[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh...

By ---SiL---

61.5K 4.3K 563

Tóm tắt : Chưa có Nếu bạn muốn np truyện này không dành cho bạn, nếu bạn muốn bàn tay vàng (Có lẽ có, được t... More

Ký ức của Kitsune
Ký ức của Kitsune [2]
Ký ức của Kitsune [3]
Ký ức của Kitsune [4]
Ký ức về trường đào tạo ninja
Ra Chiến trường
Đình Chiến
Chiến tranh kết thúc
Nhiệm vụ thăng cấp
Con đường cùng sự lựa chọn của mỗi người
Ký ức trở về
Bắt đầu xây dựng thế lực
Xây dựng thế lực [2]
Gặp lại
Bình yên trước bão tố
Tin dữ
** Bonus **
Âm mưu
Kitsune vs Madara
Thời thơ ấu của Naruto
Rời đi
Cuộc lữ hành bắt đầu
Uzumaki Naruto
Đội bảy
Con đường trưởng thành đầy chông gai [1]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [2]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [3]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [4]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [5]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [6]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [7]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [8]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [9]
Con đường trưởng thành đầy chông gai [10]
Chuẩn bị cho cuộc chiến
Pain [1]
Hỏi ý kiến chút <3

Đệ Ngũ Hatake Kitsune?

1.8K 131 20
By ---SiL---

Ta không nhớ mình đã trở về nhà bằng cách nào..cả người nặng trĩu, sờ lên ngực trái của mình..tâm như chết lặng..cảm giác như nó không còn đập nữa..nhìn bàn tay vết thương đã đóng máu khô, vết thương bị vải dính vào nhiễm trùng bắt đầu sưng đỏ..ta vô cảm xé găng tay của mình xuống, vết thương trên tay bị hở toạc, nhìn máu của mình chảy xuống từng giọt dưới sàn..ta cười lớn, lúc nào cũng hứa với lòng mình sẽ bảo vệ bọn họ nhưng kết quả thì sao chứ.. Tự tay giết mẹ của mình,..rồi đến thầy của mình..ngay cả đồng đội cũng không bảo vệ được..mạnh lên để làm gì chứ? Đứa bé thống khổ thu mình lại vào trong một góc tăm tối của căn phòng..

_"Thầy..con không biết nhẫn đạo của con là gì nữa rồi" Kitsune ánh mắt đờ đẫn nhìn vào khoảng không chỉ có vài tia sáng ít ỏi trước mặt.."Đau quá.." mắt trái giống như đang bị hàng ngàn cái kim châm đâm vào, máu thấm ướt băng gạc..Kitsune ôm mắt giống như một con thú bị trọng thương đang thoi thóp một cách vô lực..

_"..Kitsune.." Kakashi vô lực dựa người vào cửa phòng..anh không biết nói gì để an ủi con bé. Kakashi thống khổ siết chặt tay rồi buông lỏng..tâm đau đến chết lặng, mọi người đều đi hết rồi..giờ chỉ còn anh và Kitsune..nước mắt anh lăn dài xuống, cắn chặt răng không để tiếng nấc của mình thoát ra..cảm giác vô lực lan truyền đến khắp người..Hai đứa nhỏ ngồi cách nhau một cánh cửa, ánh mắt mơ hồ không có tiêu cự nhìn vào màn đêm tăm tối trước mắt..tương lai của họ giống như bị sương mù dày đặc che phủ, đầy lạc lối cùng vô vọng..

..............................................

_"Kitsune-sama..." Ari nhìn Kitsune vô cảm đứng trên nóc nhà , ánh mắt không có tiêu cự nhìn qua tang lễ đang được cử hành của Đệ Tứ cùng Kushina.. cô trầm mặc.. nếu như lúc đó cô đề phòng Kushina thì cô có lẽ đã không bị đánh ngất..đúng không hổ là tộc nhân Uzumaki, đã suy yếu đến như vậy mà còn có thể thi triển phong ấn thuật lên người cô cũng như canh lúc cô sơ ý đánh ngất cô..

_"..." Kitsune trầm mặc đứng đó, không hề có một chút phản ứng.

_"Ari lui đi, ngài ấy cần không gian riêng" Kaoru nhíu mày lôi Ari đi, cảm giác đó anh cũng đã từng trải qua, mất đi người thân thuộc của mình..nhìn họ chết trước mắt mình mà không làm gì được..nó đau đến nhường nào. Chỉ hy vọng ngài ấy có thể nhanh chóng vực dậy tin thần, Kaoru quay đầu nhìn bóng dáng nhỏ bé cô đơn đứng ở đó, anh thống khổ nhắm mắt..vết thương của ngài ấy có lẽ không bao giờ có thể lành nữa rồi..

_"...Kaoru.." Ari cười khổ "Ta hiểu được mà..chỉ là ta không muốn thấy Kitsune-sama như vậy..ngài ấy chỉ mới mười tuổi, tại sao ngài ấy lại phải gánh những gánh nặng không cần thiết rồi chịu tổn thương nhiều đến như vậy.." Ari siết chặt tay, nước mắt lăn dài trên gương mặt thanh tú của cô..nếu như cô mạnh hơn thì có lẽ cô có thể ngăn lại hắn..dù chỉ trong một khoảng khắc để bảo vệ Kushina..cô ấy có lẽ sẽ không mất, Kitsune-sama cũng sẽ không giống như bây giờ..nhưng tất cả chỉ là nếu..

_"...Đi thôi" Kaoru thở dài vô lực kéo Ari rời khỏi đó, giờ thì anh phải về tổ chức kiểm tra xem thế nào..mọi người hôm đó được ngài ấy phân bố ra ngoài thủ hộ Konoha cùng với Anbu, thương vong cũng không phải con số nhỏ.. Kaoru quay đầu nhìn vào bóng lưng của Kitsune..giờ có lẽ ngài ấy cũng không còn tâm trạng mà quan tâm nữa rồi..

_"Không xuống dưới sao? Kitsune.." Chuột nhìn Kitsune đứng đó thở dài trong lòng.

_"..Có ích gì sao?" Kitsune nhàn nhạt đáp lại

_"..Không, nhưng ngươi cũng nên tiễn họ một đoạn.." Chuột đi tới bên cạnh Kitsune, nhìn qua đứa nhỏ mặt tái nhợt không có một tí huyết sắc, mắt trái bị băng lại vẫn thấy lấm tấm máu thấm qua, tay phải thì băng lại toàn bộ từ vai xuống hết cả bàn tay, mặc dù mùi thuốc đã che đậy phần nhiều nhưng mùi máu vẫn tỏa thoang thoảng xen lẫn trong không khí.. "Bị thương như vậy..hẳn là một hồi ác chiến." Chuột nhíu mày lẩm bẩm, hôm đó bản thân cũng bị một số tên cản tay cản chân nên không giúp được gì..hắn trầm mặc rồi cười lạnh, lần này nếu Kitsune không ra lệnh thì hắn cũng sẽ làm một cái gì đó..Chuột tỏa ra sát khí, cao tầng cũng như tên Danzo đó lúc Konoha lâm nguy vẫn không quên đấu đá quyền lực..nếu không bị bọn chúng ngáng thì có lẽ hắn có thể giúp được chút gì..Minato hắn cũng sẽ không..Chuột thở dài rồi nhìn qua Kitsune.. 

_"..Cũng nên tiễn họ một đoạn đi.." Kitsune thả người nhảy xuống

_"..." Chuột trầm mặc rồi ẩn thân đứng trong phạm vi gần Kitsune nhất..

Ta vô cảm bước từ từ đến trước hai ngôi mộ mới xây liền kề của họ, những người đang đứng tham dự tang lễ thấy ta đến thì tách ra hai bên..ánh mắt bọn họ đầy ái ngại khi nhìn thấy ta..

_"Nghe đồn Hatake Kitsune là người đứng sau tất cả..chuyện cửu vĩ tấn công làng là do nó làm.."

_"Không thể nào, ngài ấy lúc đó đã đứng ra bảo vệ làng cơ mà..."

_"Cái đó chỉ là trang mà thôi, ai mà biết được chứ.."

Kitsune mày cũng không thèm nhíu đi thẳng tới mộ của Kushina cùng Minato, ngồi cúi xuống đặt trên mộ của họ một cành hoa trắng..trầm mặc.. Những lời bàn tán cũng chưa ngừng tại đó..Kitsune bàng quang, mấy cái đấu đá này cảm giác thật quen thuộc..giống như đã từng trải qua không ít..một ít hình ảnh nhanh chóng thoáng qua, không bắt kịp được trong đầu..hẳn là từ nó, Kitsune sờ lên mắt trái bị băng bó..ông ấy phong ấn ký ức của ông vào nó cùng với kế hoạch mà ông muốn làm..hay đó là ký ức của kiếp trước? Kitsune nhíu mày thống khổ, máu ứa ra thấm ướt băng gạc..hai mangekyou vĩnh cửu dung hợp vào nhau, năng lượng trong đó quá lớn..chúng cắn xé lẫn nhau bất phân thắng bại, dung hợp chúng vẫn cần một thời gian rất dài..còn có Rinnegan từ mắt trái của Madara..

_"Đại nhân, ngài trọng thương chưa khỏi..ngài nên về nghỉ ngơi" Ari nửa quỳ bên cạnh, tay choàng lên người Kitsune một cái áo khoác..tại sao ngài ấy vẫn luôn tàn nhẫn với bản thân như vậy..Ari siết chặt nắm tay, gân tay hiện rõ hằn lên trên bàn tay của cô, nhìn qua mắt trái của Kitsune lại ướt đẫm máu, tâm cô như thắt lại..ngài ấy không cho phép bất cứ ai đụng đến mắt trái của mình nhưng nó hẳn là bị thương rất nặng..máu không ngừng chảy ra..còn cánh tay phải của ngài ấy nửa, kinh mạch hầu như bị đứt đoạn..tuy rằng ngài ấy nói nó sẽ tự phục hồi nhưng bây giờ là lúc Kitsune yếu nhất, cô thật sự rất lo lắng cho ngài ấy.

_"...Ta tự biết tình trạng của mình, lui đi.." Ta nhàn nhạt

_"Nhưng ngài.." Ari nhìn Kitsune bằng ánh mắt lo lắng

_"Đi..đi, đừng làm phiền ta" Kitsune giọng lành lạnh đáp lại

_"Vâng.." Ari thở dài, nếu Kitsune không muốn thì cô chỉ có thể đứng từ xa bảo vệ..Ari nhíu mày nhìn về một hướng. "Nếu bọn chúng dám đụng đến ngài ấy thì ta sẽ không để cho chúng yên.." giọng Ari đầy lạnh lẽo, do danh vọng của Kitsune quá cao nên mặc dù cô có làm gì đi nữa cũng không bị ai chú ý..đó là lí do mà Kitsune không hề rút tay ra khỏi anbu mà còn ngồi lên vị trí bộ trưởng làm đích nhắm, tất cả việc ngài ấy làm đều để bảo hộ tổ chức non nớt vừa mới thành lập căn cơ chưa vững..nói về tổ chức thì người thành lập nó là Kaoru, không phải Kitsune.. Kitsune căn bản không cần tổ chức, ngài ấy vẫn có thể trả thù bằng rất nhiều cách..thế nhưng vì bọn họ, ngài ấy sẵn sàng gánh lên mình trách nhiệm cũng như dẫn dắt để bọn họ không bị lạc lối trong thù hận, giúp bọn họ trả đi mối thù diệt tộc..đó là lí do cô, Kaoru cùng thành viên của tổ chức trung thành với ngài ấy..

_"Ngươi càng lúc càng giống con nhóc đáng ghét đó, không dễ thương một tí nào" Chuột nhàn nhạt nhìn vào Ari, lúc trước Ari được Chuột cứu về rồi vứt trong cô nhi viện tự sinh tự diệt..có một chút ấn tượng vì con nhóc này thuộc tộc Yonehara mà thôi.

_"Đừng tưởng ngươi theo ngài ấy lâu hơn ta nên có thể bất kính với ngài ấy.." Ari tỏa ra sát khí 

_"Ha.." Chuột cười lạnh thuấn thân khỏi đó.. "Lại thêm một kẻ cuồng Kitsune.." Chuột lắc lắc đầu rồi nhìn thấy vài vị cao tầng 'đáng kính' đang đi tới tang lễ cùng với Đệ Tam còn có Daimyo và thuộc hạ..trầm mặc hồi lâu rồi ẩn thân xuống.."Bọn chúng thật sự chán sống rồi a.."Chuột híp mắt nhìn bọn họ đang tới gần chỗ Kitsune, mặc dù bây giờ Kitsune đang bị thương nhưng đối phó với bọn chúng thì dư sức, không biết mục đích của chúng là gì đây.

...................................................

_"Vậy đó là Hatake Kitsune sao? ngài Đệ Tam?" Daimyo nhìn bóng lưng của đứa bé đang đứng trước mộ của Đệ Tứ, đây là một trong những ứng cử viên cho vị trí Hokage sao..hình như mới mười tuổi đi..ánh mắt ông đầy ngờ vực.

_"Thứ lỗi rồi..Đệ Tứ là thầy của con bé nên bây giờ con bé.." Đệ Tam trầm mặc

_"Đệ Tam, Hatake Kitsune đang bị tình nghi liên quan đến việc Cửu Vĩ tấn công làng.." Một lão già giọng the thé một cách khó nghe cắt ngang "Con nhóc đó không đủ tư cách là một trong những ứng cử viên của vị trí đó được.."

_"Là ai tung tin đồn thất thiệt này.." Đệ Tam nhíu mày xoa xoa trán, lúc bị tấn công chính ông ở đó..Kitsune là người cứu cái làng này khỏi hai cái nhẫn thuật khủng bố đó, ông không hề nhìn lầm..

_"Tin đồn cần được xác nhận, với lại con nhóc đó quá nhỏ..chưa được tròn mười tuổi nữa..nó không thể nào đảm nhận vị trí Hokage" Một bà già giọng đanh đá còn khó nghe hơn lão già trước tiếp lời.

_"..Tuổi nhỏ sao, cũng có thể là một lí do" Daimyo trầm mặc

_"Ngài không nên xem thường con bé, hiện giờ con bé có khi còn mạnh hơn cả ta.." Đệ Tam nhớ lại lúc Kitsune đứng chắn hàng loạt hỏa cầu khổng lồ sắp nện xuống Konoha, ông chắc chắn mình không thể ngăn cản hết từng ấy..ngay cả Đệ Tứ cũng không làm được, thế nhưng Kitsune lại làm được..Konoha chỉ bị hư tổn chút ít khi bị Cửu Vĩ tấn công bất ngờ, thương vong cũng không đáng kể..tất cả đều nhờ vào Kitsune,

_"Một con nhóc chưa dứt sữa mà thôi, nó có thể mạnh tới mức nào?" Lão già đó nhìn qua Kitsune một cách khinh miệt, tay ngoắc thuộc hạ ra lệnh đánh tới Kitsune.

_"..." Kitsune không hề có phản ứng, khi thuộc hạ của lão già đó sắp đánh tới thì chỉ thấy bóng Kitsune biến mất..hắn đang ngơ ngác thì Kitsune xuất hiện trước mặt hắn, tay trái cầm một thanh kunai đâm xuyên cổ họng..máu bắn ra trên khuôn mặt vô cảm của Kitsune.

_"Ngươi dám làm phản sao?" Lão già nhìn thuộc hạ của mình chết thì giọng the thé gào lên

_"Thật ồn ào.." Kitsune rút thanh kunai ra khỏi cổ họng tên kia rồi ném luôn vào lão già đó..tất cả chỉ như chớp mắt, lão già đó bị kunai xuyên qua sọ..chết không nhắm mắt

_"Ngươi..Ngươi muốn tạo phản rồi, còn không mau giết con nhóc này đi" Bà già đanh đá run rẩy, cố gắng núp sau lưng thuộc hạ của mình nhìn vào Kitsune như một con quái vật.

_"Giọng thật khó nghe..tốt nhất ngươi cũng nên câm họng đi" Kitsune xuất hiện từ phía sau lưng, tay cầm kunai cắt cổ họng bà ta..

_"Kitsune..đủ rồi" Jiraiya nhíu mày, tay nắm lại thanh kunai của Kitsune đang tính giết luôn thuộc hạ đang cố gắng chắn trước mặt bà ta..con bé bây giờ tâm trạng không ổn định, lũ ngu ngốc này thật sự muốn tìm chết..nhìn qua hai cái xác ở dưới đất cũng như bà già kia đang ôm cổ họng cầu cứu..ông trầm mặc.

_"..." Kitsune trầm mặc cúi đầu, tay bỏ lại kunai vào túi nhẫn cụ rồi lại đi đến trước mộ của Minato

_"Jiraiya..trở về rồi sao" Đệ Tam cầm tẩu hút một hơi dài rồi cười khổ, không ngờ thằng nhóc này lại nhận được tin nhanh như vậy..

_"Minato là học trò của con, làm sao có thể không về được chứ.." Jiraiya trầm mặc nhìn qua đứa nhỏ đang đứng trước mộ của Minato..một năm này đầy biến cố cùng với đau thương..liệu con bé có thể vượt qua được không đây, Jiraiya thở dài.

_"Nếu như Jiraiya đã về thì cuộc họp bầu Hokage mới cũng nên tiến hành .."Daimyo cắt ngang

_"..Đã biết " Jiraiya lắc đầu cười khổ, ông không hề muốn bị vướng vào cái vòng xoáy này..nhưng có lẽ ông có thể ngồi lên vị trí đó một vài năm..sau đó Kitsune có thể thay thế ông lãnh đạo Konoha..

......................................................

_"Đã đến đông đủ rồi sao?" Đệ Tam cùng với Daimyo ngồi ở chủ vị hỏi

_"Vẫn chưa thấy Hatake Kitsune.." Phe chống đối lên tiếng

_"Chờ con bé một chút đi" Jiraiya dựa vào cạnh cửa nhàn nhạt, con bé chưa bao giờ đi trễ.. hẵn là lại ở trước mộ của họ..đã mấy ngày rồi, ông lúc nào cũng thấy con bé đứng ở đó rất lâu..

_"Kitsune.." Kakashi nhìn Kitsune đang đứng trước mộ của Minato, anh không biết nói gì.. lấy tay phủi nhẹ sương đã đọng đầy trên tóc của con bé xuống, Kakashi đau lòng..con bé đã đứng đây bao nhiêu lâu.. anh cũng đến đây từ lúc sớm nhưng con bé còn tới sớm hơn cả anh..Kakashi thở dài rồi ôm Kitsune vào lòng "Còn có niichan ở đây, Kitsune.." Anh không thể yếu đuối lúc này được, Kitsune còn cần anh bảo vệ ..Kakashi ánh mắt đầy quyết tâm

_"Niichan.." Giọng Kitsune nhỏ như muỗi kêu đáp lại, bàn tay siết chặt lấy áo của Kakashi..

_"Mọi chuyện sẽ ổn thôi.." Kakashi an ủi, tay xoa nhẹ trên lưng của Kitsune..

........................................................

_" Rốt cuộc muốn bọn ta chờ bao nhiêu lâu? Đã hơn một tiếng rồi" Một nhóm thành viên của cao tầng bắt đầu mất kiên nhẫn

Cánh cửa phòng họp mở ra, Kitsune chậm rãi đi vào ngồi vào vị trí trống còn lại bên cạnh Jiraiya..ánh mắt cũng không thèm cho bọn họ lấy một cái. Kitsune nhanh chóng mở ra hồ sơ ứng cử viên đã được để sẵn trên bàn đọc sơ qua.. toàn mấy cái tên quen thuộc. Kitsune nhìn thấy tên mình bị để dưới chót thì cười lạnh..

_"Ngươi..thái độ của ngươi khi đến trễ là như vậy sao? Không có lấy một lời xin lỗi?" Một tên bắt đầu kiếm chuyện, ánh mắt căm ghét nhìn vào đứa nhỏ ngồi kế Jiraiya.. vị trí ngồi cũng nói lên địa vị của họ, Daimyo rồi tới Đệ Tứ, Jiraiya và Kitsune đang ngồi ở đầu. Địa vị của một con nhóc chưa dứt sữa lại cao hơn mình, đó là điều hắn không chấp nhận được.

_"..Đi vào việc chính được rồi chứ?" Kitsune nhàn nhạt vứt tập hồ sơ xuống, lấy tay xoa xoa trán.. "Một mớ phiền phức" 

_"Ngươi.." Ánh mắt hắn ánh lên tia máu, ghen tỵ cùng phẫn nộ tới tột cùng.

_"Đủ rồi, nãy giờ trong phòng có ai nói gì sao? chờ cũng không phải mỗi mình các người" Đệ Tam nhíu mày

_"Nhưng ngài Đệ Tam.." Hắn cố gắng chống đối "Hatake Kitsune có tư cách gì ngồi ở đó" Hắn chỉ tay vào Kitsune gào.

_"Tư cách? Bộ trưởng anbu không đủ tư cách ngồi ở đây thì ngươi có sao?" Kitsune nhàn nhạt "Còn chỉ tay vào mặt ta thì cánh tay đó của ngươi cũng không còn đâu" Kitsune cười lạnh, tỏa ra sát khí đè ép xuống. "Kiên nhẫn của ta có hạn.." rồi nhìn lướt qua thành viên cao tầng chống đối mình cảnh cáo.

_"...Ha." Hắn run rẩy, chầm chậm ngồi lại xuống ghế..sát khí thật sự khủng bố, trong một khoảng khắc hắn cảm giác được đầu mình đã lìa khỏi cổ.

_"Bắt đầu đi" Daimyo nhìn qua đứa nhỏ bên cạnh rồi lắc đầu "Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong.."

...........................................................

_"Những người các ngươi đề cử không đủ tư cách.." Daimyo nhàn nhạt nhìn danh sách đã bị gạch hết chỉ còn hai cái tên thì trầm mặc..không nói đến Jiraiya..điều ông không ngờ tới là danh vọng của một đứa bé lại có thể cao đến mức như vậy, phe ủng hộ Kitsune lên Hokage nhiều đến mức đàn áp phe chống đối đến vô cách phản kháng..Thảo nào, Daimyo thở dài nhìn cái danh sách chán nản..thà một đứa bé lên còn hơn là người của cao tầng đề cử, một Hokage bù nhìn thì làm được cái gì chứ..mà cái đứa bé này cũng quá đáng sợ, vị trí Hokage vào tay nó thì bên kia chắc chắn sẽ không yên ổn với con bé..Daimyo liếc qua nhóm chống đối mặc niệm

_"Vậy biểu quyết đi.." Nhóm ủng hộ bắt đầu 

Đệ Tam đứng ra kiểm phiếu, nhìn hơn nửa ghi tên Kitsune Đệ Tam lắc đầu..biểu quyết lần này chả có ích gì khi mà người theo con bé lại nhiều đến như vậy..vị trí Hokage giống như đã được định sẵn.. ông cầm lên tấm phiếu bầu của Kitsune ngạc nhiên..phiếu trắng?

_"Ta rút lui" Kitsune nhàn nhạt dựa vào ghế nhìn ra ngoài cửa sổ, không cần nhìn đến kết quả cũng biết phiếu của mình nhiều nhất..

_"Ngươi đây là có ý gì? Hatake Kitsune?" Daimyo nhíu mày, vị trí Hokage nhiều người thèm muốn lại bị một đứa nhóc bỏ qua..con nhóc này đang nghĩ gì trong đầu

_"Ta không có hứng thú ngồi lên vị trí đó" Kitsune vô cảm "Ta đến để xem tình hình thôi.." Không ngoài dự đoán một tí nào..Kitsune nhìn trời..

_"..." Cả phòng trầm mặc, vị trí bọn họ đấu đá lẫn nhau lại là vô nghĩa với một đứa bé.

_"..Phì.." Jiraiya lắc đầu cố nén cười, không hổ là Kitsune..

_"Vậy ngươi có người đề cử sao?" Đệ Tam cầm trên tay tấm phiếu trắng của Kitsune trầm mặc "Nếu ngươi rút lui thì người có đề cử cao nhất là Jiraiya.."

_"Jiraiya không phù hợp để xử lí công việc của một Hokage, thế nào ông ấy cũng làm rối mọi chuyện lên.." Kitsune dìm Jiraiya không thương tiếc, để Jiraiya ngồi lên vị trí Hokage chẳng khác nào đem con bỏ chợ..

_"Đúng vậy.." Cả phòng lần đầu tiên thống nhất ý kiến

_"..." Jiraiya trực tiếp hóa đá

_"Vậy còn ai có thể đây.." Daimyo trầm mặc

_"Không phải có người phù hợp có kinh nghiệm ngồi đây rồi sao.." Kitsune nhàn nhạt nhìn qua Đệ Tam

_"Ta?" Đệ Tam trố mắt, tại sao cái củ khoai nóng này lại đẩy qua cho ta.. 

_"Bọn ta đồng ý Đệ Tam tiếp tục tiếp quản vị trí Hokage.." Phe chống đối nhanh chóng tiếp lời không cho Đệ Tam nói tiếp.. thà Đệ Tam tiếp quản còn hơn con nhóc đó, nó chắc chắn sẽ không để họ yên khi nó thượng vị.

_"Vậy Đệ Tam, vị trí Hokage ngài sẽ tiếp tục tiếp quản.." Daimyo làm ra quyết định

_"Ta..." Đệ Tam khóc không ra nước mắt, khó khăn lắm mới được nghỉ hưu.. giờ thì lại phải ngồi tiếp vào cái ghế đó..Đệ Tam nhìn qua Kitsune bằng ánh mắt cực kì ai oán..Kitsune trực tiếp làm lơ rời khỏi

............................................................

Ta mua hai hộp dango rồi nhảy lên trên đài thiên văn ngồi ăn, cũng thật lâu rồi đi..Ánh mắt ta không có tiêu cự nhìn xa xăm, dango trong miệng không còn ngọt nữa...vị của nó thật nhạt nhẽo, đắng ngét..

_ "Neechan, ổn sao?" Itachi lo lắng nhìn Kitsune, từ sau tang lễ của Đệ Tứ..neechan luôn như vậy.

_ "Itachi, neechan thật sự vô dụng a..neechan không bảo vệ được ai cả" Ta thống khổ nhíu mày, ta cố gắng trở nên mạnh lên là vô ích sao..

_ "..." Itachi nhìn Kitsune đầy đau lòng, cậu cũng biết cái cảm giác đó, hẳn là neechan đang rất đau đi..Itachi nắm chặt lấy tay của Kitsune..

_"..." Shisui đứng từ xa nhìn hai cái bóng nhỏ trên đài thiên văn trầm mặc. Nếu như cậu mạnh lên cậu có thể giúp đỡ Kitsune một phần nào, cậu thật không muốn nhìn thấy cái bóng lưng cô độc của Kitsune nữa..Kitsune a, ngươi lúc nào mới có thể nghĩ thông suốt đâu..tại sao lúc nào cũng ôm gánh nặng trên vai mình như vậy.. Shisui siết chặt nắm tay quay người rời khỏi, cậu phải trở nên mạnh hơn nữa..

_"Này tiểu tử Uchiha, có thể đi để ta nói chuyện với Kitsune một chút được không?" Jiraiya nhìn Itachi 

_"..Được" Itachi nhìn qua Kitsune một chút rồi rời khỏi, sau khi Cửu vĩ tấn công làng tộc Uchiha bị nghi ngờ là kẻ điều khiển đằng sau vụ việc..ở nhà chính hình như đang có họp, cậu với tư cách là con trưởng phải có mặt..Itachi chán nản..

_"Này, ngươi có dự định gì chưa Kitsune?" Jiraiya ngồi xuống bên cạnh, lấy tay đè đầu Kitsune xuống xoa xoa

_"Vẫn chưa.." Kitsune nhàn nhạt, mặc kệ Jiraiya đang làm tóc mình rối thành một nùi.

_"Đi theo ta không?" Jiraiya hỏi

_"Theo ngài ?" Kitsune vô cảm nhìn qua Jiraiya

_"Đi lữ hành a, chúng ta sẽ đi du ngoạn qua ngũ quốc..blah blah blah.." Jiraiya nói không ngừng nghỉ..

_"hmm..cũng là một ý tưởng không tồi.." Kitsune ngẩn đầu nhìn trời.

_"Này làm một chén không?" Jiraiya lôi trong vạt áo ra một bình rượu cùng hai cái chén 

_"Ngài đây là dụ dỗ trẻ vị thành niên uống rượu sao?" Kitsune nhàn nhạt tiếp một cái chén

_"Uống đi cho quên sầu a.." Jiraiya cười khổ, tay rót rượu cho Kitsune..

_"Có lẽ đi.." Kitsune uống một ngụm xuống trầm mặc, rượu trôi xuống cổ họng nóng rát..ánh mắt Kitsune trở nên mơ hồ..

_"Kitsune..ngươi có biết không, thằng nhóc Minato là niềm tự hào của ta a còn có nhỏ ớt đỏ nữa.." Jiraiya say bắt đầu lèm bèm, tay ôm Kitsune vào lòng..nước mắt từng giọt rơi xuống trên tóc Kitsune "...Nếu ta về sớm thì có lẽ hai đứa nó đã không...Ta làm thầy thật vô dụng đâu.." 

_"..." Kitsune trầm mặc, đôi khi ta cũng muốn say giống như ông nhưng ta không thể..rượu ta uống vào chả khác gì nước lã..nó chẳng khiến ta say một chút nào mà càng khiến ta nhớ lại rõ những lúc ta vô lực ngăn cản họ..những hình ảnh họ.. từng người chết trước mặt ta giống như những thước phim tua đi tua lại trong đầu làm tim ta quặn thắt..Kitsune thở dài nằm xuống, sờ lên mắt trái đang nhói đau.. "Rốt cuộc ta tồn tại vì cái gì đây..?" Kitsune tự hỏi bản thân

Continue Reading

You'll Also Like

143K 9.6K 68
ngược tùm lum đọc fic có thể sẽ tức giận nhưng xin đừng quá khích mà cmt xúc phạm nhân vật trong fic ạ 10/1/2024
166K 20.3K 77
" ở đây chúng tôi nói không với cờ xanh." câu chuyện về các dân chơi và hành trình báo cả đất thái của họ. gf.ppw.jd -warning: ooc.lowercase.r16 © du...
26.7K 1.7K 23
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: newie
53K 4.1K 27
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...