độ của hắn nhìn quá khứ, có thể thấy rõ ràng thiếu niên trong mắt tinh lượng thoáng cái thối đi, sắc mặt hình như cũng biến thành tái nhợt một chút. Nhưng là trải qua qua ngay từ đầu nghi hoặc chi sau, Phong Phỉ Minh cũng không vì Trầm Minh Diệp đích tình tự mà sản sinh ba động.

Hắn không tin, khi hắn tương Trầm Minh Diệp tất cả đồ đều muốn cướp đi tình huống hạ, Trầm Minh Diệp còn có thể không giữ lại chút nào yêu hắn.

Vô luận là khăn đặc sâm gia tộc, còn là Jodl, Phong Phỉ Minh đều phải lấy được. Sở dĩ bình tĩnh mà xem xét, hắn cũng không cho là Trầm Minh Diệp cái này ở khăn đặc sâm gia tộc trong lớn lên kế thừa người, có thật không ngốc đến nước này.

Không biết này người làm ra cái bộ dáng này, trong lòng phỏng chừng là đang mưu đồ trứ cái gì.

Ưu nhã lau mép một cái, Phong Phỉ Minh trong lòng lại nghĩ, hay là thường ngày trong đối Trầm Minh Diệp quản chế phải thêm lớn một chút.

Nhìn Phong Phỉ Minh mơ hồ biến lãnh sắc mặt của, Khanh Vân trong lòng cười nhạt, liền là cho ngươi không tin, nếu không nhiên cuối cùng từ đâu tới hối tiếc không kịp? Nhưng là bất kể như thế nào, hắn và Jodl hôn ước là nhất định muốn giải trừ, không nói đến hắn đã có mình người yêu, hôn ước này bản thân đối Trầm Minh Diệp liền là một nặng nề gông xiềng.

Thế là Jodl và Phong Phỉ Minh hai người quân phát hiện, hôm nay thiếu niên ở hôn ước trong chuyện này dị thường cường ngạnh, hắn nhìn nhìn Phong Phỉ Minh, tuy rằng trong mắt thất vọng nhưng còn là ngữ khí kiên định nói: "Ta chưa từng có thừa nhận qua cùng ai ngươi ngu dốt đức tiên sinh hôn ước, hôn ước cũng không có pháp luật hiệu lực, nếu như nhất phương phủ nhận tự nhiên có thể đương làm giải trừ, đây chính là ta thái độ."

Nói xong, thiếu niên đứng dậy rời đi phòng ăn.

Một bữa cơm tan rã trong không vui, Jodl cũng rất mau trở lại đi.

Trở lại ai ngươi ngu dốt đức gia tộc, Jodl lại mặt mang khuôn mặt u sầu, hắn biết Phong Phỉ Minh nói không sai. Hắn cùng Trầm Minh Diệp hôn ước là hai cái gia tộc chi gian đám hỏi, cũng không là chính bọn nó tưởng giải trừ liền giải trừ.

Jodl cỡi áo khoác xuống giao cho một bên hậu quản nhà, nghĩ nghĩ hay là hỏi: "Phụ thân. . . Hiện tại có rãnh không?"

Tóc hoa râm quản nhà, mỉm cười nói: "Chủ nhân một chỉnh thiên đô đứng ở thư phòng trong."

Mặc dù bây giờ người máy quản nhà đã cực kỳ phổ cập, nhưng làm người máy lớn nhất sinh sản hán nhà, ai ngươi ngu dốt đức trong gia tộc vẫn còn dùng bình thường người đến làm quản nhà. Hiện tại vị này lão quản nhà đã ở ai ngươi ngu dốt đức gia tộc ngây ngô ba mươi năm có thừa, cực thụ Jodl phụ thân tín nặng, ngay cả Jodl cũng không dám đối với hắn bất kính.

"Thiếu gia nếu như có chuyện, có hay không cần ta đi hỏi một hạ?"

"Làm phiền." Trông giữ nhà nguyện ý bang bận, Jodl tùng miệng khí.

Chớ nhìn hắn hiện tại ở trên mặt nổi đã tiếp thu ai ngươi ngu dốt đức gia tộc, nhưng bên trong gia tộc trên thực tế nắm quyền người hay là hắn phụ thân —— Ahaz. Ai ngươi ngu dốt đức gia tộc sản nghiệp quả thực trải rộng toàn bộ E quốc, từ quốc phòng khí giới, cho tới một cái túi rác sinh sản, khắp nơi đều có thể thấy ai ngươi ngu dốt đức gia tộc tiêu chí.

Mà mà lại Jodl loáng thoáng biết, ai ngươi ngu dốt đức gia tộc không ngừng trên mặt nổi những thứ này sản nghiệp, càng giống như một quái vật lớn như nhau chiếm giữ toàn bộ E quốc, vươn bí ẩn râu khống chế được cái này quốc gia các mặt.

Chỉ chốc lát sau, quản nhà từ Ahaz thư phòng trong ra đến, triêu Jodl gật đầu: "Ngài có thể vào đi, làm ơn phải cẩn thận."

Quản nhà nhắc nhở nói, làm cho Jodl lập tức nhắc tới tâm, hắn mơ hồ biết quản nhà trong lời nói ý tứ.

Sợ là lúc này hắn phụ thân còn đang vẽ tranh.

Đẩy cửa thư phòng ra đi vào đi, Jodl theo bản năng nín hơi, cũng mà lại phóng khinh cước bộ. Trong lòng hắn đột nhiên dâng lên một trận hối hận tâm tình, hay là hắn không nên như vậy mạo muội vào đến hỏi hắn phụ thân về hôn ước chuyện.

Hắn hiện tại mới vừa từ bên ngoài quay về đến, liên thủ cũng không có tắm, mong muốn không muốn khiến cho phụ thân không mau.

Đây là một giữa lúc sáng sủa phòng vẽ tranh, trên tường dán một vài bức bức tranh tác, ngay từ đầu là bức tranh, sau đó dần dần biến vẽ tranh phương thức, biến thành một vài bức hoặc thoải mái đông phương truyền thống bức tranh tác, hình như vẽ chủ nhân chậm rãi lục lọi có thể miêu tả trong lòng hắn tràng cảnh hoàn mỹ phương thức.

Nhưng là, này một vài bức treo đầy gian phòng bức tranh tác chỉnh thể nhìn đi, lại làm cho người sợ hãi trong lòng. Bởi vì những bức họa này, vẽ đều là cùng một tràng cảnh.

Bàn vừa nam người đã đình chỉ vẽ tranh, đứng ở đó trong tỉ mỉ ngắm mình mới bức tranh tác.

Người nam này không người nào nghi liền là chưởng khống giả toàn bộ E quốc kinh tế liên Ông Vua không ngai, ai ngươi ngu dốt đức gia tộc trên thực tế nắm quyền người, Ahaz.

Tuy rằng hắn đã có Jodl lớn như vậy con trai, nhưng Ahaz lại cũng không tính là già, hắn tuổi vẫn chưa tới bốn mươi tuổi. Mà mà lại không giống cái khác phương tây người như vậy lộ vẻ già, thời gian cũng không có ở Ahaz trên mặt mũi khắc hạ vết tích, chỉ là làm cho khí chất của hắn lắng cực kỳ đáng sợ.

Hay là là ở lâu thăng tiến khí thế của gắn kết, hay là là linh hồn trung có chút thật lâu chiếm giữ chấp niệm, những thứ này phức tạp nhân tố, làm cho hắn cặp kia ngọc lục bảo con ngươi dường như vực sâu thông thường, hình như có thể đem linh hồn của con người hút vào.

Mặt đối phòng bên trong cận trứ rộng thùng thình áo ngủ, nhưng khí thế như trước làm cho người tóc gáy đứng thẳng nam nhân, Jodl trên đầu mơ hồ xuất mồ hôi hột. Hắn sâu đậm cúi thấp đầu, ánh mắt cũng chăm chú dừng ở mũi chân của mình, không dám ở phòng bên trong tùy ý liếc lung tung, lại càng không dám tương đường nhìn phóng tới Ahaz bức tranh tác thượng.

Cùng phòng bên trong thành thục nam nhân tương so với, chừng hai mươi Jodl quả thực như một mao đầu tiểu tử, mặc dù không ít người đã tán thưởng hắn hành sự chu toàn, nhưng ở nam nhân khí tràng áp bách hạ, Jodl chỉ cảm giác mình như là nhỏ yếu nhất sâu thông thường.

Jodl hết sức e ngại mình phụ thân, hắn biết hắn chỉ là Ahaz thập vài tuổi lúc một cái ngoài ý muốn kết quả, lại càng không dám bởi vì mình kế thừa thân phận của người ở gia tộc trong biểu hiện kiêu căng.

Bởi vì ai cũng biết, Ahaz còn trẻ, hắn hiện tại căn bản không cần phải thừa kế người, nếu như tưởng muốn những hài tử khác, hắn tưởng sinh vài liền có thể sinh vài.

Ở Jodl trong trí nhớ, hắn phụ thân chi trước cũng không có đáng sợ như vậy hơi thở, thủ đoạn cũng không giống như bây giờ lão đạo tàn nhẫn.

Không biết là na một thiên, Ahaz đột nhiên liền tuyên bố tương ai ngươi ngu dốt đức gia tộc giao cho Jodl, mình thì ẩn cư mạc sau, chuyên chú vu gia tộc này hôi sắc lĩnh vực sinh ý.

Cũng mà lại Ahaz si mê vẽ tranh, trừ xử lý gia tộc sự vụ ở ngoài, hắn cơ hồ đem tất cả thời gian đều đặt ở vẽ tranh thượng, vi này còn không tích lần thứ hai tiến tu, học tập các loại vẽ tranh phương thức.

Đã từng mới vừa tiếp nhận gia tộc sinh ý, không khỏi lâng lâng Jodl sấm vào hiện tại này giữa lúc phòng vẽ tranh, hắn thấy Ahaz bức tranh thượng tràng cảnh.

chỉ là một đơn giản phòng giữa lúc, chi tiết không rõ không rõ, chỉ ở trung gian trên ghế sa lon ngồi một người.

Cái này người cùng chung quanh hiện đại phong cách phòng giữa lúc không hợp nhau lại dị thường hài hoà, bởi vì bức tranh tác thượng duy nhất một nhân thân trứ một phiêu dật mà rộng thùng thình trường bào, vạt áo hầu như cửa hàng tán trên mặt đất thảm thượng, mà một đầu tóc dài đen nhánh như thác nước như nhau thùy hạ, quanh co vựng nhuộm thành xinh đẹp vết tích.

Nhưng là, bức tranh thượng chỉ xuất hiện cái này người mơ mơ hồ hồ đường viền, cho dù Ahaz bức tranh tác từ bất đồng độ lớn của góc đem điều này người bày biện ra đến, cũng như trước thấy không rõ người này diện mục, thậm chí nhìn không ra này người là nam hay nữ.

Chính là như vậy chỉ cần thấy như vậy một mơ hồ đường viền, Jodl có được ác mộng vậy nghiêm phạt.

Hắn phụ thân thiếu chút nữa tương ánh mắt của hắn cho đào ra đến, một hồi ức đến cảnh tượng lúc đó, Jodl đã cảm thấy hai nhãn cầu mơ hồ làm đau.

Ahaz đối bức tranh thượng một hư nghĩ người muốn chiếm làm của riêng đã bệnh trạng nông nỗi, nếu như không là nhìn Ahaz tương gia tộc sản nghiệp xử lý ngay ngắn rõ ràng, Jodl hầu như cho là mình phụ thân điên.

Hắn dĩ nhiên yêu mình bức tranh thượng cái này không rõ không rõ bóng người.

Không để ý đến mình sau lưng Jodl, Ahaz nhẹ nhàng vuốt ve trên giấy người kia sợi tóc, hắn tượng trưng cho tôn quý huyết thống ngọc lục bảo trong con ngươi đầy tưởng niệm và mê man.

Này người rốt cuộc là người nào? Là không là chỉ cần vẽ ra bộ dáng của hắn, hắn liền có thể nhớ tới hắn, tìm được hắn?

Nhưng là vô luận Ahaz cố gắng thế nào, hắn đều miêu tả không ra người kia diện mạo. Đã từng Ahaz chỉ là thử ở người này ngũ quan chỗ viết, nhưng cận là một đạo đường cong liền hoàn toàn hủy bức tranh thượng người quanh thân khí chất, làm cho Ahaz tâm thương yêu không dứt.

"Phụ. . . Phụ thân. . ." Jodl do dự một hạ, chậm rãi ra tiếng.

"Chuyện gì?" Ahaz lãnh đạm nói, hoàn toàn không có phân cho mình con trai một tia một hào lực chú ý.

"Ta. . ." Jodl theo bản năng nuốt nướt bọt, hắn lại nghĩ tới trên bàn cái kia thiếu niên không sợ hai mắt, lập tức cổ vũ mình.

Jodl, ngươi không có thể ngay cả một mềm yếu tiểu tử kia đều so ra kém!

"Phụ thân, chúng ta cùng khăn đặc sâm gia tộc hôn ước có thể không giải trừ?" Jodl nỗ lực thuyết phục mình phụ thân, "Chúng ta hoàn toàn không có tất muốn cùng kỳ gia tộc của hắn đám hỏi không phải sao?"

"Nếu như ngài không đồng ý, có thể đổi một người sao? Hiện tại khăn đặc sâm gia tộc nắm quyền người đã là Phong Phỉ Minh, ta tưởng. . ."

"Ngươi nên biết ngươi không có lựa chọn nào khác." Ahaz lạnh lùng cắt đứt Jodl nói. Hắn đối với mình cái này con trai cũng không có gì cảm tình, căn bản hứng thú cùng hắn thảo luận hôn ước chuyện.

"Là. . ." Nghe được Ahaz không cho cự tuyệt ngữ, Jodl lập tức thùy hạ vai, nhưng là hắn nhớ tới trầm minh cũng phải nói, còn là do do dự dự mở miệng, "Phụ thân, này không chỉ là ta. . . Làm hôn ước bên kia, khăn đặc sâm gia tộc Trầm Minh Diệp đã cho thấy mình không thừa nhận hôn ước thái độ. . . hôn ước này còn chắc chắn sao?"

Một nghe Jodl nói, Ahaz ngược lại là mọc lên điểm hứng thú, hắn ngọc lục bảo con ngươi tảo qua Jodl: "Nga? Trầm Minh Diệp? Ngược lại là một lá gan thật lớn tiểu tử kia."

Ahaz không nghĩ tới có thật không có người dám ngỗ nghịch hắn, tiểu gia hỏa này nói ngược lại không sai, chỉ cần hôn ước nhất phương tuyên bố hôn ước giải trừ, đích xác hôn ước này sẽ không giữ lời.

Nhưng là đây chẳng qua là đang bình thường tình huống hạ, lấy Ahaz năng lực, hắn có thể triệt để làm cho Trầm Minh Diệp thất đi quyền phát biểu.

Bất quá mặc kệ nói như thế nào, bên kia không phối hợp như trước cho hắn mang đến ta không lớn không nhỏ phiền phức, sở dĩ Ahaz không khỏi nhìn mình con trai càng không vừa mắt, hắn phất tay một cái ý bảo Jodl rời đi: "Chuyện này ngươi không cần phải xen vào, ta có an bài của mình."

Jodl đi sau, Ahaz đột nhiên giữa lúc thấy thảm thượng một dị thường đồ, hắn lập tức nhíu nhíu mày, đi lên trước tương đồ nhặt lên. Này giữa lúc thư phòng vẫn là Ahaz mình ở quét tước, hắn sợ cái khác người hủy hư rơi hắn bức tranh tác.

Ahaz nhìn tay một người trong khéo léo linh kiện, hắn nhận được này linh kiện ứng với nên là người máy trên người. Toàn bộ ai ngươi ngu dốt đức nhà không có người máy, sở dĩ cái này đồ tuyệt đối là Jodl mang tới.

Sẽ không nên làm cho tên ngu xuẩn kia vào sách của hắn phòng, này lưu lại đồ lỡ như lộng thương hắn bức tranh làm sao bây giờ.

Nam trên mặt người tức giận lại đau lòng biểu tình, không giống là lo lắng bức tranh bị lộng thương, phản ngược lại là thấy bức tranh thượng người bị thương tổn được thông thường.

Nhưng mà không đợi đến Ahaz đem vật cầm trong tay đồ ném xuống, hắn lại đột nhiên cảm thấy một trận mê muội.

Ahaz lần thứ hai mở mắt ra lúc, mới vừa hảo chống lại một đôi màu hổ phách con ngươi.

Này song trong trẻo đôi mắt chủ nhân, chính ngước mặt nhìn hắn, mới vừa tắm rửa qua sau còn mang theo thấp ý sợi tóc dính vào trên mặt hắn, làm cho cái này vốn là mới vừa thành niên thiếu niên có vẻ càng non nớt mềm mại.

"k, phỉ minh tối hôm nay không trở về đến ăn cơm chiều sao?"

Ahaz không biết rõ Sở trước mắt trạng huống, hắn không rõ này thiếu niên là ai, thì tại sao xuất hiện ở mình mặt trước.

Theo bản năng nhíu nhíu mày, Ahaz lại phát hiện mình căn bản không có cách nào khác làm ra như vậy tinh tế động tác, và này cùng lúc một ít tin tức truyền tới đầu óc của hắn.

k là hắn chủ nhân cấp cho tên, mà thiếu niên trong miệng phỉ minh mới vừa hảo là của hắn chủ nhân.

Ahaz mặt lập tức đen, hắn dĩ nhiên tiến nhập một người máy quản gia thân thể bên trong.

Chương 65: Coi như trân bảo 3

Nhìn trước mắt người máy quản nhà tổng là không có phản ứng, thiếu niên nhíu mày một cái, không hiểu hỏi: "k?"

Cho dù Ahaz kiến thức rộng rãi, tâm tư thâm trầm, nhưng gặp phải loại tình huống này cũng là mộng ép, hoàn toàn không biết làm phản ứng gì mới hảo.

Lúc này người máy nội bộ trình tự đã dẫn đạo cổ thân thể này nói ra nói đến: "Chủ nhân buổi tối có sinh ý, muốn đã khuya mới có thể trở về đến."

Này thốt ra "Chủ nhân" hai chữ làm cho Ahaz tâm tình càng không hờn giận, hắn cửu chức vị cao, hà lúc như vậy lấy nô bộc thân phận đối mặt hắn người?

Nhưng là loại này không hờn giận lại hoàn toàn không có phóng đến Ahaz trước mặt trên người thiếu niên, bởi vì cho dù là mặt quay về phía mình nhà người máy quản nhà, thiếu niên trong giọng nói cũng mang theo lễ phép và khách khí, như vậy giọng nói vô cùng tốt trấn an bây giờ Ahaz.

Ahaz nhanh chóng suy tính trở lại thân thể mình phương pháp, cho dù tình huống bây giờ quỷ dị, hắn cũng rất nhanh lãnh tĩnh hạ đến. Hắn hình như cũng không có thể hoàn toàn khống chế bây giờ vóc người này thể, cho dù muốn hỏi trước mắt thiếu niên một vài vấn đề cũng vô pháp hỏi ra lời.

Cũng thật không ngờ bất luận cái gì có thể trở về đi biện pháp, Ahaz bất đắc dĩ bắt đầu chỉnh lý mình trong đầu tiếp thu được tin tức, bắt đầu hiểu hiện trạng. Mà vốn cũng không thụ hắn khống chế người máy thân thể, căn cứ nội bộ trình tự như thường ngày làm ra phản ứng.

Biết trước mắt thiếu niên thân phận, Ahaz không khỏi kinh ngạc một cái chớp mắt, cái này là nay thiên Jodl cho hắn nhắc tới Trầm Minh Diệp? Cùng hắn con trai có hôn ước cái kia khăn đặc sâm gia tộc kế thừa người?

Nga không, Ahaz trong lòng ngoạn vị cười cười. Cái này thiếu niên bốc đồng thối rơi ai ngươi ngu dốt đức gia tộc hôn ước, theo lý mà nói hắn cùng ai ngươi ngu dốt đức gia tộc đã không có quan hệ mới đối.

Nghĩ như vậy, Ahaz không khỏi cẩn thận hơn quan sát đến trước mặt thiếu niên, hắn mặt mày hồn nhiên có nhu hòa, ngay cả cọng tóc đều là tinh tế mềm, hoàn toàn nghĩ không ra dĩ nhiên là dám nghĩa chánh ngôn từ từ hôn người.

Dù sao ai ngươi ngu dốt đức gia tộc là khăn đặc sâm gia tộc hoàn toàn không có thể so sánh quái vật lớn.

Hắn vốn cho là từ hôn thế nào cũng phải là một kiệt ngạo bất tuân hài tử, không nghĩ tới dĩ nhiên là nhìn lên đến dĩ nhiên là như vậy mềm mại non nớt, nếu như là thật chính đối mặt hắn, sợ là vừa đối mặt cũng sẽ bị hù dọa khóc.

Ahaz thậm chí bắt đầu hoài nghi Jodl nói đích thực thực tính.

Hình như hoàn toàn không có cảm giác được người máy quản gia không thích hợp, thiếu niên minh lộ vẻ bởi vì quản nhà mới vừa nói thất vọng trứ, nhưng thoáng qua lại nghĩ tới điều gì, hắn ôm trong ngực gối nằm cong lên khóe miệng, ". . . Ngày mai hắn nhất định sẽ trở lại đúng không?"

Thiếu niên khóe miệng cong lên độ cung tốt đẹp chính là bất khả tư nghị, làm cho Ahaz đều không khỏi nhiều nhìn hai mắt. Người máy nội bộ trình tự nhanh chóng phân tích thiếu niên nói và biểu tình, không để ý Ahaz ý nguyện, tương phân tích kết quả toàn bộ hiện ra cho hắn.

Ngày mai là thiếu niên sinh nhật, hắn như vậy vui vẻ, minh lộ vẻ là đang mong đợi Phong Phỉ Minh có thể trở về đến bồi hắn.

"Thiếu gia, k chỉ là gia đình quản nhà, cũng không hiểu chủ nhân trong công tác nhật trình, sở dĩ ta cũng không thể cấp ngươi khẳng định trả lời thuyết phục."

Nhưng là người máy quản gia ngôn ngữ cũng không có tưới tắt Trầm Minh Diệp trong mắt để lộ ra hy vọng ngọn lửa, hắn theo quản nhà xuống lầu dùng cơm, nhưng không khó nhìn ra Trầm Minh Diệp như trước đối với hắn tối mai sinh nhật ôm ước mơ.

Khanh Vân một mình một người ngồi bàn vừa ăn đồ, Phong Phỉ Minh thời thời khắc khắc làm cho quản nhà k đãi khi hắn bên cạnh, càng là hội tra trông giữ nhà trên người quản chế video, sở dĩ hắn chỉ cần ở k mặt trước, liền muốn mỗi thời mỗi khắc đều muốn diễn hí, thực là làm cho hắn có chút nị oai.

Nghĩ đến mới vừa người máy quản gia một cái chớp mắt không thích hợp mà giật mình lăng, Khanh Vân đột nhiên nhíu nhíu mày, trong ánh mắt thiểm qua một tia hồ nghi.

Hắn nhớ kỹ ở thế giới này nội dung vở kịch trung, Jodl hội bởi vì ngoài ý muốn xuyên việt đến hắn nhà người máy quản nhà trong thân thể. Này một tiểu nhạc đệm không chỉ có làm cho Phong Phỉ Minh và Jodl cảm tình rất là tiến triển, càng là gây ra một ít buồn cười ô long.

Nhưng là Jodl mới vừa gia nhập quản nhà thân thể lúc, minh lộ vẻ vì vậy ngoài ý muốn phản ứng cực đại, nhưng mới vừa quản nhà k chỉ là hơi chút lăng một hạ, hành vi như trước lãnh tĩnh vô so với, sở dĩ Khanh Vân cũng không xác định hiện tại k thân thể trong liền là Jodl.

Khanh Vân nhíu nhíu mày, nếu như không là thế giới này nội dung vở kịch chủ muốn là quay chung quanh diễn viên tình yêu triển khai, hắn một chút cũng không muốn cùng này hai cái người nị oai.

Đặc biệt là đã nghiệm chứng Phong Phỉ Minh không là cái kia nam nhân tình huống hạ.

Khanh Vân thu hồi mình quan sát đường nhìn, bắt đầu đón cùng k nói chuyện ngày mai: "Ngày mai, ta muốn thế nào chuẩn bị cho phải đây?"

Mới vừa lũ thanh trong đầu tin tức Ahaz, sạ vừa nghe đến thiếu niên tiểu tiếng lầm bầm chính là lời nói, quả thực thiếu chút nữa cười ra tiếng đến.

Ngày mai là Trầm Minh Diệp sinh nhật, nhưng phản ngược lại là chính hắn đang suy nghĩ muốn chuẩn bị cái gì, vội tới Phong Phỉ Minh một kinh hỉ?

Hài tử này quả thực dại dột đáng yêu.

Ahaz đã biết Phong Phỉ Minh cho cái này người máy ra lệnh, liền là đang giám thị Trầm Minh Diệp nhất cử nhất động thôi. Mà mà lại Ahaz cũng biết khăn đặc sâm gia tộc trước đoạn sự kiện náo động, trước đây cái này Phong Phỉ Minh thừa dịp khăn đặc sâm vợ chồng tử vong, nương nuôi con hàng đầu nắm quyền, tuy rằng ăn tương nan nhìn, bất quá có thể cấp tốc nắm quyền đích xác tính là có thủ đoạn.

Sở dĩ, loại này người cho dù giữ lại làm chính quy kế thừa người Trầm Minh Diệp, cũng sẽ có nhiều phòng bị. Làm cho Ahaz muốn cười là, hắn đã nhìn ra đến, Trầm Minh Diệp con này con cừu nhỏ, dĩ nhiên một chút cũng không có nhận thấy được Phong Phỉ Minh là ở cướp hắn đồ, trái lại một sương tình nguyện thích Phong Phỉ Minh.

Nói như vậy, làm cho cái này nhu nhược thiếu niên cố lấy dũng khí từ hôn, cũng là Phong Phỉ Minh? Ahaz nhíu mày, đáy lòng chậm rãi tràn ra một loại ngay cả chính hắn đều không thể hiểu khó chịu.

"Phỉ minh ứng với nên giống ta mẹ mẹ như nhau ưa đông phương phong cách." Trầm Minh Diệp nói nói là hỏi, càng giống như là một loại lẩm bẩm.

Ahaz cũng không cho là Phong Phỉ Minh ngày mai hội bồi Trầm Minh Diệp sinh nhật, bởi vì này người sợ rằng ngay cả ngày mai là Trầm Minh Diệp sinh nhật đều không nhớ rõ.

Nhưng là Ahaz cũng không chuẩn bị nhắc nhở trên bàn cơm khổ não quấn quýt, thậm chí đã đình hạ dùng cơm thiếu niên. Ở Ahaz nhìn đến, Trầm Minh Diệp mặc dù bị dưỡng thành hình dáng này tử, cũng là bởi vì bị phụ mẫu bảo vệ quá hảo, đầu óc trong chỉ có một chút không thiết thực đồ.

Kinh lịch qua một hai lần ngăn trở, mới có thể trưởng thành.

Nhưng là, đến lúc, cái này thiếu niên trong mắt loại này thuần túy lại nhiệt liệt yêu say đắm, sợ là sẽ phải như thủy tinh như nhau vỡ vụn đi?

Ahaz cường điệu nhìn lướt qua đôi mắt của thiếu niên, linh hồn không khỏi lại sản sinh một loại xa lạ lại quen thuộc rung động, phảng phất có một đôi tay nhỏ bé bát loạn tâm cảnh của hắn, nghịch ngợm quấy rối, đợi cho Ahaz đi miệt mài theo đuổi lúc, lại lại ẩn núp vô tung vô ảnh.

Ahaz mân mân môi, dời hai mắt của mình, tương mới vừa trong lòng một trong nháy mắt không thích hợp mà quy tội hiện tại này cụ điện tử hợp thành thân thể.

Kỳ thực, Khanh Vân sở diễn đi ra ngoài tình cảm cũng không là giả, chỉ bất quá không là quay Phong Phỉ Minh mà thôi. Bởi vì hắn chân chính nếm qua tình yêu tư vị, cho nên mới có thể thấu hiểu Trầm Minh Diệp bản thân cảm tình, mới có thể hoàn mỹ tương loại này nhiệt liệt tình cảm biểu lộ ra đến.

Ahaz tổng là nhịn không được đi nhìn đôi mắt của thiếu niên, hắn càng là phát hiện thiếu niên mãi cho đến trở về phòng đi vào giấc ngủ đều vẫn duy trì trong mắt chờ mong. Hắn hình như hoàn toàn thật không ngờ Phong Phỉ Minh cũng sẽ không chuẩn bị hắn sinh nhật nhưng có thể, loại này chờ mong và ước mơ, thậm chí đều làm cho Ahaz hoài nghi phán đoán của mình.

Lẽ nào Phong Phỉ Minh ngày mai có thật không hội quay về đến, tỉ mỉ vi thiếu niên chuẩn bị sinh nhật?

Nếu như hắn là Phong Phỉ Minh, hắn tuyệt đối luyến tiếc làm cho đôi mắt này trung quang mang tắt, do xán nếu chấm nhỏ trở nên đen kịt tĩnh mịch.

Cái này đột nhiên từ Ahaz trong đầu toát ra ý niệm trong đầu làm cho chính hắn đều vô cùng nghi hoặc, hắn nhưng là thủ đoạn độc ác đến ngay cả mình con trai cũng không không coi vào đâu, thế nào lúc này lại đột nhiên nhẹ dạ?

Đợi cho thiếu niên rời đi, Ahaz thuần thục dọn dẹp trên bàn bộ đồ ăn, hoàn toàn không ý thức được mình chiếu cố thiếu niên chiếu cố như này nước chảy thành sông, như là vài sinh mấy đời lưu lại tập quán thông thường.

Mặc dù Ahaz rất tưởng trở lại thân thể của chính mình trong, nhưng không biết xảy ra vấn đề gì, hắn nếm thử một ít phương pháp, nhưng vẫn không có thể trở về đi.

Mà mà lại Ahaz ở cổ thân thể này trong như trước bị trình tự thiết định ảnh hưởng, nếu như là người máy trình tự trong đã đưa vào quy tắc, hắn cũng không có thể vi phạm, nhưng là ở quy tắc bên ngoài địa phương, hắn có thể tùy tâm sở dục.

Đệ nhị thiên một sớm, máy móc thân thể của con người mang theo Ahaz, gõ một cái Trầm Minh Diệp cửa phòng.

Cũng không có người mở ra cửa, người máy tốt đẹp chính là thính lực, tương phòng giữa lúc bên trong thiếu niên đều đều hô hấp tiếng nghe nhất thanh nhị sở, loại này thanh cạn hô hấp như là đánh vào Ahaz bên tai, làm cho hắn cái này không có cảm giác người máy thân thể tai đều không tự chủ được giật giật.

Đã qua thiếu niên bình thường rời giường thời gian, vì để tránh cho bên trong căn phòng người xảy ra vấn đề, người máy quản nhà tự chủ mở cửa, đi vào đi.

Mới vừa vào cửa Ahaz liền thấy trên bàn sách thật cao loa trứ một chỉnh chồng sách, càng có một chút ở trên bàn mở ra, mặt trên dùng bút ngồi các loại đánh dấu. Đại khái tảo một hạ, Ahaz liền phát hiện này đều là một ít đông phương truyền thống ngày sinh một ít lễ nghi quy tắc và bố trí.

Ahaz càng dở khóc dở cười, đây là thiếu niên mình muốn sinh nhật, lại không là Phong Phỉ Minh, Trầm Minh Diệp tội gì muốn nghĩ bố trí những thứ này?

Hiện đi quá khứ đem trên bàn sách thư chỉnh lý hảo, phóng vào giá sách, Ahaz lúc này mới tiếp tục đi vào trong, chuyển qua mì này to lớn giá sách, hắn mới nhìn đến trên giường lớn cô linh linh thiếu niên.

Nhưng có thể là vây được lợi hại, sở dĩ thiếu niên hắn ngủ thật say. Rộng thùng thình ống quần quyển thượng đi, lộ ra đường cong duyên dáng chân nhỏ và có thể làm cho Ahaz dễ dàng quyển ở trắng nõn mắt cá chân. Đi lên nữa, áo ngủ cũng quyển thượng đi, khéo léo rốn theo thiếu niên hô hấp nhất khởi nhất phục cực kỳ đáng yêu.

Ahaz dùng người máy nhận thức cực cao mắt điện tử tảo qua thiếu niên nãi màu trắng da, ở thấy rõ ràng Trầm Minh Diệp khẽ nhếch trứ trong miệng lau một cái đỏ tươi lúc, rốt cục không ức chế được chuyển qua mặt.

Hắn đột nhiên nhớ tới hắn và thiếu niên chi gian thân phận chênh lệch, cái này thiếu niên cùng hắn con trai Jodl có hôn ước. . .

Không, Ahaz lại theo bản năng phản bác mình, Trầm Minh Diệp đã cự tuyệt hai nhà hôn ước, hắn hiện tại cùng Jodl một chút quan hệ cũng không có.

Hoàn toàn quên mình xuyên việt trước còn nghĩ thế nào đem hai nhà hôn ước tiếp tục hạ đi, Ahaz hiện tại thậm chí có ta may mắn thiếu niên cự tuyệt.

Nhịn không được lần thứ hai tảo qua thiếu niên mang theo dị dạng sức dụ dỗ ngủ nhan lúc, trong đầu hắn thậm chí lỗi thời nghĩ đến, hắn vóc người này thể, cái này người máy quản nhà, sẽ không mỗi ngày đều sẽ thấy này phó cảnh sắc đi?

Hình như nhận thấy được người khác nhìn kỹ, trên giường thiếu niên lo lắng chuyển tỉnh, nhìn quản nhà đã ở giường vừa chờ, lập tức ngượng ngùng hồng mặt.

Trầm Minh Diệp lập tức từ trên giường ba khởi đến, bởi vì động tác quá lớn, vốn là rộng thùng thình áo ngủ cổ áo thuận thế trợt hạ, lộ ra hắn êm dịu đầu vai.

"Cảm ơn." Ngay cả bận nhận qua quản nhà trong tay quần áo đi vào phòng tắm rửa mặt, vốn đến chỉ cho rằng bên ngoài là một người máy Khanh Vân đột nhiên sửng sốt. Hắn nhớ tới tối hôm qua Jodl nhưng ăn mặc vào cái này quản nhà thân thể trong, bỗng nhiên khóe miệng cứng đờ, "Ba" một tiếng đem cửa phòng tắm tỏa thượng.

Mẹ nó, tiêu hành động biểu quá vong ngã.

Cửa phòng tắm mạnh đóng lại thanh âm làm cho đường nhìn không tự chủ được dính vào Khanh Vân trên người Ahaz sửng sốt, lập tức hắn này cụ không chút biểu tình người máy thân thể dĩ nhiên kéo ra một cứng ngắc cười.

Ahaz nhìn phòng tắm kính mờ cửa, nội tâm nổi lên sung sướng tiếng cười. Chẳng biết tại sao, thiếu niên mới vừa cái kia hơi mang tùy hứng và xấu hổ đóng cửa cử động, một hạ liền trạc đến tim của hắn.

Tương so với trước khách khí nhu thuận, mới vừa một cái chớp mắt tùy hứng hình như mới là thiếu niên chân chính dáng dấp, hắn liền nên như vậy tùy hứng tùy ý, làm cho người thả ở lòng bàn tay trong cưng chiều yêu, mà không là trái lại làm ơn cố sức muốn đi đòi người khác niềm vui.

Thừa dịp thiếu niên rửa mặt thời gian, Ahaz cho Trầm Minh Diệp dọn dẹp giường chiếu. Hắn không có chú ý tới đây là máy móc thân thể của con người tự chủ làm ra cử động, hay là hắn mình thao túng hành vi.

Gần một buổi tối, vốn đến đối với mình xuyên việt nôn nóng bất mãn Ahaz, hình như đã hoàn mỹ thích ứng mình bây giờ thân phận. Hắn quen cửa quen nẻo chiếu cố thiếu niên, hoàn toàn quên vị của mình cao quyền nặng.

Này nếu là làm cho ai ngươi ngu dốt đức gia tộc người biết, sợ là mỗi một người đều muốn điệt phá kính mắt.

Tương trên giường kề cận thiếu niên lật nâu sợi tóc gối nằm bãi chính, Ahaz đột nhiên đụng tới gối nằm hạ một quyển sách. Cùng trên bàn này bất đồng, đây là một quyển tiểu thuyết, trang tên sách còn viết "Phong Phỉ Minh vu xx nhật tặng cho Trầm Minh Diệp" .

Tuy rằng dùng là c nước tự, nhưng Ahaz vừa hảo có thể nhìn hiểu.

Thiếu niên minh lộ vẻ yêu cực quyển sách này, minh lộ vẻ có nhiều lật xem, lại lại cẩn thận tỉ mỉ che chở, thậm chí mỗi đêm đều phải đặt ở gối nằm bên cạnh mới có thể an tâm.

Ahaz chỉ có cảm giác ấm áp và xúc giác ngón tay của khinh vuốt ve "Trầm Minh Diệp" ba chữ, mới vừa trong lòng mới mọc lên sung sướng từ từ hàng hạ đến.

Nay sớm thiếu niên mệt thành cái bộ dáng này, tối hôm qua minh lộ vẻ đã khuya mới ngủ, chính là vì cái này Phong Phỉ Minh?

Cho tới bây giờ, Ahaz mới chân chính tương Phong Phỉ Minh người nam này người nhìn ở mắt trong.

Nhưng mà nhận hạ đến, Ahaz cảm xúc hội càng sâu thiết, bởi vì hắn "Chủ nhân" quay về đến.

Phong Phỉ Minh trở lại cái này nguyên bản chỉ có dong người, Ahaz, và Trầm Minh Diệp nhà trong.

Nhà trong dong người từ lúc Phong Phỉ Minh nắm quyền lúc cũng đã đổi một nhóm, những thứ này dong người thấy so với Trầm Minh Diệp rõ ràng, cũng biết hắn ở nơi này nhà trong lúng túng địa vị, nhân này đối với hắn cũng không thân thiện.

Mà Trầm Minh Diệp bản thân cũng là một trầm tĩnh người, sẽ đang đọc sách sẽ ở sáng tác, còn lại thời gian, hắn chỉ cùng quản nhà k cũng liền là bây giờ Ahaz một người giao lưu.

Nhưng Phong Phỉ Minh quay về đến liền không giống với.

Ahaz nhìn tận mắt nguyên bản ở phòng bên trong đọc sách thiếu niên, thấy ngoài cửa sổ trở về người lúc, trong mắt lập tức bắn ra nhiệt liệt tình cảm. Hắn cao hứng ngay cả giầy đều quên mặc, xích chân chạy ra phòng ngủ, trắng noãn chân của chưởng dẫm nát lạnh lẽo trên sàn nhà lại bừng tỉnh không cảm giác.

Ahaz nhanh chóng theo Trầm Minh Diệp xuống lầu, rốt cục ở thiếu niên ngã ngược lại chi tế, trước Phong Phỉ Minh một tương thiếu niên nắm vào trong lòng.

Không nhào tới Phong Phỉ Minh trong lòng, Khanh Vân trong lòng cao hứng cho quản nhà k điểm một tán, còn hơn Phong Phỉ Minh, hắn càng muốn làm cho cái này người máy phù mình một bả. Về phần lúc này vì sao không lo lắng quản nhà thân thể trong là Jodl, đương nhiên là bởi vì Jodl liền đứng ở Phong Phỉ Minh thân sau.

Thiếu niên ôn mềm thông qua người máy trên người cảm giác ấm áp thần kinh cảm thụ, chân thật truyền tới Ahaz trong đầu, làm cho hắn tâm thần rung động. Nhưng mà không đợi Ahaz tỉ mỉ suy tư trong lòng này ti ba động, Trầm Minh Diệp đã như chỉ sôi nổi thỏ giãy ngực của hắn, nhảy đến Phong Phỉ Minh mặt trước.

"Chỉ biết ngươi nay thiên hội quay về đến!" Thiếu niên cười cực kỳ vui vẻ, tròn trịa mắt cong thành Nguyệt Nha.

Hắn tất cả lực chú ý tựa hồ cũng đặt ở Phong Phỉ Minh trên người, ngay cả Ahaz cúi người xuống cho hắn mang giày cũng chỉ là sĩ nhấc chân, căn bản không tương một tia ánh mắt bố thí cho hắn cái này người máy.

Ahaz trong lòng không khỏi vi sáp một cái chớp mắt, hắn hiện tại chỉ là một ngay cả người cũng không tính người máy quản nhà, không phải sao?

Phong Phỉ Minh nhìn hầu như thiếp đến mình trước người thiếu niên, lần thứ hai bị trong mắt hắn lóe sáng hoảng hoa mắt, Phong Phỉ Minh tuy rằng không thích Trầm Minh Diệp, nhưng là bị người lấy loại này ái mộ ánh mắt nhìn, trong lòng hắn còn là không do nổi lên một tia sung sướng.

Nghĩ đến sau lưng Jodl, Phong Phỉ Minh ôn nhu giọng điệu, vuốt ve Trầm Minh Diệp phát đính: "Ừm, làm xong, quay về tới thăm ngươi một chút."

Nhận thấy được mình giọng điệu hình như vô cùng ôn nhu, Phong Phỉ Minh nội tâm cười nhạo một tiếng, là quay về tới thăm ngươi một chút có hay không làm ra cái gì động tác mới đối. Hắn cúi đầu nhìn vào Trầm Minh Diệp màu hổ phách trong con ngươi, đôi mắt này tâm tình cực kỳ giản đơn, hình như làm cho người liếc mắt liền có thể ngắm rốt cuộc, càng là chiếu Phong Phỉ Minh trong lòng này âm u ý niệm trong đầu vô pháp ẩn thân.

Phong Phỉ Minh không khỏi dời đi chỗ khác mặt, ôn tiếng hỏi thăm Trầm Minh Diệp này hai thiên phát sinh sự.

Cho thiếu niên mặc hảo dép, Ahaz ngồi dậy, vừa vặn thấy đứng ở Phong Phỉ Minh sau lưng Jodl trong mắt ghen tỵ tâm tình.

Người máy điều khiển tự động trứ hắn thượng trước, lễ phép ân cần thăm hỏi Jodl cái này tôn quý khách hàng.

Ahaz lợi hại đường nhìn thấu qua người máy mắt điện tử nhìn về phía mình con trai, lúc này Jodl còn có tâm tư chạy đến khăn đặc sâm nhà trong đến, xem ra chính mình té xỉu chuyện bị quản nhà xử lý rất hảo, tin tức mảy may chưa từng phóng xuất đến.

Hơi yên tâm, Ahaz đối với mình cái tiện nghi này con trai càng bất mãn.

Hắn nhớ kỹ cái này ngu xuẩn hôm qua còn chạy đến tìm hắn giải trừ hôn ước, nhưng nay thiên trái lại lại đi tới khăn đặc sâm nhà, đây là coi trọng Phong Phỉ Minh?

Hôn ước, còn là cái này hôn ước!

Khăn đặc sâm gia tộc và ai ngươi ngu dốt đức gia tộc đám hỏi chuyện là Ahaz tự mình quyết định, mục đích cũng không qua là tương khăn đặc sâm gia tộc sản nghiệp nhét vào ai ngươi ngu dốt đức gia tộc thôi.

Loại này đám hỏi sạ nhìn là một loại hợp tác, kỳ thực chỉ là nuốt cũng mà thôi, khăn đặc sâm gia tộc ôm đồm trứ E quốc vận tải nghiệp, Ahaz vừa dễ nhìn thượng khối này bánh ga-tô, cho nên mới nghĩ đến biện pháp này.

Nhưng là này đối khăn đặc sâm gia tộc cũng không có chỗ hỏng, dù sao nếu như có thể nhét vào ai ngươi ngu dốt đức gia tộc kỳ hạ, bọn họ có thể lẩn tránh các loại nhưng có thể phiêu lưu, thậm chí ở một ít phương diện mở rộng ra phương tiện chi cửa.

Sở dĩ cân nhắc chi sau, Trầm Minh Diệp phụ thân sẽ cùng ý ai ngươi ngu dốt đức gia tộc yêu cầu.

Ahaz hiện tại hoàn toàn quên mình là cái này hôn ước người khởi xướng, hắn hiện tại trong lòng lại càng không là tư vị. Nếu như không là Trầm Minh Diệp tỷ số thanh minh trước mình không thừa nhận cái này hôn ước, dựa theo hai nhà hồi trước quyết định nhật trình, lại qua nửa năm, liền là hai người hôn kỳ. . .

Thiếu niên muốn là gả cho Jodl, vậy hắn các tính là. . .

Nên chết, tính là quan hệ như thế nào tới? !

Ahaz trong óc một mảnh hỗn loạn, trong lòng càng là các loại không cam lòng và bạo ngược, ngay cả máy móc thân thể của con người thậm chí đều muốn chết máy.

"Ai ngươi ngu dốt đức tiên sinh."

Thiếu niên thanh thúy thanh âm dễ nghe dường như một loan thanh tuyền, tương Ahaz lòng tràn đầy bạo ngược gột rửa mà đi, Ahaz không nghĩ tới mình dòng họ từ thiếu niên trong miệng phun ra dĩ nhiên là như vậy làm cho người sung sướng.

Ahaz trong lòng lần thứ hai mọc lên một loại may mắn và nghĩ mà sợ, may mà thiếu niên đơn phương cự tuyệt hôn ước, bằng không thân phận của bọn họ. . .

Hắn theo bản năng hướng thiếu niên ngắm đi, lại phát hiện Trầm Minh Diệp gọi cũng không là hắn, mà là của hắn con trai Jodl.

Ahaz lòng của bẩn nhanh chóng trụy hạ đi, hắn hiện tại, chỉ là một không có cảm tình không có cảm giác người máy quản nhà mà thôi.

Nhưng là vạn hạnh, Trầm Minh Diệp cũng không đối Jodl biểu hiện rất nóng lạc, gần chào hỏi lần thứ hai đưa mắt phóng tới Phong Phỉ Minh trên người.

Phản ngược lại là nhìn chằm chằm vào Phong Phỉ Minh Jodl bởi vì thiếu niên lãnh đạm nhíu nhíu mày, nhìn hắn hai mắt. Nói thật đi, mặc dù Jodl thích Phong Phỉ Minh, nhưng hắn nhưng là Trầm Minh Diệp vị hôn phu.

Trầm Minh Diệp quay Phong Phỉ Minh ánh mắt đựng tình yêu, mặt đỏ phản ứng đáng yêu lại đẹp đẽ, thế nào quay hắn cái này chính quy vị hôn phu lại lãnh đạm lại không có thú?

Trong lòng mơ hồ có chút bất mãn Jodl đột nhiên nghĩ đến, ở thiếu niên trong lòng mình chỗ tính là của hắn vị hôn phu? Hắn nhưng là chi trước liền nghĩa chánh ngôn từ cho thấy không thừa nhận hai nhà hôn ước, chỉ bất quá nay thiên Trầm Minh Diệp quay Phong Phỉ Minh mềm mại thái độ, làm cho Jodl một hạ quên hôm qua hắn hiếm thấy kiên định và cư để ý cố gắng.

Muốn là làm cho Khanh Vân biết Jodl tìm cách, sợ không là muốn cười ra tiếng đến, này người thật đúng là là hai bộ tiêu chuẩn. Hôn ước ước thúc hai người, Jodl mình có thể coi thường Trầm Minh Diệp, quay Phong Phỉ Minh lớn xum xoe, nhưng Trầm Minh Diệp lại không được?

Bữa trưa thời gian đã đến, Ahaz theo đuổi máy móc thân thể của con người người dẫn lĩnh vài người ghế trên, mình thì là mắt lạnh nhìn trên bàn Jodl và Phong Phỉ Minh.

Lấy Ahaz cáo già, Phong Phỉ Minh này người có cái gì chủ ý hắn liếc mắt liền có thể nhìn ra đến.

Trong mắt ôn nhu minh lộ vẻ giả tạo vô so với, mặc dù là quay Trầm Minh Diệp nói, lực chú ý lại là đặt ở sắc mặt càng đến càng kém Jodl trên người.

Nhìn Trầm Minh Diệp bởi vì Phong Phỉ Minh trong mắt ngụy trang ôn nhu chợt hồng khởi gò má của, Ahaz nội tâm bạo ngược chung quanh loạn mặc. Hắn tình nguyện Phong Phỉ Minh đối thiếu niên là không chút nào che giấu cự tuyệt và lạnh lùng, cũng không muốn thấy hắn dùng loại này làm cho người buồn nôn giả tạo và lợi dụng đến đạp hư Trầm Minh Diệp đích thực tâm.

Hắn nhưng là biết, thiếu niên rốt cuộc vi Phong Phỉ Minh dụng tâm đến trình độ nào.

Mà Jodl ni, cũng hoàn toàn không có quan tâm cùng hắn có hôn ước Trầm Minh Diệp, trái lại đôi dính vào Phong Phỉ Minh trên người.

Ahaz đến bây giờ mới biết Trầm Minh Diệp ở khăn đặc sâm gia tộc cảnh ngộ rốt cuộc là như thế nào, dong người coi thường, quản nhà quản chế, bị thích nhất người lợi dụng, ngay cả vị hôn phu đối với hắn cũng là không thèm để ý chút nào.

Trách không được Trầm Minh Diệp yêu cầu giải trừ hôn ước!

Ahaz ánh mắt âm ngoan nhìn Jodl và Phong Phỉ Minh, trong lòng ác ý cười cười, này hai người mới là trời sinh một đối, ăn no xanh đến đạp hư tấm lòng son Trầm Minh Diệp.

Trên người thiếu niên cái kia hôn ước sợ không là người nào đầu óc có hố đồ cho quyết định?

Mới vừa ở trong lòng mắng xong, Ahaz mới phát hiện này đầu óc có hố đồ cũng không chính là hắn mình sao?

Nếu như không là người máy ngoại bộ phảng chân da cũng không có huyết quản tồn tại, Ahaz mặt sợ là sẽ phải đỏ như là bị người làm nhiều việc cùng lúc phiến thập vài cái tát mới đối.

Chương 66: Coi như trân bảo 4

Này bỗng nhiên nhân vật quan hệ cực kỳ phức tạp cơm trưa đã lâu mới kết thúc.

Trầm Minh Diệp ăn cơm trưa xong theo bản năng phạm mệt, không khỏi bưng miệng đánh một nho nhỏ ngáp.

Ahaz nhìn chằm chằm thiếu niên khéo léo răng nanh, vô ý thức đi lên trước, dùng quản gia giọng điệu hỏi hắn có hay không muốn đi ngủ trưa.

"Không, ta còn không mệt." Thiếu niên minh lộ vẻ tưởng cùng Phong Phỉ Minh lại ở lâu một đoạn thời gian, cho dù lại nhịn không được ngáp một cái còn là cứng rắn chống.

Nhìn Phong Phỉ Minh bởi vì Trầm Minh Diệp ngáp lại thấu quá khứ ôn tiếng hỏi, trong lòng ghen tuông cuồn cuộn Jodl rốt cục nhịn không được nói trước lấy ra quà của mình, đến tranh thủ Phong Phỉ Minh quan tâm.

"Phong, trước đoạn thời gian ta thác một vị bằng hữu mang ta c nước trà xanh, ngươi nếu không muốn nếm nếm?"

Jodl biết Phong Phỉ Minh vô cùng thích những thứ này đồ, quả nhiên, Phong Phỉ Minh nghe vậy lập tức nhìn về phía hắn.

Jodl cười lấy ra một khéo léo hộp, mặt trên tường vân hoa văn làm cho Phong Phỉ Minh yêu thích không buông tay.

"Nhìn ngươi còn chưa đủ bận, nếu không thế nào còn có tâm tư tầm những thứ này đồ." Phong Phỉ Minh giọng nhạo báng, nhưng hiển nhiên bởi vì Jodl để bụng mà cực kỳ sung sướng.

"Lại bận, của ngươi sở thích ta đều nhớ." Jodl ánh mắt sáng quắc nhìn Phong Phỉ Minh, hay là là Trầm Minh Diệp tồn tại thực sự khởi tác dụng, Jodl đối Phong Phỉ Minh đã không chỉ là đơn thuần bằng hữu giữa lúc thưởng thức.

Nhìn này hai người chi gian bầu không khí tiệm giai, Khanh Vân nhịn không được lại ngáp một cái, muốn là thật làm cho này hai cái người làm được cùng nhau, hắn ở thế giới này nhiệm vụ đã có thể tính thất bại.

Jodl nhìn Phong Phỉ Minh thích, lại nói: "Người máy quản nhà đều phân phối có trà nghệ trình tự, tuy rằng cứng nhắc không có ý cảnh, nhưng có chút ít còn hơn không, làm cho k tới biểu diễn một hạ?"

"k, đi đem trà cụ cầm đến." Phong Phỉ Minh gật đầu, triêu Ahaz ra lệnh.

Ahaz sắc mặt vừa đen đen, hắn có thể vô vi bất chí chiếu cố Trầm Minh Diệp, nhưng không thể nhẫn nhịn thụ Phong Phỉ Minh mệnh lệnh, nhưng là máy móc thân thể của con người đã tự chủ động khởi đến.

Này lúc, Trầm Minh Diệp thanh âm của sáp vào đến: "Ta đến đi, trà nghệ ta hình như hội một chút."

Nghe vậy ở đây ba người quân tương đường nhìn chuyển tới Trầm Minh Diệp trên người, Phong Phỉ Minh luôn luôn ôn nhu giọng nói trung mang theo lãnh đạm: "Minh diệp đừng quậy, Jodl khổ cực tìm tới lá trà, không muốn lãng phí."

Không trách Phong Phỉ Minh không tin hắn, ở nơi này khoa học kỹ thuật cực đoan phát đạt nhưng rất nhiều cổ điển nghệ thuật điêu linh thời đại, đừng nói là trà nghệ, thiên nhiên lá trà đều vô cùng ít thấy. Cái này cũng là Jodl cận cầm đến một hộp nhỏ lá trà, liền làm cho Phong Phỉ Minh cảm thấy hắn tâm ý nguyên nhân.

Trà nghệ kỹ xảo có thể bị người máy bắt chước, nhưng hấp dẫn người nhất ý cảnh lại thì không cách nào bị diễn luyện ra đến. Bây giờ làm số không nhiều trà nghệ đại sư quân ở c nước, Trầm Minh Diệp cái này ở E quốc thổ sanh thổ trường người, lại na trong học đến trà nghệ?

Liền chỉ cần là pha trà châm trà kỹ thuật, cái này sống an nhàn sung sướng thiếu niên lại na trong làm được?

"Ta thực sự hội. . ." Thiếu niên bởi vì Phong Phỉ Minh cự tuyệt cúi đầu.

Phong Phỉ Minh gõ mặt bàn ngón tay của cứng đờ, những thứ này thiên Trầm Minh Diệp vẫn dùng một loại sáng trông suốt, làm cho người cực kỳ sung sướng ánh mắt nhìn hắn, hiện tại sạ vừa nhìn thấy thiếu niên u ám đi xuống mâu sắc Phong Phỉ Minh còn có chút không có thói quen.

Những thứ này thiên hắn vẫn luôn ở Jodl mặt trước đối Trầm Minh Diệp cực kỳ sủng nịch, như bây giờ cự tuyệt là không là không hảo? Phong Phỉ Minh lòng của hiếm thấy dao động.

Jodl vừa cũng lên tiếng: "Hắn muốn chơi liền làm cho hắn thử xem đi, một ít lá trà mà thôi không tính là trân quý."

Jodl bưng ly rượu không có nhìn Trầm Minh Diệp ánh mắt của, mà là chuyển hướng ngoài cửa sổ. Làm cho Phong Phỉ Minh thấy đứa trẻ này tùy hứng mới vừa hảo, hay là Phong Phỉ Minh mình cũng không phát hiện, nhưng Jodl lại là thấy rõ, Phong Phỉ Minh những thứ này thiên đối Trầm Minh Diệp càng đến càng ôn nhu.

Ahaz đã thủ đến trà cụ, Khanh Vân soi mói nhìn thoáng qua, tuy rằng ghét bỏ nhưng như trước thân thủ nhận hạ.

Thiếu niên vừa tiếp xúc với qua trà cụ, trên người hơi thở bỗng nhiên liền trầm tĩnh hạ đến, ngoài cửa sổ ánh mặt trời chiếu vào trên người hắn, ấm áp mà không xao động.

Hắn mặc dù là con lai mặt, lại là ngồi như vậy một âu thức phong cách phòng ăn trong, chung quanh cách cục bối cảnh không có một tia ý cảnh thêm được. Nhưng Trầm Minh Diệp nhất cử nhất động, làm trong trẻo trà nước ở bôi giữa lúc lưu động, liền hoàn toàn hấp dẫn người chú ý của lực.

Bọn họ ngồi màu sắc nồng nặc phòng ăn bên trong, lại coi như thấy thúy trúc, thấy mờ mịt vân vụ, nhàn nhạt trà hương làm gió mát từ từ xuy đến, tương trong lòng mỗi người tạp niệm và dục vọng xuy đi, làm cho bọn họ chỉ có thể ngưng thần nhìn Trầm Minh Diệp oánh bạch ngón tay của.

Hắn không câu nệ vu mỗi một cái động tác độ lớn của góc, lễ nghi càng là được tùy ý, nhưng liền nhân như vậy động tác mới mang một loại nước chảy mây trôi phiêu dật.

Đương một chén thanh mùi thơm khắp nơi trà nước đặt tới bọn họ trước mặt lúc, Jodl và Phong Phỉ Minh mới lấy lại tinh thần đến, nhìn về phía thiếu niên trầm tĩnh khuôn mặt.

Tương trong chén trà nước một chút uống cạn chi sau, phòng ăn bên trong an tĩnh một lúc lâu, Phong Phỉ Minh mới mở miệng đánh vỡ này một cái chớp mắt làm cho người sa vào yên tĩnh, ánh mắt của hắn phức tạp nhìn Trầm Minh Diệp: "Ngươi. . . Cái gì lúc học cái này?"

"Không. . . Không tận lực học, liền là gần đây chuẩn bị một cùng c nước có liên quan kịch vốn mà thôi, chi trước ngươi nói qua ngươi thích, nhưng ta thật không có hoa quá nhiều thời gian. . ."

Nhìn Phong Phỉ Minh đặt câu hỏi, thiếu niên thay đổi pha trà lúc thong dong, bắt đầu trở nên chân tay luống cuống, nói cũng bừa bãi, một hồi nói là chuẩn bị kịch vốn lúc học được, một hồi lại cường điệu mình không học quá dài thời gian.

Làm cho người liếc mắt liền nhìn ra hắn cố sức che giấu chân tướng.

Trầm Minh Diệp động tác tuy rằng không giống người máy như vậy tiêu chuẩn, nhưng thạo vô so với, một nhìn sẽ không là ngắn thời gian luyện thành. Mà mà lại trà nghệ loại này đồ, nếu như không uổng tâm thể hội, thế nào nhưng tài năng ở nhất cử nhất động chi gian làm cho bọn họ vài toàn bộ đều sa vào vào đi?

Huống mà lại, không có người so với Phong Phỉ Minh hiểu hơn Trầm Minh Diệp gần đây đang làm cái gì, hắn căn bản là không có chuẩn bị c nước bối cảnh kịch vốn, mà mà lại sắp tới cũng không có luyện tập trà nghệ.

Duy nhất nhưng có thể liền là, ở Phong Phỉ Minh mà lúc đối Trầm Minh Diệp duy nhất một lần nhắc tới mình thích trà nghệ lúc, đứa bé này liền ghi tạc trong lòng, làm ơn luyện tập, nhưng lại ngượng ngùng nói cho người khác hắn cứ như vậy nhớ như vậy nhiều năm, lại ngượng ngùng không dám tùy tiện biểu diễn.

Nếu như không là lần này Jodl ngẫu nhiên mang đến trân quý lá trà, còn vừa hảo bị Trầm Minh Diệp thấy, hay là Phong Phỉ Minh cả đời cũng không biết có người dĩ nhiên thực sự vi một câu nói của hắn, làm ra như vậy nỗ lực.

Thiếu niên bởi vì trên bàn ánh mắt hai người cúi đầu, hai bên lộ ra thính tai đỏ bừng đỏ bừng.

Khanh Vân ánh mắt lại vô cùng bình tĩnh, hắn sở dĩ lựa chọn biểu diễn trà nghệ, là bởi vì Trầm Minh Diệp thực sự luyện qua học qua, hắn một từ nhỏ tiếp thu phương tây giáo dục người tiêu hao to lớn tâm lực mới đưa trà ý vận học được một da lông.

Đáng tiếc trên đời giới thì ra là đi hướng trung, hắn mãi cho đến chết, cái này xấu hổ tên chưa từng có thể biểu diễn cho Phong Phỉ Minh nhìn.

Jodl ánh mắt sâu đậm nhìn về phía một bên, cúi đầu hầu như co lại thành một đoàn thiếu niên. Nói thật đi, Jodl tuy rằng bởi vì Phong Phỉ Minh đối đãi Trầm Minh Diệp phương thức mà ghen, nhưng hắn thật không có đem điều này mềm yếu tiểu tử kia đương làm một đối thủ.

Bởi vì hắn so với Trầm Minh Diệp mạnh hơn đến nhiều, tài cán vì Phong Phỉ Minh làm sự cũng rất nhiều.

Nhưng Jodl không nghĩ tới, Trầm Minh Diệp cái này khi hắn trong lòng mềm yếu vô cùng thằng nhóc, dĩ nhiên cũng tài cán vì Phong Phỉ Minh làm đến bước này. Nhảy qua càng nửa thế giới, đem một gần như thất truyền tài nghệ học được tay cũng không là chuyện dễ dàng tình.

Mà thiếu niên cho tới bây giờ còn che cố gắng của mình.

Jodl hoàn toàn có thể thấu hiểu hắn, tựa như chính hắn lao lực thiên tân vạn khổ tìm được c nước nguyên sinh thiên nhiên lá trà, nhưng ở Phong Phỉ Minh mặt trước biểu hiện vân đạm phong khinh như nhau. Từng mọi người tưởng ở thích người mặt trước biểu hiện ra mình có năng lực dạng.

Thiếu niên cúi đầu, Jodl thấy không rõ ánh mắt của hắn, nhưng là hắn có thể tưởng tượng ra ánh mắt của thiếu niên nên là như thế nào cực nóng, lại là như thế nào mềm mại.

Jodl không nghĩ tới mình có một ngây thơ có thể thấy như vậy chân thành tha thiết đích tình cảm, lại vẫn là ở đối thủ của mình trên người.

"Ngươi. . . Vẫn luôn nhớ kỹ, lúc lời nói của ta?" Phong Phỉ Minh lẳng lặng nhìn Trầm Minh Diệp.

lúc ngón tay chính là hắn mới vừa đi tới bên này lúc, vi đòi hắn cô niềm vui, Phong Phỉ Minh cố ý đòi Trầm Minh Diệp niềm vui, cho hắn nói rất nhiều nửa thật nửa giả nói.

Thiếu niên mao nhung nhung phát đính, nhẹ nhàng thượng hạ hoảng động hai hạ.

Phong Phỉ Minh nửa tròng mắt, che khuất trong mắt khoảng không mang.

Hắn từ nhỏ kinh lịch quá qua bi thương, rất tiểu lúc hắn cũng gia đình mỹ mãn, lúc một đám thân thích như chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng cung cha mẹ hắn. Nhưng ngoài ý muốn vừa ra, đám này nguyên bản vẻ mặt ôn hòa thân thích giống như hút máu ác quỷ thông thường đưa hắn nhà tài sản một cướp mà khoảng không, càng là sử dụng mưu kế cướp đi Phong Phỉ Minh ứng hữu di sản. Chi sau Phong Phỉ Minh liền triệt để thành một con chồng trước, hướng một bóng cao su như nhau bị thích đến thích đi, cuối cùng thích qua nửa thế giới đi tới hắn cái này nghe chưa từng nghe qua bà con xa cô nhà trong.

Từ lúc, Phong Phỉ Minh liền hạ quyết tâm, tình cảm cái gì đều là giả, tiền và quyền mới là hữu dụng nhất đồ.

Sở dĩ hắn sấn hư mà vào, không chút do dự cướp khăn đặc sâm gia tộc, đối Trầm Minh Diệp hắn cũng không có bất luận cái gì hổ thẹn. Phong Phỉ Minh thậm chí còn cho là hắn ứng với nên cảm tạ mình, bởi vì không có mình còn có cái khác người nắm quyền, đến lúc Trầm Minh Diệp ngày cũng không giống bây giờ hảo qua.

Nhưng là Phong Phỉ Minh thế nào cũng không nghĩ ra, lúc cách nhiều năm hắn còn có thể cảm thấy một loại làm cho hắn mau muốn quên ấm áp cùng rung động, lại vẫn là đến từ cái này bị hắn cướp đi hết thảy thiếu niên.

Hắn dĩ nhiên. . . Thực sự vẫn nhớ kỹ lời hắn nói, vẫn. . . Như vậy lén lút. . . Yêu hắn.

Buồn cười.

Toàn bộ phòng khách trong một mảnh lặng im, vốn là trầm mặc người máy quản nhà, lúc này càng giống như là dại ra thông thường lăng lăng nhìn bàn vừa Trầm Minh Diệp.

Nếu có người tỉ mỉ nhìn đi, ứng với nên có thể thấy người máy quản gia mắt điện tử trung có lau một cái sâu đậm khiếp sợ.

Kỳ thực ở đây mọi người, nhất khiếp sợ đương chúc Ahaz mạc chúc. Bởi vì hắn lại đang Trầm Minh Diệp cái này lăn lộn máu thiếu niên trên người, thấy hắn bức tranh thượng cái kia người cái bóng.

Hai người tại ngoại mạo thượng không có bất kỳ tương tự, thậm chí biểu hiện ra khí chất thượng cũng một trời một vực, nhưng Ahaz liền là nghĩ như, không trong lòng hắn quả thực mọc lên một loại "Rốt cuộc tìm được hắn" kích động.

Liền ở nơi này thiếu niên châm trà lúc, độc thuộc về hắn một tia hơi thở mơ hồ bao phủ ở toàn bộ không gian, bị Ahaz bén nhạy bắt được.

Thưòng lui tới ở nhà lúc, mỗi thiên Ahaz cho dù không làm bức tranh cũng muốn đang vẽ thất trong ngây ngốc một đoạn thời gian, bằng không sẽ nôn nóng vô so với, hình như thất đi mình đi theo mục tiêu.

Nhưng bây giờ Ahaz tiến nhập máy móc thân thể của con người sau, đã mau cực kỳ qua 24 tiểu lúc, nhưng Ahaz nhưng không có một tia nhớ tới cái kia bức tranh thượng tràng cảnh. Bởi vì ở trong này, hắn có thể vẫn đuổi theo thiếu niên thân ảnh, làm cho hắn vẫn bảo trì ở tầm mắt của mình bên trong.

Khổ não vu mình bây giờ tình trạng Ahaz thậm chí có loại cảm kích, cảm kích mình có cơ hội này tiếp xúc thiếu niên, thậm chí cảm kích Phong Phỉ Minh cho cái này người máy mệnh lệnh là vẫn giám thị thiếu niên.

Như vậy Ahaz liền có thể vẫn nhìn hắn, theo hắn, không còn dùng chịu được thất đi hắn nôn nóng và thống khổ.

Jodl không có ở lâu, hắn cáo từ lúc sâu đậm nhìn thoáng qua Trầm Minh Diệp, trong mắt khinh miệt rốt cục biến mất không thấy. Bởi vì mặc kệ thiếu niên có hay không yếu tiểu, hắn ở tình yêu thượng địa vị cùng hắn bình đẳng.

"Hôn ước chuyện. . . Ta sẽ cố gắng nữa cùng phụ thân phản ứng. Tuy rằng ngươi không thừa nhận, hôn ước này cũng đã không thành lập, nhưng là hai nhà cùng lúc làm ra thanh minh hội càng hảo một chút."

Jodl nói lập tức tương chăm chú dừng ở Trầm Minh Diệp Ahaz giật mình tỉnh giấc.

Nên chết! Hắn đều quên, hôn ước chỉ là thiếu niên đơn phương giải trừ, mà hắn bây giờ bị mệt ở nơi này máy móc thân thể của con người trong, Jodl tìm ai đi giải trừ hôn ước?

Ahaz cực nhỏ có hối hận lúc, nhưng bây giờ hắn lại hối hận đến tưởng kháp chết chi trước cự tuyệt Jodl giải trừ hôn ước yêu cầu mình. . .

Jodl nhìn bởi vì mình nói, mắt một cái chớp mắt giữa lúc trở nên sáng sủa, thậm chí còn lần đầu tiên triêu mình lộ ra một cười thiếu niên, trong lòng không hiểu có chút không là tư vị.

Chỉ cần nghĩ đến cùng mình triệt triệt để để giải trừ hôn ước, cứ như vậy vui vẻ?

Jodl đi sau, Trầm Minh Diệp tâm tình cũng vẫn vẫn duy trì, hắn minh lộ vẻ bởi vì làm phức tạp mình thật lâu hôn ước vấn đề có giải quyết tốt đẹp mong muốn mà tùng miệng khí. Dù sao hắn đơn phương bốc đồng không thừa nhận rất có nhưng có thể cho hai nhà mang đến hiềm khích, nhưng Jodl nếu như có thể khuyên bảo ai ngươi ngu dốt đức gia tộc tiếp thu, cái này không giống với.

Nhưng Trầm Minh Diệp vui vẻ cũng không có xanh đến tối, bởi vì chạng vạng tối lúc Phong Phỉ Minh nhận điện thoại lại muốn rời đi.

"Đêm nay. . . Không có thể đãi ở nhà trong sao?" Trầm Minh Diệp kéo kéo dục muốn rời đi Phong Phỉ Minh tay áo.

Phong Phỉ Minh bởi vì cơm trưa sau chuyện, minh lộ vẻ đối Trầm Minh Diệp càng ôn hòa, nhưng hắn chỉ là nhẹ dạ một cái chớp mắt mà thôi, cũng không có đến vi Trầm Minh Diệp đẩy ra công tác nông nỗi.

"Xin lỗi, lâm lúc ra ta vấn đề." Phong Phỉ Minh cuối cùng còn là cầm áo khoác rời đi, nhưng trước khi đi lúc quay đầu liếc nhìn sau lưng thiếu niên, bỗng nhiên bỗng nhiên còn là lưu câu, "Buổi tối, mới có thể quay về đến."

Cận câu này không xác định nói, liền trấn an thiếu niên.

Trầm Minh Diệp vẫn đem hắn tống ra cửa, mạt còn điểm trứ đầu ngón chân triêu hắn phất tay: "Trên đường cẩn thận! Sớm. . . Sớm một chút quay về đến!"

Thiếu niên tri kỷ cử động thấy Ahaz trong lòng chua xót không ngớt, cùng lúc hắn nhìn Phong Phỉ Minh huyền phù xe đuôi mâu sắc càng ngày càng mờ.

Người nam này người đêm nay tuyệt đối sẽ không quay về đến, bởi vì Ahaz thấy rõ, trải qua qua buổi trưa hôm nay chuyện, thiếu niên thật tình tuy rằng làm cho Phong Phỉ Minh đối với hắn thái độ ôn hòa một chút, nhưng cùng lúc cũng làm cho Phong Phỉ Minh nội tâm bóng tối không chỗ che giấu.

Sở dĩ, Phong Phỉ Minh chọn lựa là trốn tránh.

Ahaz nghiến răng nghiến lợi, nếu đã quyết định trốn tránh, vì sao lại cấp cho thiếu niên mong muốn? Hắn là không là không biết, cũng bởi vì hắn một câu ba phải hai nhưng nói, lấy Trầm Minh Diệp tính tình, hắn đủ có thể đợi được sâu đêm!

"k, chúng ta dựa theo kế hoạch đến bố trí phòng khách đi! Phỉ minh nói hắn sẽ trở lại." Thiếu niên xoay người hướng phía Ahaz cười.

Ahaz khom lưng đi một nghi trượng lễ: "Tuân mệnh."

Tuy rằng nói như vậy, Ahaz lại ngăn lại thiếu niên thượng trước giúp một tay hành động. Thiếu niên sinh nhật, thế nào có thể làm phiền chính hắn đến làm chuẩn bị?

Ahaz cúi đầu che lại trong mắt tình cảm, Trầm Minh Diệp như vậy chờ mong, hắn như thế nào bỏ được nói ra nói thật tảo hắn hưng? Cùng lúc Ahaz hầu như ẩn nhịn không được trong lòng mình bạo ngược, hắn thiếu niên. . . Thế nào coi trọng Phong Phỉ Minh cái này lòng lang dạ sói biễu diễn?

Khanh Vân ý tứ ý tứ bận hai hạ làm cho quản nhà k trên người cameras vỗ tới, chi sau liền ngồi ở trên ghế sa lon ăn hoa quả, chỉ huy Ahaz làm việc.

Hắn vẫn dùng xem kỹ ánh mắt nhìn theo mệnh lệnh của hắn bận thượng bận hạ người máy, này người rốt cuộc là ai?

Tuyệt đối không là thì ra là quản nhà k, bởi vì ở k trình tự trong, chỉ có một chủ nhân liền là Phong Phỉ Minh. Phong Phỉ Minh thậm chí ngay cả một đệ nhị quyền hạn chưa từng cho Trầm Minh Diệp. Quản nhà k đối Trầm Minh Diệp theo thông lệ chiếu cố cũng chỉ là Phong Phỉ Minh mệnh lệnh thôi.

Nói cách khác, bình thường quản nhà k tuyệt đối sẽ không đối Trầm Minh Diệp nói ra "Tuân mệnh" như vậy chữ.

Sở dĩ hiện ở nơi này máy móc thân thể của con người trong, tuyệt đối có cái khác người đang thao túng.

Là Jodl? Jodl làm không được lãnh tĩnh như vậy làm ra bộ dáng như vậy.

Đến buổi tối, Ahaz chuyện lo lắng nhất tình phát sinh.

Bữa tối đã chuẩn bị hảo, là kiểu Trung Quốc, phòng khách cũng bị làm ơn bố trí hảo, nhưng là Phong Phỉ Minh vẫn chưa có trở về đến.

"Dùng cơm sao? Thiếu gia?" Ahaz nhìn thời gian kém không nhiều, đi lên trước hỏi ở phòng khách trong ngồi đọc sách, cùng lúc cũng đang chờ đợi Phong Phỉ Minh Trầm Minh Diệp.

Không ra Ahaz sở liệu, thiếu niên cười triêu hắn lắc đầu, nói: "Phỉ minh nói đêm nay quay về đến, ta không thể không chờ hắn, mà mà lại đây là ta các cho hắn kinh hỉ."

Ahaz trong lòng quả thực ở táo bạo rống giận, này là sinh nhật của ngươi, tại sao phải cho hắn kinh hỉ?

Nhưng hắn trong lòng có nhiều táo bạo, nhìn ánh mắt của thiếu niên thì có nhiều ôn nhu. Hắn yêu, không nên bị như vậy trúng tên, mà ứng với nên bị người phủng ở lòng bàn tay che chở.

Ahaz hiện tại đặc biệt tưởng trở lại thân thể của chính mình, sau đó lập tức đi tới cái này lạnh như băng địa phương đem thiếu niên mang đi, ở ai ngươi ngu dốt đức nhà cho hắn tối vô vi bất chí cưng chiều yêu, làm cho hắn không còn dùng vì hắn lòng người phiền, để cho hắn yên tâm tâm truy đuổi mình mộng tưởng.

Nhưng là. . .

Nhìn thiếu niên lúc không lúc nhìn về phía ngoài cửa ánh mắt, Ahaz trong lòng chợt đau xót.

Cho dù hắn có cơ hội đến mang đi thiếu niên thì có ích lợi gì ni? Trầm Minh Diệp sâu yêu Phong Phỉ Minh, đáng sợ hơn là, Phong Phỉ Minh ít hơn nữa năm trong lòng đồng dạng làm ra thương hắn biểu hiện giả dối, này muốn làm cho vốn là sa vào ở trong tình yêu thiếu niên thế nào thoát thân ni?

Mà mà lại biết thân phận của hắn, Trầm Minh Diệp lại hội thế nào nhìn hắn cái này hầu như có thể xưng là là hắn "Trưởng bối" người cầu yêu ni?

Nghĩ tới những thứ này, Ahaz cả người đều chán chường.

Nhưng đêm này, Ahaz đã định trước không có thể sa vào ở tâm tình của mình trung. Phong Phỉ Minh vẫn chưa có trở về đến, mà Trầm Minh Diệp một mực chờ, thẳng đến cơm nước đều đã lạnh rơi, thẳng đến ánh trăng chậm rãi bay lên bầu trời.

Thiếu niên ở phòng khách mờ nhạt ngọn đèn hạ đã nhìn xong hai quyển sách, hắn lúc không lúc nhìn phía ngoài cửa trong ánh mắt, thần thái đã chậm rãi biến mất, đến cuối cùng chỉ còn hạ ty ty lũ lũ lo lắng.

Nhưng là bất kể Ahaz khuyên như thế nào hắn đi dùng cơm, thiếu niên đều thủy chung cự tuyệt.

Rốt cục, Trầm Minh Diệp khép lại quyển sách trên tay vốn, hắn quay đầu nhìn Ahaz nói: "k. . . Nếu không cấp cho phỉ minh gọi điện thoại? Hắn sẽ không ở trên đường xảy ra chuyện đi?"

Vốn đến cho rằng Trầm Minh Diệp đã quyết định muốn ăn cơm Ahaz, nghe được thiếu niên những lời này, trong lòng trong bất đắc dĩ thán miệng khí, ứng với tiếng đi liên hệ Phong Phỉ Minh.

Hắn nên may mắn, Phong Phỉ Minh vi thời khắc quản chế Trầm Minh Diệp ở trong nhà có không có làm ra một ít đoạt quyền động tác nguy hiểm, cho quản nhà k liên hệ hắn quyền lực.

Ahaz gọi thông Phong Phỉ Minh dãy số, chuyển được điện thoại là bí thư của hắn.

Thư ký dùng ngọt giọng nói nói cho Ahaz: "boss và Jodl tiên sinh đi xanh nước biển loan quan nhìn mỗi năm một lần lam nguyệt, xin hỏi ngài có chuyện quan trọng sao?"

Nghe được thư ký nói, Ahaz quả thực tay chân lạnh lẽo, may mà hắn không có phóng ra ngoài. Bằng không làm cho thân sau vẫn quan tâm hắn thiếu niên biết, hắn tâm tâm niệm niệm người rõ ràng đáp ứng hắn, lại chạy đi cùng người khác ước hội, chờ cho tới bây giờ Trầm Minh Diệp sẽ như thế nào?

Ahaz trầm mặc hảo vài giây mới khống chế được tâm tình của mình, hắn hướng phía thiếu niên nói sạo: "Chủ nhân trong công tác lâm lúc ra ta vấn đề, không đi được."

Vẫn nhìn Ahaz gọi điện thoại Trầm Minh Diệp nghe vậy rốt cục tùng miệng khí, cười cười nói: "Hắn không có sao liền hảo."

Ahaz mới vừa tưởng mượn này làm cho thiếu niên sớm một chút ăn cơm tối xong ngủ, nhưng thiếu niên hạ một câu nói lại là: " phỉ minh làm xong ứng với nên sẽ trở lại, ta lại chờ một chút."

Đã đến nửa đêm, cảm giác mát từ từ thẩm thấu đến phòng bên trong từng góc, thiếu niên bất ngờ không kịp đề phòng hắt hơi một cái.

Ahaz lập tức cầm một thảm cho thiếu niên phủ thêm, động tác ôn nhu, cùng lúc tương phòng bên trong điều hòa điều cao điểm.

Khanh Vân đỡ trên vai mềm mại mỏng thảm, hơi ngây người.

Hắn đương nhiên có thể đoán được Phong Phỉ Minh lúc này tám phần mười lại cùng Jodl ước hội, người nam này người thiếu yêu lại lại coi thường nhất người khác chân tình, liền tính là đối Jodl cũng không là mười phần thật tình.

Nhưng là Trầm Minh Diệp không biết, sở dĩ hắn nên giả bộ còn phải trang. Nhưng là quản nhà k dĩ nhiên có thể đối với hắn nói ra, như vậy "Lời nói dối có thiện ý" ngược lại là làm cho hắn rất kinh ngạc.

Hắn nhìn khi hắn thân sau mặt vô biểu tình, lại xuất kỳ có vẻ mặt mày ôn nhu Ahaz, đột nhiên một suy đoán xông lên đầu.

Khanh Vân thoáng cái vươn tay đặt tại nam nhân phần eo, đè vào da hạ máy móc tổ chức, hắn lúc này mới phản ứng qua đến, con này là một người máy mà thôi, căn bản không có huyệt vị mà nói.

Mới vừa thu tay về, Khanh Vân lại hắt hơi một cái. Lần này hắn đánh xong chi sau, kỳ thực là có điểm mộng ép, bởi vì này không là hắn giả bộ. . .

Ahaz nhìn thiếu niên khoác thảm như trước ngay cả đánh hai cái nhảy mũi, mê man đôi mắt nhỏ thần hợp với đỏ bừng chóp mũi có vẻ dị thường đáng yêu, lại dị thường nhạ lòng người đau.

"Ăn chút đồ đi nghỉ ngơi đi? Ừm?" Ahaz để sát vào ôn nhu xoa xoa thiếu niên phát đính.

"Không muốn, ta phải đợi. . ." Khanh Vân còn có điểm ngây người, ngôn ngữ cũng không là Trầm Minh Diệp thức nhu thuận, trái lại mang cho chính hắn tùy hứng. Hắn là không nghĩ tới mình dĩ nhiên hội cảm mạo, cổ thân thể này là hắn cường hóa trôi qua, tuy rằng phần lớn năng lượng đều thêm được ở nghệ thuật sáng tác thượng, nhưng thân thể hắn cũng chú ý đến.

Hắn dĩ nhiên cũng sẽ cho cảm mạo?

Nghĩ như vậy, Khanh Vân liền cảm thấy có chút cháng váng đầu, loại này mê muội hoàn toàn ở hắn chịu được phạm vi bên trong, nhưng như trước làm cho hắn kinh ngạc phi thường.

Ahaz nhạy cảm cảm giác được trên người thiếu niên dị thường ôn độ, lập tức thân thủ thử một chút trán của hắn.

Rất nóng.

Ahaz tỉ mỉ ngắm thiếu niên sắc mặt, trên gương mặt đích xác đỏ bừng một mảnh. Thì ra Ahaz chỉ cho rằng là hắn nhảy mũi tạo thành, không nghĩ tới ngược lại là bởi vì sốt sao?

"Ngươi sốt, mau, đi nằm trên giường." Ahaz nói mang cho lo lắng, cũng quên mình bây giờ thân phận. Là hắn quá lớn ý, tối hôm qua thiếu niên liền đọc sách không biết thấy cái gì lúc, đêm nay lại ngồi ở phòng khách đợi được sâu đêm, thân thể thế nào có thể chịu đựng được?

"Sốt?" Khanh Vân vẫn có bắn tỉa lăng, trước mặt người máy quản nhà trên mặt lần đầu tiên bày biện ra một loại lo lắng vẻ mặt.

Không đợi hắn cự tuyệt, cái này không biết thân phận nam nhân, một hạ liền đem hắn ôm ngang lên đến, đi nhanh hướng trên lầu nhảy qua đi.

Nam nhân cánh tay rất ổn, làm cho buồn ngủ Khanh Vân dĩ nhiên sản sinh một loại tưởng muốn ỷ lại cảm giác, hắn nho nhỏ ngáp một cái, ở Ahaz trên vai cọ cọ, cũng thuần thục tìm cho mình một vị trí thoải mái.

Trên vai trầm điện điện xúc cảm làm cho Ahaz mềm lòng rối tinh rối mù, hắn rất nhanh đi vào thiếu niên phòng giữa lúc, nhiễu qua một mặt to lớn giá sách tương người thả đến mềm mại trên giường lớn.

Nho nhỏ thiếu niên ở trên giường co lại thành một đoàn, Ahaz lập tức xoay người đi tìm hạ sốt thuốc. Hắn đều đã tương thuốc bắt được, ngược lại nước lúc lại nhíu mày một cái sửng sốt.

Nếu như hắn không có nhớ sai, trước đây ai ngươi ngu dốt đức nhà cùng khăn đặc sâm gia tộc quyết định đám hỏi lúc, vi hậu đại đã từng cho Trầm Minh Diệp và Jodl làm qua toàn diện kiểm tra và gien phối đối, lúc hình như có ai nói qua Trầm Minh Diệp là đặc thù dị ứng thể chất, dược vật và vân vân không có thể loạn dùng.

Ahaz nhìn trong tay hạ sốt thuốc trong sách hướng dẫn "Dị ứng thể chất dùng cẩn thận" câu nói kia, bỗng nhiên buồn nhăn lại mi.

Lập tức cho thầy thuốc gia đình gọi điện thoại, Ahaz an bài hảo người ở bên ngoài chờ, mình thì cấp tốc trở lại thiếu niên bên cạnh.

Khanh Vân nằm ở trên giường lớn, đắp lên trên người của hắn bạc bị đã bị hắn đá phải một vừa, thậm chí quần áo cổ áo đều chà xát làm cho cởi ra một chút. Hắn cả người hiện lên khác thường đỏ ửng, nửa mở đôi mắt như là vựng nhuộm nước mắt vết tích, ở ngọn đèn soi sáng hạ tràn trong suốt quang.

Ahaz đi tới giường vừa, thấy chính là như vậy cảnh sắc.

Nhưng thị xử ở như vậy nhất phó máy móc thân thể của con người trong, Ahaz linh hồn hầu như đều muốn sôi trào, thân thể lại không làm được bất kỳ tương ứng nào phản ứng.

Chương 67: Coi như trân bảo 5

Ahaz cầm ướt nhẹp khăn mặt, tuần hoàn thầy thuốc gia đình dặn, khi hắn đến chi trước trước cho thiếu niên làm một vật lý hạ nhiệt độ.

Thấy nam nhân đi hướng mình, Khanh Vân trắc mặt ở gối nằm thượng cọ cọ, cựa ra một đôi trong trẻo con ngươi nhìn tỉ mỉ mặt trước cái này mặt vô biểu tình, nhưng lo lắng và lo lắng lại dật vu ngôn biểu người máy.

Ahaz mới vừa để sát vào, liền nghe được thiếu niên thở dài vậy thanh âm của: "Rất nhớ ngươi. . ."

Ahaz cứng đờ, một loại điện giật vậy xúc động trực tiếp truyền vào linh hồn của hắn, nhưng ánh mắt của hắn sau đó vừa tối đạm hạ đến.

Thiếu niên nói là đối với hắn nói sao? Vẫn là đem hắn trở thành Phong Phỉ Minh?

Ánh mắt của nam nhân trung để lộ ra một loại thâm trầm bi ai, nhưng ở kỳ che giấu hạ lại là dần dần mọc lên tình thế bắt buộc. Mặc kệ là Jodl cũng hảo, Phong Phỉ Minh cũng được, đều cho hắn lăn!

Thiếu niên là của hắn, chỉ có thể là của hắn!

Cùng trong lòng cuồn cuộn các loại ý niệm mãnh liệt tương phản, Ahaz động tác trên tay lại là mềm nhẹ vô so với. Hắn tương một cái khăn lông thoa lên Khanh Vân cái trán, ngón tay đều chạm được thiếu niên mở phân nửa nút buộc, lại lại đột nhiên nghĩ tới điều gì, tìm cái khăn lông đem mình đầu cấp bao thượng.

Người máy trên đầu chung quanh đều có cameras, Phong Phỉ Minh hội định kỳ tra trông giữ nhà k trên người quản chế, nhưng thiếu niên một sợi tóc ti mà, Ahaz đều luyến tiếc bị người khác thấy.

Khanh Vân cũng không có phản kháng nam nhân hiểu hắn nút buộc động tác, hắn tin tưởng cảm giác của mình, chiếm cái này người máy thân thể nhất định là hắn. Đều qua như vậy nhiều thế giới, cái này mỗi một đời đều cùng hắn củ dây dưa triền nam nhân, Khanh Vân đã quen thuộc không được, muốn là còn là chỉ có thể thông qua cái loại này hoang đường phương thức nhận ra đến, cũng chỉ có thể tính hắn ngốc.

Nhìn thiếu niên ngoan ngoãn ở mình mặt trước xoè ra khai thân thể, này đối Ahaz mà nói quả thực là tối ngọt ngào dằn vặt. Hắn thậm chí ở may mắn, may mà hắn dùng là một máy móc thân thể của con người, như vậy liền không cần lo lắng ở thiếu niên như vậy sinh bệnh hư nhược lúc, nhịn không được làm ra bừa bộn sự.

Mặc dù như vậy, Ahaz như trước có chút tâm viên ý mã, hắn cầm khăn lông tay nhất trọng, lập tức nhạ đến thiếu niên bất mãn hừ nhẹ.

Sinh bệnh thiếu niên cũng không như thường ngày trong như vậy nhu thuận, lúc này một cái tát đánh vào Ahaz trên mặt, suýt nữa tương trên đầu hắn khăn mặt xoá sạch.

"Sẽ không sát liền lăn!" Khanh Vân đùa giỡn khởi tỳ khí, nhấc chân đá vào trên thân nam nhân.

"Là là là!" Ahaz quen cửa quen nẻo đáp ứng, cẩn cẩn thận thận phóng khinh động tác, lau chùi thiếu niên cánh tay cong.

Hầu như lăn qua lăn lại đến hừng đông, nhìn trên giường thiếu niên đã thối đốt, Ahaz một lòng mới trở xuống lồng ngực. Loại này lo lắng tình cảm đối Ahaz mà nói là xa lạ, hình như lại là quen thuộc, nhưng mặc kệ thế nào, hắn đều rất hưởng thụ loại này thân thủ chiếu cố thiếu niên cảm giác.

Khanh Vân nằm ở trên giường, mắt tuy rằng nhắm, nhưng không có đi vào giấc ngủ. Hắn quan sát đến bên người nam nhân, không biết này người là trực tiếp sẽ mặc thành một người máy ni, còn là ngoài ý muốn tiến nhập quản nhà k thân thể.

Mặc kệ thế nào, có hắn ở Khanh Vân cảm giác cuộc sống thú vị rất nhiều, nếu không chỉnh thiên đối mặt với Phong Phỉ Minh và Jodl hai vị này hắn nhưng là tâm phiền rất.

Ngay tại lúc Khanh Vân khóe miệng lặng lẽ câu dẫn ra lúc, đứng ở hắn giường vừa nam nhân đột nhiên tứ chi cứng ngắc "Phù phù" một tiếng ngược lại hạ đi.

Khanh Vân lập tức từ trên giường ngồi dậy đến, trợn tròn cặp mắt nhìn đột nhiên ngả xuống đất nam nhân, trong mắt cũng thiểm qua một tia lo lắng.

Hắn hạ giường đi tới nam nhân bên cạnh, liếc mắt liền thấy trên cổ hắn nguồn điện chỉ thị đèn sáng khởi đèn đỏ.

Khanh Vân dở khóc dở cười, trong lòng cũng tùng miệng khí, chỉ là không điện mà thôi.

Dĩ vãng người máy nhận thấy được mình lượng điện bất túc, sẽ cập lúc cho mình nạp điện. Nói vậy tối hôm qua người nam này người vẫn đãi ở mình bên cạnh chiếu cố, hoàn toàn quên lượng điện chưa đủ nhắc nhở, lúc này trực tiếp lượng điện hao hết ngả xuống đất.

Này vừa quản nhà k thân thể ngả xuống đất, mà xa ở E quốc mỗ bí ẩn bệnh viện icu phòng bệnh trung, Ahaz thân thể lại giật giật.

Ahaz cảm giác mình ứng với nên là đang nằm mơ, bởi vì hắn nhớ rõ ràng Trầm Minh Diệp đốt đã thối, vì sao hiện tại như trước thấy thiếu niên cả người đỏ bừng nằm ở trên giường?

Ám hồng sắc mang theo hoa văn sàng đan và thiếu niên mang theo đỏ ửng thân thể tôn nhau lên sinh huy, Ahaz thấy thiếu niên mở cặp kia màu hổ phách con ngươi, khẽ nâng trứ cằm, cao ngạo hướng hắn nói gì đó nói.

Thiếu niên ngôn ngữ không rõ, Ahaz nghe không chân thiết, nhưng hắn còn là đi bước một đến gần, cúng bái dường như hôn lên thiếu niên cái trán.

Lửa nóng hơi thở quấn quít, Ahaz rốt cục có thể sử dụng thân thể của chính mình ôm thiếu niên, hôn hắn, thương hắn, mà không chỉ dùng để nhất phó không phản ứng chút nào người máy thân thể.

Rốt cục, hắn nếm được thiếu niên tối vui thích nước mắt.

Trên giường bệnh nam nhân đột nhiên liền mở mắt, một đôi ngọc lục bảo trong con ngươi là chưa tiêu tán dục vọng.

Phòng bệnh trong không có người, Ahaz ô mặt thở dài một tiếng, hắn không nghĩ tới mình quay về đến làm người thứ nhất mộng dĩ nhiên là như thế này, hắn đã bao lâu không như vậy xao động qua?

Nhưng hắn minh lộ vẻ còn sa vào ở mình hư huyễn trong giấc mộng, sắp đặt tại thân thể hai bên tay của giật giật, đỡ lấy mềm mại chăn bông hạ đột ngột vật cứng, thiếu niên cặp kia hình như hàm chứa nước mắt mắt lần thứ hai thoáng hiện ở Ahaz trong đầu.

Giải quyết mình vấn đề sinh lý, Ahaz lại vọt vào tắm, đánh đuổi nghe được động tĩnh đến phòng giữa lúc ân cần thăm hỏi quản nhà chờ người, lúc này mới lãnh tĩnh hạ đến khoác áo choàng tắm ngồi trên giường bệnh tự hỏi khăn đặc sâm chuyện trong nhà.

Rời đi quản nhà k thân thể, hắn lại biến thành cái kia quyền cao chức trọng thương nghiệp đế vương. Hắn cận hôn mê một thiên, ai ngươi ngu dốt đức gia tộc đã sớm bị hắn sửa trị đến dường như thùng sắt thông thường, Ahaz ngắn một hai ngày hôn mê cũng không có tạo thành quá lớn hỗn loạn.

Ahaz hai tay giao ác, để ở cằm. Trầm Minh Diệp đã ở mình trải qua qua thân phận nhận chứng trang chính thượng thanh minh mình không tiếp thụ hai nhà hôn ước, nhưng dù sao Trầm Minh Diệp cũng không có lời gì ngữ quyền, lời của hắn làm cho công chúng chỉ là nghị luận một hạ cũng không có thật không.

Ahaz ngược lại tưởng hiện tại liền phát biểu thanh minh, cho thấy thiếu niên và Jodl hôn ước giải trừ.

Nhưng là. . . Ahaz suy đoán thiếu niên hiện tại sở dĩ không có hướng Phong Phỉ Minh thản lộ cõi lòng chân thành biểu lộ, liền là cố kỵ ai ngươi ngu dốt đức gia tộc phản ứng. Dù sao hắn đã đơn phương giải trừ hôn ước, này cũng đã vô cùng không để cho ai ngươi ngu dốt đức gia tộc mặt, muốn là quay đầu liền cùng hắn người thông báo cùng một chỗ, ai ngươi ngu dốt đức gia tộc liền tính vi mặt mũi cũng sẽ chèn ép khăn đặc sâm gia tộc.

Ahaz mâu sắc càng ám ta, đôi đã biến thành mặc lục sắc. Phong Phỉ Minh hiện tại là đối thiếu niên vẫn chưa động tâm, nhưng Ahaz một người đứng xem, có thể thanh thanh sở sở thấy Phong Phỉ Minh trong mắt tâm động.

Phong Phỉ Minh luôn luôn một thiên có thể thấy thiếu niên hảo, Ahaz nhưng không muốn nhìn thấy hai người cuối cùng hai bên chái nhà tình nguyện cùng một chỗ.

Nói chung, khi hắn triệt để xong thiếu niên chi trước, Trầm Minh Diệp thanh minh ai ngươi ngu dốt đức gia tộc cũng không có thể thừa nhận cũng không có thể phản bác.

Kỳ thực lấy Ahaz tay của đoạn, hắn hoàn toàn có thể ở trên phương diện làm ăn sử bán tử, bán ở Phong Phỉ Minh, làm cho hắn thường năm luy nguyệt quay về không nhà. Nhưng Trầm Minh Diệp có thể chờ Phong Phỉ Minh một thiên, liền có thể chờ hắn một tuần, một tháng, hắn thế nào bỏ được làm cho Trầm Minh Diệp tại nơi một trống trải lạnh như băng nhà trong tịch mịch đợi?

Ahaz cũng tưởng qua, đem hôn ước chuyển tới Phong Phỉ Minh trên người, trở thành liền hai cái không biết xấu hổ biễu diễn, cũng phóng thiếu niên tự do. Hắn thậm chí muốn đem Trầm Minh Diệp nhận được mình bên cạnh đến, thật tốt bảo hộ hắn che chở hắn.

Nhưng là thiếu niên hội nguyện ý không? Hắn một lòng đều nhào vào Phong Phỉ Minh trên người, nếu như Phong Phỉ Minh cùng Jodl đính hôn, này với hắn mà nói tương là lớn nhất đả kích.

Hiện tại Ahaz vô cùng mâu thuẫn, hắn vừa tưởng Phong Phỉ Minh có thể ly Trầm Minh Diệp xa một chút, lại sợ Trầm Minh Diệp vì vậy mà thương tâm.

Với hắn mà nói, trở ngại lớn nhất, không là Phong Phỉ Minh, cũng không là hắn cùng thiếu niên bối phận chênh lệch. . . Mà là, thiếu niên bản thân thái độ.

Ahaz vừa nghĩ tới cặp kia đựng ánh mặt trời màu hổ phách con ngươi, đối với hắn lộ ra dù cho một chút xíu chán ghét tâm tình, hắn liền cảm giác tim như bị đao cắt. Sở dĩ chuyện này, ở E quốc hầu như không chỗ nào không thể Ahaz, hết ý chân tay luống cuống.

Khanh Vân rất sinh khí.

Bởi vì hắn cho quản nhà k nạp điện mở lại sau, phát hiện cái kia nam nhân dĩ nhiên không?

Bất quá hắn rất nhanh thì không đếm xỉa tới hội cái này nhìn liền để cho người phiền lòng người máy, bởi vì Phong Phỉ Minh cùng Jodl chơi một buổi tối, rốt cục nhớ tới về nhà sự.

Jodl tống Phong Phỉ Minh về đến nhà, vừa vào cửa hai người liền bị phòng khách bố trí kinh một hạ.

Phong Phỉ Minh chiêu để ý tới nhà k hỏi: "Phòng khách làm sao làm thành hình dáng này tử?"

Người máy quản gia chỗ tốt liền là vĩnh viễn đều sẽ ăn ngay nói thật: "Hôm qua là thiếu gia sinh nhật, hắn cho rằng ngài thích đông phương truyền thống phong cách, sở dĩ làm cho chúng ta bố trí như vậy phòng khách."

Sinh nhật? Phong Phỉ Minh sửng sốt, đột nhiên nghĩ đến hôm qua thiếu niên tống hắn đi được lúc, làm cho hắn sớm một chút quay về đến, thì ra là vì cái này sao?

Phong Phỉ Minh sau lưng Jodl cũng nhíu nhíu mày, ngẩng đầu đánh giá phòng khách, đường nhìn lại chuyển hướng phòng ăn vừa.

Thức ăn trên bàn vẫn chưa hết toàn thu thập sạch sẽ, Jodl mơ hồ thấy một lớn chén trường thọ mặt, bên trong một cây thật dài mì hoàn toàn không hề động trôi qua vết tích. Hiển nhiên hôm qua sinh nhật thiếu niên buổi tối cũng không có ăn. Không, cho tới bây giờ dong người mới bắt đầu thu thập bàn ăn, điều này nói rõ sáng sớm thiếu niên cũng không có ăn. . .

Tối hôm qua. . . Hắn cùng Phong Phỉ Minh chơi được rất vui vẻ, cảm tình cũng là rất có tiến triển, nhưng ở trong này ở thiếu niên sinh nhật đương thiên, hắn dĩ nhiên ngốc hồ hồ cô độc đợi cả đêm. . .

Coi như ở tình yêu chiến dịch thượng chiêm thượng phong, Jodl lại hoàn toàn không có người thắng vui sướng, trong lòng càng là có chút phát đổ.

Jodl có thể phát hiện chuyện, Phong Phỉ Minh tự nhiên cũng xem tới được.

Nếu như không là quản nhà k nạp điện tiêu hao một đoạn thời gian, phòng khách và phòng ăn bố trí cũng không nhưng có thể lưu đến bây giờ.

Nghĩ tối hôm qua thiếu niên nhiều lần yêu cầu hắn sớm một chút trở về dạng, Phong Phỉ Minh trầm mặc một hồi thật lâu mà, mới ra tiếng hỏi: "Hắn ni?"

"Thiếu gia tối hôm qua phát sốt, hiện tại đốt mới vừa thối, còn đang ngủ trứ."

Sốt? Hắn rốt cuộc chờ bao lâu? Jodl và Phong Phỉ Minh cùng lúc nghĩ đến vấn đề này.

"Ta đi xem hắn một chút, ngươi. . . Về trước đi đi. . ." Phong Phỉ Minh do dự một hạ, còn là phao hạ Jodl đi lên lầu đi.

Hắn tuy rằng nhìn như lo lắng, nhưng cũng không có trực tiếp đi nhìn Trầm Minh Diệp, mà là mang theo quản nhà k trở lại phòng của mình giữa lúc, quan nhìn một hạ này hai ngày quản chế.

Phong Phỉ Minh này người rất cẩn thận, sạ vừa nghe đến Trầm Minh Diệp chờ hắn đợi được sâu đêm còn phát sốt cao, hắn xúc động hơn tối trước mọc lên lại là hoài nghi, hoài nghi Trầm Minh Diệp mượn này có hay không làm cái gì động tác.

Khăn đặc sâm bên trong gia tộc nay sớm có ta náo động, này cũng là hắn về nhà nguyên nhân.

Cùng lúc, Phong Phỉ Minh lấy mình độ người, hắn tự nhận làm không được Trầm Minh Diệp như vậy yêu một người, sở dĩ cũng hoài nghi Trầm Minh Diệp cử động đích thực thực tính.

Nhưng là, ở trong video thấy thiếu niên nhất cử nhất động, hắn vẫn là trầm mặc.

Hắn căn bản liền không nhớ rõ Trầm Minh Diệp sinh nhật, mà cái này ngốc trong ngốc tức giận thiếu niên lại là muốn mượn sinh nhật của mình đưa cho hắn một kinh hỉ. Vi này, hắn không tiếc lớn buổi tối không ngủ được tra đọc sách tịch, tự mình thiết kế phòng khách bố trí.

Càng buồn cười là, tối hôm qua hắn dĩ nhiên thực sự vẫn đang đợi mình, đợi được đã khuya đã khuya. Đợi không được hắn, phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là lo lắng hắn trên đường có hay không gặp chuyện không may?

Phong Phỉ Minh hầu như muốn bưng mặt cười ra tiếng đến, tối hôm qua. . . Hắn nhưng là cùng Jodl chơi được rất vui vẻ, nếu như không là nay sớm bên trong gia tộc xảy ra vấn đề, chỉ sợ hắn còn có thể ở bên ngoài lại đãi một thiên.

Cuối cùng máy thu hình che đậy cũng không có khiến cho Phong Phỉ Minh hoài nghi, dù sao quản nhà k chi trước đã nói với hắn bị điện giật lượng bất túc tự động đóng cơ chuyện tình.

Lẳng lặng ngưng mắt nhìn một hồi quản chế trung Trầm Minh Diệp, Phong Phỉ Minh này mới đứng dậy chân chính đi hướng Trầm Minh Diệp phòng giữa lúc: "Đi đi, đi xem hắn một chút."

Hắn thật lâu không có vào qua thiếu niên phòng giữa lúc, mặc dù ở mỗi ngày quản chế trung hắn đối cái này gian phòng bố trí hết sức quen thuộc, nhưng cùng mình chân thực thấy lúc cảm giác còn là không cùng.

Gầy yếu thiếu niên nằm ở trên giường lớn, có vẻ vô cùng cô đơn. Hắn sắc mặt tái nhợt, thường ngày trong lóe sáng lượng ánh mắt của cũng là đóng chặt trứ, làm cho người lo lắng đôi mắt này trung quang mang có hay không đã thốn đi.

Phong Phỉ Minh ngồi giường vừa, thân thủ thử một chút Trầm Minh Diệp cái trán ôn độ.

Đã không có phỏng tay cảm giác, tưởng đến là đã hạ sốt. Nhưng thiếu niên minh lộ vẻ còn là không thế nào thoải mái, tế lớn lên mi nhẹ nhàng nhíu lại, thấy lòng người đau.

Phong Phỉ Minh tưởng chạm chạm thiếu niên mi tâm, nhưng Trầm Minh Diệp hình như nhận thấy được hắn đến đến, trắc xoay người, vừa hảo tách ra hắn đụng chạm.

Trầm Minh Diệp đưa lưng về phía hắn nằm nghiêng, thân thể cuộn mình khởi đến, hình như ngay cả cọng tóc đều để lộ ra một loại thái độ cự tuyệt, thấy Phong Phỉ Minh trái tim nhẹ nhàng vừa kéo.

Quả nhiên, hắn cũng là hội tức giận. Tối hôm qua mình rõ ràng đáp ứng quay về đến, lại thất ước, làm hại thiếu niên không công chờ cả đêm.

Khanh Vân đưa lưng về phía hắn, mắt trong thiểm qua một tia bạo ngược và phiền chán. Từ phát hiện quản nhà khởi động máy sau, cái kia người dĩ nhiên không biết tung tích lúc, hắn cũng rất táo bạo. Hiện tại lúc này còn muốn mặt đối Phong Phỉ Minh cái này người cặn bã, Khanh Vân tâm tình càng là kém tới cực điểm.

Hắn hiện tại quả thực suy nghĩ gì cũng không cố, trực tiếp bạo khởi đem người cho kháp chết, sau đó thoát ly thế giới.

Nhưng là còn hơn từ trước, bây giờ Khanh Vân rất có lo lắng, đến thế giới này chữa trị linh hồn không chỉ có là hắn, còn có cái kia nam nhân, lỡ như hắn một cái sơ sẩy dẫn đến thiên đạo, sợ là hai người bọn họ một mọi người đến chơi xong mà.

Khinh khẽ liếc mắt một cái cuối giường đứng quản nhà k, Khanh Vân nộ khí lại thăng thượng đến, cái kia nam nhân rốt cuộc chạy chỗ đi! Thế nào tối hôm qua hắn mới vừa đem người nhận ra đến, kết quả là không ni?

Đã trở lại ai ngươi ngu dốt đức nhà, đang ở thư phòng trong vẽ tranh Ahaz cầm họa bút tay của bất thình lình run lên, suýt nữa phá hư hắn mới vừa hoàn thành bức tranh tác.

Bất quá hiểm mà lại hiểm, hắn dừng rảnh tay, lúc này mới làm cho bức tranh thượng thiếu niên bảo trì hoàn mỹ.

Nguyên bản thuần khiết như thiên sứ lật phát thiếu niên, ở Ahaz bút hạ lại là mười phần mê hoặc. Ahaz đôi mắt thâm thúy tốt nhất hạ hạ đem bức tranh quan sát hảo dài thời gian, lúc này mới thán miệng khí, trân mà trọng chi tương kì cất vào đến.

Hắn dĩ kinh tay khống chế khăn đặc sâm gia tộc sản nghiệp, nay sớm chọc cho Phong Phỉ Minh trở về náo động cũng là xuất từ Ahaz tay của bút. Hắn rốt cục quyết định gia cây đuốc, tương Phong Phỉ Minh chân diện mục hoàn toàn bức ra đến, làm cho Trầm Minh Diệp thật tốt thấy rõ ràng.

Bởi vì Ahaz biết, thiếu niên sở dĩ đắm chìm trong mình tốt đẹp chính là tình yêu cấu tưởng trung, còn không phải là bởi vì Phong Phỉ Minh thái độ mập mờ, nếu như hắn từ vừa mới bắt đầu liền kiên quyết cự tuyệt, Trầm Minh Diệp tuyệt sẽ không giống như bây giờ đau khổ dây dưa.

Cùng lúc, Ahaz cũng bắt đầu tác hợp Phong Phỉ Minh và Jodl hai người, nhưng là hắn tác hợp tay của đoạn quá qua giản đơn thô bạo, trực tiếp tá rơi Jodl chức vụ, cho hắn thời gian làm cho hắn thiên thiên vãng khăn đặc sâm gia tộc trong chạy.

Đáng thương Jodl còn không biết mình ở công ty trong chức vụ đã bị người thay thế thay.

Nhưng là cho dù đã bố trí hảo các mặt, Ahaz còn là rất nôn nóng. Bởi vì hắn bây giờ cái thân phận này căn bản cũng không hảo đi thấy thiếu niên, thậm chí hắn vừa nghĩ tới thiếu niên nhìn thấy hắn lúc, thốt ra "Bá phụ" tiếng xưng hô này liền tưởng một đầu đụng chết ở cây bông đôi trong.

Nghĩ đến này, Ahaz lại bắt đầu hoài niệm mình xuyên việt thành người máy cuộc sống.

Bởi vì chỉa vào quản gia thân phận, hắn có thể không chút kiêng kỵ tiếp xúc thiếu niên, nhìn hắn, chiếu cố hắn, chỗ giống bây giờ, gặp mặt còn muốn bận tâm thân phận của hai người. Mà mà lại Ahaz biết Trầm Minh Diệp ở khăn đặc sâm gia tộc địa vị có nhiều xấu hổ, nếu như không có hắn ở, ai đến chiếu nhìn cái này mới mới vừa thành niên thiếu niên?

Giữa lúc Ahaz sắc mặt càng đến càng quấn quýt lúc, quản nhà gõ cửa thư phòng: "Chủ nhân, Jodl thiếu gia quay về đến."

"Ngươi làm cho hắn chờ." Vừa nghe đến Jodl quay về đến, Ahaz lập tức âm trầm hạ sắc mặt. Tối hôm qua Trầm Minh Diệp đợi được hừng đông, càng là cảm mạo sốt cao, kết quả hắn cái này ngu xuẩn con trai dĩ nhiên lôi kéo Phong Phỉ Minh đi nhìn cái gì lam nguyệt?

Hắn dường như một con tức giận hùng sư, cước bộ dẫm nát sàn nhà bằng gỗ thượng phát sinh trầm muộn âm hưởng, Ahaz đi bước một đi ra thư phòng, ngay hắn muốn mở cửa lúc, Ahaz đột nhiên cảm giác lòng bàn chân coi như đạp phải cái gì đồ.

Hắn nhấc chân một nhìn, chính là trước ta thiên dẫn đến hắn xuyên việt cái kia linh kiện, một trận quen thuộc mê muội tập đến, Ahaz ầm ầm ngả xuống đất.

Chờ ở ngoài cửa quản nhà nghe được thất bên trong trầm muộn âm hưởng, sửng sốt, lập tức mở cửa thư phòng, liền thấy nay sớm mới vừa từ bệnh viện trong đi ra ngoài Ahaz lại mặt triêu địa ngã trên mặt đất.

Continue Reading

You'll Also Like

29.9K 869 9
In the novel Rofan 'Flower from this World', I possessed the character of the Empress, Robelia. Isn't that great? The problem is that Robelia was pus...
118K 5.5K 47
"I am visiting under unusual circumstances. I won't bore you with the details but I have lost something of mine and I was hoping you could help me fi...
13.7K 225 17
Molly Mead the younger sister of Beth mead who plays for arsenal and England under 21s. She currently lives with Beth and viv but soon everything wil...
210K 12.2K 43
The feeling of being abandoned by one's own family was not unknown to Aadhira. She hates her family for abandoning her when she was only a newborn, l...