Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ Tinh

Oleh hyukielee1018

411K 23.1K 4.2K

Vạn ngàn sủng ái Tạm dịch: Muôn vàn sủng ái Tác giả: Dẫn Lộ Tinh Edit: Hyukie Lee Blog: https://hyukieleesj13... Lebih Banyak

Văn án
Chương 1: Người đẹp trong tù
Chương 2: Người đẹp trong tù
Chương 3: Người đẹp trong tù
Chương 4: Người đẹp trong tù
Chương 5: Người đẹp trong tù
Chương 6: Người đẹp trong tù
Chương 7: Người đẹp trong tù
Chương 8: Người đẹp trong tù
Chương 9: Người đẹp trong tù
Chương 10: Người đẹp trong tù
Chương 11: Người đẹp trong tù
Chương 12: Người đẹp trong tù
Chương 13: Vòng hoa tù tội
Chương 14: Vòng hoa tù tội
Chương 15: Vòng hoa tù tội
Chương 16: Vòng hoa tù tội
Chương 17: Vòng hoa tù tội
Chương 18: Vòng hoa tù tội
Chương 19: Vòng hoa tù tội
Chương 20: Vòng hoa tù tội
Chương 21: Vòng hoa tù tội
Chương 22: Quốc sắc thiên hương
Chương 23: Quốc sắc thiên hương
Chương 24: Quốc sắc thiên hương
Chương 25: Quốc sắc thiên hương
Chương 26: Quốc sắc thiên hương
Chương 27: Quốc sắc thiên hương
Chương 28: Quốc sắc thiên hương
Chương 29: Quốc sắc thiên hương
Chương 30: Quốc sắc thiên hương
Chương 31: Quốc sắc thiên hương
Chương 32: Quốc sắc thiên hương
Chương 33: Quốc sắc thiên hương
Chương 34: Quốc sắc thiên hương
Chương 35: Tận thế cuồng hoa
Chương 36: Tận thế cuồng hoa
Chương 37: Tận thế cuồng hoa
Chương 38: Tận thế cuồng hoa
Chương 39: Tận thế cuồng hoa
Chương 40: Tận thế cuồng hoa
Chương 41: Tận thế cuồng hoa
Thông báo!
Chương 44: Tận thế cuồng hoa

Chương 46: Sắc đẹp ác độc

3K 70 9
Oleh hyukielee1018

Quyển ba: Phù cổ chi tâm

Chương 46: Sắc đẹp ác độc

Edit: Hyukie Lee

Đảo Sicillia nằm giữa Địa Trung Hải trong ánh mặt trời rực rỡ, theo con phố cũ ngoằn ngoèo uốn lượn được lát đá bằng phẳng là quán bar rộng rãi thoáng mát. Đám đàn ông say xỉn và thân ảnh của vũ nữ uốn éo yểu điệu đan dệt thành bức tranh đa tình. Trong làn khói mông lung của thuốc lá, hoa violet chậm rãi bò khỏi màn đêm.

"Đó là một mỹ nhân kinh động đến cả tiên nhân." Người nói chuyện ngoài ba mươi, tay cầm cốc thủy tinh, rượu và nước đá va vào nhau tạo thành tiếng động: "Da thịt nhẵn nhụi như tơ lụa, cực kì mê người, gương mặt đủ để ăn đứt bất kì thần tượng nào."

Không chờ người đối diện lên tiếng, người kia nói tiếp: "Mà tuyệt vời hơn nữa là, cậu ta là con trai thứ hai của gia tộc Costa, nhà bọn họ trừ cậu ta ra thì có ba đứa con gái beta, sở hữu được cậu ta tương đương với sở hữu gia tộc lớn thứ ba đảo Sicillia, ai lại không muốn mỹ ôm vào ngực, chân đạp quyền lực và tiền tài đây?"

"Nghe thật không tồi."

Thanh niên tiếp lời mắt màu hổ phách, đường nét khuôn mặt của phương Tây vô cùng anh tuấn, cười rộ lên càng tăng thêm vẻ tú lệ trên gương mặt, tựa như một chàng trai ngây thơ chưa va chạm với xã hội.

"Mày sẽ nhìn thấy cậu ta nhanh thôi, bạch điểu." Thần trí của người đàn ông đối diện điên cuồng rót rượu đã bắt đầu mơ hồ, lúc nói chuyện còn bị thắt lưỡi: "Đó... Là omega tuyệt vời nhất Sicillia này, nếu không phải có gia tộc Costa chống lưng phía sau, nhất định y đã bị đàn ông đặt dưới thân ngày đêm hầu hạ, bất luận người nào cũng sẽ yêu cậu ta, bao gồm cả thằng cha mà mày đang cống hiến sức lực..."

"Cái này thì tao từ chối cho ý kiến." Chàng trai nhấp một hớp rượu Rum: "Bố kêu tao đến lấy mạng của mày, nên chuyện xưa mỹ nhân tạm dừng tại đây."

Không đợi người đàn ông phản ứng, nòng súng đen đã kề ngay huyệt thái dương của gã, đồng tử vấn đục co lại một đường, khi tiếng thét hoảng sợ dâng lên đến cuống họng, người đối diện gã mặt mày cong cong: "Chớ nghi ngờ anh em, nó nói mày không có tư cách tiếp tục cha mày, theo công ước thứ nhất của gia tộc, vĩnh viễn không được phép bán ma túy cho người Italia, ngoại trừ quỷ dữ."

Ống hãm thanh vùi lấp âm thanh của tội ác vào tiếng nhạc xập xình quán bar, thanh niên tóc nâu thuận thế đặt thi thể người bạn lên bàn, ánh mắt xẹt qua đám gái gọi mặc áo ngực Riese đang thỏa mãn đếm tiền, nở một nụ cười ngọt ngào.

"Bạn tôi uống say, nếu lát nữa nó vẫn chưa tỉnh, phiền cô gọi taxi đưa nó đến địa chỉ đặt dưới khăn tay đằng kia."

Hắn trả tiền rồi hào phóng cho phục vụ một mớ tiền boa, bảo đảm trước một giờ sáng sẽ không có người đến gần chiếc bàn vuông ấy, người trẻ tuổi hờ hững nhìn mấy cô nàng sexy nóng bỏng, bóng người nhanh chóng biến mất khỏi quán bar trong màn mưa nặng hạt.

Bạch điểu, phụ tá đắc lực của bố già Morrie.

Người tài trên đảo Sicillia vô số nhưng chỉ có người nắm quyền gia tộc Moriti mới được gọi là bố, tuổi tác lão đã cao, tóc trắng xóa nhưng vẫn như cũ là bố già của cả châu Âu. Ba năm trước, đột nhiên một sát thủ trẻ tuổi tên "bạch điểu" xuất hiện khiến toàn bộ thế giới dưới lòng đất chú ý. Bạch điểu rất được Morrie tin tưởng, trong thời gian ngắn liên tiếp tiêu diệt những kẻ mà bố già hận như khối u ác tính. Không ai biết được họ tên và vẻ ngoài của hắn, cũng không ai biết được trên tay hắn đã dính máu tươi bao lần. Bạch điểu trời sinh giết người, lãnh khốc vô tình, trắng trợn không kiêng nể một ai.

Sàn gỗ kéo dài với ánh đèn sáng lung linh, trên sân khấu, nữ diễn viên yểu điệu xoay tròn trong làn váy xanh nhạt.

[Là ở đây?]

[Là ở đây.]

Ngồi trong rạp hát người người nhốn nháo, Triêu Đăng cố gắng khống chế kích động muốn quay đầu lại, nương theo dư quang cẩn thận đánh giá người đàn ông ngồi sau mình chỉ thấy được sợi tóc nâu nhạt của người nọ, làn da trắng nõn và bàn tay xinh đẹp.

[Hắn là mãnh vỡ gì?]

[Rộng Rãi.]

[Không muốn làm đâu, tui muốn Tiễu của tui.] Triêu Đăng nhìn chằm chằm nữ diễn viên tịnh lệ trên sân khấu: [Mạnh mẽ yêu cầu được tự do yêu đương.]

[Một là lên hai là chết.]

[...]

Lên thì lên.

Triêu Đăng giả bộ làm rớt bật lửa xuống đất, bật lửa nâu đỏ được khắc kí hiệu của gia tộc lớn thứ ba Sicillia không phụ kì vọng người nào đó lăn tới phía sau, Triêu Đăng vờ vịt mò mẫm đằng trước ghế, mãi đến khi bảo tiên bên cạnh lễ phép lên tiếng dò hỏi, Triêu Đăng mới quay đầu lại.

"Xin chào, tiên sinh, ngài có nhìn thấy bật lửa của tôi không?"

"Nếu như tôi đoán không lầm." Thanh niên cực kì anh tuấn ngồi phía sau Triêu Đăng, mà nói đúng hơn là một chàng trai mang theo nụ cười ấm áp: "Là cái này?"

Ngón tay thon dài nâng bật lửa lên, thấy Triêu Đăng định dùng tay qua lấy, bảo tiêu bên cạnh lập tức ngăn cản.

"Nhị thiếu gia, ngài..."

"Không sao." Triêu Đăng cướp lời bảo tiêu: "Anh ta là beta."

Trong phút chốc ngón tay chạm nhau, sự ấm áp trên người đối phương khiến Triêu Đăng phải trừng mắt nhìn... Thật không hổ là Rộng Rãi!

"Cậu là thành viên của gia tộc Costa sao?"

Triêu Đăng ngẩn người: "Ừ."

Thấy bảo tiêu bên cạnh thần sắc khẽ biến, thanh niên nở nụ cười vô hại: "Xin lỗi, chẳng qua là tôi thấy gia huy của các cậu rất đẹp, hoa gai."

"Đẹp không." Triêu Đăng cũng cười: "Tôi cảm thấy nó có chút nữ tính."

"Nào có, có người muốn còn không được." Không chờ y phản ứng, thanh niên lùi người về sau: "Tuy rất muốn trò chuyện nhưng nói tiếp nữa sẽ phiền những người khác."

"Tôi là Triêu Đăng."

"... Tang."

Sau một trận trầm mặc ngắn, người kia nói ra tên của mình.

Nữ diễn viên với mái tóc bạch kim xoay tròn trong không trung, thân hình nhỏ nhắn từ từ lên cao rồi rơi xuống, mềm mại như một con bướm, màn sân khấu đỏ tươi từ từ hạ xuống, làn váy xanh lục của nữ diễn viên thấm đẫm máu tươi, cô gái uốn người một cái, đầu và cánh tay vô lực rủ xuống.

"Cô ấy chết rồi... Cô ấy chết rồi?!"

"Niêm phong cửa ra vào! Tránh xa cô ấy ra!!"

Giám đốc rạp hát sắc mặt trắng bệch, máu tươi tụ lại thành vũng trên sàn gỗ, thân phận của nữ diễn viên này không tầm thường, cô ta là tình nhân của một vị thủ lĩnh gia tộc lớn, đột nhiên tử vong bên trong rạp hát, chắc chắn nhân viên trong đây sắp sửa đối mặt với phiền phức cực lớn.

Tiếng khách khứa rít gào chửi bới đầy hỗn tạp vang lên sau khi giám đốc ra lệnh, thanh niên cười cười nói nói lúc nãy đã biến mất không còn tăm hơi, bảo tiêu bên cạnh thấy tình hình không ổn lập tức che chở Triêu Đăng phía sau. Từ năm Triêu Đăng đối mặt với thời kì động dục đầu tiên, thủ lĩnh gia tộc Costa lo lắng y gặp phải chuyện gì ngoài ý muốn gia tộc không người nối nghiệp, mỗi lúc muốn ra ngoài chơi đùa nếu không mang theo một hai bảo tiêu thì không được phép bước ra khỏi nhà, mà mỗi một thuộc hạ đều được chọn lựa kĩ càng, chuyện ngăn cản người lạ tiếp xúc như lúc nãy có thể nói là chuyện xảy ra hằng ngày như cơm bữa.

Một tiếng rên truyền ra từ miệng bảo tiêu đang che chở y, thấy thân ảnh cao lớn ngã xuống đứng dậy không nổi, Triêu Đăng nhanh chóng cướp lấy súng trong tay bảo tiêu nhảy vào bóng tối, lưng kề sát vách tường, từ nơi khúc quanh ló đầu ra tìm đường thoát thân, nhưng trong bóng tối bên cạnh lại vang lên tiếng cười yếu ớt.

"Lực phản ứng không tồi, nhưng vừa nãy tôi vẫn có thể làm cho em chết một ngàn lần."

Âm thanh khàn khàn xa lạ khiến Triêu Đăng nhíu mày.

"Anh muốn gì?"

"Đây chỉ là mẫu chuyện cười không quá quan trọng, tôi không có ác ý với em." Đối phương dễ dàng giết chết bảo tiêu đến không còn từ ngữ miêu tả: "Bây giờ là hai ngàn lần."

"... Anh là bạch điểu?"

Không giết phụ nữ và trẻ em là quy tắc tự định của rất nhiều sát thủ, nhưng người trước mắt lại vừa giết xong một nữ diễn viên, thực lực mạnh mẽ, xuất quỷ nhập thần, giết người bất luận đối tượng là ai, mà quan trọng hơn là------

"Nữ diễn viên vừa chết là tình nhân của thủ lĩnh Vozzo, chỉ có bố mới có thể đụng vào đồ của gia tộc Zuo, và cũng chỉ có thể là ông ta." Dù không thấy mặt của đối phương nhưng khóe môi Triêu Đăng lại mang theo một tia tiếu ý: "Anh vũ khí đắc lực nhất của bố."

"Một bé trai thông minh."

Người kia như trêu đùa lại như cảm khái, trước khi có nhiều người đi đến chỗ này, bóng dáng cao to của hắn lóe lên trong bóng tối một cái rồi biến mất.

[Giá trị yêu thương: 0,5 sao.]

[... Rộng Rãi?!]

Sấm sét giữa trời quang.

[Rộng Rãi có thù với sát thủ đúng không?]

[...]

Bố phắc, có đạo lý.

Nhớ tới phản ứng vừa rồi của đối phương, Triêu Đăng không xác định dò hỏi: [Rộng Rãi là Tang, là sát thủ, hơn nữa còn là bạch điểu?]

Nghe đồn bạch điểu thuận tay trái, hắn quen dùng súng lục kiểu xũ, thích hút thuốc, trên người luôn có mùi thuốc, tính tình lẫn hành vi đều âm trầm, là một quái vật kì dị.

[Hắn đã thừa nhận.]

Tuy sự thật chứng minh lời đồn không đáng tin nhưng vũ khí giết người kinh khủng nhất Sicillia, phụ tá đắc lực nhất của bố già lớn lên đẹp trai điêu đứng lại là đối tượng công lược, ngẫm lại thì, quá mạnh, quá tuyệt, éc éc.

Đăng Đăng đề nghị Đăng Đăng nên tự sát ngay lập tức.

Bên trong gian phòng rộng lớn tao nhã được đèn chong rọi sáng, bố già Morrie khép lại quyển sách cũ kĩ, động tác kéo xì gà vô cùng quen thuộc mà đầy khí thế, là tư thái tao nhã của riêng thế hệ trước, nhưng dù như vậy cũng không thể che dấu bàn tay lớn run rẩy và đốm mồi trên làn da nhăn nheo, lão gật đầu với lời chào hỏi của người trẻ tuổi vừa tiến vào, chợt nói nhỏ.

"Làm rất tốt, con trai của ta." Bố già nói chuyện không nhanh không chậm, hương xì gà chậm rãi lan tràn khắp căn phòng: "Giết người đàn bà của Vozzo, rốt cuộc cũng không còn thân nhân nào có thể giúp hắn bên chính trị, hành động của hắn đã vượt ra khỏi sự khoan dung của ta."

"Ngài quá khen."

Bạch điểu tiến lên hôn mu bàn tay nhăn nheo lỏng lẻo của bố già, năm tháng vô tình xung kích người đàn ông mạnh mẽ ngày xưa, dù lão vẫn khống chế toàn bộ Sicillia nhưng đã không còn nhiệt huyết hăng hái của tuổi trẻ.

"Người phụ nữ của Vozzo là một omega." Bố già Morrie thấy vậy nặn ra nụ cười nhàn nhạt, lão nói với bạch điểu, chầm chậm dụ dỗ: "Omega chia làm hai loại, một loại dùng mỹ mạo làm vũ khí để khống chế alpha, còn một loại thì từ nhỏ đã được hưởng toàn thế giới, con có biết con trai thứ hai của gia tộc Costa hay không, nó rất được mọi người yêu thích, đúng không?"

Thấy bạch điểu gật đầu, nếp nhăn nơi khóe mắt bố già lại sâu thêm mấy phần.

"Ta sẽ an bài thân phận giúp con, đi vào gia tộc Costa." Tàn xì gà rớt vào gạt tàn cổ điển, cơn gió nhẹ cuốn rèm cửa lên: "Nếu con chinh phục Costa, hơn một nửa Italia sẽ là thuộc về chúng ta, mỹ nhân thuộc về chúng ta, rượu thuốc lá và bất động sản khắp nơi cũng thuộc về chúng ta, y là omega của con, sẽ vĩnh viễn mở hai chân với con, là một kĩ nam của riêng con."

Hoa cỏ theo năm tháng cuồng dã sinh trưởng, gió nhẹ phong hành theo tia dương quang, mỹ nữ trong trang phục sặc sỡ đạp xe xuống sườn núi. Trong tiếng chửi mắng của chủ sạp, thanh niên tóc đen lao nhanh khỏi hẻm nhỏ quăng một sọt hoa quả xuống đất, quít và trái cây vãi đầy đường vô tình làm trở ngại người đuổi theo phía sau, mấy người đó không dám nổ súng với y, lợi dùng điều đó Triêu Đăng dùng hết khả năng chạy trốn và quấy rối. Bảo tiêu đi cùng đã bán đứng y, trước mặt tiền tài thì vinh dự gia tộc đều là chó má. Bỗng nhiên đối diện xuất hiện một bức tường kín mít, không chờ Triêu Đăng tay không vượt tường, âm thanh của hệ thống đã vang lên bên tai.

[Xung quanh có mảnh vỡ.]

Thanh niên thân thủ mạnh mẽ nhảy tới từ bức tường đối diện, trong tay hắn xuất hiện một cây súng cũ kĩ, viên đạn bay trượt sang mặt kẻ địch, nòng súng mạnh mẽ đập xuống làm đầu đối phương chảy máu, thanh niên né tránh mấy cái rồi giơ tay chém xuống, sau khi lưu loát cắt yết hầu người đối diện, hắn vững vàng rơi xuống trước mặt Triêu Đăng.

[Tổng thống, nói tiếp đi?] Triêu Đăng và thanh niên nhìn nhau, xúc cảm lắng đọng bên trong đôi hổ phách ấy làm Triêu Đăng có chút không khỏe: [Nghe âm thanh của mi có chút cảm giác an toàn.]

[...]

"Nhị thiếu gia."

Thanh niên giải quyết xong kẻ địch phục tùng gật đầu hướng y chào hỏi, Triêu Đăng sờ sờ mũi.

"Tang?"

"Bây giờ tôi là hộ vệ mới của ngài."

Mỹ nhân tóc đen đối diện lộ ra biểu tình kinh ngạc, há miệng muốn nói lại thôi, Tang thấy vậy nở nụ cười: "Nhị thiếu gia chọc phải người nào? Bị nhiều người đuổi theo như vậy, tôi cũng vừa mới tới."

Triêu Đăng lắc đầu: "Nhiều lắm, không biết là ai."

"Ý của ngài là, người ái mộ nào đó của ngài...?"

"Tang là beta đúng không?"

Bỗng nhiên Triêu Đăng kề sát mặt vào hắn tỉ mỉ đánh giá, này đôi mắt hổ phách, này mái tóc ngắn nâu nhạt, lại thêm làn da trắng sạch sẽ càng tôn lên gương mặt tú lệ. Nếu như lúc trước không biết thì cũng không ai ngờ được đằng sau vỏ bọc hiền lành là linh hồn tà ác kiệt ngạo chém người như rạ.

Pheromone ngọt ngào chui vào từng lỗ chân lông, đối diện với mùi hương cám dỗ rợn ngợp không gian của con trai thứ hai gia tộc Costa, alpha càng cường đại thì lực kiềm chế càng mạnh mẽ, Tang hoàn toàn xứng đáng là cường giả, trong hai mươi năm cuộc đời, hắn chưa bao giờ vì một omega nào mà mất đi nửa phần lý trí, dù bọn họ có cởi hết quần áo đứng trước mặt thì cũng không chút ảnh hưởng.

Nhưng đối mặt với người này, pheromone trên người cứ như mặt trời cháy sáng rực rỡ, lại như bóng đêm ám trần xinh đẹp đến đòi mạng, khiến hắn trong một giây ngắn ngủi đánh mất lý trí.

Dù chỉ vẻn vẹn một giây, đối với hắn cũng đủ trí mạng.

[Giá trị thù hận: 0,5 sao.]

[...]

Xin cho tui một lý do.

Triêu Đăng không chút do dự choàng vai bán manh: "Beta rất tốt a, ngược lại sau này anh phải bảo vệ em đó, nếu đã có duyên thì đừng gọi thiếu gia nữa, gọi bố?"
"... Nhị thiếu gia." Tang nỗ lực ức chế kích động, đầu hơi nghiêng qua, bên trong giọng nói ẩn chứa ý cười: "Có phải ngài đang phát tình không?"

"..."

Quả không hổ là Rộng Rãi, ngay cả câu nói như vậy mà cũng rộng rãi nói ra!

CHƯƠNG 47

"Trước tiên rời khỏi nơi này, tìm nơi an toàn."

Âm thanh chậm rãi thong dong phá vỡ trầm mặc, ánh mắt Tang nhìn lướt qua những kẻ vẫn còn ẩn nấp, hắn quan sát bốn phía, ra hiệu Triêu Đăng đi theo phía sau.

Vẻ đẹp ác độc cũng như pheromone càng ngày càng đậm, mùi vị ngọt ngào đến cực điểm trong lúc vô tình hấp dẫn một lượng lớn alpha, may mà bọn họ rời khỏi rất nhanh. Tang chọn một gian nhà trọ, sau khi khóa kín cửa sổ, đôi ngươi hổ phách rũ xuống không nhìn hai chân của mỹ nhân đã nhũn ra.

"Tôi đi mua thuốc ức chế."

Triêu Đăng nhỏ giọng đáp lại, không đợi Tang dời bước đã thấy đối phương trượt xuống sofa. Vì ảnh hưởng của tình dục, tay chân bủn rủn không thể điều khiển nên omega liền trượt chân. Tang nhanh chóng đi đến đỡ lấy đối phương, lại không lường trước hành động ấy khiến Triêu Đăng run rẩy, đôi môi xinh đẹp phát ra hơi thở yếu ớt.

Sao lại... Nhạy cảm như vậy?

Ánh mắt hắn dời đến ghế sofa, sau khi thấy rõ chất lỏng ngọt ngào ẩm ướt trên đó, không kìm được dời mắt đến gương mặt Triêu Đăng. Khuôn mặt nhỏ trù lệ ửng đỏ một mảnh, môi lưỡi đỏ tươi dường như có thể thấy được hàm răng tuyết trắng.

Đôi ngươi hổ phách che lại cảm xúc không thể nói rõ, Tang làm tròn trách nhiệm: "Sofa ướt, ngồi trên giường?"

"... Ừ, được..."

Thời kì động dục lại thêm giá trị thù hận, sảng khoái muốn xỉu.

Trong hoảng hốt dường như có ai ôm y đến bên giường, rồi kéo cửa ra nhanh chóng rời khỏi. Sau khi Tang buông người ra, khoái cảm khủng bố khó có thể ức chế yếu hơn một nửa, vừa nãy đối phương cũng không để lộ nửa phần pheromone, dù tận lực sử dụng thuốc ức chế đặc thù alpha thì cũng không thể phủ nhận hắn vô cùng cường hãn.

Không lâu sau, ngoài cửa truyền đến âm thanh chìa khóa vào ổ.

"Thuốc uống và thuốc bôi." Kèm theo tiếng giày da đạp đất là tiếng nói nhu hòa của thanh niên: "Bác sĩ nói tình huống của ngài tốt nhất là dùng thêm thuốc bôi bên ngoài, ông ấy kêu tôi khuyên ngài, đừng ngượng ngùng."

"Cái gì...??"

"Nhét nó vào, ngài sẽ thoải mái rất nhiều."

Cách đó không xa là viên thuốc màu lam nhạt được bao bọc nhỏ gọn, Tang đưa thuốc ức chế và thuốc viên vào tay Triêu Đăng, vô cùng thân sĩ cúi người xuống nói khẽ: "Tôi chờ ngài bên ngoài, nhị thiếu gia."

Cửa gỗ nâu đỏ đóng lại khí tức dụ người của omega, có lẽ đối với alpha khác nó sẽ hữu hiệu nhưng đối với một sát thủ mà nói, phân biệt mùi hương của mỗi người là bài tập cơ bản, từ trên xuống dưới mỗi một tế bào đều bị pheromone thơm ngọt có tính chất hủy diệt giam giữ, Tang hít sâu một hơi.

"Á à, cái này có chút không tốt lắm."

Triêu Đăng lầm bà lầm bầm, trên môi lộ ra nụ cười mờ mịt, bàn tay dứt khoát thuận theo dục vọng mò về phía dưới của mình.

Bầu trời sáng sủa đột nhiên bị mây đen vùi lấp không còn tia sáng, lan điếu trên bệ cửa sổ bị mưa quật rớt mấy đóa hoa non. Khi Triêu Đăng từ trong phòng đi ra, Tang chờ đợi bên ngoài hút một điếu thuốc, hắn tùy ý ngồi trên lan can màu đồng, nhìn qua là một tư thế rất soái. Thấy Triêu Đăng ra, hắn nhảy từ trên xuống dưới, bàn tay quanh năm cầm súng làm động tác mời.

"Bên ngoài có thành viên gia tộc đang chờ."

"Nói mới nhớ." Triêu Đăng nắm tóc: "Tại sao đột nhiên anh lại thành hộ vệ của em?"

"Ngài cảm thấy thân thủ của tôi thế nào?"

"Cao thủ." Triêu Đăng vô cùng nể mặt: "Ngài có thu đồ đệ không?"

"Học cái này rất cực khổ." Đôi mắt của Tang tràn đầy ấm áp, nhìn qua vô cùng chân thành: "Nhị thiếu gia không cần khảo sát bản lĩnh của cấp dưới. Ba ngày trước tôi tham gia hội chiêu mộ của gia tộc Costa, vì tương đối biết đánh nhau nên bọn họ cho tôi đến làm hộ vệ mới của ngài, kiếm cơm ăn thôi."

Thấy Triêu Đăng liên tục nhìn chằm chằm chính mình, Tang cười cười: "Sao vậy?"

"Em muốn ăn kẹo."

Thanh niên hơi run, chợt cười móc từ áo khoác ra một cục đường gói trong giấy bạc.

"Đây là kẹo cai thuốc, rất ngọt."

"Được, cảm ơn ~"

Tang bung dù dùm Triêu Đăng, hai người trước sau tiến vào xe ô tô của gia tộc Costa, mưa rào nặng hạt lặng yên men theo đường nét đen huyền của thân xe, bánh xe lăn làm văng bọt nước tung tóe, giọt mưa trầm mặc quấn quanh hoa gai tao nhã, kí hiệu Costa.

Thứ bảy, toàn bộ Sicillia được bầu không khí thanh mát bao trùm, cơn mưa rời khỏi, trước biệt thự gia tộc Costa người đến người đi, ô dù to bự che lại mặt trời chói chang, nước trái cây và hương rượu trộn lẫn tạo thành hương vị thuần mỹ, champagne trong tay nhóm phu nhân nhẹ nhàng lay động, trong chính thất gia tộc của đám thủ lĩnh đều có omega phong tình khác nhau, nam có nữ có, thanh xuân mỹ lệ nhưng vì phải chú ý lễ tiết nên đại đa số đám alpha đều không nhịn được phóng pheromone của mình lung tung.

Người người đều biết con trai độc nhất của gia tộc Costa là một omega thanh nhã vô song. Từ trăm năm trước khi thế giới xuất hiện sự phân chia giới tính ABO, dù phụ nữ là alpha cũng có cơ thể mà các chỉ tiêu đều mạnh hơn đàn ông beta và đàn ông omega chứ không phân chia theo năng lực sinh dục. Dựa theo truyền thống của Sicillia, vị trí thủ lĩnh gia tộc không truyền cho phụ nữ và dòng họ khác, vì vậy trong yến hội nếu có thể đạt được ánh mắt của mỹ nhân, không chỉ có thể ôm lấy ôn hương nhuyễn ngọc vào ngực hưởng thụ mà còn có thể danh chính ngôn thuận bỏ gia tộc lớn thứ ba Sicillia vào túi mình.

Vô số alpha anh tuấn mạnh mẽ thăm dò mỹ nhân trốn trên ban công, vừa nãy dường như Triêu Đăng phải tiếp rượu các vị thủ lĩnh nên giờ có chút say, pheromone đầu độc lòng người lúc ẩn lúc hiện xoay quanh không khí. Sau khi omega bị kí hiệu, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra thì không khác nào đồ vật của alpha, lại thêm tiểu mỹ nhân phương Đông nắm giữ quyền thừa kế gia tộc Costa, alpha của y không chỉ có thể sở hữu thân thể mỹ diệu căng mịn mà đồng thời còn có thể khống chế hướng đi của toàn bộ Sicillia, không thể nghi ngờ, đây là một miếng mồi vô cùng mê hoặc.

"Đây không khác gì "tranh sủng"". Triêu Đăng mới vừa thoát khỏi mấy cô thiếu nữ tuổi thanh xuân, lắc lắc ly rượu đi đến bên Tang. Pheromone của nhóm alpha trong không khí nối liền không dứt, đôi mắt hổ phách và rượu hoa tinh mỹ trong cốc thủy tinh có màu sắc giống nhau như đúc: "Nhất cử nhất động của ngài đều là sự cám dỗ."

"Tang rất được hoan nghênh nha ~" Triêu Đăng lái sang chủ đề khác: "Rõ ràng không phải A cũng chẳng phải O, lớn lên đẹp trai thế làm gì?"

"Nhị thiếu gia cũng rất được mọi người yêu mến." Hắn uống một hớp rượu: "Ngoại trừ đẹp trai, còn cần một ít kĩ xảo nhỏ."

"Đẹp đến mấy cũng vô dụng, nhị thiếu gia chẳng mấy chốc sẽ thành nhị thiếu phụ." Triêu Đăng vô liêm sỉ lại gần: "Cao nhân, không dạy em đánh nhau thì dạy em tán gái nha?"

"Đây là bản năng của đàn ông Italia."

"Đáng tiếc em còn không phải là người Italia chân chính. Mẹ em là Hoa kiều, cha rất yêu mẹ, nhưng bất đắc dĩ đi sớm."

Phắc diu cái thân phận tổng thống sắp xếp.

Rốt cuộc mình cũng thành đứa con lai, bước tiếp lên con đường của Tiễu ca, éc éc.

"Vậy thì thật đáng tiếc."

Âm thanh áy náy của Tang lạc vào trong gió, âm sắc so với đàn ông bình thường còn muốn mềm hơn, vì vậy khi nghe cảm giác vô cùng ấm áp. Triêu Đăng cười hì hì khoát tay một cái: "Nếu đáng tiếc thì mang em ra ngoài đi, ở đây thêm chút nào nữa chắc em xỉu luôn quá." Tựa hồ sợ nghe lời từ chối, Triêu Đăng liền nói tiếp: "Tang, có lúc em cảm thấy làm beta rất tuyệt... Anh thấy omega thế nào?"

"Tiểu tinh linh?" Tròng mắt của thanh niên tóc nâu xẹt qua ánh sáng, bộ dáng như vậy lại rất giống một chàng trai không ưu tư không muộn phiền: "Omega rất đáng yêu, trên người có mùi vị ngọt ngào, còn nữa, tôi rất tình nguyện dẫn ngài đi khỏi nơi này."

"Vì bản năng của đàn ông Italia?"

[Giá trị yêu thương: 1 sao.]

"Không." Tang rộng rãi cười rộ lên: "Thỏa mãn ngài là bản năng của tôi."

Dọc theo con đường nhỏ gồ ghề được lát đá, hương vị của phô mai tinh khiết hòa tan vào hamburger vô cùng thơm ngon, trong tủ kiếng của cửa hàng thời trang trưng bày bộ quần áo được ưa chuộng hiện nay, các cô gái hương tóc mai ảnh đi tới đi lui, chân dài xinh đẹp khiến người không thể dời mắt.

"Một canh giờ." Rời khỏi tiệc rượu của gia tộc Costa, Triêu Đăng ôm lấy cổ Tang, cùng hắn đi vào con đường rộng ở trung tâm xem gái: "Nếu như anh thắng thì em đồng ý anh một chuyện, ngược lại cũng thế."

"Nhất định phải thi sao? Nhị thiếu gia." Bên trong đôi ngươi hổ phách lộ vẻ bất đắc dĩ: "Trong thời gian ngắn xem ai quyến rũ được nhiều cô gái hơn... Thiệt hết sức."

"Một là thi hai là chết."

Bắt chước tổng thống nè, giả vờ một bộ tinh tướng nè.

"... Được rồi, ngài luôn luôn đúng."

Được đối phương đồng ý, Triêu Đăng lập tức đi vào trung tâm đường lớn, xông đến trước mặt chị gái chân dài, váy ngắn bao mông và thắt lưng choàng quanh hiển lộ đầy đủ đường cong sắc nét, Triêu Đăng tiến lên một bước.

"Xin chào." Y mỉm cười: "Xin hỏi đường đến trung tâm đi thế nào? Có rất nhiều khu mua sắm."

[Mau mau nhanh nhanh, mở kĩ năng cho tui, cái kĩ năng điên cuồng hấp dẫn bất cứ người nào á?]

[... Kĩ năng của cậu vẫn luôn mở.]

"Nơi này chính là trung tâm." Chị gái xinh đẹp cười rộ lên, tóc đen và mắt tím thâm thúy hòa lẫn: "Cưng muốn đi đâu?"

[Giá trị yêu thương: 3 sao.] Hệ thống thực sự không đành lòng: [Cô ấy là alpha.]

Éc, đây là loại phụ nữ có thể biến Đăng Đăng thành thiếu phụ á hả.

Triêu Đăng duy trì ý cười: "Vậy tôi đi đây, xin lỗi đã làm phiền."

Chị gái xinh đẹp nhíu nhíu mày đầy hứng thú khao khát, cánh tay trắng nõn khẽ nhúc nhích, mùi hương ngọt ngào trong không khí khiến đôi mắt cô nàng tối đen.

"Sao lại gấp." Chị gái nhấc bàn tay cầm túi shopping đến gần eo Triêu Đăng: "Cưng tên gì? Sweetheart."

"... Tôi tên Sweetheart."

"Đúng là không thành thực, nhưng không sao đâu, hồi nữa chị sẽ làm cưng hỏi gì đáp đó." Cô nàng say sưa cảm thụ hương vị mê người đến sa đọa của omega trước mắt này: "Cưng ngọt quá, alpha của cưng sao lại bỏ mặc cưng chạy loạn thế này?"

"..."

Nước từ đài phun nước văng lên tung tóe, thanh niên tóc nâu cố ý làm rớt đồ của nam beta rồi bước lên vài bước đưa đồ đánh rơi cho chủ nhân của nó: "Xin lỗi, xin hỏi có phải đồ của cậu không?"

"A, vâng!" Nam thanh niên nhìn đôi gò má trắng nõn của Tang, đặc biệt là gương mặt với nụ cười đẹp tuyệt trần kia, ngay lập tức khuôn mặt đỏ bừng: "Cảm ơn, cảm ơn...!"

Khóe môi Tang cong cong, vừa định nói chuyện liền thấy một đám người tụ tập bên kia đường phố, không khí nổ tung, pheromone dần trở nên mãnh liệt làm hắn nhíu mày, dù tạm thời Tang vẫn duy trì dáng dấp của beta nhưng dục vọng xâm lược ăn vào xương tủy của alpha khiến hắn có chút khó chịu, đặc biệt là khi mùi hương bị pha tạp giữa một đống omega và beta. Nhưng đám alpha kia lại làm như không thấy mà chỉ lo đuổi theo một mục tiêu duy nhất...

"Nhị thiếu gia?"

Trong đám người phía trước, Tang nhìn thấy khuôn mặt nhỏ đầy hoảng sợ, thở không ra hơi cố gắng lao nhanh.

"Không chơi nữa không chơi nữa!" Sau khi nhìn thấy hắn Triêu Đăng lập tức bùng nổ tiếng kêu vui sướng sợ hãi, đám người truy đuổi phía sau thấy vậy âm trầm mấy phần: "Cao thủ, cứu mạng cứu mạng!"

"... Ngài thật là..."

Thanh niên vừa bực mình vừa buồn cười nhìn y xông lại, nhún một cái lên đài phun nước bên cạnh đến bên Triêu Đăng. Đám người đi sau có không ít alpha thân thủ nhanh nhẹ, khi nhận ra bọn họ đem hết toàn lực muốn bắt lấy cơ thể yêu kiều của omega, Tang không nhịn được mỉm cười lắc đầu một cái: "Đúng là đồ gây rắc rối."

"Có phải anh có ý kiến gì với em không?"

Không đợi Tang nói chuyện, Triêu Đăng nhếch lên khóe môi: "Kìm chế nha."

Đối với trình độ của sát thủ như bạch điểu mà nói, muốn bỏ rơi đám người này còn dễ hơn ăn cháo, nhưng vì tránh Triêu Đăng khả nghi, Tang cố ý trì hoãn bước chân, vì vậy dẫn đến pheromone bạo động trong diện tích lớn, đặc biệt hơn đầu não gây ra bạo động có đặc thù tương tự nhân vật chính đột nhiên biến mất ở tiệc rượu của gia tộc Costa. Khi nhìn thấy xe ô tô có gia huy hoa gai cách đó không xa, Tang dừng lại một chút, ra hiệu Triêu Đăng nhìn phía bên kia.

Bên trong biệt thự Costa, bầu không khí của yến hội rất trầm nặng, vì nhân vật chính không có ở đây nên nhóm alpha trẻ tuổi không hứng lắm, thế hệ trước am hiểu mưu kế thủ đoạn, có không ít người quan sát thấy bước chân gấp gáp của thị giả hướng đến chỗ thủ lĩnh gia tộc Costa nói gì đó, người sau gật đầu rồi vô thanh vô thức rời khỏi đại sảnh.

"Từ sáng đến tối con đã làm gì, A Đăng?" Vị thủ lĩnh gia tộc Costa đã vào tuổi trung niên, thấy đứa con trai độc nhất và một đám bảo tiêu chen chúc đứng cúi đầu trong phòng, khuôn mặt nghiêm nghị xẹt qua một chút từ ái bất đắc dĩ: "Tự tiện rời khỏi dạ tiệc thì thôi đi, ai cho con lá gan khơi ra bạo động?"

"Ba, con chỉ đi chơi một chút thôi mà." Triêu Đăng như một thiếu niên quý tộc không biết trời cao đất dày mà ngụy biện: "Ai biểu bọn họ không có chuyện gì vui..."

"Con còn dám nói! Lỡ như xảy ra chuyện gì thì làm sao đây?" Lão Costa trừng mắt liếc con trai một cái: "Là ai giúp con chạy ra ngoài?"

"Tự con đi." Triêu Đăng không chút do dự: "Con không chịu nổi bầu không khí của dạ tiệc, cảm giác như mình là vật phẩm vậy đó."

"A Đăng, lời nói dối bắt đầu một tội ác, huống hồ sẽ không ai dám đem người thừa kế gia tộc Costa ra làm vật phẩm." Lão Costa làm động tác dừng lại câu chuyện của Triêu Đăng, hai mắt nhìn về phía Tang vẫn lặng im: "Cậu là hộ vệ mới của nó nhưng cuối cùng lại bị phát hiện đi cùng nó, cậu giúp A Đăng chạy ra ngoài, ta nói đúng không?"

"Ba----"

Tang gật đầu.

"Đáng chết, Tang!"

Lão Costa nhìn Tang mặt không đổi sắc, khen ngợi nói: "Nghe bọn họ nói trong buổi chiêu mộ cậu liên tiếp đánh bại ba hộ vệ thân cận của ta? Đúng là tiểu tử khí độ bất phàm." Lão chuyển đề tài, ngữ khí nghiêm túc: "Cậu không nên dẫn người thừa kế Costa rời khỏi, lại đặt nó vào hiểm cảnh, dựa theo quy củ, đương nhiên cậu phải chịu phạt."

"Khoan đã." Triêu Đăng diễn vô cùng sâu: "Ba! Ba muốn phạt anh ấy thì phạt cả con luôn này, là con ép."

"Ba đâu có nói ba không phạt con."

"..."

Rồi hiểu luôn, toi đời.

Lão Costa xoa xoa cây gậy chống, nói nhỏ với người bên cạnh: "Cấm đoán nhị thiếu gia và hộ vệ của nó 24 giờ. Tách hai người ra."

Mặt trời hạ xuống, tinh thần bay lên, ngân hà kéo dài mãi trên không trung, cơn gió đêm mang theo hơi nước Địa Trung Hải lành lạnh. Dưới sự cưỡng bức dụ dỗ của Triêu Đăng, thuộc hạ phụ trách giam giữ sắp xếp phòng hai người cạnh bên, chỉ cách nhau một bức tường.

"Tang?"

Triêu Đăng gõ gõ vách tường, gian phòng cấm đoán này được làm từ sắt lá và gỗ, hiệu quả cách âm không tốt nhưng bên kia chậm chạp mãi không hồi đáp.

"Tang...?" Triêu Đăng chưa từ bỏ ý định: "Tang Tang Tang?"

"Sao vậy."

Âm thanh mềm mại của thanh niên truyền đến từ bên kia, có chút mơ hồ nhưng rất dễ nghe.

"Anh có sao không?"

"Không sao."

"Cái kia..." Tựa hồ bên kia đang do dự, cách một mặt tường Tang vẫn có thể tưởng tượng ra hình ảnh omega xoắn xuýt xin lỗi và khí tức ngọt ngào: "Xin lỗi, là em quá tùy tiện, tùy tiện kêu anh dẫn ra ngoài, mang đến nhiều phiền phức cho anh."

Trên gương mặt tú lệ xẹt qua tia giễu cợt, Tang tựa đầu vào tường, đôi mắt khép hờ che lại chút cười nhạo bên trong đôi hổ phách, cặp môi xinh đẹp hơi nhếch lên, hắn vừa định mở miệng an ủi omega ngây thơ đơn thuần thì nghe thấy giọng nói mang theo ý cười của đối phương.

"Thi thố ngày hôm qua, anh thua em đúng không?"

"Hả? Phải."

"Anh nợ em một chuyện, bây giờ thực hiện đi." Triêu Đăng dừng một chút, có chút hờ hững, rồi giọng nói đột nhiên khẩn trương lên: "Không được ghét em."

[Giá trị yêu thương: 2 sao.]

"Ừ." Từ vách tường bên kia truyền đến tiếng cười trầm thấp: "Không ghét em."

CHƯƠNG 48

Tiếng người cau có và tiếng nhạc xập xình lẫn lộn vào nhau trong ánh đèn chớp tắt, vũ công mặc quân phục hải quân và chiếc váy ngắn củn cỡn kiểu nữ khiến khán giả hưng phấn kêu gào không thôi, vũ công vừa lắc mông vừa mở từng cúc áo, vòng eo dẻo dai cùng bộ ngực bằng phẳng tạo thành hình ảnh đầy hương diễm, chiếc váy ngắn bị rút tơ lộ ra đôi chân dài mảnh khảnh, khí tức thơm ngát của omega lan tràn bốn phía, mà nam thanh niên đang nhảy thoát y đi đôi giày cao gót đỏ chót trên sân khấu, nương theo động tác ngồi xổm, eo thon và bờ mông tròn trịa chặt chẽ banh ra độ cong mị người.

"Woa." Triêu Đăng không chớp mắt nhìn chằm chằm omega trên sân khấu, mãi đến tận khi mùi thuốc lá nhàn nhạt lượn lờ chớp mũi, y nghiêng đầu, một tay hộ vệ chuyển bật lửa, lúc thở ra đem theo một đám khói trắng: "Tang, anh hút thuốc."

"Thả lỏng một chút." Thanh niên tóc nâu cười nói: "Nhị thiếu gia ngửi không quen à?"

"Đâu có."

Triêu Đăng lắc đầu một cái, tầm mắt không tự chủ dời đến điếu thuốc trên tay thanh niên. Đã rất lâu rồi không ai hút thuốc trước mặt y, người bình thường không dám, còn ba thì chỉ hút xì gà. Tư thế hút thuốc của Tang rất giống nam nhân mạnh mẽ mà tự do trong kí ức, đặc biệt là lúc Tang châm lửa, đôi môi mỏng ngậm lấy thân thuốc hơi lộ ra hàm răng trắng sạch, hàng mi khép hờ, tùy ý bật lửa, ảnh lửa nhảy nhót trên tàn thuốc.

"Ngửi không quen tôi cũng không tắt đâu." Tang nở nụ cười xấu xa: "Hiện tại không phải thời gian làm việc."

Thấy Triêu Đăng có chút bất đắc dĩ, Tang cố ý nhoài người phun khói vô mặt y: "Ngài không nên lén chạy đến tìm bảo tiêu của ngài vào chiều chủ nhật, trên hợp đồng viết, đây là thời gian nghỉ ngơi duy nhất của tôi trong một tuần."

"Nhưng ở chủ trạch Costa buồn lắm." Triêu Đăng vô liêm sỉ: "Cùng ngài ra ngoài trải nghiệm sinh hoạt của xã hội nhân sĩ, vui hơn."

"Ví dụ như năn nỉ tôi mang ngài đến xem omega nhảy thoát y?" Tang sờ sờ cằm: "Nhị thiếu gia có đam mê rất đặc biệt."

Không đợi Triêu Đăng nói chuyện, người đàn ông bàn đối diện uống say đột nhiên cười to, một nửa giọng nói bị vùi lấp trong tiếng nhạc nhưng người ngồi cách gã không xa vẫn có thể nghe được rõ rõ ràng ràng.

"Lúc trước tao có thấy được thiếu gia của gia tộc Costa." Người đàn ông nói chuyện tựa như nhớ lại chuyện gì đó vô cùng đẹp đẽ, gã nhìn nam thanh niên omega đã cởi ra một nửa quần áo trên sân khấu, pheromone của alpha bạo động trôi nổi không dứt: "Đại mỹ nhân, một omega hoàn mỹ, hoàn toàn khác hẳn với mặt hàng thấp hèn này."

Người bạn bên cạnh gã thấp giọng nói gì đó, alpha cười ha ha: "Đó là đương nhiên, nếu tao có thể đoạt được vào tay, nhất định sẽ làm cậu ta đến chảy nước giàn giụa, tao sẽ ép cậu ta mặc váy mỗi ngày, càng ngắn càng tốt, tốt nhất là không che nổi mông."

"Nhị thiếu gia." Chàng trai sát thủ đối diện mặt mày cong cong: "Ngài muốn mạng của gã không?"

"Cái này hình như là vi phạm phạm trù của người thừa kế, em sợ ba----"

"Ngài muốn mạng gã không?" Tang đánh gãy lời Triêu Đăng, gương mặt xinh đẹp tuyệt trần được ánh sáng chiếu rọi càng thêm sáng sủa rạng rỡ: "Tôi chỉ trung thành với ngài, một thuộc hạ hợp lệ không bao giờ mang đến phiền phức cho bề trên."

Thấy Triêu Đăng do dự một hồi rồi nhè nhẹ gật đầu, Tang dập thuốc, ưu nhã nâng lên bàn tay phải của y, mùi thuốc lá nhàn nhạt từ đôi môi mỏng nhẹ nhàng vuốt ve qua mu bàn tay trắng trẻo mịn màng.

"Tình nguyện ra sức."

Nửa phút sau, người phụ nữ cùng bàn bạo phát rít gào, thi thể alpha chết đi trong lúc hỗn loạn từ từ mất nhiệt độ. Rời khỏi sàn nhảy mờ tối ám muội, mưa xuân rơi xuống không dứt, mây đen dày nặng che lấp mặt trời, Triêu Đăng quay đầu lại nhìn thanh niên đẹp đẽ ngậm thuốc lá phía sau.

"Chúng ta đi đâu vậy?"

"Năm giờ chiều." Tang cúi đầu nhìn đồng hồ một chút: "Mới vừa giết người, đi giáo đường xin chúa phù hộ đi."

"..."

Tang không nói đùa, dẫn Triêu Đăng đi đến giáo đường lớn nhất thành phố thật. Nhà thờ Shenglemo Cathedral đỉnh cao chót vót, hoàng hôn đỏ hồng rơi trên thập tự giá, pha lê cổ và thủy tinh màu chiếu ra vệt lốm đốm của tà dương. Mặc dù trong gia tộc có không ít người tin vào thánh Ala, ngay cả ba Triêu Đăng cũng coi như nửa tín đồ thiên chúa giáo nhưng đây là lần đầu tiên Triêu Đăng đặt chân vào giáo đường, khi y nhìn đến cửa giáo đường, nơi đó có một bé gái đầy mặt không tình nguyện đưa con thỏ bông cho người kia, rồi đi theo một vị nữ sĩ mỹ lệ vào cửa hông.

"Thiên chúa giáo cho rằng thỏ là tượng trưng của dâm loạn." Tang thấy Triêu Đăng vẫn nhìn bên kia nên giải thích: "Không có con thỏ nào được phép bước vào."

"Hình như anh biết rất nhiều." Triêu Đăng nhìn thẳng vào đôi đồng mâu hổ phách của thanh niên: "Tang tin vào cái này hả?"

Người Sicillia ít nhiều cũng nghe chuyện về bố già, vị này khát máu thành tính, tàn khốc vô tình nhưng lại một tín đồ cuồng nhiệt không hơn kém ai, bạch điểu dưới tay lão danh dương tứ hải, vô luận tâm lý có vặn vẹo tới đâu thì người ngoài cũng có chút hiểu biết.

"Tín ngưỡng nằm trong lòng tôi."

Câu trả lời ba phải được thốt ra từ miệng thanh niên, bọn họ tiến vào giáo đường, dàn đồng ca của nhà thờ len lỏi theo bờ tường tông giáo, cha sứ cầm cuốn sách trong tay, giọng diễn cảm đầy thành kính đọc kinh cho giáo đồ. Triêu Đăng và Tang ngồi thấp giọng líu ríu đọc theo ông lão ở bên hông, khi đã cầu xin chúa phù hộ xong, ông lão kia đứng dậy có chút không vững, Tang phản ứng nhanh lẹ đỡ lấy cụ, ông lão chân thành cảm ơn, Tang mỉm cười lễ phép đáp lại.

Đoàn người dần dần rời đi, có người ở lại xưng tội với cha sứ, dàn đồng ca đi theo nữ tu sĩ rời khỏi giáo đường, trước khi đi rất nhiều nhóc con không tự chủ được nhìn ngắm Triêu Đăng có diện mạo như thiên sứ, bộ dạng lưu luyến không rời khiến Triêu Đăng nhịn không được nở nụ cười khẽ.

"Nhị thiếu gia, mị lực của ngài đúng là phi phàm."

"Đâu có đâu có."

Không ai sánh bằng loại người trời sinh đã liêu nhân.

Tầm mắt của Tang dời về phía giáo chủ áo đỏ đứng bên cạnh cửa bảo thạch, đối diện với ánh mắt của hắn, người sau gật gật đầu.

"Tôi có chút việc riêng phải xử lý." Thanh niên tóc nâu nhìn qua Triêu Đăng: "Ngài ở đây chờ tôi hay là về nhà trước?"

Bên trong dư quang, giáo chủ áo đỏ đối diện Tang vô cùng trẻ tuổi, vóc dáng thon dài, mặt mày tuấn lãng, Triêu Đăng suy tư một lát rồi nói: "Em ở đây chờ anh."

"Được rồi, tôi sẽ cố gắng nhanh nhanh."

Triêu Đăng nhìn theo thân ảnh cao gầy của Tang biến mất sau cánh cửa bảo thạch, giáo chủ áo đỏ khẽ mỉm cười gật đầu chào hỏi với Triêu Đăng, cánh cửa bảo thạch tinh mỹ xanh biếc đóng lại, tựa như khép lại một bí mật đang được che giấu.

"Cậu ấy thật đẹp, đóa mân côi của phương Đông."

Sau khi nghe người kia thở dài, Tang cười cười lắc đầu một cái: "Roddy, anh không nên tùy tiện khen người ngoài."

"Tín đồ không thể làm phàm phu à." Giáo chủ áo đỏ được gọi Roddy chụp lấy khóa cửa: "Mà tôi tình nguyện làm phàm phu vì một mỹ nhân khó gặp thế đó, cậu ấy là omega của anh hả?"

"Tạm thời không phải, nhưng tôi muốn em ấy." Tang cầm lấy dao gă chạm trổ hoa văn đặt trên bàn, có chút tùy ý xoay tròn trong tay: "Kế hoạch tiến hành đến đâu rồi?"

"Bố già muốn thu mua lại nhà thờ Shenglemo Cathedral làm bất động sản, dùng để tẩy trắng hơn nửa sản nghiệp gia tộc." Roddy nói: "Nhóm giáo chủ áo đỏ đang quyết định, tôi đã báo cho giáo hoàng tin này, chắc chắn ông ta sẽ có hứng thú với việc gia tộc Moriti cấu kết với nhóm giáo chủ áo đỏ, bây giờ chỉ cần có lệnh khám xét, gia tộc lớn nhất Sicillia sẽ xong đời."

"Ý của anh là..." Tuy đã sớm biết người trước mắt là con sói cô độc kiêu căng ngạo mạn chỉ thích độc hành nhưng giáo chủ áo đỏ vẫn kinh ngạc không thôi: "Anh muốn làm bố hả? Có thể gia tộc Moriti sẽ bị đưa ra tòa án..."

"Đúng như anh nói, gia tộc Moriti và đám đầu não ra vành móng ngựa nhưng giai cấp phổ thông cũng không có ảnh hưởng bao nhiêu, tôi cho nó một cái tên, đem người của ta vào, nó sẽ trở thành một gia tộc hoàn toàn mới, đương nhiên, là to nhất mạnh nhất Sicillia này." Tang nhấc mi mắt, chiếc môi cong không tỏ rõ ý kiến: "Giáo hoàng không thể bỏ mặc các gia tộc lớn tán loạn, cho ông ta một số tiền chống đỡ, bảo đảm thủ lĩnh của các gia tộc khác thành thật lại, ông ta sẽ thành đồng bọn của ta trong giới chính trị."

"Trời ạ, Tang... Điều này thật sự là..."

"Vừa nguy hiểm, lại vừa cám dỗ."

Đôi ngươi hổ phách của thanh niên đưa ra tổng kết, thu lại dáng vẻ kích động lẫn khiếp đảm của Roddy vào đáy mắt, dao găm trong tay Tang gõ gõ mặt bàn gỗ tử đàn.

"Anh không còn đường lui, tôi cũng vậy."

"Tôi biết, tôi biết, con mẹ nó tôi đương nhiên biết rõ, từ khi biết anh là tôi đã không còn cơ hội hối hận... Tang, bố già có ngờ đến con chó ông ta nuôi cắn ngược lại ổng không? Mà cắn trúng ngay yếu điểm mới ghê chứ." Không chờ người hợp tác nói chuyện, Roddy lầm bà lầm bầm: "Ông ta coi anh là lưỡi dao bén, tự cho là mình đã hết lòng quan tâm giúp đỡ, nhưng ai có tư cách kêu anh bán mạng cho ổng chớ?"

Thấy thanh niên đối diện như cười như không nhìn mình, giáo chủ áo đỏ bỗng nhiên chuyển đề tài: "Anh định đối xử với đóa hoa mân côi kia làm sao? Bây giờ cậu ấy là cố chủ của anh đúng không... Anh muốn, nuốt luôn gia tộc của cậu ấy?"

"Đó là phí dụng mà ba em ấy nên trả, phí của em ấy tính riêng." Thanh niên hơi giơ tay, dao găm chạm trổ hoa văn đâm mạnh vào cửa bảo thạch, chuôi dao không chút run rẩy, Tang cười nói: "Em thuê ma quỷ, thì nên lấy chính mình làm thù lao."

Roddy nhịn xuống ý lạnh dâng lên từ nội tâm, đùa cợt nói: "Làm giao dịch với anh như đi trên lưỡi dao."

"Nhưng kết quả cũng rất phong phú." Tang thu lại ý cười đi về hướng cửa, năm ngón tay trắng nõn thon dài xoay chuyển tay cầm: "Nếu anh thích, chúng ta sẽ là đồng bọn của nhau."

"Đương nhiên đương nhiên." Giáo chủ áo đỏ nhún vai một cái: "Ai mà không muốn làm đồng bọn của bố già đây, huống chi anh đẹp trai thế này."

Trong nháy mắt khi cánh cửa kéo ra, pheromone ngọt ngào bạo động trong không khí khiến đôi đồng tử của thanh niên co lại, hắn làm một thủ thế ra lệnh đối phương ở yên trong phòng, còn mình thì bước nhanh đến omega ý thức không rõ đằng kia. Thời kì động dục thường đến liên tiếp nhau, lần sau còn mạnh hơn lần trước, mùi hương tràn đầy sinh cơ mang tính chất hủy diệt bừng bừng cháy mạnh như mặt trời ban trưa tràn ngập giáo đường, đã có nữ tu sĩ và giám mục thần trí mê mang đi đến bên mỹ nhân độc dược, Tang ôm lấy Triêu Đăng, nhún người nhảy tới cửa bảo thạch nơi Roddy đang đứng.

"Cho tôi một gian phòng."

Âm thanh bình tĩnh.

"... A." Cơ thể omega trong lồng ngực dính sát lấy Tang, âm sắc bị dục vọng thiêu đốt vô cùng phiến tình: "Tang...?"

[Giá trị yêu thương: 3 sao.]

"Là tôi, nhị thiếu gia." Thanh niên cúi đầu, ngay cả chính hắn cũng không phát hiện mình không kìm được thả nhẹ âm thanh: "Ngài đang động dục."

"..."

Lần thứ hai Đăng Đăng đề nghị Đăng Đăng nên tự sát ngay lập tức, nguyện trên thiên đường không có thời kì động dục.

"Không sao cả, rất nhanh sẽ ổn."

Tang nói cũng như nhắc nhở liếc mắt nhìn giáo chủ áo đỏ bị mùi hương mê hoặc đến ngu người một cái, người sau bị sát ý của bạch điểu bắn đến giật mình, đầu óc tỉnh táo hơn nửa, gã đi ra cửa, ra hiệu Tang ôm người đến. Đều là alpha, Roddy hiểu rõ thứ dục vọng chiếm hữu cay nghiệt cắm rễ tận sâu trong xương tủy hơn ai hết. Tang giả vờ không nghe giáo chủ áo đỏ lầm bầm "Rõ ràng anh xem cậu ta là công chúa", thẳng thắng dứt khoát đóng sập cửa.

"Nhị thiếu gia?"

Nhị thiếu gia đang động dục, nhị thiếu gia không muốn để ý tới mi.

Triêu Đăng không nói lời nào, hương thơm nồng nặc dần lan tràn khắp không gian, y khó chịu kẹp chặt hai chân ẩm ướt, gò má trắng nõn nổi lên mạt hồng khả ái, chất lỏng ướt át và vị ngọt chậm rãi khuếch tán.

Thấy người nọ không còn năng lực suy nghĩ, chỉ lo cúi đầu chui vào lồng ngực mình, Tang nhịn không được đưa tay ra sau gáy Triêu Đăng vuốt ve, nơi đây là tuyến thể của omega, là cội nguồn của khí vị mê người ấy, nếu như hắn nhẹ nhàng cắn ở đây một cái, hắn có thể tạm thời kí hiệu omega làm cả Sicillia điên cuồng say đắm.

Có lẽ là vì tay hắn luôn xoa xoa nơi tuyến thể mẫn cảm yếu ớt nên khi Tang cảm giác có gì đó không đúng, mỹ nhân trong lồng ngực đã phóng thích ra ngoài, khoái cảm như thủy triều ập đến không có điểm dừng khiến Triêu Đăng nức nở từng tiếng như muốn hỏng mất, cơ thể run rẩy không ngừng, đôi chân dài xinh đẹp mềm nhũn, toàn bộ cơ thể đều dựa vào Tang.

"Nhị thiếu gia, lúc ngài khóc lên thật là..." Thanh niên tóc nâu ve vuốt gương mặt quốc sắc thiên hương, thở dài đầy thật lòng: "Thật là tội lỗi."

"... A... Ha."

"Tôi sẽ giúp ngài tạm thời giải thoát."

Hắn nói, xốc người Triêu Đăng dậy đặt lên tường, đầu lưỡi ấm áp liếm láp da thịt trắng mịn phía sau cổ. Mỹ nhân bị hắn đè lên không ngừng phát ra tiếng kêu sợ hãi, ngón tay dài nhỏ quào loạn trên tường.

"Ngài sẽ bị thương." Hắn nắm lấy bàn tay Triêu Đăng, một tay cố định hai tay y lên đỉnh đầu, pheromone đầy tính xâm lược thuộc về alpha và vị ngọt của omega quấn quít lấy hau, thấy mỹ nhân bị mình đè lên bắt đầu xoay eo, Tang vui vẻ ngậm lấy vành tai mềm mại, giọng nói mơ hồ: "Nhớ kĩ cảm giác này... Cảm giác mà alpha của em dành cho em."

Phút chốc tuyến thể bị cắn phá, sung sướng cực đỉnh khiến Triêu Đăng không còn nước mắt, ngón tay của thanh niên thọt vào khoang miệng, bàn tay quấy quanh khoang miệng ẩm ướt ấm nóng, đùa vỡn đầu lưỡi Triêu Đăng.

Người đang ôm vừa bá đạo lại còn hung hăng, trên người truyền đến mùi thuốc lá nhàn nhạt, thậm chí còn mơ hồ ngửi được chút ngọt ngào, đây là mùi đặc hữu chỉ có ở người hút thuốc trường kì, tựa như------------

"Nháo Nháo..."

Hai mắt Triêu Đăng thất thần, kí hiệu lâm thời đã hoàn thành, trên người y xuất hiện dấu ấn của alpha.

"Nhị thiếu gia?"

"Vệ Tiễu... Nháo Nháo..."

==

Tác giả: Chi tiết thu mua giáo đường tham khảo [Bố già 3], thật ra nếu đã xem [Bố già] thì chắc chắn đã biết ngay từ chương 1 tôi đã cố gắng mô phỏng theo cái gì, nhưng hữu tâm vô lực, tôi hoàn toàn không thể tạo ra chút nào cảm giác của bộ điện ảnh vĩ đại kia... Lúc trước nghe được nhạc phim của bộ điện ảnh kinh điển này ~ thực sự rất thích tình cảm trong phim và Sicillia, nên mới quyết định viết bối cảnh thế này.

CHƯƠNG 49

Âm thanh nho nhỏ trong phòng dần dần yếu ớt, omega lần đầu tiên bị kí hiệu tạm thời triệt để mất đi sức lực, pheromone ngọt ngào bị khí tức cường hãn của alpha bao trùm triệt để. Ngón tay Tang nhẹ nhàng miết vành tai Triêu Đăng một cái, không ngoài dự đoán, đóa mân côi đông phương trong lồng ngực run rẩy không ngừng, làn da tuyết trắng nổi lên phấn hồng đáng yêu. Dường như Triêu Đăng đang nhỏ giọng nói gì đó, nhưng đó là phát âm xa lạ Tang chưa từng nghe qua. Thân là bạch điểu, từ từ ngữ địa phương đến ngôn ngữ cổ hắn đều nắm chắc trong lòng bàn tay, nhưng hiện tại hắn có thể xác định, từ mà đối phương nói không phải ngôn ngữ Italia.

Omega của hắn trong lúc vô tình phát âm từ ngữ không có ý nghĩa, có lẽ y chỉ đang giận dỗi đau đớn, có lẽ là tên của một địa phương, có lẽ là từ ngữ của một tông giáo nào đó... Hoặc cũng có lẽ là, tên của một người.

Trước khi hành động Tang đã điều tra đứa con trai thứ hai của gia tộc Costa, là một omega chỉ mới thành niên không lâu, như hộp ma thuật Pandora sở hữu diện mạo diễm lệ mê hoặc lòng người, hành sự ngoan ngoãn, là một người có giới hạn, không hứng thú lắm với việc quản lý gia tộc, Tang có thể khẳng định chắc chắn trước khi gặp mình thì Triêu Đăng chưa từng giao thân cho bất kì một ai, nhưng suy đoán lúc nãy lại khiến thiên tính độc chiếm và dục vọng thoáng chốc chạm đến ranh giới bùng nổ. Có lẽ vì pheromone hung bạo của hắn ảnh hưởng đến Triêu Đăng, người nọ vô ý thức vùi đầu vào lồng ngực hắn tìm sự che chở, Tang thấy vậy thu liễm khí tức, ngậm lấy phần da thịt non mềm sau cổ.

Đúng như đã nói, omega đối với alpha đã kí hiệu mình luôn có tư thái phục tùng và thương yêu, rất mẫn cảm với sự đụng chạm của alpha, cẳng chân nhỏ dài như có như không làm phiền hắn, cánh tay Triêu Đăng vòng qua vai Tang, tay thanh niên tóc nâu thuận thế trượt xuống eo đối phương, mò đến nơi trắng mịn đã ẩm ướt vị ngọt, quấn quít vấn vương, pheromone kiều diễm ướt át như mặt trời mới mọc đủ để alpha lý trí nhất phát điên.

Ngón tya của thanh niên xinh đẹp dừng lại trên vạt áo của người kia, đầu ngón tay trượt theo khuy áo, cuối cùng, Tang dừng lại hành động mười phần xâm phạm, chậm rãi liếm lấy chất lỏng ẩm ướt trên năm ngón tay, như đang thưởng thức một mỹ vị nào đó, hắn ôm mỹ nhân uể oải không mở nổi mắt lên, nhấc chân đạp cửa phòng ra giáo đường.

"Anh chiếm được đóa mân côi rồi à?"

Giáo chủ áo đỏ trẻ tuổi tuấn lãng thấy hắn ôm người đi ra, mỉm cười hỏi thăm.

"Chưa phải lúc."

"Anh rất quan tâm cậu ta, hơn nữa còn rất dịu dàng." Roddy bỏ kinh văn trên tay xuống: "E rằng sau khi lão Costa rơi đài, con trai duy nhất của lão còn hạnh phúc hơn? Chẳng hạn như làm phu nhân của bố già trẻ nhất Italia từ trước đến nay... Muôn vàn sủng ái cũng chỉ đến thế là cùng."

Tang không để ý đến gã, không mặn không nhạt liếc nhìn Roddy một cái, tầm mắt lướt qua thập tự giá trên giáo đình, mặt trời lặn về tây vẽ nên màu sắc nhập nhèm, giáo chủ áo đỏ thức thời không nói nữa, thay thanh niên kéo cửa lớn giáo đường ra, trước khi rời đi, Roddy hạ thấp người, thành kính như một tín đồ trung thành tuyệt đối.

"Sicillia chờ ngài chiến thắng trở về."

Ba giờ chiều, cà phê được mặt trời chiếu rọi bốc lên hương vị nồng nàn, thời điểm Triêu Đăng xuống lầu liền thấy hộ vệ của mình đang nhận lấy tách cà phê từ một người phụ nữ thướt tha thùy mị, Triêu Đăng nhận ra vị nữ sĩ dịu dàng kia, là quản gia đã hơn mười năm ở Costa, thường ngày xử sự nghiêm khắc ôn hòa, vậy mà không biết bằng cách nào trong vòng hai tháng Tang đã làm cho cô cam tâm tình nguyện mở ra tiêu chuẩn cao nhất. Nhìn thấy Triêu Đăng, Tang giơ cốc với y.

"Nhị thiếu gia muốn nếm thử không? Hương vị rất tuyệt." Đôi hổ phách nhìn về phía nữ quản gia: "Tiểu thư Leah pha cà phê rất tuyệt đó."

Nữ quản gia cười đáp một tiếng, vừa vặn có người gọi cô, hành lễ với Triêu Đăng xong liền cất bước rời khỏi.

"Tang." Triêu Đăng vội vội vàng vàng ngồi xuống bên cạnh hắn, từng tia pheromone ngọt ngào tiết ra theo động tác ấy, trong mắt người đối diện, rất giống một bé thỏ vây quanh chủ nhân, vừa đáng yêu lại vừa dâm mỹ: "Trên người em xảy ra chuyện gì vậy?"

"Vệ Tiễu."

[Đừng nói chuyện.]

"..."

Nghẹn chết.

Thấy Triêu Đăng không phản ứng, thanh niên tóc nâu rút đi ám sắc trong mắt, vô cùng tự nhiên rót cho Triêu Đăng nửa ly cà phê, bỏ thêm chút sữa và đường: "Câu đó là của quê tôi, ý là chào buổi chiều."

"..."

Chào buổi chiều khá lắm... Khá lắm P.

Tại sao hắn lại biết được tên! Của! Bạn! Học! Vệ! Nháo! Nháo! A!

[Chuyện gì đang xảy ra?!]

[Lúc bị kí hiệu vì quá sung sướng, cậu kêu tên chồng trước.]

[...]

[Rộng Rãi nhớ kỹ phát âm.] Hiếm thấy hệ thống tốt bụng nhắc nhở: [Cẩn thận một chút.]

[...]

Không tới nửa giây, tiếng nói trong đầu bỗng nhiên đổi giọng: [... Về sau, có thể lợi dụng điểm này.]

"Nhị thiếu gia." Chàng trai đối diện đột nhiên sắc mặt nghiêm túc, Tang nhanh chóng quan sát bốn phía, cúi đầu kề sát Triêu Đăng: "Hôm qua ở giáo đường ngài bị alpha kí hiệu tạm thời, vô cùng xin lỗi, lúc tôi đi ra đã chậm, tôi mua thuốc ức chế và thuốc xịt cho ngài, có thể tạm thời tiêu trừ mùi vị alpha trên người ngài."

"Cha em có biết không?"

"Chuyện này không có người thứ ba biết, xin ngài yên tâm." Âm thanh lo lắng của Tang đầy mềm mại: "Tôi phạm phải sai lầm khó có thể tha thứ, nếu như ngài muốn, xin hãy trừng phạt thuộc hạ."

"Bị kí hiệu tạm thời sẽ như thế nào?"

"Có người nói cho tôi, nếu bị alpha kí hiệu." Bên trong đôi hổ phách có lưu quang chuyển động, Tang vô tội đến lạ thường mở miệng nói: "Ngài sẽ trở thành con thỏ dâm đãng của hắn."

"... Mời anh nổ tung."

"Có chút khó khăn." Tang duy trì vẻ mặt khiêm tốn: "Xin đổi kiểu khác?"

[Dục vọng độc chiếm của Rộng Rãi rất mạnh.] Hệ thống nói nhỏ bên tai y: [Nếu cậu ám chỉ hắn hai chữ "Vệ Tiễu" một chút thì sao, tốt nhất là sau khi giá trị yêu thương đủ năm sao, hiệu quả sẽ rất tốt đó.]

[...]

Đù má tâm tổng thống như mò kim đáy biển, âm mưu quỷ kế sa đọa thậm tệ.

Triêu Đăng do dự một chút: [... Làm đi.]

"Thôi." Triêu Đăng vung vung tay: "Mấy ngày thì hết?"

"Ít nhất là một tuần."

Triêu Đăng mất tập trung gật gật đầu.

Bên trong nhà hàng treo đầy đèn đỏ khói xanh, bên ngoài chính là thành phố lung linh ánh đèn, mấy cô phục vụ đeo tạp dề buộc lại vòng eo nhỏ gọn, thiếu nữ tóc ngắn đỏ lửa đặt bộ dụng cụ ăn uống trước mặt người khách trẻ tuổi, cô phục vụ liếc trộm khách hàng một cái, gương mặt xinh đẹp bỗng nhiên đỏ ửng.

[Giá trị yêu thương: 2 sao.]

"A Đăng." Đối diện người đàn ông là thanh niên tóc đen mắt đen, gương mặt xinh đẹp như hoa, mùi nước hoa nhàn nhạt men lên chóp mũi, Triêu Đăng ngẩng mặt lên: "Đã lâu không gặp, em vẫn chói mắt như xưa, khiến người không thể dời mắt." Ca ngợi xong, người đàn ông tùy ý đổi chủ đề: "Costa tiên sinh có khỏe không?"

"Ông ấy rất khỏe."

Nhớ tới mấy tiếng trước, ba lấy danh nghĩa của ổng cưỡng ép không thèm để ý sự phản đối của Triêu Đăng, đẩy đi kết thân với người thừa kế gia tộc Lorenzo, Triêu Đăng... Triêu Đăng cảm thấy kích thích muốn chết.

Tầm mắt xẹt qua thanh niên ngồi bàn sau lưng người đàn ông, phút chốc cùng Tang bốn mắt nhìn nhau, người kia cười cười phất tay với Triêu Đăng.

Thật mẹ nó đáng sợ, cảm giác bất cứ lúc nào cũng có thể nổ tung.

"Nghe nói em đã từ chối gần như tất cả alpha của các gia tộc trong Sicillia?"

"Ừm ừ." Triêu Đăng thừa nhận: "Không thích."

Alpha đối diện không kiềm chế được phóng ra pheromone, hiển nhiên là bị lời của mỹ nhân khơi dậy dục vọng chinh phục, gã nhìn đôi mắt Triêu Đăng đã sắp mê mang, khi tay gã sắp chạm vào người y, đột nhiên nhà hàng cúp điện la hét thất thanh, khi cây nến bị đốt lên mơ hồ thấy được người đàn ông trước mặt đã bị dao ăn lòe lòe tỏa sáng ghim đầy người, Triêu Đăng bị người che miệng, cưỡng chế lôi vào phòng vệ sinh đen tối.

"Trên người em có mùi của người khác."

Âm sắc khàn khàn sâu dày khiến đồng tử Triêu Đăng co lại, bắp chân không thể khống chế run rẩy, y nỗ lực giãy dụa muốn nhìn rõ người đang đè mình lại bị đối phương bức bách mở lớn hai chân ngồi lên bồn cầu, tuyến thể sau cổ bị người cắn phá, khoái cảm khi bị kí hiệu một lần nữa khiến y phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng.

Alpha phía trên ung dung liếm lấy chất lỏng chảy ra nơi tuyến thể, khi nghe thấy tiếng nức nở bị Triêu Đăng đè nén, nhấc lên cổ tay phải của mỹ nhân dưới thân, lấy tư thái đầy ưu mỹ hôn lên lòng bàn tay mịn màng trắng nõn.

Thời điểm Triêu Đăng gặp mặt người thừa kế Lorenzo đã chết, xuất phát từ lễ tiết gã hôn môi lên mu bàn tay phải của Triêu Đăng.

"Tôi không thích nơi này có mùi của người khác." Người nói chuyện liếm láp chiếc cổ xinh đẹp, hơi bất ngờ khi bên trên nhô lên khúc xương như nụ hoa mềm mại, tiếng nói khàn khàn tựa như uy hiếp, lại tựa như đang nỉ non tâm tình, âm sắc y như đúc tên sát thủ giết chết nữ diễn viên trong rạp hát: "Vô luận đối phương là nam hay nữ, là A, B hay thậm chí là O."

"Bạch điểu?" Triêu Đăng chống hai tay lên bồn cầu, cố gắng chống đỡ cái eo mềm nhũn dưới sự kích thích của alpha không bị trượt xuống: "Hôm ở giáo đường cũng là anh?"

"Em có thể ỷ lại tôi."

Trong mơ hồ nghe được tiếng cười của sát thủ, cánh tay thon dài mạnh mẽ của đối phương ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, thời điểm liếm lấy tuyến thể thoải mái đến mức khó có thể tin, Triêu Đăng bị người kia mạnh mẽ liếm láp đến phóng thích, ánh đèn trên đỉnh đầu sáng lên, không còn sức chống cự ngã xuống bồn cầu, không thể nhúc nhích, mặc cho nam nhân tùy ý làm ác trên người mình.

Đôi ô mặc liễm diễm hơi nước, lông mi rũ xuống, mỹ nhân vừa đạt đến cực hạn toàn thân hiện lên màu hồng khả ái, mà tuyệt nhất phải kể đến biểu cảm trên mặt y, mị thái động nhân đặc hữu của omega --------

"Bé thỏ ngoan."

Nương theo cánh tay thả ra, bạch điểu ghé vào vành tai Triêu Đăng nhẹ giọng nỉ non.

"A...!"

Như bị quỷ thần xui khiến, dưới ảnh hưởng mạnh mẽ pheromone của alpha, vị ngọt trong suốt một lần nữa lan tràn dưới thân, Triêu Đăng cảm giác được người kia hôn lên vành tai mình, dưới tình huống đang thất hồn lạc phách, người kia không chút do dự rời khỏi phòng vệ sinh.

Rất nhanh nhà hàng đã sửa điện xong, Tang phát hiện con trai thứ hai gia tộc Costa hai mắt thất thần trong phòng vệ sinh, nhị thiếu gia eo mỏi chân run, mãi khi Triêu Đăng hơi khá khá hơn một chút, hắn mới dìu người đi ra phòng ăn.

"Người thừa kế Lorenzo chết rồi." Trong đôi ngươi hổ phách của Tang dường như xẹt qua ám mang: "Ở đây không tiện, có chuyện gì về gia tộc hãy nói."

"Được..."

Trong thanh âm của Triêu Đăng mang theo sự run rẩy không dễ phát giác, thấy y như vậy, Tang quan tâm cụp mắt khẽ hỏi: "Nhị thiếu gia, ngài bị giật mình ư?"

Triêu Đăng lắc đầu một cái, lúc bọn họ đi qua, bàn bên cạnh là một đám người biểu diễn nghệ thuật, mỹ nữ xinh đẹp thân mặc tơ lụa đang cười cười nói nói vội vàng cầm gương nhỏ son môi, màu son đỏ hồng giúp khuôn mặt của cô bắn ra diễm quang bốn phía, khi thấy được có mấy thiếu nữ kiều mị mang tai thú trên đầu, bước chân Triêu Đăng khẽ khựng lại.

Mèo, chó, cọp, báo...

Vậy mà không có thỏ, nôn.

"Nhị thiếu gia." Tang thu hết phản ứng của người nọ vào mắt, chàng trai hài hước có bóng dáng sát thủ cong cong môi, tựa như nhớ đến điều gì, nói với Triêu Đăng: "Lúc nãy ngài nói, trong phòng vệ sinh có người kia rất ghét khi ngài có mùi của người khác, ngài đoán hắn là bạch điểu?"

"Hả? Đúng..."

"Lorenzo hôn tay ngài xuất phát từ lễ tiết, bạch điểu vì muốn xóa bỏ vết tích nên hôn tay ngài, vậy hắn hôn mu bàn tay hay lòng bàn tay của ngài?"

"Lòng bàn tay."

Lại nói, cần phải hỏi rõ ràng là mu hay lòng bàn tay sao...

"Hôn môi lòng bàn tay, trong tâm lý tội phạm có giải thích." Tang ưu nhã cầm lấy tay phải của Triêu Đăng, môi hôn lên mu bàn tay người nọ: "Khi một tên tội phạm hôn môi lòng bàn tay, điều đó có ý nghĩa hắn muốn cưỡng dâm ngài."

CHƯƠNG 50

Giọng nói mềm mại lẩn quẩn bên tai không dứt, theo bản năng Triêu Đăng muốn thu tay lại nhưng bị năm ngón tay của thanh niên chấp nhất ung dung trở ngại động tác. Gương mặt xuất sắc của Tang treo đầy ý cười, chờ lúc Triêu Đăng hơi nhíu mày, hắn vô cùng tự nhiên thả tay người ra.

"Xin ngài đừng sợ." Âm sắc của sát thủ ôn nhuyễn đến cực điểm, phảng phất như đang trêu đùa động vật nhỏ bất lực: "Ta sẽ bảo vệ ngài."

"..."

Mắc ói, đồ không biết xấu hổ.

Thấy Triêu Đăng trầm mặc gật đầu, Tang dời tầm mắt, như vô ý dò hỏi: "Lại nói, tại sao ngài lại cho rằng đó là bạch điểu?"

"Âm thanh." Triêu Đăng dừng một chút: "Em từng gặp bạch điểu một lần ở rạp hát, hơn nữa..."

"Hơn nữa?"

"Cảm giác mà hắn mang đến." Người nói chuyện tiến vào đôi ngươi hổ phách, ô mâu di chuyển phảng phất như sương mù ẩn ẩn hiện hiện: "Rất quen thuộc."

Trong lòng Tang ngẩn ra nhưng bên ngoài vẫn đăm chiêu gật đầu đáp lại.

Tin tức Lorenzo bị giết hại trong vòng nửa giờ đã truyền khắp Sicillia, khi thấy con trai độc nhất về tới cửa lão Costa liền dò hỏi chuyện thành viên gia tộc Lorenzo, thở phào một hơi đồng thời vì mặt mũi mà không thể không nghiêm mặt quở trách nhị thiếu gia Costa một trận, Triêu Đăng cúi đầu không nói lời nào, lão Costa gọi hộ vệ của y đi hỏi riêng, tuy đã biết rõ lý do ba mình làm vậy nhưng Triêu Đăng... Triêu Đăng đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt thế này!

Thấy y cười cười nhờ một nữ hầu dẫn tới đi hầm rượu dưới lòng đất, hệ thống dò hỏi: [Cậu định làm gì vậy?]

[Say rượu nói thật lòng.] Triêu Đăng đi theo nữ hầu xuyên qua hành lang dài dằng dặc: [Đến lúc cho Tang biết trong lòng tui có bóng hồng rồi.]

[...]

[Ám chỉ một chút cũng được.]

Alpha đối với omega bị mình kí hiệu gần như có cảm ứng tự nhiên, đến khi Tang tìm được omega của hắn dưới hầm rượu, Triêu Đăng đã uống tới mức nửa say nửa tỉnh, đôi gò má của đóa mân côi đông phương đỏ ửng, xung quanh là một đống chai rỗng, Tang chần chờ chốc lát rồi nhấc chân đi đến bên người nọ.

Càng tới gần, mùi rượu trên người người nọ càng nồng nặc, khi nhận ra Triêu Đăng đã uống hết bao nhiêu rượu, Tang biến sắc, lập tức giơ tay cản lại động tác của y.

"Nhị thiếu gia?"

"A..."

"Sao ngài lại một mình ở đây uống rượu giải sầu?" Hắn hảo ngôn hảo ngữ: "Vì bị lão gia trách cứ sao?"

Người nọ không nói lời nào, chỉ cười hắc hắc nhìn hắn, gương mặt như đào hoa trong hầm rượu mờ tối vẫn rực rỡ đến mức rúng động lòng người, Triêu Đăng giơ tay chụp lấy bình rượu bị Tang ngăn cản, sau khi bị đối phương cự tuyệt thẳng thừng, Triêu Đăng nhỏ giọng nói: "... Anh không muốn em uống rượu?"

"Không phải không cho em uống." Tang nửa quỳ ngồi xuống, để bình rượu một bên, bàn tay quanh năm cầm vũ khí nhàn nhạt mùi thuốc súng: "Nhưng đừng uống nhiều trong một lần."

"Được rồi." Triêu Đăng cong mắt, vô cùng ngoan ngoãn buông cánh tay trắng mịn xuống: "Anh nói gì em cũng nghe."

Không đợi Tang phản ứng lại omega đã chui vào trong ngực, cơ thể trẻ tuổi ấm áp thơm ngát khiến hắn theo bản năng ôm lại, người nọ và mùi rượu nồng đậm trên người, chen lẫn sắc đẹp ác độc là pheromone quấn quít lấy nhau, đến khi Triêu Đăng hôn trúng phần cằm của hắn, bỗng nhiên Tang bắt lấy hai vai đối phương, cảm giác ngột ngạt khủng bố đặc hữu của alpha khiến con ma men trước mặt lộ ra thần sắc sợ hãi, cố tình sao âm điệu của Tang lại cực kì mềm mại.

"Anh là ai?"

Đối tượng công lược a.

Triêu Đăng trừng mắt nhìn, như làm nũng cọ lấy cổ của alpha, đến gần vị trí tuyến thể làm y phát ra tiếng than thở thỏa mãn, tư thái nhu thuận của mỹ nhân trong lồng ngực không thể nghi ngờ có thể lấy lòng bất kì người đàn ông nào. Tang hơi sững sờ, nâng mặt Triêu Đăng lên, từng chữ từng chữ.

"Nhìn anh." Hắn nói: "Anh là ai?"

"Tang...?"

[Giá trị yêu thương: 4 sao.]

Xúc cảm mừng rỡ như điên cắn nuốt lý trí thanh niên, đôi môi mềm mại nhẹ nhàng đóng mở, tựa hồ Triêu Đăng đang vô thanh nói gì đó, trước khi đôi ngươi khép lại, lệ chí nho nhỏ dưới mắt trái càng hiện lên rõ ràng, tô lên dung mạo của người nọ đến câu hồn yếu mệnh. Tang trầm mặc đến gần Triêu Đăng, sau khi xác nhận người nọ đã ngủ, thu liễm nỗi lòng phức tạp, không thể làm gì ngoài việc ôm người ra ngoài.

Tuy y đã nói ra tên của hắn nhưng lúc nãy, khi hắn tiến vào đôi mắt ẩn giấu ma lực ấy, hắn luôn mơ hồ cảm thấy, dù đôi mắt Triêu Đăng tràn ngập yêu thương, nhưng dường như đang xuyên thấu qua hắn để nhìn thứ gì đó.

Trực giác của bạch điểu từ trước đến nay luôn không sai, nhưng lần này... Hắn tình nguyện chính mình quá mức đa nghi.

Sau cơn mưa phùn liên miên, khoảng không Sicillia trở nên sáng sủa, xuân hồng héo tàn về lại với đất mẹ thiên nhiên. Liên tiếp mấy ngày, con trai thứ gia của gia tộc Costa từ chối thẳng thừng mấy alpha của các gia tộc lớn, lão Costa không thể nhịn được nữa sai bảo tiêu đứng trước nhà chặn đầu Triêu Đăng và hộ vệ sắp ra khỏi cửa, mang người vào phòng làm việc.

"A Đăng, con không được tùy hứng vậy nữa." Lão Costa thần sắc nghiêm túc: "Omega không có alpha sẽ không thể sinh tồn, đây không chỉ vì cấu tạo thân thể mà cũng bởi vì địa vị xã hội, bởi vì truyền thống từ xưa đến nay, còn có..."

Bỗng nhiên có người kéo cửa đại sảnh ra, quân sư vẻ mặt vội vã bước nhanh đến bên lão Costa, gã thấp giọng nói với lão gì đó, không đợi thủ lĩnh gia tộc phản ứng, tiếng bước chân truyền đến đánh gãy mẩu đối thoại của bọn họ.

"Ông khỏe không? Người anh em của ta."

Ông cụ từ ngoài tiến vào thần sắc hòa ái, tóc mai điểm bạc, xương sống vì tuổi tác cao mà cong cong không còn thẳng, bàn tay nhăn nheo chống lên cây gậy đàn hương, sau lưng có ba thanh niên lực lưỡng trung thành đi theo.

"A..." Lão Costa che đi nét kinh ngạc, tiến lên một bước cầm lấy tay phải già nua của bố già, sau khi hành lễ đơn giản liền nói: "Tôi rất khỏe. Thoạt nhìn ngài bừng bừng sức sống."

"Năm tháng vô tình." Đôi mắt vẩn đục của bố già liếc qua bảo tiêu yên lặng đứng, lúc lão mỉm cười nếp nhăn trên mặt nhu hòa đi nét uy nghiêm: "Đây là người thừa kế Costa, con trai ông? Là đứa trẻ tốt, đáng giá cho đám trẻ tuổi bên ngoài vì nó mà vỡ đầu chảy máu."

Lão Costa cười đáp lại, sau vài câu khách sáo liền dùng mắt ra hiệu Triêu Đăng rút lui: "Đứa nhỏ này rất cứng đầu, khiến ngài chê cười. A Đăng, con đi trước đi."

"Đám con trai ham chơi chính xác là giáo dục không dễ, nhưng có một số việc nhất định nó phải biết rõ ràng." Bố già được bảo tiêu nâng lên ghế mềm, trong đôi mắt sâu xa ẩn giấu sự tàn khốc không dễ phác giác: "Ở lại nghe một chút đi."

Lão Costa giật mình, chợt nho nhã lễ độ nói: "Nếu đã như vậy, A Đăng con ở lại đi. Ngài đến thăm nhà Costa, phải...?"

"Lão đệ, đừng lo lắng, cũng không phải đại sự gì, chỉ là nghe được một ít lời đồn có người phá vỡ quy tắc." Bố già Moriti đốt một điếu xì gà, đốm lửa li ti và khói trắng bay lên không trung: "Rất lâu trước đây mọi người đã thống nhất chung với nhau, chúng ta không làm bạn với ma túy, chuyện này hoàn toàn khác với việc buôn bán kinh doanh, ông có thể bán cho quỷ dữ nhưng không thể cho người đem vào địa bàn Italia."

"Chuyện này..." Lão Costa nhíu mày lại: "Đây là quy tắc mà gia tộc nào cũng tuân theo, trước kia cũng vậy, sau này cũng vậy."

"Đương nhiên." Bố già cười run run điếu xì gà, một đám tàn thuốc rớt xuống giày da: "Ông biết, tôi biết, đôi bên vui vẻ."

Tầm mắt Triêu Đăng không tự chủ dời qua người Tang, ý tứ của bố già vô cùng rõ ràng, lão đang cảnh cáo Costa không nên chạm vào ranh giới cuối cùng của lão. Mà trên thực tế, Triêu Đăng biết rõ ba mình hơn ai hết, lão Costa ngoài mặt tàn khốc quả quyết nhưng sự thật là một người rất có tình nghĩa, là một nam tử hán rất có nghĩa khí, vô luận là giữa các gia tộc lớn có tồn tại quy tắc ngầm hay không thì lão cũng tuyệt đối không bao giờ mang khối u ác tính này vào Italia.

Là Tang làm.

Tang là người của bố già, hắn giao tội ác không thể tha thứ này lên đầu Costa để Morrie có thể danh chính ngôn thuận ra tay với bọn họ, lần này là nhắc nhở, lần tới chính là đao thật súng thật.

"Bố già đáng mến." Sắc mặt lão Costa cứng ngắc nhưng vẫn duy trì cung khiêm lễ tiết: "Có phải ngài đã ------"

Ba dòng đạn lạc vào không khí, bàn tay hãy còn đặt trên vai Triêu Đăng trong nháy mắt chuẩn xác hạ gục ba tên bảo tiêu bên cạnh bố già, trong dư quang còn thấy được hơi khói từ nòng súng, bố già Morrie biến sắc nhưng âm thanh vẫn như cũ tràn đầy uy nghiêm.

"Con làm gì vậy? Con trai của ta."

"Tôi định giết ngài."

Cánh tay Tang khẽ nâng, đầu súng đối diện bố già, máu của thi thể văng tung tóe thấm ướt chân quần, đôi mắt sắc bén của sát thủ thẳng tắp nhìn về phía lão già hai chân run rẩy nhưng vẫn giả vờ trấn định, ánh mắt xẹt qua cẳng chân ốm yếu như cây khô, làn da bị đốm đồi mồi che kín và cái cổ nhăn nheo đầy nếp nhăn--------

Bố già đã thật sự già rồi, người đàn ông đã từng khống chế Sicillia một thời đã mục nát từ sâu trong linh hồn, đối mặt với nòng súng của hắn vậy mà lão không nổi giận, cố gắng dùng vỏ bọc giả tạo để qua khỏi họng súng.

Hắn kéo cò.

"Tang Heotto gửi lời chào đến ngài."

Đồng tử bố già đối diện đột nhiên co rụt lại, khuôn mặt vĩnh viễn không thay đổi khi đứng trước tử vong cũng lộ ra thần sắc không thể tin, gậy chống ngã xuống đất tạo ra âm thanh lớn đến dị thường, xì gà đắt tiền rơi trên quần tây thẳng tắp.

Gia tộc Heotto - gia tộc đã từng là lãnh tụ danh chấn tứ phương một thời.

Khi còn trẻ bố già Morrie ngông cuồng tự đại dùng mưu gian liên kết các thế lực khắp nơi lại giết chết gia tộc Heotto đang trên đà suy kiệt, là thảm án kinh hoàng chấn động cả thế giới dưới lòng đất, cũng là bước đầu tiên cho Morrie lên đỉnh vương tọa tại Itallia. Vốn tưởng rằng đã nhổ cỏ tận gốc từ mấy năm trước, lại không ngờ... Bố già Morrie khôn ngoan một đời lại để kẻ địch bên mình đến tận mười năm, thậm chí còn xem hắn là trợ thủ đắc lực ra sức bồi dưỡng.

Lão Costa khiếp sợ một bên thấy vậy đang muốn ra lệnh cho thuộc hạ liền thấy sát thủ khủng bố kia ném súng xuống đất, thân mật ôm lấy đứa con trai duy nhất của mình.

"Costa tiên sinh." Khí tức của alpha che ngợp bầu trời vọt tới, vẻn vẹn chỉ dựa vào pheromone bá đạo tàn nhẫn này cũng biết chủ nhân của nó nhất định là một alpha vô cùng cường đại: "Có thể ngài phải suy nghĩ thật kĩ, nếu tôi chết, Tiểu Đăng cũng sẽ thành một O không có A."

"... Cái gì?"

Lão Costa không thể hiểu nổi lẩm bẩm.

Hương vị ngọt ngào từng chút tan ra khiến tất cả mọi người tinh thần rung động, dưới sự hướng dẫn của alpha đã từng kí hiệu mình, lại thêm thời kì động dục chưa qua nên Triêu Đăng dần dần đánh mất năng lực chống cự, cơ thể nóng rực bắt đầu ham muốn đụng chạm của đối phương, Tang duy trì tư thế ôm, từ phía sau đưa tay ấn lên môi người nọ.

"Mở ra."

Người kia liếm lấy vành tai Triêu Đăng trước mặt mọi người đầy ác ý, pheromone quấn quít khiến y không thể không dùng hết sức ngăn chặn lại âm thanh rên rỉ ám muội. Tang khẽ cắn dái tai uy hiếp ngay lập tức Triêu Đăng liền mở miệng ra, đầu lưỡi ngậm lấy ngón tay vừa cầm súng lục.

"Tôi đã kí hiệu cậu ấy, hoàn toàn."

Thanh niên tóc nâu nhìn thẳng vào mắt lão Costa, khóe môi cong lên độ cong xinh đẹp, pheromone của alpha và omega hòa quyện vào nhau tạo nên mùi vị phiến tình mập mờ, tư thế của bọn họ hệt như một cặp tình nhân thân mật. Khi đã nhận ra, lãnh tụ gia tộc Costa bắt đầu chần chờ.

Lão không thể để đứa con trai duy nhất của mình mất đi alpha được. Khác với alpha, cả đời omega chỉ có thể tiếp nhận một alpha kí hiệu, nếu không có A làm bạn, O đã bị kí hiệu sẽ bị dục vọng dằn vặt đến lúc tử vong. Trong quá khứ đã có không ít omega quen người bậy bạ, sau khi alpha không còn hứng thú thì chết thảm trên chiếc giường âm u. Nếu O bị A vứt bỏ, dù là người có địa vị và tài phú khổng lồ đến đâu đi nữa cũng không thể trốn khỏi vực sâu tử thần.

"A Đăng, nó nói có thật không...?"

Bàn tay lão Costa bắt đầu run rẩy, vốn dĩ lão muốn tìm cho con trai mình một alpha đàng hoàng, dù hai người không thể đi đến cuối cùng nhưng cuộc đời Triêu Đăng cũng không bị đối phương tùy ý khống chế. Mà tên hộ vệ âm thầm ở bên Triêu Đăng ba tháng này, vừa xuất hiện liền thẳng thắn dứt khoát đánh chết bố già, sát khí đó tuyệt đối không phải của một thanh niên khí độ bất phàm ngày một ngày hai mà có, nhất định người này đã trải qua lễ rửa tội bằng máu tươi, hoàn toàn là ác quỷ bò ra từ địa ngục thây người.

Người như vậy, nếu con trai lão bị khống chế hoàn toàn thì...

[Làm sao bây giờ?]

[Hắn đang thăm dò cậu.] Âm sắc của hệ thống cực kì lạnh nhạt: [Rộng Rãi đã vứt vũ khí, xung quanh đều là thành viên gia tộc, nhìn xem thì người bất lợi là hắn, nhưng thực tế nếu hắn muốn, hắn có thể giết chết tất cả mọi người bằng tay không.]

[Rõ ràng hắn chỉ mới kí hiệu tạm thời thôi mà...]

[Bởi vậy mới nói là thăm dò, hắn đang ám chỉ cậu có thể vứt bỏ hắn bất cứ lúc nào.]

[Ơ cái đệch.] Triêu Đăng lập tức bỏ qua tôn nghiêm: [Ôm đùi bự đây.]

"Vâng." Triêu Đăng ngậm lấy ngón tay của Tang, đầu lưỡi có chút khó nhịn liếm ngón tay một vòng đổi lấy thanh niên thọt vào càng sâu, như là trừng phạt: "Con... A... Là omega của anh ấy."

[Giá trị yêu thương: 5 sao.]

Triêu Đăng có thể nghe thấy tiếng hít kinh ngạc và tiếng cười sâu xa truyền đến từ cuống họng của Tang, alpha thu tay, nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo thon gọn.

"Nói lời tạm biệt để sau nhé." Bị pheromone của Tang dây dưa mật thiết, khoái cảm ập đến không báo trước khiến Triêu Đăng trợn to mắt. Rõ ràng người này nắm quyền chủ động nhưng lại dùng ngữ điệu lẩm bẩm khẽ cúi đầu như đang ve vãn: "Nhị thiếu gia chỉ cần hưởng thụ thôi, những chuyện bẩn thỉu xin ngài đừng quan tâm."

Thanh niên ôm người ngồi xuống, tư thế xảo diệu làm những người ở đây không thể thấy được Triêu Đăng trong lồng ngực hắn. Dưới sự kích thích của pheromone cường đại đến không thể tin nổi, phần dưới của con trai thứ hai gia tộc Costa đã ướt đẫm, trong nháy mắt đốt cháy ngọn lửa của không biết bao nhiêu alpha.

"Tôi và người hợp tác đã điều tra rõ chuyện gia tộc Moriti cấu kết với giáo hoàng thu mua nhà thờ Shenglemo Cathedral tẩy tiền đen, tất cả các thành viên của gia tộc đều phải lên tòa, tôi nghĩ Sicillia phải thay máu mới, hiện tại Triêu Đăng thuộc về tôi, tôi sẽ không động vào một phần của gia tộc Costa." Đối mặt với lão Costa đang kinh ngạc, Tang tiếp tục nói: "Tên tôi là Tang Heotto, được nhiều người biết đến với danh bạch điểu."

Triêu Đăng rút vào người hắn không nhúc nhích, trong tưởng tượng của thanh niên, người nọ khỏa thân đeo tai thỏ, lông tơ trắng tuyết và da thịt hòa làm một thể, hạ lưu hơn nữa là cái đuôi ngắn nhúc nhích nơi kẽ mông, mỹ nhân hóa trang làm thú nhỏ bị alpha khai phá đến tận cùng, đôi ngươi ướt át chứa đầy nước mắt hỗn tạp với nước bọt trong miệng, lướt theo đường cằm chảy xuống.

"Anh, anh là bạch điểu?!"

Hiển nhiên đây mới là thân phận khiến người khủng hoảng, mỗi lần bạch điểu xuất hiện đều mang ý nghĩa máu chảy đầu rơi, không ai không biết ác đồ lưng đeo tội nghiệt của toàn bộ châu Âu, là vũ khí của bố già Morrie, nhưng lại là thanh niên trẻ tuổi anh tuấn.

"A Đăng..."

Lão Costa bi thương nhìn đứa con trai độc nhất của mình, khóe môi run rẩy nuốt hết những lời định nói vào bụng. Con trai lão không biết nhưng lão biết, bị alpha cường đại như vậy nắm giữ, chắc chắn là tai họa.

"Tôi rất yêu nhị thiếu gia." Tang hiểu được suy nghĩ của lão, đôi mắt hổ phách thoáng giương lên, gương mặt xinh đẹp tuyệt trần nổi lên nụ cười rạng rỡ: "Xin ngài yên tâm, tôi sẽ không làm những chuyện vô liêm sỉ, dùng vinh quang của gia tộc tuyên thề."

"Aha..."

Nghe được âm thanh nghẹn ngào thở dốc mà mỹ nhân nỗ lực đè nén, Tang nhẹ nhàng nói: "Ngài thoải mái ư, nhất định là rất sảng khoái đúng không? Sắp khóc rồi nè." Hắn dừng một chút, ngón tay vân vê vành tai đỏ ửng của Triêu Đăng, mỉm cười nói: "Tôi muốn một ít đồ chơi, sau này sẽ cho ngài chơi từ từ."

Đối với ánh mắt không dám tin của omega, Tang nhấc lên bàn tay nõn nà, đầu lưỡi ướt át, chầm chậm, đầy ý ám chỉ hàm xúc liếm láp lòng bàn tay trắng mịn.

"Ngài là omega của tôi, nhị thiếu gia... của tôi."

CHƯƠNG 51

Đúng như lời đã nói, trong vòng ba ngày toàn bộ gia tộc Moriti và đám đầu não đều bị đưa ra tòa án, bọn họ mua chuộc thẩm phán, đại đa số đều là người của giáo hoàng nên phiên tòa này không hề có chút gì gay cấn. Năm xưa đám thủ hạ tham gia vây quét Heotto đều được "Heotto thăm hỏi", đám người này bị đạn xuyên thủng thành tổ ong, vô luận bị tấn công là lúc đang họp, đang làm việc, đang đi WC hay là đang gì gì đó với tình nhân đều không may mắn thoát khỏi.

Đệ nhất gia tộc đã từng chói lọi huy hoàng cả Sicillia sau nhiều năm yên lặng một lần nữa đứng dậy bừng bừng sinh cơ. Do Tang Heotto tiếp nhận dư đảng của gia tộc Moriti nên lòng không đồng thuận, ngư long hỗn tạp,dù không khuất phục vị thủ lĩnh ngoại giới quá mức trẻ tuổi có thể cướp ngôi trong thời gian ngắn nhưng cũng không thể phủ nhận, lớp người trẻ tuổi đi theo bạch điểu vào gia tộc đều là anh tài, quan hệ hợp tác giữa Heotto và giáo hoàng càng thêm thêu gấm trên hoa, khi biết được lão Costa gả đứa con trai độc nhất của mình cho thủ lĩnh Heotto, cả nửa cái Sicillia vì vậy mà phẫn nộ mất khống chế.

"Nhị thiếu gia, ngài lại khóc nữa ư?"

Trên giường lớn đèn đuốc sáng choang, hai tay hai chân mỹ nhân bị trói chết ở bốn góc giường không ngừng giãy dụa nghẹn ngào, vị ngọt của thời kì động dục chìm nổi bốn phía, mái tóc đen mềm mại như che lấp thứ gì, đôi tai thỏ xinh xinh thoáng ẩn thoáng hiện, Triêu Đăng hé cặp mắt có chút sưng tấy, khẩn cầu đầy đáng thương.

"Tang, buông em ra... A..."

Bộ dạng của hắn cực kì đoan chính thanh nhã, giữa mi mục lại có từng tia quỷ khí, hốc mắt hãm sâu có chút âm trầm được rèm mi dài mảnh hòa thành diễm sắc. Đôi môi mỹ nhân bị cắn đến đỏ tươi, gò má tuyết trắng nhuộm lên màu hồngkhả ái. Tang đầy hứng thú ác liệt lắng nghe âm thanh yếu ớt nức nở, mảy may không hề có ý định tiến lên cởi trói.

Càng quá đáng hơn là, ngón tay của hắn lại ấn lên công tắc điều khiển nào đó.

Mỹ nhân trên giường đau khổ vặn vẹo cơ thể, chân dài bị đeo xích bạc kịch liệt vang vọng theo từng động tác, đuôi thỏ nằm giữa hai đám mây tròn trịa nhúc nhích. Tang ngậm lấy đôi môi xinh đẹp, vừa xoa xoa tuyến thể sau gáy vừa nhu tình đến cực điểm trao đổi nước bọt cùng Triêu Đăng, hắn liếm cằm trên của người nọ, đầu lưỡi đâm vào khoang miệng, mãi đến tận khi Triêu Đăng lặng yên rơi lệ, hắn mới dời qua bên tai người nọ.

"Nếu như không thể thích ứng cảm giác này, ngài không thể tiếp nhận tôi." Tang si mê liếm cắn miếng thịt mềm sau gáy, đôi hổ phách sạch sẽ trong sáng ngày nào giờ đây chỉ còn ái dục sâu dày: "Càng khỏi nói đến kí hiệu hoàn toàn, ngài sẽ hỏng mất."

"Không... Không không không... Tha cho em..."

Triêu Đăng thở hổn hển, muốn tránh né đụng chạm của apha, không thể nghi ngờ, hành động trốn tránh ấy đổi lấy đối xử càng thô lỗ, Tang cắn vào tuyến thể mềm mại sau gáy, đã không biết đây là lần thứ mấy kí hiệu được bao trùm.

"Ngài nói gì?"

Triêu Đăng nức nở không dám nói, tai thỏ trên đỉnh đầu lúc lắc, toàn thân từ trên xuống dưới đều là hơi thở bá đạo của alpha, thấy người nọ không phản kháng nữa, Tang ôn nhu vén lên tóc mái ướt át.

"Được rồi, bé thỏ ngoan." Hắn điều chỉnh tư thế ôm sát Triêu Đăng, nhẹ nhàng nỉ non: "Lúc trước ngài là chủ nhân của tôi, hiện tại vẫn thế, chỉ cần ngài làm một bé thỏ ngoan, vĩnh viễn ngài luôn là đối tượng mà tôi hầu hạ."

"..."

Nói cho biết nè meo meo, thỏ không ăn cỏ gần hang, hì hì.

"Ngài thích gì?" Tang cắn cắn đôi môi mềm mại: "Tiền tài, danh tiếng, quyền lực... Tôi sẽ dâng lên cho ngài."

Hôn lễ giữa Costa và Heotto được cử hành vào buổi sáng một ngày nào đó, đại biểu các gia tộc lớn ở Sicillia dồn dập trình diện, ngoại trừ chúc phúc còn có thăm dò vị thủ lĩnh gia tộc Heotto này. Sát thủ trẻ tuổi thân mặc tây trang chuyện trò vui vẻ với khách khứa ở đại sảnh, từ chối người muốn vào giáo đường nơi cử hành hôn lễ. Lão Costa đứng xa xa nhìn thanh niên dáng người thon dại, than thở mơn trớn nhẫn gia tộc trong tay, trong đôi mắt thẳng thắn cương nghị xẹt qua tia bất đắc dĩ.

Vì sinh tồn gia tộc, lão đã bán con trai mình cho quỷ dữ.

"Tiên sinh." Một tên thị giả vóc người cao ngất bước nhanh tới trước mặt lão Costa, cúi đầu khẽ nói bên tai: "Heotto tiên sinh mời ngài vào giáo đường chứng kiến, ngài ấy không có ba mẹ, ngài là trưởng bối duy nhất."

Lão Costa gật đầu đồng ý, đi theo thị giả vào giáo đường nơi có thảm cỏ xanh ngắt đằng sau tòa nhà chính, cha sứ làm chủ trì hôn lễ, người được phép vào không quá mười người. Lão thấy con trai độc nhất của mình mặc áo sơ mi và quần dài đơn giản đang trao đổi nhẫn với Tang mặc âu phục thẳng tắp. Mà điều khiến người khó có thể tin là vị thủ lĩnh Heotto lại lấy ra chiếc nhẫn đại diện cho vinh quang cả gia tộc đeo lên đôi tay omega của hắn. Mỗi thủ lĩnh Sicillia đều gánh trên vai cuộc đời của hàng ngàn người, thời gian càng lâu thì càng không thể khinh nhờn. Nhẫn là vật kí thác toàn bộ tôn nghiêm của gia tộc, hành động xưa nay chưa từng có ấy khiến các thành viên trong gia tộc không ngừng huýt sáo hò hét.

"A Đăng." Lão Costa tiến lên một bước, nghe được omega mỹ mạo tuyệt luân trong lồng ngực Tang dịu dàng nói: "Con có khỏe không?"

Triêu Đăng hơi run, chợt nở nụ cười rạng rỡ: "Rất khỏe ạ, còn ba thì sao?"

"Ba cũng rất khỏe." Người nắm quyền gia tộc Costa rốt cuộc cũng mỉm cười: "A Đăng quá bận rộn, lão già này thì ngược lại rất thảnh thơi, lúc nào con nhớ nhà, cửa lớn của Costa vẫn luôn chào đón con."

"Vâng ạ ~" Độ cong nơi khóe môi Triêu Đăng càng thêm đậm, y tránh khỏi Tang đi đến bên người lão Costa, nhỏ giọng nói: "Con thật sự rất khỏe, ba ba, xin người đừng lo lắng."

"À... Được, được rồi..." Lão Costa từ ái vỗ vỗ lưng Triêu Đăng, như biết bao người cha hiền hậu khác: "Ba yêu con."

"Con cũng yêu ba."

Triêu Đăng nói, nhắm hai mắt lại.

Giáo chủ áo đỏ đứng bên cạnh Tang nở nụ cười yếu ớt, hôm nay gã cố ý xin nhà thờ Shenglemo Cathedral làm cha sứ cho đôi này, quen biết nhiều năm, gã biết rõ dục vọng biến thái thích độc chiếm của Tang như lòng bàn tay, hắn sẽ không cho một ai vào lễ đường nhòm ngó đóa mân côi của hắn, tương tự, hắn cũng không thích Triêu Đăng thân mật với bất kì một ai trước mặt hắn.

"Sửa lại tính nết của anh một chút." Roddy cười nói: "Còn nhớ lúc trước hai ta cùng nhau tranh đoạt chai vang Chateau Margaux không? Anh thà lấy súng bắn nát chai rượu trị giá mấy trăm ngàn đô la Mỹ cũng không muốn ai chiếm được nó, anh định làm như thế với người mình yêu luôn à?"

Tang nhún nhún vai không ý kiến, khi Triêu Đăng lại đây, hắn dập thuốc, sau khi gật đầu hỏi thăm lão Costa xong liền ôm lấy omega của mình rời khỏi lễ đường.

Trên đường trở về, tài xế lái xe không dám lên tiếng lắng nghe âm thanh môi lưỡi dây dưa phía sau, pheromone nồng nặc đan dệt vào nhau, lúc xuống xe còn được Tang bế vào nhà, trong đại sảnh đèn đuốc sáng choang hai người lăn vào nhau thành một đoàn, hắn đè lên Triêu Đăng, một lần lại một lần cho người nọ cảm thụ giữa thiên đường và địa ngục, tư vị của omega so với tưởng tượng của hắn còn ngon lành hơn mấy ngàn lần. Tang trói chặt hai tay trên đầu giường, nhấc lên đôi chân tinh tế cẩn thận liếm hôn, đại bàng trên tay được xăm vẽ hoàn mỹ, mu bàn chân được một tầng ẩm ướt bao phủ càng tôn lên làn da trắng, thanh niên từng chút từng chút ngậm lấy nụ hoa vào miệng, mỗi một lần ngậm đổi lấy tiếng thút thít lẫn rên rỉ của mỹ nhân.

Hắn mở dây thừng nhuyễn trói Triêu Đăng ra, sợi tóc nâu nhạt vô tình hay hữu ý cọ lấy tuyến thể, âm thanh của alpha đang chinh phục ngọt như mật đường.

"nhị thiếu gia." Tang hôn lên trán Triêu Đăng: "Ngài vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ, bên trong còn tuyệt hơn cả thiên đường."

"..."

Đề nghị mi tự sát.

"Không nói gì à?" Tang nhàn nhạt cười xoa xoa lệ chí: "Tôi sẽ làm đến ngài muốn khóc cũng khóc không được, nếu bây giờ không nói sẽ không còn cơ hội."

"Anh..." Triêu Đăng do dự một chút: "Anh nhẹ một chút được không?"

"..."

"Tang...?"

Omega nọ lộ ra thần sắc hoảng hốt, mấy ngày ở chung với nhau khiến y không thể không sinh lòng khiếp ý với thanh niên trước mặt, Triêu Đăng cắn cắn môi: "Rõ ràng anh đã đồng ý..."

Chàng trai sát thủ cười đến mặt mày cong cong: "Tôi đồng ý ngài điều gì cơ?"

"Anh không được ghét em." Triêu Đăng nghiêng mặt sang bên: "Nhưng anh làm em đau quá, anh có thật... Có thật là yêu em không?"

[Giả vờ ngây thơ.]

[Không biết xấu hổ.] Triêu Đăng là người biết lắng nghe: [Bố không sai, bố là viên ngọc xanh biếc ciutoe.]

"Ngài thật là..." Tang đè thấp cổ họng cười: "Ngài thật đáng yêu."

[Thấy chưa! Thấy chưa! Xin khen tui ngay lập tức meo meo.]

[...]

"Tôi yêu ngài." Động tác của alpha bất giác thả nhẹ mấy phần, ôn nhu dịu dàng ôm lấy omega luống cuống trong lồng ngực, hài lòng nhìn đối phương từ từ lộ ra biểu tình mị người: "Đương nhiên là tôi yêu ngài, yêu ngài nhất, vĩnh viễn luôn yêu ngài."

Khi tiến vào cơ thể omega, trước khi quan hệ xong thì mỹ nhân bị hắn nắm giữ tất cả đã sớm mất đi ý thức, quá trình quan hệ đối với nhóm omega mà nói vừa mỹ diệu lại vừa đau khổ, cảm giác khoang sinh sản bị nam nhân rót đầy khiến Triêu Đăng bi thương bi thương khóc lóc, đôi môi kiều diễm ướt át nhẹ nhàng đóng mở, Tang nhoài người đến gần muốn nghe xem đại bảo bối của mình đang nói điều gì.

"Không muốn... Không muốn mang thai..."

Hắn bật cười: "Sẽ không, cho ngài uống thuốc ngay đây."

"Không... Nha... Không muốn..."

"Thỏ ngoan." Tang hôn nhẹ vành tai Triêu Đăng: "Nếu ngài có em bé, tôi sẽ giết nó... Ngài là của tôi." Hắn cười vô cùng rộng rãi, không hề quan tâm đến xưng hô "Nó" mà nói ra lời thề khiến người sởn tóc gáy: "Không ai được phép cướp đi sự chú ý của ngài."

Vành tai là nơi mẫn cảm của Triêu Đăng, dưới sự chọc ghẹo đầy cao thâm của thanh niên, đồng tử y hơi rụt lại, không tự chủ vòng tay qua vai Tang, đôi mắt không chớp ngóng nhìn gương mặt xinh đẹp tuyệt trần của thanh niên, thần sắc như nhìn thấy vật gì vô cùng động tâm, cả người đẹp như đóa hoa xòe nở sau cơn mưa rào, dạt dào sức sống tràn đầy ý xuân.

"Vệ Tiễu..."

Lệ chí dưới mắt trái như ẩn như hiện.

"Chúng ta không cần em bé, có được không...?"

Triêu Đăng nói, dịu ngoan nép đầu vào ngực Tang, như con thú nhỏ tìm kiếm sự che chở.

Sau khi Heotto tiếp quản dư đảng của Moriti, Sicillia như rắn mất đầu, minh tranh ám đấu lan tràn trên mảnh đất xán lạn ánh mặt trời. Gió nam ấm sắc hạ phóng khoáng lướt qua đôi môi men hương rượu, vần mây thong dong in bóng lên tủ kiếng thủy tinh.

"Tra một chút." Thủ lĩnh gia tộc trẻ tuổi ngồi sau bàn vuông, quân sư của Heotto kính cẩn ngẩng đầu lên lắng nghe: "Bất kì vật hay người nào có liên quan đến phát âm "wei qiao" đều báo cho tôi."

Wei qiao: phát âm của Vệ Tiễu.

Dù mệnh lệnh này hơi kì quái nhưng quân sư vẫn không chút do dự chấp hành.

"Nhưng thưa tiên sinh." Gã đánh bạo nhìn tròng mắt lạnh như băng của Tang, lại vì sự lạnh lẽo bên trong mà hãi hùng khiếp vía: "Phát âm này rất xa lạ, có lẽ ngài viết ra sẽ dễ tìm hơn?"

"Tôi không biết cách ghép ngữ pháp của nó, ngay cả nó có phải là một ngôn ngữ thật hay không, tôi cũng không biết."

Khi quân sư vừa định rời đi, bỗng nhiên pheromone hung bạo tàn khốc của alpha chèn ép gã đến từng dây thần kinh, Tang gọi gã lại, nói bổ sung.

"Điều tra Triêu Đăng thêm một lần nữa, từ nhỏ đến lớn đã gặp những ai, đi qua những nơi nào, từng có những thứ gì..." Thanh niên gằn từng chữ từng chữ: "Điều tra rõ ràng."

CHƯƠNG 52

Khi thời kì động dục kết thúc, Triêu Đăng không biết mình bị Tang đè lại làm thêm bao nhiêu lần, y có chút mệt, trong mơ hồ phát hiện có người tắm rửa cơ thể giùm mình, thay y phục và thỉnh thoảng trong lúc mặc quần áo còn sờ sờ bóp bóp, giống như muốn cào xé cả cơ thể y ra vậy. Triêu Đăng được Tang ôm đến phòng khách, vị bác sĩ tư nhân chờ đợi đã lâu liền đứng dậy đi qua.

Y nghe được một tiếng thở dài, alpha ôm y mỉm cười đối diện với bác sĩ.

"Sao vậy? Chasel."

"Omega của anh đúng là đại mỹ nhân, bạch điểu." Vị bác sĩ tư nhân tên Chasel nâng lên cánh tay của Triêu Đăng lên, dùng ánh mắt nghiên cứu nói: "Xương cốt của cậu ấy rất đẹp, tỉ lệ cân đối, cơ bắp xinh đẹp, khó trách anh lại động lòng."

"Nếu chỉ có cơ thể đẹp thì cũng không đến mức tôi bị hấp dẫn." Ý cười của Tang không thay đổi, ngón tay xẹt qua hai má Triêu Đăng, thời điểm đôi ô mặc ẩm ướt nhìn sang đổi lấy một nụ hôn lên chóp mũi tinh xảo: "Nhị thiếu gia rất đáng yêu."

Bác sĩ thấy trong lúc vô tình cơ thể Triêu Đăng khẽ run, trong mắt sinh ra một loại cuồng nhiệt.

"Anh không cân nhắc đến việc cải tạo cơ thể omega của anh sao?" Bác sĩ buông tay Triêu Đăng ra: "Cậu ấy rất mẫn cảm, hơn nữa lại còn trẻ tuổi, anh có thể làm cho cậu ấy càng thêm mẫn cảm, làm cho cậu ấy thành con chó ngoan ngoãn chỉ phục tùng mình anh, hơn nữa còn vô cùng kiều mị... Anh không muốn cho cậu ấy mang thai và ra đầu nhũ à?"

"..."

Á á á có yêu quái, bớ người ta có biến thái.

"Nhị thiếu gia, ngài muốn không?" Tang nhìn như cung kính dò hỏi Triêu Đăng, ý cười dịu dàng khiến lòng người phát lạnh: "Sẽ rất thoải mái đó, rất nhiều tình nhân của thủ lĩnh gia tộc đều được huấn luyện, cuối cùng bọn họ đều rất hài lòng với sự thay đổi của cơ thể."

Ông đây biết tỏng bọn mi muốn nhìn ông sợ hãi rồi nhá, được, sợ thì sợ.

"Không muốn..."

Tựa hồ Triêu Đăng cực kì sợ hãi cuộc nói chuyện của bọn họ, giãy dụa muốn chạy khỏi lồng ngực Tang, vừa khéo bác sĩ bên cạnh thấy vậy liền thêm mắm dặm muối.

"Bạch điểu, omega của anh không ngoan gì hết, anh nên cho cậu ấy sinh vài đứa." Chasel mặt không biến sắc nói: "Nếu không thì bạn O nhỏ nhắn này sẽ không biết ai là chủ nhân đâu."

"Tang, không muốn...!" Triêu Đăng vùi mặt vào lồng ngực hắn, sợ hãi thật sự, hoang mang hoảng loạn thuận tiện mè nheo lãm nũng nơi cổ Tang: "Em không muốn cải tạo, em sẽ ngoan ngoãn... Xin anh mà...!"

"Nếu ngài chịu cải tạo." Tang dù bận nhưng vẫn ung dung nhìn phản ứng của Triêu Đăng, nụ cười rực rỡ tôn lên vẻ đẹp của chàng trai tuấn mỹ: "Ngài sẽ càng ngoan."

Sắc mặt Triêu Đăng tái nhợt, luống cuống đến cực điểm trở thành cứng ngắc, không nhúc nhích ngồi trên đùi Tang. Thấy người nọ bị dọa đến sắp khóc, rốt cuộc Tang cũng mở lòng từ bi tha cho một lần, hắn nhìn vị bác sĩ một cái, người sau biết mình không nên nói tiếp, đoán thầm kế tiếp là tiết mục bố già tương lai ngọt ngào dụ dỗ omega của hắn, và đúng như dự đoán, thanh niên tóc nâu có chút đau lòng vỗ vỗ lưng omega, thấp giọng nỉ non.

"Nếu ngài hôn môi mu bàn tay của tôi." Tang dừng một chút: "Đại đa số tình huống, tôi sẽ tha thứ ngài."

Đây đúng là một màn cực kì phiến tình, mỹ nhân hoa nhường nguyệt thẹn buông xuống rèm mi, đôi môi vì được thương yêu quá độ trở nên ửng hồng rơi lên mu bàn tay phải của tên sát thủ. Tang thấy vậy yêu thương xoa xoa lưng Triêu Đăng, thấp cười ra tiếng.

"Ngài là bé thỏ ngoan của tôi, hiện tại tôi yêu ngài đến mức một giây cũng không xa nổi, sao lại nhẫn tâm đưa ngài vào hiểm cảnh."

Đàn ông Italia thích tự do lãng mạn, thích biện hộ cho lời nói của mình, đương nhiên bạch điểu cũng không ngoại lệ.

Chasel mở hộp bác sĩ ra: "Cho tôi kiểm tra một chút xem cậu ấy có mang thai không được không?"

Thấy Tang gật đầu, gã lấy ống nghe và mấy thứ dụng cụ khác ra, sau khi kiểm tra đơn giản, Chasel nói: "Nếu tôi nói cậu ấy có em bé..."

"Xóa sạch." Tang không chút do dự: "Bây giờ còn rất sớm, chết rồi sẽ không ảnh hưởng tới Triêu Đăng, anh nghiêm túc?"

"Không có, cậu ấy không mang thai, đây chỉ là giả thiết." Chasel nói xong, nhíu mày: "Anh có cần thuốc tránh thai không? Dù sao chuyện này cũng khó lòng phòng bị."

"Đương nhiên."

"Omega của anh...?"

"Nhị thiếu gia." Tang cúi đầu: "Vĩnh viễn cũng không muốn em bé, hả?"

Nhìn Triêu Đăng gật đầu, Chasel hơi nhíu mày nuốt đống suy tư vào đáy lòng, lấy ra lọ thuốc đã chuẩn bị sẵn để lên bàn, sau khi hành lễ liền tao nhã rời đi.

Đi tới hành lang, thần sắc lúc nãy của omega không tự chủ ám ảnh đầu óc gã, khả năng mà gã cố hết sức xem nhẹ khiến bước chân Chasel hơi ngừng lại.

Từ chối thẳng thừng như vậy, có lẽ là...

Căn bản y không nguyện ý mang thai đứa con của Tang.

Theo sự mở rộng liên tiếp của gia tộc Heotto, các thủ lĩnh của Sicillia dần dần bắt đầu kiêng kị cỗ thế lực mới này. Tang càng ngày càng bận rộn, mỗi ngày trở về trên người luôn có mùi rượu hoặc mùi máu tanh nồng đậm, nhưng dù có bận đến đâu đi chăng nữa thì hắn luôn nhín nhút chút thời gian bầu bạn với Triêu Đăng. Trong lúc vô tình Triêu Đăng dò hỏi, nụ cười đầy dịu dàng của thanh niên khiến y có hơi run.

"Ngài là ánh sáng của tôi." Tang ôn nhu nói lời nhỏ nhẹ: "Nhìn thấy ngài tôi mới cảm thấy cuộc sống này có hy vọng."

"..." Omega tóc đen mắt đen dường như có chút thẹn thùng quay đầu, chiếc môi nhỏ khẽ giật giật: "Anh nói chuyện thật là khoa trương."

"Là chân tình, nhị thiếu gia của tôi."

Tang lật người đè lên, vòng eo mảnh khảnh và đôi chân dài cọ vào trong ngực, đầy mê luyến mút lấy lớp hồng nhàn nhạt trên đôi má xinh.

Phòng làm việc ban đêm đầy mùi căng thẳng khói súng, thuộc hạ đến đây báo cáo cung kính chờ ngoài cửa, khi nhận được mệnh lệnh người bên trong mới dám bước vào.

"Chúng tôi đã thăm hỏi rất nhiều người, từ học cứu, chuyên gia ngôn ngữ, thậm chí là vô gia cư, trong đó điều tra được một vị bác học gia, cô ấy nói phát âm này giống tên của một người hơn."

Học cứu: chế độ khoa cử thời Đường, chỉ người chuyên nghiên cứu Kinh thư rồi đi thi, về sau dùng để chỉ những kẻ hủ nho.

Sắc mặt của Tang không cảm xúc: "Tên?"

"Vâng ạ, 'Wei' hoàn toàn ăn khớp với một dòng họ cổ xưa của phương Đông, trong truyền thuyết dòng họ này đến từ danh môn vọng tộc của phương Đông, 'Qiao' là tên theo sau."

"Người phương Đông..." Vị thủ lĩnh gia tộc ngồi sau bàn ngậm điếu thuốc, gương mặt tú lệ trong đám khói mông lung đầy âm u tàn bạo: "Lại đi nhờ vị nữ sĩ kia một chuyến, nhờ cô ta cho biết hàm nghĩa của 'Nao'."

"Ngài nói từ 'Nao' sao?"

Ngón tay đang lấy thuốc lá của Tang khựng lại.

"Đây là từ trái nghĩa với 'Qiao', theo giải thích của người phương Đông, đây là hai từ có nghĩa hoàn toàn trái ngược." Thuộc hạ cúi người xuống, gã gắng nén dục vọng muốn chạy trốn khi đối diện với ác ý mà alpha mơ hồ mất khống chế: "Cô ấy thuận tiện nói cho tôi biết."

"Viết ra."

Cố ý dùng từ trái nghĩa để gọi một người, tám chín phần mười là biểu đạt thân mật, nếu như mỗi lần đánh mất lý trí Triêu Đăng đều nói ra vậy thì không còn là ngẫu nhiên nữa, như vậy...

Thuộc hạ nhanh chóng cầm bút viết lên giấy, gọn lẹ viết ra danh tự nọ, gã thấy vị thủ lĩnh trẻ tuổi khát máu dùng một cây bút khác viết thêm một cái tên khác sát hai chữ kia, chợt dập tắt điếu thuốc.

"Đây là em ấy nói cho ta, tên của em ấy." Thanh niên với màu mắt hổ phách đang lầm bà lầm bầm: "Ký tự của Đông phương rất đẹp, viết ra như một đóa hoa." Thanh niên đưa tờ giấy lại trước mặt thuộc hạ, bên trên là hai danh tự viết bằng Hán ngữ như tùng hoa, Tang thấy thuộc hạ nhìn chằm chằm săm soi, lạnh nhạt nói: "Thoạt nhìn chúng nó rất xứng đôi ư? Omega của ta, cùng với một người phương Đông..."

"Tiên sinh, tôi ------"

"Đi ra ngoài."

Tang vò nhàu tờ giấy, lại một lần nữa châm điếu thuốc, không còn tâm tình nhìn ra bóng cây ảm đạm ngoài cửa sổ.

Sau khi đã qua thời kì mẫn cảm, số lần Chasel đến khám bệnh đẩy tới một tháng hai lần, dục vọng chiếm hữu và ý thức lãnh địa của alpha khiến Tang muốn đem Triêu Đăng nhốt lại theo bản năng, nhưng chuyện Chasel đến tái khám vẫn miễn cưỡng chấp nhận vì có quen biết. Mặc dù là vậy nhưng Chasel cũng biết rõ Tang vô cùng không thích gã đụng vào omega của hắn, dù cho xuất phát từ thiết yếu.

"Khoang sinh sản của cậu ấy không bị tổn thương, rất yếu ớt, hơn nữa rất tuyệt vời." Gã buông dụng cụ kiểm tra xuống, Chasel nói: "Thứ nối liền với tử cung đã mất, cậu ấy sẽ không thể mang thai được nữa nhưng độ mẫn cảm vẫn không thay đổi, nói cách khác, cơ thể sẽ không ảnh hưởng đến chuyện tình thú."

Tang nói cảm ơn rồi phân một ít công việc cần làm, nhận lấy thuốc được điều chế, bỗng nhiên đôi mắt Triêu Đăng lia qua nơi Chasel đang ngồi, từ đây về sau Tang sẽ nuôi y như nuôi một loài chim quý hiếm, muốn nhìn thấy bác sĩ này cũng không dễ. Triêu Đăng suy nghĩ một chút, nhìn thẳng vào mắt đối phương, đợi đến khi người sau bị tầm mắt của y hấp dẫn, môi Triêu Đăng hơi mím, đột nhiên nở nụ cười nhàn nhạt.

[Giá trị yêu thương: 3,5 sao.]

Trải qua tiếp xúc mấy ngày nay, hảo cảm với đối phương cũng không thấp, Triêu Đăng làm một khẩu hình, trùng hợp sao có người tiến vào báo cáo tin tức, Tang nghe xong gật gật. Nửa giờ trôi qua sau khi Tang tiễn bác sĩ đi, một lần nữa Chasel cầm theo hộp dụng cụ y tế một mình xuất hiện trước mặt Triêu Đăng.

"Vì gặp cậu, mà tôi liều mạng dù có bị bạch điểu bắn thành tổ ong."

"Nhưng anh vẫn đến mà~" Triêu Đăng khịt khịt mũi: "Anh là beta đúng không?"

"Sao cậu biết?" Chasel nhìn dáng dấp của y, tâm trạng có chút buồn cười: "Đại đa số đều cho rằng tôi là alpha."

"Mùi vị." Triêu Đăng cười rộ lên: "Mùi của alpha luôn khiến tôi không thoải mái, còn anh thì không."

[Giá trị yêu thương: 4 sao.]

"Tôi bị bắn thành tổ ong là chắc rồi." Chasel thở dài: "Cậu kêu tôi tới, có chuyện gì không?"

"Tôi muốn thuốc." Mỹ nhân đối diện sắc mặt đoan chính, lệ chí nơi mắt trái như ẩn như hiện, gương mặt đoan lệ vô song phảng phất có thể câu hồn đoạt phách: "Loại thuốc có thể xóa bỏ kí hiệu của alpha, loại thuốc có thể cho tôi hoàn toàn thoát khỏi Tang... Anh làm được mà." Môi người nọ nhẹ nhàng khép mở, hàm răng trắng bóc tôn lên đầu lưỡi đỏ hồng, Triêu Đăng mỉm cười nói: "Hơn nữa anh sẽ đưa nó cho tôi, đúng không?"

Ánh dương yên tĩnh, nước chảy mây trôi, gió nhẹ xuyên qua hành lang cuốn lên giọt sương mai đọng lại trên cánh hoa đêm. Thủ lĩnh trẻ tuổi bận rộn một đêm vội vã đi vào gian phòng của mình, nơi ấy đang phun trào, pheromone xinh đẹp nồng nặc như mặt trời ban trưa làm khóe môi hắn không tự chủ sinh hoa, bàn tay cẩn thận từng li từng tí ve vuốt đôi má người trong lòng, rồi dừng lại ở khoảng không.

Omega nửa mê nửa tỉnh tựa hồ cảm nhận được điều gì, thuận theo nguồn nhiệt và khí tức vùi mặt vào bàn tay nhỏ của Tang, thấp giọng nỉ non.

"Nháo Nháo...?"

[Giá trị thù hận: 1,5 sao.]

Thật là sảng khoái --------- sảng khoái muốn bay ------------

So với ------- thời kì ----------- động dục ------- còn ------- muốn -------- hơn -------------

Tang không nói gì, yên lặng nhìn Triêu Đăng nằm trên giường, rút tay mình về.

Nha hiểu luôn, sảng khoái chấm dứt.

Cách một khoảng thời gian rất dài, khi Triêu Đăng mở mắt thấy rõ tất cả xung quanh, sắc mặt hơi thay đổi.

Kim xăm lít nha lít nhít bé nhỏ, các loại thuốc màu đầy đủ, cùng với thanh niên đang trầm mặt chuẩn bị lấy dây xích trói y lại.

Từ sau lần bị kí hiệu kia, đã rất lâu rồi Tang không dùng dây xích trói y, thấy đối phương như vậy, Triêu Đăng có chút kinh hoảng kêu tên Tang, đổi lấy cái xoa đầu của người kia như an ủi sủng vật. Đến khi tay chân xinh đẹp đều bị thanh niên khóa chặt trên giường, Tang lấy dao găm nhẹ nhàng cắt xé quần áo Triêu Đăng.

"Nhị thiếu gia, ngài biết không." Thủ lĩnh gia tộc trẻ tuổi đến gần hỏi nhỏ, bên trong âm thanh vô cùng nhu nhuyễn gợi nhớ đến chàng trai hiền lành trong quá khứ: "Trên vũ khí của bọn sát thủ Sicillia đều được khắc tên của mình, bởi vì vũ khí tốt nhất, là đồng bọn quan trọng nhất... Ngài là trân bảo của ta, vĩnh viễn trên người ngài sẽ có dấu ấn của ta."

"Cái gì?"

Triêu Đăng ngẩn người.

"Xăm trên cổ nhé, làm cho rõ ràng, làm cho tất cả mọi người khi nhìn vào đều biết ngài là đồ của ta." Tang nói, ngón tay ưu nhã chạm vào sau cổ Triêu Đăng: "Thể chất nhị thiếu gia rất tốt, không để lại dấu vết, xem ra cần phải làm sâu một chút rồi."

[Tại sao hắn...?]

[Đã điều tra cái tên mỗi lần cậu kêu.] Âm thanh như nhung tơ trong đầu rất nhanh đưa ra kết luận, dường như hệ thống rất thông minh, hơn nữa từ trước đến nay đều rất tự tin vào suy luận của mình: [Tuy không tra được sự tồn tại của người này, nhưng đã biết được đây là tên của một người cũng đủ làm cho Rộng Rãi phẫn nộ.]

[Vậy tui cần làm...?]

[Dùng sức diễn, đừng ngượng ngùng.]

[Okay man nà ~]

[... Bán manh hả.]

[Man nà ~~]

[...]

"Chờ đã." Triêu Đăng trơ mắt cảm thụ đối phương phác họa từng đường nét cơ bản trên cổ mình, âm thanh bất giác run rẩy: "Kì quái lắm... Tang, em không muốn được không? Em, em không muốn ------"

Kim xăm đâm vào da thịt, không hề đau nhưng lúc thanh niên chạm vào Triêu Đăng vẫn phát ra âm thanh nức nở vì khoái cảm. Tang rất có tính ám chỉ ma sát lấy tuyến thể người nọ, nhu tình mật ý uy hiếp nói.

"Ngài không nghe lời ư?" Hắn liếm lên cổ Triêu Đăng: "Tuy ta không muốn ngài mang thai, nhưng ta rất muốn nhìn dáng vẻ ra nước của ngài, nghe đâu phải dùng điện đó... Sẽ rất đáng yêu nha."

"..."

Nhìn xem, xem cái L.

Triêu Đăng nghẹn ngào một tiếng rồi không thèm phản kháng nữa tùy ý thanh niên vẽ loạn trên cổ, hành động giãy dụa bé nhỏ vô tình làm xích bạc đinh đang vang vọng. Mỹ nhân trên giường với tóc đen mềm mại tôn lên làn da trắng nõn, nơi tuyến thể từ từ hiện lên gia huy màu bạc của Heotto, dây leo duyên dáng và bạch điểu quấn quanh theo kim xăm và màu nhuộm, Triêu Đăng nằm trên giường nhịn không được co lại, thoạt nhìn cực kì đáng thương. Pheromone ngọt ngào xao động bốn phía khiến alpha phải dùng toàn bộ lực áp chế dục vọng phá hủy trong lòng. Và rồi, nơi trung tâm gia huy, Tang khắc lên tên của chính mình.

Hắn giúp Triêu Đăng lau đi thuốc màu, dùng nước rửa sạch phần cổ, gia huy màu sắc tao nhã và da thịt hòa lẫn, theo động tác hô hấp nhẹ nhàng của omega, nơi ấy cơ hồ không nhúc nhích.

"Nhị thiếu gia." Ngón tay Tang vuốt ve bên cạnh hình xăm, ấn lên tuyến thể Triêu Đăng, cảm nhận cơ thể xinh đẹp không ngừng run khẽ, nhàn nhạt nói rằng: "Ngài ngoan ngoãn nói cho tôi biết, Vệ Tiễu là ai?"

CHƯƠNG 53

Vệ Nháo Nháo nà.

Đại ca của tui nà, vua đám zombie nà.

"... Là anh họ của em." Triêu Đăng giật giật, ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt thanh niên: "Là họ hàng bên ngoại, sao anh lại... Biết được anh ấy?"

"Anh họ à..." Tang cúi đầu xuống, khẽ cười nói: "Ai sẽ kêu tên anh họ trong lúc chất lỏng giàn dụa đây?" Không chờ Triêu Đăng trả lời, hắn nhét ngón tay vào miệng y, cắm xuống không ngừng khuấy đảo, một tay khác dùng sức bấm một cái vào cái mông tròn trịa trơn mềm của omega, lúc Triêu Đăng kêu đau hắn liền mạnh mẽ thọt sâu ngón tay vào cổ họng y, dẫn đến khoang miệng mềm mại của người sau liên tục co rút: "Anh họ sẽ làm thế này với em sao?"

"A... A...!"

"Nói." Khí tức hung bạo của alpha tràn ngập khắp phòng, hắn lẩm bẩm bên tai Triêu Đăng: "Hắn là ai?"

"Anh trai... Là anh trai của em... A a, buông em ra!"

Ngón tay ôm lấy đầu lưỡi đỏ tươi, âu yếm khoang miệng yếu ớt, khi Triêu Đăng đã hơi hơi thả lỏng, alpha dùng sức đâm một cái nữa, đâm đến mức đôi môi mỹ nhân không khống chế được chảy xuống nước bọt.

"Thật mà.. Không lừa anh..."

"Thỏ." Tang thu tay lại, cảm giác khủng bố ngột ngạt biến mất hầu như không còn, hắn lau khô ngón tay, dịu dàng ôm lấy Triêu Đăng bị dây xích trói buộc: "Cho tôi một lời giải thích."

"Vì, trước đây có ở cùng nhau một thời gian, lúc mẹ em còn sống." Triêu Đăng khép hờ đôi mắt: "Em rất ỷ lại anh ấy... Sau đó chia tay nhau, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, bọn em sẽ không gặp lại nhau nữa."

"Tại sao?"

Cảm nhận được tâm tình của đối phương, Tang ôm chặt người nọ một chút.

Vì hắn không cho bố quay đầu lại xem a.

Làm một tên thuộc hạ hợp lệ, đương nhiên phải tuân theo mệnh lệnh của đại ca cặn bã.

"Anh ấy đi." Triêu Đăng nói xong, đột nhiên ôm lấy cổ Tang, pheromone ngọt ngào dẫn dụ thần trí alpha, y thả nhẹ giọng nói: "Xin lỗi, Tang, em đã quen ỷ lại anh ấy, sau này sẽ chú ý."

Chỉ cần ngủ một giấc còn vấn đề nào không giải quyết được sao?

"Ngài đang... Quyến rũ tôi sao? Nhị thiếu gia?"

Hắn dùng hai tay nâng mông omega, âm thanh mật đường trở nên khàn đặc.

Triêu Đăng cười cười, ngón tay thon dài trắng nõn cọ nhẹ ở tuyến thể đối phương một cái, lông mi dài nhuyễn phủ xuống một tầng bóng tối.

Ngủ một giấc không được, thì quất luôn hai giấc ha.

Ồ hì hì hì hì.

Cảm nhận được pheromone vững vàng bao trùm cả người, Triêu Đăng không phản kháng lại mà mặc cho người kia tùy ý làm bậy. Tang sẽ không tin y, hắn sẽ tự mình điều tra. Và khi hắn nhận ra dù có điều tra đến mấy cũng không tìm được thì Triêu Đăng đã xóa sạch kí hiệu, hiện tại chỉ cần một lý do có thể tạm thời kiềm chế Tang...

"Thứ cậu muốn." Khi đến kiểm tra xong, Chasel đưa một bình thuốc màu xanh nhạt đến trước mặt Triêu Đăng. Hôm nay Tang không ở nhà, gia tộc Heotto gặp phải áp lực khiến vị thủ lĩnh trẻ tuổi xoay không kịp thở: "Khoảng chừng ba tiếng là có thể xóa sạch kí hiệu, thời điểm sử dụng phải cẩn thận, nhóm alpha đối với hơi thở của mình rất mẫn cảm, nếu mùi trên người cậu phai nhạt, hắn sẽ phát hiện."

Đến lúc đó omega phải đối mặt với điều gì, không cần nói cũng biết.

"Cảm ơn."

Triêu Đăng nhận lấy bình thuốc, nhấc tay phải Chasel lên hôn mu bàn tay tỏ lòng biết ơn.

"Cậu muốn làm sao thì làm?" Chasel không nhịn được phải nhắc thêm lần nữa: "Bạch điểu rất mạnh, sớm muộn gì hắn cũng chinh phục được toàn bộ châu Âu, hơn nữa nửa cáiSicillia đã bị hắn khống chế, cậu không thể chạy thoát --------"

"Chờ khi tôi đi rồi, phiền anh nói với Tang." Triêu Đăng đánh gãy vấn đề của Chasel, khóe môi mềm mại khẽ cong, dáng dấp ngoan ngoãn liêu nhân ngày nao biến mất không còn một mống: "Chính xác là anh họ đã làm thế với tôi, hơn nữa làm còn tốt hơn anh..." Ý cười càng lúc càng đậm, gương mặt diễm lệ xinh đẹp như ma quỷ: "Kêu Tang cút về với mẹ đi."

Khí trời âm u mưa rào nặng hạt vẫn không ảnh hưởng đến tòa biệt thự cổ xưa đứng lặng nơi sườn núi, đầu tháng mười một, ánh lửa bập bùng trong lò sưởi ánh lên sắc vàng trên tấm thảm lông cừu. Đám đàn ông châm lửa mồi thuốc kéo ra hương vị xa hoa lãng phí, khi đàm phán đi vào kết thúc, người lãnh đạo của bốn gia tộc lớn buộc phải nhượng bộ dưới sự kiên trì của Heotto, kí xuống họ tên vào tờ cam kết không tham dự vào giao dịch ma túy, đây không chỉ đại biểu khối u ác tính này tạm thời rời khỏi lãnh địa Italia mà còn mang ý nghĩa thế giới ngầm đã yên lặng thừa nhận tân vương lên ngôi.

Bạch điểu xuất thân, tính cách quyết đoán mãnh liệt, từ thực lực bản thân đến khả năng giao thiệp đều đủ để đánh vỡ thế cân bằng mà các gia tộc miễn cưỡng duy trì. Trong khoảng thời gian ngắn, công kích từ bốn phương tám hướng đến không ngừng đã chứng minh hắn đủ khả năng trở thành vị thủ lĩnh mới đầy xuất sắc trác việt.

Không lâu sau khi hội nghị kết thúc, mùi hương ngọt ngào lan tràn vào phòng, căn phòng bàn tròn đã đóng kín bỗng xuất hiện một thêm một omega chỉ mặc váy đen mỏng dính, là nam, tóc vàng mắt xanh, gương mặt xinh đẹp như tinh linh mùa xuân, đôi chân dài miên man, eo cũng rất nhỏ, da dẻ bóng loáng trắng mịn dưới làn váy như ẩn như hiện, trên cổ mang một vòng cổ màu đỏ, như sủng vật nhu thuận nằm nhoài bên giày da của Tang.

"Ngài nên nếm thử cái này, tiên sinh." Vị thủ lĩnh gia tộc kế bên Tang ưu nhã cắt xì gà, người kia thấy đôi hổ phách của Tang nhìn về phía mình, cười nói: "Kĩ xão lấy lòng alpha hắn đã được học toàn bộ, cơ thể được huấn luyện rất tốt, mềm mại như oán phụ khuê phòng đa tình... Tôi đảm bảo không ai chạm qua hắn, chúng ta đều biết ngài là thân sĩ giữ mình trong sạch."

"Đây là gì?"

Tang đang cười, đại đa số thời điểm, bất kì người nào đối mặt với hắn đều thấy nụ cười nhàn nhạt ấy.

"Một món quà nhỏ chúc mừng bố già tân nhậm, chính sự luôn rườm rà khô khan, ngài nên thả lỏng một chút." Người kia nhìn thần sắc Tang không khỏi hưng phấn nhiệt tình giới thiệu: "Hắn được huấn luyện rất tốt, hắn sẽ ------------"

"Cậu tên gì?"

Tang hơi cúi đầu, nhìn về omega kia.

Bên trong đôi ngươi xanh thẳm tựa một hồ xuân thủy, dễ dàng khơi dậy dục vọng tàn bạo của alpha, omega bị Tang nhìn nhát gan nói: "Tôi không có tên, tiên sinh."

"Hắn đang chờ ngài ban tên, bố già của tôi."

Thủ lĩnh gia tộc lớn bổ sung.

Bố già trẻ tuổi thu hồi ánh mắt, sau cuộc đàm phán căng thẳng, hắn có chút mỏi mệt xoa xoa đường mày xinh đẹp, Tang bình thản nói.

"Tôi không cần cái này, bây giờ và sau này cũng vậy."

"Có phải ngài cảm thấy hắn không hợp ý không?" Thủ lĩnh gia tộc lớn đè thấp tiếng nói: "Italia có rất nhiều mỹ nhân."

"Không, với cá nhân tôi mà nói, chỉ cần sủng ái một vị omega thôi là đủ rồi." Hắn nói xong rồi đứng lên, vị thủ lĩnh nhận ra mình phạm sai lầm vội vàng hôn môi mu bàn tay Tang thỉnh cầu khoan dung, Tang cười vỗ vai đối phương: "Cám ơn ý tốt của anh, không cần xin lỗi, anh em của tôi."

"Đương nhiên đương nhiên..." Thấy Tang thoải mái cho bậc thang, tròng mắt người kia nhảy lên tia cảm kích: "Tôi vĩnh viễn là tay chân trung thành của ngài."

Xe ô tô khắc gia huy Heotto vượt màn mưa về đến chủ trạch, biệt thự cổ xưa dần hiện ra, đứa bé giữ cửa chờ đợi trong tiết trời mưa bão mở cánh cổng sắt bự chạm trổ hoa văn ra, có người mở dù lớn che hộ Tang dòng nước chảy mãi nơi đỉnh đầu.

"Phu nhân đâu?"

Hắn hỏi.

"Ở phòng ngủ, vẫn đang ngủ, tiên sinh."

Tang gật đầu, đi vào bên trong, hắn bỏ áo khoác dày nặng ra, thân hình thon dài như mộc tú vu lâm, hắn đứng lặng trước cửa phòng ngủ một hồi lâu, ngũ giác của sát thủ giúp hắn có thể nghe được từng tiếng vang bé nhỏ xung quanh, mãi đến tận khi hô hấp bên trong bắt đầu thay đổi, hắn mới đẩy cửa ra.

Mộc tú vu lâm phong tất rồi chi, điểu thái xuất đầu thương tất đả.

Cây cao vượt rừng gió sẽ dập, chim bay vượt đàn chịu súng săn.

Nghĩa bóng: chỉ người xuất sắc (???)

"Nhị thiếu gia?"

Omega vừa mới tỉnh dậy có chút mê man nhìn về phía âm thanh, tầm mắt Triêu Đăng dần dần tụ lại, chợt thấp giọng nói: "Tang." Y liếc sắc trời: "Mấy giờ?"

"Cỡ ba giờ sáng."

"Anh xong việc rồi à?"

Triêu Đăng ngồi dậy từ trên giường, theo động tác của y, một số vết đỏ mơ hồ có thể nhìn thấy hiện ra đó là vết tích lưu lại đêm trước. Tang vòng đến bên giường, dáng vẻ mỹ nhân nhìn sang khiến lòng hắn ngứa ngáy, chỉ có người nọ mới dễ dàng khơi dậy dục vọng của hắn, chẳng cần làm gì hắn cũng cam tâm tình nguyện dâng lên tất cả.

Hắn không hiểu tình yêu, vài năm trước tận mắt nhìn gia tộc bị tàn sát, cuộc sống mũi đao liếm máu tàn khốc đã tước đi năng lực trao đổi tình cảm của hắn, hắn chỉ biết dùng hết khả năng giữ thứ mình muốn trong lòng bàn tay.

"Ừ, tôi vừa về." Hắn hời hợt bỏ qua hai giờ đứng lặng bên cửa, bàn tay nhẹ nhàng xoa xoa gò má động nhân của Triêu Đăng, vui vẻ nói: "Nhị thiếu gia, ngài còn nhớ omega nhảy thoát y trong quán bar hôm ấy không?"

Triêu Đăng nhíu mày.

"Tôi muốn nhìn ngài mặc váy." Tang nói, ôm Triêu Đăng lẫn cả tấm chăn, có chút ngây thơ mong đợi bảo bối của mình mặc váy: "Màu trắng hoặc màu đỏ, ngắn ngắn chút, để hở ra một chút, tôi muốn liếm hôn chân và hông ngài."

Gương mặt mỹ nhân đối diện xẹt qua thần sắc do dự, sau đó, Triêu Đăng ngoan ngoãn đáp một tiếng, tùy ý bàn tay alpha tiến vào trong chăn.

"Em sẽ mặc... Tang!... Không muốn..."

Tự mình chơi đi nha, đồ ngốc.

Cánh rừng như được bôi lên màu mật ong vàng óng, tà dương kéo dài đến tận chân trời, hàng rào hai bên đường lớn miễn cưỡng ngăn lại đám hoa dại bừng bừng sức sống. Nam thanh niên đầu đội mũ jean ngoắc ngoắc tay với ông chủ trang trại đang nghỉ ngơi.

"Chú ơi, con hái mấy đóa hoa này được không?"

"Đương nhiên." Ông chú giản dị lấy bật lửa đốt thuốc, nhìn quần áo trên người thanh niên mới cóng, style đường phố không ra ngô ra khoai, ông chủ trang trại ngậm điếu thuốc cười yếu ớt: "Tụi nhỏ đều thích nước Mỹ như vậy à, hừ hừ?"

"Con cảm thấy mấy chàng cao bồi miền tây rất đẹp trai, tuy trong phim bọn họ luôn là nhân vật hài kịch."

Nam thanh niên hái một bụi hoa dại, dùng cọng dây xanh buộc lại thành một bó, chủ trang trại nhìn động tác của y, lắc đầu một cái: "Con muốn tặng cho đứa nào à? Cái này không được, con gái Italia không thích hoa dại đâu."

"Không sao." Lòng ban tay đan vào nhau đặt lên đầu, người nọ thật sự rất cao, từ góc độ ông chủ trang trại chỉ có thể nhìn thấy chiếc cằm xinh đẹp và đường nét diễm lệ, thoáng nhếch môi: "Con là chàng cao bồi nước Mỹ mà."

Hồng, trắng, vàng - ba màu hoa sặc sỡ làm nền cho gương mặt diễm sắc, đôi ô mặc như ngậm thanh tuyền, nam thanh niên trẻ tuổi cầm đóa hoa dại bừng bừng sức sống đưa cho cô thiếu nữ bán bánh mì, không đợi đối phương cầm lấy, y tùy ý bỏ vào lọ hoa rỗng.

"Isabela, cám ơn chị về bữa tối hôm qua." Người nọ giắt mũ jean bên lưng quần, mỉm cười với thiếu nữ đã đỏ bừng hai má: "Bánh mì ăn rất ngon."

"A, vậy hôm nay anh có muốn ăn nữa không?" Thấy y nghi hoặc nhìn sang, sắc mặt Isabela đỏ hồng một mảnh: "Tôi có làm một ít bánh bích quy mới, vẫn chưa ai dùng thử, anh có muốn giúp tôi nếm thử không?... Lance."

Dù người trước mặt không nói gì nhưng chỉ cần y vẫn ở nơi này, chỉ cần cô vẫn nhìn thấy y trong tiểu trấn này... Y sẽ luôn đi với cô, vì mọi người đều nói Isabela là cô gái hiền lành nhất, xinh đẹp nhất mà.

Người nọ tự tiếu phi tiếu liếc qua dung nhan tiếu lệ của thiếu nữ, cuối cùng khẽ nói: "Vô cùng tình nguyện."

[Đồ kiếm cơm bằng mặt.]

[Ý kiến gì hôn?]

[Goodjob, Lance.] Hệ thống vân đạm phong khinh... Hoàn toàn không biết là đang khích lệ hay trào phúng: [Tom, George, Asino, Lance,... Đúng là ngày càng lên level.]

[Lần sau tui muốn đổi tên thành Putin và Obama.] Triêu Đăng cắn bánh bích quy mới nướng xong vừa giòn vừa nóng, đi khỏi thị trấn: [Cái này gọi là bắn một phát đổi một chỗ, mi hiểu hôn?]

Vladimir Vladimirovich Putin: tổng thống thứ 2 của Nga.

Barack Hussein Obama: tổng thống thứ 44 của Hoa Kì.

Bắn một phát đổi một chỗ: Lối đánh du kích, lấy từ bộ điện ảnh 《 địa đạo chiến 》《地道战》. Là phương thức tác chiến phi chính quy, lấy tập kích là chủ yếu, có thể lan rộng động viên quần chúng gia nhập chiến đấu. Tập kích kẻ địch ở những nơi khác nhau, nhiễu loạn phán đoán kẻ địch, không biết vị trí bên ta, bảo hộ chính mình. Du mà không đánh là chủ nghĩa chạy trốn, đánh mà không du là chủ nghĩa liều mạng, tinh túy của du kích là địch trú ta nhiễu, địch mệt ta đánh, địch tiến ta lui, địch lui ta truy.Kể từ lần chạy trốn khỏi gia tộc Heotto đến nay đã qua một tháng, Triêu Đăng chạy trong buổi hội nghị Sicillia đang tiến vào giai đoạn cuối cùng, hôm đó bắt buộc Tang phải có mặt từ đầu đến cuối chủ trì đại cục, đúng như Chasel nói, ngoại trừ thuốc xóa kí hiệu có tác dụng ba giờ, cộng thêm hệ thống đã giúp giảm bớt một phần đau đớn thì cảm giác đó có cho vàng Triêu Đăng cũng không muốn thử lại lần thứ hai. Đến khi xác nhận trên người mình không còn pheromone của alpha, Triêu Đăng kéo cửa lớn Heotto ra.Vì phòng ngừa mang đến phiền phức nên Triêu Đăng không dám liên hệ với ba Costa, đơn độc một người mai danh ẩn tích tại vùng nông thôn Italia, vòng tới vòng lui ăn chùa uống chùa, thừa dịp độ thiện cảm chưa tăng cao liền rời khỏi nơi ấy.[Trong ngôn ngữ Italia không có hai tên này.][Lại nói.] Triêu Đăng thảy bánh bích quy lên trời rồi há miệng ra hứng, hệ thống không thèm nhìn trò trẻ con ấy: [Tổng thống, mi có tên đúng không?][...][Heyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy , boy?][...][... Chắc chắn mi có tên có tuổi!... Quá đáng lắm rồi đó! Mau nói cho tui biết!][Không có.][Lừa heo à?][Triêu Đăng là heo.][... Đừng moi quá khứ.] Giọng nói ẩn ẩn xa lạ, quỷ thần xui khiến sao làm tim Triêu Đăng đập nhanh mấy nhịp, y cong đôi mắt: [Này này này, nói ra chuyện xưa của mi đi chớ.][...][... Đậu phộng, dỗi rồi nhá.]Bố già trẻ tuổi đứng giữa phòng, không ngừng có người tiến lên hôn môi tay phải biểu đạt kính ý. Một lúc sau, Tang gọi lão Costa sau lưng mình đến."Xin chờ một chút, Costa tiên sinh."Tấm lưng cao ngất của vị thủ lĩnh quay đầu lại, khác hẳn với Triêu Đăng, lão có đường nét cứng cỏi mạnh mẽ của người châu Âu, gậy chống ngừng lại trên đất, khẽ khom người chờ Tang nói."Em ấy đang ở chỗ ngài ư?"Tang hỏi, hắn tỉ mỉ quan sát đến mỗi một biến hóa thần sắc của Triêu Đăng, từ đó đoán ra người trước mặt có giữ người hay không. Từ việc cẩn thận này với bản lĩnh đàm phán đã giúp Tang được thu hoạch lớn trên sàn giao dịch."Không có, bố già của tôi.""Ngài có tin tức gì của em ấy không? Bất cứ tin tức gì."Lão Costa lắc đầu, tựa hồ lão có hơi mệt mỏi nhưng dáng đứng vẫn trang trọng như cũ: "Đã rất lâu rồi A Đăng không liên lạc với tôi..." Lão nhếch khóe miệng, dường như muốn nói điều gì đó, cuối cùng chỉ ngã mũ lễ với Tang: "Nếu anh có thể tìm được đứa bé đó, nhắn giùm nó đến thăm lão già này.""Đương nhiên ạ."Tang đáp ứng, thu lại tia do thám trong mắt.Hắn không thể trắng trợn tìm kiếm Triêu Đăng, dù các gia tộc lớn ở Sicillia đã tạm thời cùng hắn tề khu đồng tiến nhưng các gia tộc nhỏ dưới đáy và loạn đảng vẫn như cũ mỗi người một ý. Vị trí này hắn ngồi lên quá nhanh, lợi ích và cường quyền có thể tạm thời buộc chặt các gia tộc và Heotto lại với nhau nhưng nếu chỉ cần xảy ra bất trắc, thì sẽ có vô số con mắt sau lưng mong đợi hắn ngã vào vực sâu.Triêu Đăng là điểm chết của hắn.Chỉ cần người có chút để ý đều biết bố già tân nhậm cực độ sủng ái omega của hắn, nếu có người lợi dụng điểm chết ấy, dù chỉ đơn giản là bắt cóc tống tiền thôi cũng có thể đẩy Tang vào tuyệt cảnh."Tiên sinh." Thị giả đến bẩm báo gõ cửa gỗ bên ngoài: "Bác sĩ Chasel muốn gặp ngài.""Chasel?" Tang nhìn đồng hồ, ngón tay nhẹ gõ mặt bàn: "Hắn muốn biết ta có bị tim không à?... Cho vào."Nương theo từng bước chân đều đặn, hiếm thấy sao trưa nay bác sĩ không đem theo hộp dụng cụ chữa bệnh. Chasel khoác một cái áo gió, khẽ mỉm cười với bố già ngồi sau bàn làm việc, đi thẳng vào vấn đề."Là tôi đưa cho Triêu Đăng thuốc xóa kí hiệu."Sắc mặt Tang vẫn không thay đổi nhưng pheromone tàn ác lại bạo động khắp cả không gian, độ cong bên môi càng kéo càng sâu, bên trong đôi hổ phách tựa như cũng đang cười."Cậu ấy đã dùng, trước khi rời khỏi, cậu ấy nhờ tôi chuyển lời cho anh.""------------ 'Chính xác là anh họ đã làm thế với tôi, hơn nữa làm còn tốt hơn anh.'"Chasel nói, nhìn Tang mạnh mẽ bóp nát cây bút máy, mực đỏ văng tung tóe cả bàn tay, nhỏ xuống âu phục đắt tiền. Chasel dừng một chút, tiếp tục như không thèm để ý."Cậu ấy nói anh cút về với mẹ đi."Trầm mặc hồi lâu, bỗng nhiên Tang phát ra tiếng cười hời hợt, tia nắng rực rỡ mùa đông tô vẽ lên gương mặt xuất sắc. Bạch điểu trầm tĩnh không hề che giấu sát khí, Chasel đối diện cách đó không xa, Tang chầm chậm nói."Anh đoán tôi có giết anh không?""Tôi không biết."Chasel vô cùng thành thục."Giết anh cũng vô dụng, dù sao em ấy vẫn tìm cách chạy trốn, dù sao em ấy vẫn luôn biết cách lấy lòng người khác, biết rõ cách đeo lên tấm mặt nạ ngoan ngoãn vô hại..." Tang nói, nhận lấy khăn lụa từ người bên cạnh lau đi mực đỏ, tuy vết nhơ đã giảm bớt nhưng lại càng nhem ra xung quanh: "Khi anh đánh mất tất cả cảnh giác, dù sủng vật có bộ lông xinh đẹp đến cỡ nào, thỏ cũng cắn người."Chasel không nói lời nào nhìn thanh niên cả người tỏa ra ý vị bạo ngược, Tang lầm bà lầm bầm, những người thân quen đều biết rõ, khi Tang lầm vào cực đoan, hắn sẽ biểu hiện như hiện tại. Sát thủ ngồi sau bàn khép hờ đôi mắt, giữa hai hàng lông mày từ từ nổi lên lệ khí. Từ khi sinh ra alpha đã mang theo lực phá hoại và dục vọng chinh phục khiến người trong gian phòng cảm thấy lạnh sống lưng như gió bão ập tới."Nhị thiếu gia, ngài đúng là không ngoan, hoặc là ngay từ lúc đầu ngài đã giả vờ ngoan ngoãn lừa dối ta? Tuy như vậy cũng rất đáng yêu.""Đã như thế." Đôi ngươi hổ phách khép lại thành mảnh trăng non, âm thanh của Tang ôn nhu đến cực điểm, tựa như tình nhân tốt nhất trên thế gian: "Tôi cũng có lý do bóc ra vỏ bọc ngụy trang của em, hay lắm... Yêu em a."[Giá trị thù hận: 3 sao.]CHƯƠNG 54[Xí.] Tiếng nhắc nhở quen thuộc lọt vào tai, Triêu Đăng phun cọng cỏ trong miệng ra: [Hắn nghe cái đoạn anh họ kia rồi hả, mới ba sao hà.][Biết tiếp theo sẽ làm gì chưa?][...][...?][Tui vốn cho rằng trực tiếp tăng lên năm sao luôn , đã cố ý sửa lời rất nặng rồi, Tang thực sự rất dọa người a.] Triêu Đăng nắm tóc: [Không sao không sao, thuyền đến cầu ắt sẽ thẳng ha ha ha ha ha ha.][... Heo.][Mi là đồng bọn của heo.] Triêu Đăng suy tư chốc lát: [Thức ăn cho heo?][...]Tuyết trắng phủ cả thị trấn nhỏ nằm bên vịnh, giọt nước tuyết chảy đến rìa mái gianh đông lại thành cột băng lấp lánh long lanh. Bác nông dân đẩy xe một xe lông cừu bự, bánh xe lớn đi ngang qua băng tuyết làm nước văng tung tóe."Vù ---------"Tiếng kèn vang lên, mọi người tự giác né tránh. Thị trấn nhỏ này thường rất ít xe ô tô, huống hồ hôm nay đến tận ba chiếc màu đen xuất hiện, dây leo và bạch điểu đan dệt vào nhau thành hoa văn tinh mỹ được khéo léo khắc trên thân xe, tuyết đọng trên nóc xe chứng minh nó đã chạy trên con đường dài bất tận.[Xung quanh có mảnh vỡ.][... Mịa nó?] Triêu Đăng vừa tỉnh lại trong mộng vội vội vàng vàng xuống giường tìm áo khoác, gấp gáp xỏ chân vào giày: [Hơi nhanh rồi đó, hổng lẽ Tang rảnh rỗi đến vậy à?][Phỏng chừng bị cậu làm giận.] Hệ thống cười trên sự đau khổ của người khác: [Thuyền đến cầu ắt sẽ thẳng?][Thuyền đến cầu không thẳng thì cầu cong, mà cong thì xác định làm gay cả đời đi nhé, mẹ.]Đột nhiên động tác lấy áo khoác của Triêu Đăng khựng lại, sau một thoáng cân nhắc y nhanh chóng cởi đôi giày vừa mới mang xong ra, tính toán trả hết tiền phòng xong tiền thừa lại cũng không còn nhiều, Triêu Đăng bỏ hết tiền lại trong phòng, còn mình thì mặc một chiếc áo sơ mi mỏng và quần đen nhảy xuống.Y không sợ lạnh, chỉ cần một chiếc sơ mi và một cái áo khoác dày là có thể sống qua mùa đông. Thật lâu trước đây có người luôn không thích cách chăm sóc bản thân qua loa như vậy của y, nhưng mà... Đó đã là thật lâu trước đây.Triêu Đăng quăng thuốc ức chế bên người mà Chasel đưa cho, pheromone không bị kìm nén bắt đầu phun trào điên cuồng."Gì vậy?"Theo cơn gió tuyết lạnh lẽo, khí tức ngọt ngào như có như không tan vào không trung, động tác của alpha ngồi trong quán rượu khựng lại, không tự chủ bị hương vị quyến rũ mê hoặc lòng người hấp dẫn, cảm giác ấy như mặt trời ban trưa giữa tiết trời giá lạnh, câu dẫn lòng người đến đòi mạng. Gã dám cam đoan, đây nhất định là hương vị tuyệt vời nhất mà cả đời gã ngửi qua.Tầm mắt alpha mất khống chế dời ra phía cửa sổ.Omega trẻ tuổi cao gầy đang lung tung đi trên đường không có mục đích, mơ hồ có thể thấy được một đoạn da dẻ trắng nõn từ cổ áo sơ mi, đôi thủy mặc yên tĩnh câu người trong màn tuyết dày nặng càng có vẻ hư nhuyễn, tầm mắt người nọ vọng vào bên trong cửa sổ, alpha không kịp dời mắt đối diện với đôi đồng mâu được đan dệt từ ma lực.[Giá trị yêu thương: 4 sao.]Omega quay đầu qua chỗ khác, không chút do dự rời đi, phảng phất như ôn nhu ban nãy chỉ là ảo giác.[Giá trị thù hận: 2,5 sao.]"Tôi... Tôi... Tôi tôi tôi tôi!!"Gã ném rượu, kéo cửa một cái lảo đảo chạy ra ngoài.[Tang ở đâu?]Số người đuổi theo phía sau càng lúc càng nhiều, đôi chân chạy trốn trong tiết trời rét đậm sắp mất đi tri giác, hàng mi đen dày phủ một tầng tuyết mịn. Triêu Đăng miễn cưỡng né tránh cánh tay duỗi đến từ phía sau, thuận tay lấy thùng gỗ trên đường đập lên người alpha dữ tợn.[Ở gần đây.][Là cái gần đây cách 1000 mét đó đó hả?]Người từ phía trước và người từ phía sau ập đến chặn đầu, Triêu Đăng lui vào bức tường bên cạnh đồng thời cũng không quên cười nhạo lời hệ thống. Thấy thần sắc bình thản trên mặt y, đám người đuổi theo vốn đã điên cuồng càng thêm sinh lòng ác niệm. Đoàn người đông đúc chằng chịt vây kín mỹ nhân nơi trung tâm không còn kẽ hở, từ lão già, thanh niên, thiếu phụ đến cả bé trai bé gái, toàn bộ đều dùng ánh mắt si mê oán hận nhìn chằm chằm mỹ nhân Đông phương. Không cần nhắc nhở của hệ thống cũng biết giá trị thù hận và giá trị yêu thương của những người này sắp lên tới đỉnh. Pheromone hỗn loạn quy mô lớn khiến cho thị trấn nhỏ yên tĩnh thành long trời lở đất."Cậu ấy là của tôi!""Không! Của tôi -------"Tiếng phụ nữ rít gào chửi bới, pheromone của alpha và mùi máu tanh liên tục phun trào không dứt. Còn chưa đụng vào người trước mặt thì đám người đã tự quần ẩu lấy nhau, tạo thành một mảnh hỗn loạn. Và bên trong mảnh hỗn loạn ấy, bỗng nhiên một âm thanh thanh thúy vang lên."Đầu anh đó là của con.""... Vậy tao muốn cánh tay của cậu ta.""------- Chân là của tao!""Tim! Tim nhất định là của tôi!"[Gần đây hai mét.]Hệ thống thuật lại.Mỹ nhân bị đám người vây bắt dồn sát vách tường, nương theo tiếng đám người tranh cãi, trương dung nhan tuyệt diễm dần dần lộ ra thần sắc sợ hãi, cánh tay tái nhợt ôm trước ngực, vì giá lạnh mà tơ máu mỏng manh càng rõ ràng hơn dưới làn da trắng nõn, người nọ run rẩy vì đám người từng bước áp sát. Và rồi, có người chạm vào da thịt mịn màng như tơ lụa, Triêu Đăng hoảng sợ một cước đạp tới."Làm gì vậy, tiểu Sweetheart." Người đàn ông bị y đạp phải không những không tức giận mà ngược lại còn thuận thế nắm lấy cẳng chân Triêu Đăng kéo người vào lòng mình. Sự chênh lệch giữa alpha và omega vốn đã không thể bù đắp, mà bàn tay của người đàn ông giữ chặt cẳng chân y càng như kìm sắt: "Mặt em và cái miệng nhỏ này không đủ ngọt, phải để tôi---------"Lời còn chưa nói xong, đồng tử người đàn ông co rút rồi ngã lên mặt đất, máu tươi tràn ra từ lỗ thủng sau gáy. Sát thủ trẻ tuổi thân mặc áo đen xoay xoay súng lục, dùng nòng súng hãy còn vương khói nâng lên chiếc cằm người nọ."Nhị thiếu gia của ta, đây là điều ngài mong muốn sao?" Đôi mắt Tang cong cong, cười đến không buồn không lo lại khiến người sởn tóc gáy: "Rời khỏi tôi, dù ăn đói mặt rét, dù là cuộc sống không giữ được tính mạng, ngài cũng cam lòng?""Cái gì...?"Omega đối diện gương mặt mê man, vì cảm giác ngột ngạt đầy trời trên người Tang mà đám người phía sau thấy động tác thân mật của bọn họ từ e ngại biến thành đố kị, nhận ra có phiền phức phía sau, Tang huýt sáo."Chúng ta đi nơi khác ôn chuyện, có vẻ người ái mộ ngài cũng không có kết cục tốt nhỉ." Hắn dừng một chút, giọng điệu thoải mái: "Ngài nguyện ý đi theo tôi, hay chọn ở nơi này chờ người phân thây?"Triêu Đăng chần chờ chốc lát rồi đặt tay mình lên tay hắn, Tang cười khẽ, ôm chặt người mượn lực nhảy lên tường, thân thủ xuất quỷ nhập thần khiến đám người đuổi theo phía sau ngẩn ra, khi bọn họ vẫn còn cố sức bò lên tường thì bạch điểu đã mang người vào xe ô tô chờ ở ngoài từ lâu.Bị Tang ôm vào ngực, cảm giác tê dại từ trong thân thể lại xuất hiện khiến Triêu Đăng hoa mắt mê mẩn, không còn sức lực dựa vào lòng đối phương, tài xế của gia tộc Heotto phía trước trầm giọng nói."Có người đuổi theo.""Bắn chết.""Vâng, bố già của tôi."Tang hời hợt, tiếng kêu thảm thiết phía sau bị cửa xe đóng chặt ngăn lại bên ngoài với gió và tuyết. Hắn nhìn omega đang ôm mình, hô hấp đối phương có chút gấp gáp, màu hồng khả ái dần lan tràn khắp cơ thể, hiển nhiên là bị đông lạnh, trên bàn chân hãy còn tuyết đọng, chất lỏng ấm áp ẩm ướt thấm cả quần dài Tang, hắn giễu giễu nói: "Vừa gặp lại ngài đã nhiệt tình thế ư?""Cái gì..." Triêu Đăng cắn cắn môi dưới, muốn rời khỏi Tang một chút mà không biết sự giãy dụa ấy chỉ khiến cho dục vọng ngược đãi của alpha tăng cao: "Anh... Anh đang nói gì vậy?""Ngài muốn giả ngốc sao." Tang đến gần y, bàn tay không nặng không nhẹ bóp chặt cánh môi bị đông đến trắng bệch: "Đừng đùa tôi, thỏ ngoan, không chơi những trò này tôi sẽ đối xử tốt với ngài.""Tôi, tôi không biết!... Anh là ai?"Dưới khí thế dọa người của alpha Triêu Đăng không dám nhúc nhích, hàng mày Tang hơi nhíu lên, hắn đã gặp qua người mất trí nhớ, thần sắc Triêu Đăng vô cùng tự nhiên, khẩn trương rất đúng, bất ngờ sao giống những người đó đến mấy phần, huống hồ dựa theo trình độ không muốn rời xa anh họ của y, chắc chắn Triêu Đăng phải rất chán ghét đụng chạm với hắn, mà hiện tại...[Hắn không tin.][... Mẹ, tui làm bậy thôi.]"Anh ta kêu anh là ba?" Triêu Đăng nhìn gương mặt tú lệ của Tang, tầm mắt nhanh chóng xẹt qua tài xế ngồi trước, trong tiếng Italia bố già và ba có cùng phát âm, Triêu Đăng thử dò hỏi: "... Tôi cũng nên kêu anh giống vậy ư?"Hệ thống chậc lưỡi.[... Mi làm gì.][Không làm gì.][Mịa nó.]Tổng thống đùa giỡn lưu manh nha nha nha nha.Cách nửa ngày, Triêu Đăng cũng chậc lưỡi: [Mi cho rằng ông nguyện ý à? Thời khắc mấu chốt biết cúi đầu mới là hảo hán.][Cũng không có gì.][...]Giả vờ thanh cao, hứ."Ừ." Tang nở nụ cười quyến rũ không rõ ý vị, ý trêu ngươi trong mắt càng lúc càng dày: "Con nên gọi ta là ba ba, thân mật hơn."Triêu Đăng không chút nghĩ ngợi: "Ba ba."Lần này đổi thành Tang trầm mặc, bố già trẻ tuổi cân nhắc trong thời gian ngắn, vừa vặn lúc này bọn họ đã ra khỏi thị trấn, Tang hạ lệnh tài xế tấp xe vào lề rồi đặt Triêu Đăng lên ghế ngồi mềm mại lót da phía sau.Trong quan niệm người Sicillia, bố là người rất thần thánh mà cũng tràn ngập tính khơi gợi, trong thế giới ngầm đại đa số hài tử đều muốn trở thành như cha mình - nhân vật nắm quyền sinh sát, rất ít người lấy xưng hô này ra đùa giỡn, mà không thể phủ nhận, khi Triêu Đăng kêu hắn như vậy, vô cùng, vô cùng làm người mê muội."Ba ba...?"Đôi ngươi omega đối diện đã ướt át và vặn vẹo bất an, Tang cúi xuống, cánh tay thon dài đặt lên vành tai Triêu Đăng."Tại sao lại đồng ý nói như vậy, không sợ tôi lừa em sao?""Mùi vị trên người anh..." Triêu Đăng trừng mắt nhìn, sau khi suy nghĩ liền đơn giản nói: "Rất quen thuộc."Tang sững sờ, chợt liếm lấy vành tai tinh xảo trắng nõn, gương mặt đẹp đẽ tuổi tác xấp xỉ Triêu Đăng tràn đầy hứng thú, Tang trầm thấp cười nhẹ."Ba ba muốn làm con, Tiểu Đăng bảo bối nhi."Đến đây đi, Tiểu Đăng đã chuẩn bị xong.Giá! Trị! Thù! Hận! Ba! Sao!Nằm ngoài dự liệu của Tang, từ đầu tới cuối đối phương không hề chống cự, hắn vô cùng thuận lợi hưởng thụ cơ thể xinh đẹp căng mịn này, mãi khi đến chủ trạch Heotto, Triêu Đăng cũng mặc hắn muốn làm gì thì làm, điều khiến Tang chần chờ nhất là đôi ô mặc của mỹ nhân toát lên sự ỷ lại, khi trở lại Heotto sắc trời đã muộn, Triêu Đăng lại nghênh đón thêm một thời kì động dục."Đừng sợ." Tang mềm giọng nói với Triêu Đăng đang hức hức bi thương bi thương, hắn vừa nói vừa hôn môi tuyến thể đối phương, vị ngọt phiêu đãng trong không khí khiến lý trí hắn chạm vào ranh giới, Tang vuốt ve sợi tóc châu báu: "Để ba ba kí hiệu phía dưới của con, Tiểu Đăng sẽ thích kí hiệu của ba ba."Triệt để kí hiệu là ranh giới của Triêu Đăng.Cho dù y ngụy trang có tốt đến mức nào cũng không thể cam tâm tình nguyện bị kí hiệu lần hai, chỉ cần Triêu Đăng hơi lộ ra một chút do dự------"... A... Không thoải mái..."Âm thanh ngọt ngào buộc hắn hồi thần, Tang tự tiếu phi tiếu nhìn chăm chú gương mặt nhỏ, gương mặt mỹ lệ đỏ bừng khả ái, người nọ dùng đôi mắt mông lung ngập nước nhìn hắn, không hề có ý đồ trốn chạy, cuối cùng, tia hy vọng muốn cứu vãn tất cả chiếm thượng phong, Tang không tự chủ thả mềm động tác, có lẽ đây là thật, Triêu Đăng đã thật sự quên đi cái tên y vẫn luôn mong mỏi từ sâu trong đáy lòng, Triêu Đăng không hề lừa hắn.Có lẽ y thật sự yêu hắn, dù chỉ là một chút, và khi Thượng Đế nhìn đến Tang Heotto, ban phát cho hắn một cơ hội bắt đầu cuộc sống mới, vì tội nghiệt của hắn, và cũng vì tình yêu mênh mông hắn dành cho người nọ.[Giá trị thù hận: 2,5 sao, tình thánh.]Vậy mà rớt sao a.Trong đôi ngươi Triêu Đăng chợt lóe tia phức tạp, cuối cùng đành thuận theo động tác của thanh niên, ôm chặt đôi vai khi đối phương đã triệt để kí hiệu.Tơ lụa trên giường lớn tạo ra tiếng vang nhẹ nhàng, đôi chân tuyết trắng ló khỏi chăn ấm, mỹ nhân vừa tỉnh khỏi giấc ngủ trưa chậm rãi xoay người, y mặc trên người quần lụa trắng mỏng, xương quai xanh tinh xảo cùng bờ vai xinh đẹp tạo thành độ cong quyến rũ, tơ lụa thoáng bay lên, miễn cưỡng có thể che lấp nửa người, và cấm kị nhất không gì bằng phải kể đến dây xích màu bạc tinh tế nơi chân, vật kia hoàn toàn giam y lại bên giường, hai sợi dây nhỏ trói lấy mắt cá chân và khóa kín bên tường.Triêu Đăng nghe thấy động tĩnh liền ngẩng đầu, đi một hai bước lên phía trước nhưng chỉ đi tới chân giường liền bị dây xích làm cho khựng lại, không thể đi tiếp nữa. Y vùi đầu vào bàn tay thanh niên đang duỗi tới, như thú nhỏ liếm lấy ngón tay đối phương."Ba ba." Mỹ nhân quốc sắc thiên hương nhìn hắn, đồng thời gặm cắn ngón tay hắn, bên trên là mùi vị kí hiệu của chính mình khiến hắn mê luyến không thôi, đây là omega trung thành nhất, hành vi phóng đãng nhất, âm thanh của Triêu Đăng đã hàm hồ: "... Con rất nhớ người.""Ta cũng muốn Tiểu Đăng."Tang nói, một tay khác chậm rãi xoa xoa gương mặt y.Triêu Đăng bỏ ngón tay hắn ra, cơ thể dựa vào lồng ngực Tang, quần lụa mỏng theo động tác của y vang lên xoạt xoạt, thiết kế lộ lưng khiến cột sống hệt như từng đóa hoa trắng nhỏ bung xòe từ cổ.Hai tay tạm thời vẫn còn tự do ôm chặt Tang, khi mâu sắc thanh niên từ từ thâm trầm, Triêu Đăng ngẩng mặt lên hôn vào dưới cằm hắn một cái, động tác này làm alpha đột nhiên đem y lật lại, dây xích cuộn tròn nơi bắp chân, cảm nhận được đôi chân bị xiết đau, Triêu Đăng có chút bất an nói: "Ba ba?""Ở đây." Tang có chút thô lỗ xoay mặt y qua, cùng người môi lưỡi quấn quít: "Ngoan ngoãn để ba ba yêu thương con, đau rồi sinh cho ba ba đứa nhỏ, con trai ngoan."Sau khi kết thúc, Tang mở dây xích ra, ôm lấy mỹ nhân ý thức không rõ đi vào buồng tắm, dòng nước ấm áp chảy tràn trong bồn, theo động tác của thanh niên Triêu Đăng kêu tên hắn."Ba ba." Tang đã không còn hoài nghi y.Nếu như vậy, đã đến lúc nên làm chuyện xấu mà người lớn thường làm, ví như một lời nói dối, ư."Ba ba tháo dây xích ra được không?" Triêu Đăng một bên nói, một bên dùng ánh mắt vô cùng đáng thương đi vào đôi ngươi sáng ngời màu hổ phách: "Mỗi ngày bị khóa lại rất khó chịu, Tiểu Đăng sẽ không đi đâu hết, sẽ mãi mãi hầu bên người ba ba, ba ba muốn con mặc cái gì con cũng mặc... Con sinh em bé cho ba ba có được không?"[Càng ngày càng sâu.][Quá khen.]Triêu Đăng... Triêu Đăng quả thực cực kì vui vẻ!Đâm vào manh điểm giẫm vào chân đau của Tang, ông đây không mang thai không sinh đẻ ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha.Y nói, diễm lệ trên gương mặt nhỏ hiện lên thần sắc say đắm trong tình yêu, khóe môi cong hờ hững, lệ chí hoàn toàn hiển lộ theo làn mi khép hờ."Thích ba ba nhất nha."[Giá trị thù hận: 2 sao.]CHƯƠNG 55Tháng mười hai giá lạnh lặng yên trườn đến, thân tùng xanh biếc đọng từng lớp tuyết nặng, con đường lớn nơi trung tâm thường ngày rộn ràng nay lại vắng lặng đến lạ thường, chỉ có một số cửa hàng Sicillia là còn náo nhiệt. Đêm trước tết, Tang cho các thành viên gia tộc Heotto một ngày nghỉ, dù quân sư cố gắng nài nỉ ở lại cạnh bên bảo vệ, Tang cũng quả quyết đuổi về."Không ai giết được bạch điểu." Tang có chút lơ đãng ngắm nhìn bút máy, dáng dấp tự tin đến tự phụ như một nhóc con chưa va chạm xã hội, hắn ra hiệu quân sư rời đi: "Năm mới bắt đầu, về với người nhà đi."Sau khi đuổi xong tên thuộc hạ trung thành, Tang ngừng động tác xoay bút máy, lẳng lặng ngồi trong phòng làm việc, trên gương mặt trẻ trung hiếm thấy hiện lên chút mệt mỏi.Vì có được một ngày nghỉ, trong vòng nửa ngày hắn đã làm xong công việc của hai ngày, Tang chống đầu chợp mắt một lát, ngay lúc này có ai đó kéo ra cánh cửa, một giây sau, cơ thể ấm áp trẻ tuổi ôm lấy hắn từ phía sau."Ba ba ~""Đăng."Tang mở mắt ra, câu được câu không vuốt ve cánh tay đang ôm lấy mình, da thịt như tơ lụa làm người chìm đắm, Tang cúi đầu, thuận thế hôn lên mu bàn tay người nọ, đôi hổ phách nhiễm mệt mỏi bỗng trở nên ấm áp."Chỉ có hai chúng ta sao?"Triêu Đăng cười hì hì ôm lấy hắn, tuần trước, Tang không xích y lại nữa, mặc dù bây giờ phạm vi hoạt động có hạn nhưng tốt hơn lúc trước rất nhiều. Triêu Đăng chôn đầu nơi hõm cổ alpha, vị trí tuyến thể kề cận khiến mùi vị pheromone càng thêm rõ ràng, pheromone như tuấn mã cấp tốc lao vụt đi, mờ ảo bất định, tự do ngạo mạn, lại như mang theo từng tia điện xẹt."Ừ." Tang quay người lại, đặt Triêu Đăng lên bàn làm việc, omega mặc hắn điều khiển. Tang nâng đầu Triêu Đăng lên, tư thế này giúp nụ hôn sâu thêm, Triêu Đăng rất mẫn cảm, dù chỉ là nụ hôn đơn giản cũng có thể khiến chất lỏng ngọt ngào chảy ra từ môi. Khi gương mặt mỹ nhân đã như hoa đào, đôi mắt liễm thủy, Tang như đang đùa sủng vật điểm nhẹ tuyến thể: "Nơi này chỉ có hai chúng ta... Nên ta chỉ có con."Omega của hắn cười cười, một lát sau chợt nói: "Con muốn xem pháo hoa.""Pháo hoa?""Ngẫu nhiên nghe nữ quản gia nói pháo hoa ngàn hi năm rất đẹp." Triêu Đăng bổ sung: "Ba ba, ngàn hi năm là cái gì?""Ngàn hi năm..." Bàn tay Tang di chuyển theo vòng eo thon gọn, đôi hổ phách thoáng nheo lại: "Một ngàn năm sẽ gọi là ngàn hi năm, năm nay là năm 1999, sắp đến năm 2000, đây là giao thời giữa thế kỉ cũ và thế kỉ mới."Hoàng hôn đậm màu nhẹ nhàng chìm xuống ô cửa sổ, tà dương cuối cùng của thế kỉ hai mươi sắp kết thúc, Tang hôn Triêu Đăng một cái."Được, chúng ta đi xem pháo hoa."Nhiệt độ đêm đông rất thấp, tuyết trắng không ngừng phiêu linh cả bầu trời, vì ấm người và cũng vì Triêu Đăng một mất một còn trước khi đi dụ dỗ hắn cùng nhau uống rất nhiều rượu. Trong ấn tượng của Tang, tửu lượng của con trai thứ hai Costa luôn không tốt, đúng như dự đoán, sau mấy bình rượu mạnh, bước chân của Triêu Đăng đã có chút phiêu, trực tiếp nằm nhoài trên sofa không nhúc nhích. Khi Tang bước lên kéo người ngồi dậy, Triêu Đăng mặt dầy ôm chặt tay vịn sofa, chết sống không chịu rời ổ."Rõ ràng là em đòi uống, cũng là em đòi đi xem pháo hoa..."Trên gương mặt của bố già xẹt qua tia bất đắc dĩ, và nhiều hơn chính là sủng nịch từ tận nội tâm, cẩn thận từng li từng tí gỡ tay Triêu Đăng khỏi tay vịn sofa, mất nửa ngày mới dụ được đối phương buông tay, bên trong đôi hổ phách tràn ra ý cười, dễ dàng bế người nọ lên.[Giá trị thù hận: 1,5 sao.]Dòng người trên quảng trường nối liền không dứt, y và Tang đứng chung một chỗ, cả người đều dựa vào người sau, theo động tác của thanh niên Triêu Đăng lười biếng ngẩng đầu lên, bị nuôi nhốt thời gian dài khiến y trở nên thèm ngủ, y biết Tang đang im lặng làm cơ thể mình thay đổi, đối phương muốn y ỷ lại hắn, bất kể là trên cơ thể hay là trên tinh thần."Đùng-----"12 giờ, nương theo tiếng đếm ngược của đám người, khi âm "Một" qua đi, pháo hoa hình sen khổng lồ nở rộ khắp cả bầu trời, màu sắc chói lòa chiếu rọi không trung tối tăm mờ mịt, ngay cả những vì tinh tú trên kia cũng phải làm nền dưới sự huy hoàng rực rỡ ấy, khi pháo hoa nổ tung thành từng chấm nhỏ phản chiếu lên những đôi mắt, thời khắc ấy, thế giới nhỏ bé lại trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết."Đùng đùng đùng --------"Lại thêm vài tiếng nổ đầy rực rỡ, Tang thu tầm mắt lại, thấy Triêu Đăng rùng mình một cái, bàn tay ấm áp của alpha ôm lấy người nọ, bọc người vào lồng ngực, chạm phải da thịt lạnh lẽo khiến Tang có chút đau lòng, hắn kề sát nơi cổ omega, nhỏ giọng nói: "Người phương Đông tin rằng pháo hoa thật sự có thể đuổi đi ma quỷ, thật sự rất đúng, đúng không?"Không chờ Triêu Đăng đáp lại, Tang nhẹ nhàng nói tiếp."... Hẳn là đúng nhỉ, có một chốc anh nghĩ như vậy, anh nghĩ sẽ nói tất cả mọi chuyện cho em." Tang dùng ngữ khí như đang kể chuyện cười: "Vậy thì cứ nói đi, em bây giờ cũng say rồi, anh nhớ sau khi say em sẽ không nhớ được chuyện gì.""..."Triêu Đăng không chớp mắt nhìn hắn, đột nhiên bật cười."Anh là ma quỷ." Sợi tóc ngắn của hắn vì gió đêm mà có chút ngổn ngang, nhưng vẫn như cũ không ảnh hưởng đến vẻ tuấn mỹ ấy, Tang chậm chạp cất lên âm thanh nhẹ nhàng: "Là anh cưỡng đoạt em, dùng đủ loại thủ đoạn đe dọa em, khi biết em ham chơi, anh còn nhốt em lại một góc nhỏ, uy hiếp gia tộc em... Anh giết rất nhiều người, vì anh rất ích kỉ.""Ba, ba ba...?""Đăng..." Hắn lắc đầu một cái, cuối cùng, không thể thốt nên lời đến gần tuyến thể người nọ, mùi hương nơi đó như sắc đẹp ác độc khiến lòng hắn run lên, mùi hương đồi mỹ thơm ngọt tràn ngập cảm quan, Tang ôm chặt hắn: "Em biết không, lần ấy tại nhà hát lớn, lần đầu tiên nhìn thấy em... Tại sao em lại nhìn anh như vậy? Tại sao lại dùng ánh mắt ấy... Tựa như em đang ban cho anh nguồn hy vọng." Tang dừng một chút, tự giễu cười cười: "Anh chỉ biết có mẹ mới dùng ánh mắt ấy nhìn cha, lúc đó anh còn nghĩ em nhất kiến chung tình với anh, ngu xuẩn nhỉ?"[Bởi vì giống bọn họ?][Có một chút.] Triêu Đăng do dự chốc lát, ấp a ấp úng nói: [Tôi cũng không biết tại sao, tướng mạo hoàn toàn khác nhau, nhưng...]"Bố già Morrie thu dưỡng anh, lão kêu anh giết người, dạy anh đối nhân xử thế và xử lý công việc, nhưng anh chỉ muốn lão ấy nợ máu trả máu." Âm thanh Tang mềm mại theo gió: "Trời sinh anh là kẻ ác, có mấy người nói với anh, khi bọn họ kết thúc một sinh mệnh, hoặc ít hoặc nhiều đều có cảm giác tội ác, nhưng anh thì không bao giờ, năm ấy Heotto bị tàn sát toàn gia không hề có giấu hiệu, vì anh trai của anh là nội gián, lần nhiệm vụ đầu tiên, anh cắt đứt ngón út của hắn, móc tròng mắt vứt vào nhà hắn.""----------- Có lẽ anh yêu em."Tang rũ đôi ngươi, hàng mi cùng màu với mái tóc hư ảo."...""Anh chỉ biết cưỡng ép, cho là triệt để kí hiệu em sẽ nắm giữ được em cả đời, anh còn thích nhìn em khóc, nhìn em đau đến chảy nước mắt anh lại muốn cười, anh con mẹ nó thật bại hoại, nhưng anh không thay đổi được." Tang ôm Triêu Đăng chặt thêm một chút, sức lực này khiến y có chút không khỏe, Tang tiếp tục lầm bà lầm bầm: "Coi như em xui xẻo, nhị thiếu gia của anh, em vốn nên được tự do... Em gặp anh."[Giá trị thù hận: 0,5 sao.] Âm thanh quen thuộc vang lên bên tai, hệ thống nhàn nhạt nói: [Triêu Đăng, không được do dự.][Tôi...][Không được do dự, tính ổn định của thế giới này càng lúc càng kém.] Hệ thống thấy y trầm mặc, bỗng nhiên nói: [Sẽ tốt thôi, ha?]"Kỳ thực anh cũng rất xui xẻo a, cũng rất dễ lừa, không ngờ rằng bố Sicillia lại dễ dàng tin vào một lời nói dối như thế." Triêu Đăng đưa lưng về phía thanh niên, ý cười trong mắt dần dần sâu đậm: "Nói cái gì cũng tin, ba ba? Ha ha ha ha ba ba, anh không tin em sẽ lấy cái này ra đùa giỡn, và nếu không phải như vậy, anh sẽ xử lý em ra sao đây?""Em không mất trí nhớ?"Hàng mày Tang hơi nhíu."... Bất quá em thật sự rất thích mùi vị trên người anh, rất quen thuộc." Chính xác là y say rồi, không trả lời câu hỏi của Tang, từng chữ từng chữ đều có chút mơ hồ, theo tiếng nói phát ra, bên trong hơi thở còn vương theo mùi rượu: "Rất giống hắn nha.""... Em nói cái gì?""Em nói, pheromone của anh và anh họ giống nhau như đúc, từ đầu tới cuối đều là vì hắn, em mới có thể miễn cưỡng chịu đựng anh." Đối diện với thần sắc không thể tin của thanh niên, bỗng nhiên Triêu Đăng không nhịn được cười to, hiếm khi Tang trực tiếp để lộ cảm xúc trên mặt, Triêu Đăng xoay đầu tiến thẳng vào đôi mắt thanh niên, mặt mày tràn đầy khiêu khích: "Nếu không thì anh cho rằng tại sao em lại để ý một bảo tiêu? ... Ba ba? Ba rất thích bị con lừa đúng không, Tiểu Đăng cũng rất thích pheromone của ba, có thể xuyên thấu qua ba xem hắn bất cứ lúc nào luôn nha, hơn nữa ba và hắn lớn lên giống --------- A!"Miệng bị thanh niên chặn lại, môi lưỡi dây dưa kịch liệt, thời điểm tách ra Triêu Đăng nhổ ra bọt máu từ miệng, có chút mê man nhìn về phía hắn: "Tang? ... Không ... Ba ba, làm sao vậy?"[Giá trị thù hận: 3 sao.]"Triêu Đăng." Tang nói từng chữ từng chữ, âm trầm theo dõi y: "Mỗi ngày em lên giường với ai?""Với Tang." Omega của hắn nở nụ cười, trên gương mặt xuân sắc như anh đào vì men say mà đỏ ửng: "Bất quá, nói cho anh, mỗi lần lên giường nếu như nhắm mắt lại, liền cảm thấy như đang cùng anh họ..."[Giá trị thù hận: 5 sao.]"Cùng anh họ, đúng không?" Sau thời gian dài yên tĩnh, đột nhiên Tang cười lên, hắn không chút hoang mang gặm cắn tuyến thể nơi cổ, Triêu Đăng bị lực đạo của hắn làm cho kêu đau: "Anh sẽ cho em biết... Người làm em đến mọc đuôi là ai, tiểu bảo bối, nhị thiếu gia... Thỏ ngoan của anh."Ánh nắng mỏng manh len lỏi từ khe hở của rèm cửa, mây bay lướt qua, trong căn phòng lớn không ngừng truyền đến tiếng nức nở, âm thanh ấy quá mức yếu ớt, tựa hồ chủ nhân của nó bị cái gì chặn lại cuống họng, tai thỏ trên đầu của mỹ nhân diễm lệ lên xuống, chiếc cổ xinh đẹp bị vòng cổ màu bạc tôn lên da thịt mềm mại, như sủng vật bị in lên kí hiệu, gia huy Heotto ngân lam đan dệt sau gáy lan tràn,người nọ bị vòng cổ và dây xích hạn chế động tác, tóc đen châu báu rơi xuống cái cổ thon dài.Đuôi thỏ rơi xuống cách đó không xa, lông xù, trắng trắng nho nhỏ, chính là cái thứ đó... Vừa mới hành hạ y đến phát điên.Trong miệng bị nhét bóng cao su, nước bọt chảy xuống thuận theo đôi môi đỏ tươi mềm mại, chảy đến tới cằm, da dẻ toàn thân đẹp tựa tuyết trắng, ngay cả mười móng tay cũng như nụ hoa e ấp.Nghe thấy bước chân truyền tới từ ngoài cửa, khi cánh cửa ấy đẩy ra, hơn nửa ngón tay thon dài trắng nõn xuất hiện trong tầm mắt, trong đôi mắt đen của mỹ nhân xẹt qua sợ hãi không cách nào che giấu, viền mắt ửng hồng, thân thể nhịn không được run rẩy.Kẹp ti, que niệu đạo, váy, dây thừng, bịt mắt,... Còn có những thứ trừng phạt mà y không thể tưởng.Lần này... Lại là cái gì?CHƯƠNG 56"Anh lấy cái đó ra..."Tầm mắt alpha xẹt qua đuôi thỏ rớt trên thảm trải sàn, thấy Tang nhìn nó, mỹ nhân bị trói không kìm được bắt đầu lắc đầu, tai thỏ lông xù lay động theo động tác ấy, da thịt được ánh nắng phủ lên một tầng trắng sáng, một tay ôm lấy vòng cổ người nọ, bố già trẻ tuổi cúi đầu nỉ non với y gì đó, chỉ thấy Triêu Đăng vạn phần sợ hãi mở to hai mắt.Y không dám nói không, chỉ có thể quỳ xuống không ngừng hôn môi tay người kia, nhìn đối phương tùy ý y làm ra tư thái thần phục, vẫn như cũ mỉm cười không nói tiếng nào.Chỉ chốc lát sau, y nghe được tiếng gõ cửa lễ độ.Tang đi về phía cửa lấy đồ được đưa tới, trên hộp đựng dụng cụ có ba ống tiêm nhọn hoắc lòe lòe tỏa sáng, chất lỏng ngọt ngào màu phấn hồng rót đầy xilanh ống tiêm, kế bên là một bình cồn nhỏ, bông gòn và khăn vải được niêm phong trong hai túi vô khuẩn, Tang gỡ bóng cao su trong miệng Triêu Đăng xuống, đúng như dự đoán nghe được lời van xin từ người nọ."Không muốn, xin anh mà ---------" Nhìn Tang trói chặt hai tay hai chân mình, nước mắt Triêu Đăng trượt xuống theo đôi gò má: "Không.... A A.... Không được tiêm, thật sự không muốn, xin anh đó Tang... Em không chịu được...""Không chịu được cái gì?" Bố già dùng ngón cái xoa đi giọt lệ trong suốt của mỹ nhân, đầy ác ý liếm liếm hầu kết người nọ: "Không chịu được ra nước sao, Tiểu Đăng bảo bối nhi?"Sắc mặt omega trở nên luống cuống vô cùng, Tang thấy thế yêu thương cười cười, cúi đầu dùng đầu lưỡi cướp lấy chất lỏng ẩm ướt trong miệng y. Triêu Đăng không dám phản kháng, đầu lưỡi nhuyễn nhu trắng mịn đầy ngơ ngác tùy ý bị alpha mút vào, lần hôn môi trước, Triêu Đăng cắn Tang, hậu quả là bị ép mang bóng cao su đến một ngày một đêm."Sẽ rất ngọt." Alpha câu được câu không xoa xoa cổ y, ngón tay thon dài cọ lên vòng cổ: "Hơn nữa trên người sẽ có mùi sữa thơm, cơ thể cũng mềm hơn." Tang cười cười nói: "Tiểu Đăng vừa thơm vừa mềm, tiêm vào càng quyến rũ câu người, ôm vào chắc chắn rất thoải mái, mỗi ngày anh đều ôm em có được không?""... Xin lỗi ... Xin lỗi xin lỗi xin lỗi!" Omega bị trói tay trói chân khóc lóc khẩn cầu: "Tha cho em đi được không?... Tang... Xin anh, không phải anh muốn bắt đầu lại từ đầu sao, anh tha em lần này, em sẽ thích anh, em chỉ thích anh------"Đuôi thỏ lại về vị trí ban đầu, Triêu Đăng hét thảm một tiếng, ngã oặt vào lồng ngực, vòng eo tinh tế không ngừng vặn vẹo."Tiểu Đăng, em biết nhân côn không." Theo ánh mắt sợ hãi của omega, Tang vén lên sợi tóc lòa xòa trước trán người nọ, lộ ra cái vầng trán bóng loáng động nhân: "Một ít thủ lĩnh gia tộc chặt đứt tay chân tình nhân của mình, buộc bọn họ phải trườn bò trên đất bằng thân người của mình... Em có muốn không?""... Không được!! Cút nngay!!! ... A a a a a a a---""Nói lại lần nữa?""A ha..." Gương mặt trù diễm của mỹ nhân vì khóc mà ửng hồng, Triêu Đăng co rúm cả người, bi thương bi thương khóc nức nở: "Xin lỗi... Xin anh đừng biến em thành nhân côn...""Anh cũng không nỡ a, tay chân Tiểu Đăng xinh đẹp như vậy." Tang cười đến mặt mày cong cong: "Ngoan ngoãn tiêm, được không?"Thấy Triêu Đăng không tình nguyện gật đầu, hắn cầm lấy ống tiêm trong hộp, như khen thưởng ngậm lấy đôi môi y."Trước tiên khử trùng đi."Gió đêm Sicillia len vào chủ trạch Heotto, đèn đuốc sáng choang chiếu rọi cả phòng nghị sự, buổi đàm phán súng đạn cùng thương nhân dần đi đến bước cuối cùng, vào lúc này thị giả đi đến gõ cửa phòng nghị sự, gã bước nhanh đến bên người Tang, cung kính nói nhỏ gì đó, bố già trẻ tuổi hơi nhướng mày."Thật không tiện, tôi có việc riêng phải đi xử lý."Thương nhân gật đầu đồng ý, nhưng khi bước chân Tang sắp ra khỏi cửa, bỗng nhiên gã lên tiếng."Nghe nói phu nhân của ngài là mỹ nhân Đông phương quốc sắc thiên hương." Gã cười nói: "Không biết tôi có vinh hạnh được diện kiến phương dung?"Tang giơ tay lên, ra hiệu thương nhân im lặng, nhưng đối phương lại tiếp tục ồn ào: "Xin lỗi ngài, nhưng người nọ chinh phục được ngài, tương đương với việc nắm giữ toàn bộ mạch máu của châu Âu, nghe đồn ngài sủng ái y so với công chúa còn muốn hơn, ngủ trên lông vũ tơ lụa, chân không chạm đất, tôi thật hiếu kì không thôi, nếu có thể được diện kiến phương dung, tôi tình nguyện nâng giá vũ khí lần đàm phán này lên để biểu đạt lời cảm tạ.""Không có người đàn ông nào lấy người mình yêu ra làm giao dịch." Tang kéo cửa ra, không quay đầu lại ra lệnh với thuộc hạ đang chờ một bên: "Bắn chết, đồ miễn phí thuộc về chúng ta."Huyết tinh trong phòng nghị sự bị bỏ lại phía sau, thi thể của thương nhân mơ hồ dựa lên ghế mềm. Tang đi dọc theo hành lang rộng rãi đến phòng ngủ, nhóm nữ hầu chờ đợi ngoài cửa bất an ngẩng đầu nhìn hắn.Chủ nhân của các cô có bề ngoài tú lệ, nhưng thủ đoạn lại tàn nhẫn khiến người không rét mà run, trong mắt người ngoài, phu nhân nhận được muôn vàn sủng ái, nhưng thực tế mỗi ngày đều bị dằn vặt đến liên tục khóc xin.Lại như đêm nay.Các cô kéo cửa ra hộ Tang, không dám nhìn vào bên trong chút nào, nghe thấy mệnh lệnh của Tang mới cẩn thận rời khỏi cửa.Tang nhìn về mỹ nhân bị trói chặt hai tay trên giường, y mặc một bộ đồng phục nghi thức kiểu nữ, hai chân trắng mịn xinh đẹp tuyệt trần được bọc bởi vớ cao màu đen, chuông vàng nhỏ trên vòng cổ leng keng vang vọng, thiết kế lộ eo khiến vòng eo trắng nõn căng mịn càng thêm gây họa lòng người, ánh mắt Tang hơi dời qua đống vải trắng chồng chất dưới đất, hắn co chân Triêu Đăng lại, ôm cả người vào ngực."Không muốn mặc?" Thấy Triêu Đăng không nói lời nào, Tang dịu dàng dụ dỗ: "Ngoan, mấy ngày nay chỗ ấy rất mềm, không mặc sẽ bị thương.""Biến thái.""Mắng rồi vẫn phải mặc." Tang cúi đầu nhìn nhìn, đột nhiên cười ra tiếng: "Tiểu Đăng..." Môi hắn ngậm vành tai y: "Sao em vẫn không thay đổi vậy, có phải bọn họ đưa thuốc giả cho em không?""Chích một mũi là biết."Omega của hắn trào phúng, rõ ràng là thần sắc không hề kiên nhẫn, nhưng kết hợp với dung nhan kiều diễm ướt át chỉ khiến người sinh lòng yêu thích, chỉ muốn đem người yêu thành một bãi xuân thủy, mâu sắc Tang dần âm trầm tối tăm: "Có thương nhân vừa nói, hắn đồng ý dùng một tỷ đô la Mỹ để nhìn em.""... ?"Uây.Đưa một tỷ đao cho bố, éc éc éc."Anh giết hắn." Tang hôn lên cơ thể y: "Sẽ không cho ai nhìn em.""..."Đúng là tính tình như chó, chúc mi nổ tung."Thật là rất mềm." Hắn xoa mặt và môi Triêu Đăng, cảm thụ pheromone thơm ngát ngọt ngào của omega trong lồng, thật lòng cảm thán: "Nhị thiếu gia, nếu còn tiếp tục như vậy, tôi sẽ cảm thấy tất cả mọi thứ đều tẻ nhạt vô vị."[Đê ma ma, tui mới là người cảm thấy tất cả mọi thứ đều tẻ nhạt vô vị có được chưa.] Triêu Đăng thấy hắn ưu nhã lấy một đống đồ từ đầu giường chuẩn bị dùng trên người mình, đủ tất cả những thứ làm người phát rồ, không nhịn được dò hỏi: [Còn bao lâu mới có thể đi?][Mười bảy ngày.][...]Nước mắt cảm động chảy xuống.Mùa xuân đầu tiên của thế kỉ hai mươi mốt chậm rãi đến trong sự hoan hô của người dân Italia, tàu phá băng từ Nga xa xôi đi đến Địa Trung Hải, mùa xuân báo hiệu năm mới đồng thời còn mang đến hoa cỏ ngào ngạt, ngày y phải đi đúng lúc là lập xuân, bị giam hơn nửa mùa đông, quỷ thần xui khiến sao ngày đó Tang lại dẫn y ra ngoài giải sầu.Làn gió nhẹ vờn khóm hoa hai bên đường, ngọn cỏ xanh biếc xen kẽ giữa chốn sắc màu. Tang vô cùng quen thuộc điều khiển vô lăng, xương rồng to lớn trải dài khắp sườn núi, mây trắng phiêu du giữa trời xanh bát ngát bao la, vẻ đẹp đặc trưng của Địa Trung Hải, xe thể thao màu đen khắc gia huy Heotto một đường uốn lượn, mãi đến tận khi tiếng súng vang lên."Nằm xuống."Trong tiếng súng loạn lạc, âm thanh bình tĩnh của Tang lọt vào tai.Triêu Đăng rút vào trong xe, Tang lên nòng súng lục vẫn luôn để bên người, động tác của hắn rất nhanh, thời điểm vỏ đạn rơi xuống phát ra âm trầm, ngón tay đổi băng đạn linh hoạt như đang khiêu vũ, hơn nửa kẻ địch nằm trong bụi bị hắn một súng đánh gục, thấy trong mắt Triêu Đăng toát ra sự sợ hãi, bỗng nhiên Tang ôm lấy bờ vai kéo vào một nụ hôn."Đừng sợ, ba ba ở đây.""... Ai là con anh chứ."Triêu Đăng nhỏ giọng thầm thì, không nhịn được nhìn về phía thanh niên thoáng nhếch môi, hắn không hề sợ hãi dù chỉ một chút, cho dù chỉ cần một viên đạn cũng có thể làm hắn mất mạng nhưng động tác vẫn như cũ đâu vào đấy, người vây quét càng lúc càng nhiều, Triêu Đăng nghe thấy trong âm thanh luôn nhẹ nhàng nhỏ nhẹ với mình lộ ra sức mạnh khi tình thế bắt buộc.""Chuẩn bị kĩ, chúng ta lao ra."Vừa dứt lời, chân đạp mạnh chân ga, một tay đánh vô lăng, còn tay kia thì đưa về phía ngoài cửa xe, tiếng kêu thảm thiết nổ tung trong màn mưa máu, xe thể thao gần như áp sát mặt đất chạy băng băng dọc theo con đường gồ ghề, rừng cây hai bên không ngừng mơ hồ, tại một khúc quanh, đột nhiên Tang giảm tốc độ, xe thể thao tính năng ưu việc thắng gấp ré tiếng chói tai, không chờ Triêu Đăng thở một hơi, vực thẳm phía trước làm chiếc xe xoay một vòng, nhưng chưa từng nghĩ xe thể thao sẽ lệch đường rơi xuống sườn núi.Triêu Đăng và Tang đều không thắt giây an toàn vì đợt tập kích vừa nãy, lúc túi khí bắn ra, Triêu Đăng vì vậy mà suýt chút nữa ngạt thở, thật ra lúc đó chỉ ngắn ngủi vài giây nhưng người bên cạnh lại phản ứng cực nhanh, cơ hồ là trong nháy mắt đem người gắt gao ấn vào lồng ngực mình, âm thanh va chạm kịch liệt không dứt, cành cây và bùn đất rớt vào trong xe, chờ đến khi có thể nhúc nhích, Triêu Đăng lập tức ngẩng đầu lên."Tang?" Y gọi người đàn ông đang che chở mình, mùi máu tanh gần trong gang tấc khiến y càng thêm bất an: "Anh có sao không?""... Không sao."Tang duy trì tư thế quan sát một lượt, từ chỗ chứa đồ bên hông ghế tìm được đồ báo tín hiệu, sau khi ấn xuống công tắc nho nhỏ, hắn thở phào nhẹ nhõm, dưới sự truy hỏi của Triêu Đăng, rốt cuộc xoay người qua."Chỉ bị hư mặt."Xe thể thao giá trị trăm vạn dù bị va đập nhưng đại khái vẫn duy trì hình dáng nguyên trạng, dựa vào ánh mặt trời sáng sủa ngoài cửa xe, Triêu Đăng có thể nhìn thấy một đường máu rạch trên mặt Tang, vết thương kéo dài từ lông mày tú lệ cắt xuống mặt trái, cơ hồ có thể nhìn thấy xương thịt rên trán, nhưng Tang vẫn hời hợt."Không phải tại em, trước khi ôm em đã bị."Lừa quỷ chắc.Với thân thủ của Tang, vốn dĩ có thể nhảy ra ngoài lúc xe lật, càng không cần nói lúc rơi xuống né tránh vật sắc nhọn.Tại sao...Dù cho giá trị yêu thương đã năm sao, nhưng rõ ràng giá trị thù hận cũng năm sao, vậy tại sao trong nháy mắt đó, người này lại không chút do dự mà từ bỏ sinh mệnh?"Tiểu Đăng, không sao." Đôi hổ phách của Tang nổi lên ý cười: "Nhìn anh như vậy, anh sẽ nghĩ rằng đột nhiên em yêu anh, nếu gạt anh thêm lần nữa anh sẽ tan nát cõi lòng đến chết..." Đại khái là sắc mặt Triêu Đăng thật sự rất khó coi, đột nhiên Tang nói: "Trước đây anh trải qua những điều còn khủng bố hơn, em biết tại sao anh lại gọi là bạch điểu không?""Tại sao?"Triêu Đăng vẫn còn hờn dỗi."Vì xưa nay anh không hề trúng đạn, hơn nữa tốc độ còn cực kì nhanh." Hắn nói, tựa hồ muốn cong khóe môi, nhưng vết thương trên mặt lại yên lặng khiến Tang nhíu mày: "Có người làm một thống kế, tốc độ nhanh nhất trên đảo Sicillia là một loài chim nhỏ màu trắng, nó không có tên, nhưng có thể tránh được mỗi đợt xạ kích của thợ săn, từ trong mưa bom bão đạn mở một đường máu.""Vậy thì gọi là Chim Tang, không cần cám ơn.""... Nếu em muốn, anh sẽ mua cục tự nhiên quốc gia, kêu bọn họ lấy tên này cho nó."Tang có chút bất đắc dĩ, nhưng ánh mắt lại sáng lên, dù chỉ là câu chuyện cười vẩn vơ nhảm nhí, nhưng đã rất lâu rồi Triêu Đăng không thân cận với hắn như vừa nãy, Tang còn muốn nói điều gì, bỗng tiếng tít tít bên trong xe khiến hắn biến sắc.Vài giây qua đi, lần thứ hai Tang bình tĩnh lại."Tiểu Đăng, cửa bên kia của em không đóng, đúng không?" Thấy y đáp lời, Tang nói tiếp: "Có thể đi ra ngoài được không?"Triêu Đăng liếc mắt nhìn cơ thể của mình và cửa xe vặn vẹo: "Có thể.""Vậy em xuống trước đi, nhất định không được làm thân xe nhúc nhích, sau khi xuống cố gắng hết sức chạy xa một chút." Không chờ Triêu Đăng dò hỏi, Tang nói: "Trong xe bị người cài boom, nếu anh đoán không sai, hẳn là boom thủy ngân, uy lực rất mạnh, hơn nữa rất yếu ớt, hơi nhúc nhích sẽ nổ tung.""... Vậy còn anh?"Bỗng nhiên Tang đổi chủ đề: "Trong gia tộc có nội gián, có người biết hôm nay anh sẽ ra ngoài, có khả năng hắn đã cài boom vào tất cả xe, đồng thời phái người phục kích, mấy sát thủ kia là cờ hiệu, sau khi xe lật, hắn biết anh sẽ ấn nút báo tín hiệu, công tắc cầu cứu cũng chính là công tắc kích hoạt boom."Triêu Đăng nhíu mày: "Ai sẽ làm như vậy?"Ai cũng sẽ làm như thế.Hắn là bố già trẻ tuổi nhất, từ tội nhân thành đế vương, hắn ngồi lên vị trí này quá nhanh cũng quá dễ dàng, dù là ai cũng sẽ đố kị tài năng, địa vị và danh vọng toàn bộ châu Âu, lòng người cứng rắn, đồng thời cũng là nơi người ngoài dễ dàng lay động nhất."Nhiều lắm, ít nhất trong đầu anh có hơn mười cái tên--------""Chờ đã! Không quan tâm cái này, em đi thì anh làm sao bây giờ?" Từ khi quen biết đến nay đây là lần đầu tiên Triêu Đăng đánh gãy lời hắn: "Cửa bên kia đã bị phá hỏng, động vào sẽ nổ tung, em đi thì anh làm sao bây giờ?""Em đi rồi anh có thể bò ra." Bên trong âm thanh của Tang lộ ra sự trầm ổn đáng tin: "Rất đơn giản, em ở đây sẽ ảnh hưởng tới anh.""Nhưng mà---------""Tiểu Đăng, anh không vĩ đại như vậy, nếu muốn chết anh vĩnh viễn sẽ kéo em cùng chết." Hắn cười rộ lên, không thèm để ý vết thương còn đang chảy máu, dáng vẻ vừa bá đạo lại vừa bốc đồng, như chàng trai rộng rãi năm nào: "Dù trên mặt có vết sẹo nhưng cũng là vì em, sống sót mới có thể giữ lấy em, anh không nỡ chết."[Tổng thống, tôi...][Đi ra ngoài đi.] Hệ thống sóng lặng không gợn: [Hắn không lừa cậu.]Nhìn Triêu Đăng cẩn thận từng li từng tí leo ra ngoài, vòng qua cửa xe bên mình, bỗng nhiên Tang rũ mắt, mỉm cười nói."Nhị thiếu gia, lão bố già đã từng nhắc nhở tôi-----------"" 'Một ngày nào đó, khi con hồi tưởng lại con đường đã đi qua, con sẽ phát hiện phía bên kia không hề có thứ gì.'" Tang dừng một chút: "Lúc đó anh không hiểu, sau khi gặp em mới hiểu được dụng ý của lão, đối với loại người thân nơi bóng tối như anh mà nói, dù muốn chân chính ôm ấp thứ mà mình khát vọng, nhưng duỗi ra cũng chỉ có móng vuốt.""Tang..."Người bên trong xe lắc đầu, mặt trái tràn đầy máu tươi và mặt phải trắng nõn tuấn mỹ hình thành tương phản xúc mục kinh tâm, âm thanh mềm mại rơi vào thung lũng trải rộng cỏ xanh thơm ngát."Đi đến chỗ Chasel xin thuốc rửa trôi kí hiệu, hắn sẽ đưa cho em, anh rất xin lỗi... Được rồi, anh sống tới bây giờ chưa từng nói tiếng xin lỗi... Bất quá, anh rất xin lỗi, tha thứ cho anh được không?" Thấy Triêu Đăng không nói lời nào, Tang cười đến khóe môi sinh hoa: "Tha thứ cho anh, thân ái, anh không có cơ hội, nếu cơ kiếp sau, chúng ta bắt đầu lại từ đầu, dù cho anh làm một omega... Thôi, chắc chắn anh không làm nổi omega.""Anh yêu em, vĩnh viễn yêu em, đi nhanh đi, đừng quay đầu lại nhìn anh."Đôi mắt ngắm nhìn bầu trời Sicillia, dường như bên trong đôi hổ phách có áng mây trắng lướt qua."Em tự do."[Giá trị thù hận: 0 sao.] Thấy y không nhúc nhích, hệ thống nhẹ giọng nói: [Triêu Đăng, chạy.][Tôi không----][Triêu Đăng, hắn muốn cậu đi, cậu hiểu chưa?] Ngữ khí hệ thống nghiêm túc hơn bao gờ hết: [Hắn hy vọng cậu sống tiếp, dù cho đối với cậu mà nói đây chỉ là một lần nhiệm vụ, nhưng đối với hắn là toàn bộ nhân sinh, hắn muốn nhìn cậu rời khỏi sinh mệnh mình.]Thanh niên tóc đen mắt đen trẻ tuổi cắn răng."Em sẽ không tha thứ cho anh, cho nên... Em chờ anh đến xin lỗi, đời sau cũng được."Không ai trả lời.Y không dám quay đầu lại, cố hết sức mà chạy, cho dù trên đường vô số bụi cây và đá vụn, cho dù lảo đảo sắp té y vẫn không ngừng lại, gió mạnh gào thét quật vào mặt, phảng phất như chạy đua với ngàn vạn thời gian, âm thanh cự đại bạo liệt phía sau vang vọng cả một thung lũng, ánh lửa xông tận chân trời, Triêu Đăng dừng chân lại, vì thoát lực mà quỳ gối trên đất đá nát tan.[Bọn họ... Đến cùng là vì cái gì!]Lần đầu tiên y không nhẫn nữa mà quát lên với âm thanh trong đầu.[Bọn họ là mảnh vỡ, là mảnh vỡ không trọn vẹn.] Hệ thống bất giác thả nhẹ âm điệu: [Cậu hoàn thành nhiệm vụ tương đương với cứu hắn, cho dù tử vong cũng không thay đổi điều đó, cho nên đừng áy náy. Bọn họ hoặc ít hoặc nhiều đều có vấn đề, ngay cả Bá Đạo thoạt nhìn đầy đủ nhất, cũng là một loại không trọn vẹn.][Vậy còn mi.] Triêu Đăng cũng không nhịn được nữa thốt lên nghi vấn đã lâu: [Mi là cái gì?]Hệ thống trầm mặc không nói, ngay khi Triêu Đăng cho rằng không ai trả lời, chuẩn bị đứng lên thì đối phương mở miệng.[Tôi là thứ không trọn vẹn nhất.]Bạo liệt mang theo than tro vào cơn gió lốc trong không khí hỗn loạn, theo con gió đi vào Sicillia tràn ngập ánh thiên quang mãi không ngừng lại, loại chim nhỏ bạch vũ không có tên tụ lại rồi tán ra, cuối cùng dừng lại trên đỉnh thập tự giá của giáo đình, hoảng hốt có tiếng cười cười nói nói xẹt qua trên vì tinh tú, pháo hoa ngàn hi năm bung xòe rồi về với hư vô, này báo thù rửa hận, này gối đầu lên súng, này chân đạp ái tình tiền bạc, này đeo lên danh dự gia tộc trên vai, này vinh nhục một đời, cuối cùng đều hòa vào tiếng súng nổ giữa rượu ngon, trở thành một huyền thoại của riêng ai.Đi vào hắc ám, sa vào bình minh----------Italia, đã xa lắm rồi.

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

286K 11.4K 97
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
158K 3.7K 74
Tác giả : Thập Thế Thể loại : cổ đại , sinh tử văn , nhất thụ nhất công , HE Tình trạng : hoàn dịch : analinh(=crazy love) Beta: Ma nu hoa T0T
520K 41.5K 74
Chủ tịch nhận nhầm chim hoàng yến (Chủ tịch nhận nhầm "kiều nam") 🐧 Tác giả: Cố Tam Dược 🐧 Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, hài hước, ng...
43.9K 3.8K 70
Tác giả: Điềm Đường A Nhị/ Trứ Edit: Dang8229384 Thể loại: ABO, STV, thanh xuân vườn trường, xuyên tới tương lai Cp: Ngốc nghếch Alpha Đoạn Ngôn x Ti...