Chương 46: Sắc đẹp ác độc

2.9K 70 9
                                    

Quyển ba: Phù cổ chi tâm

Chương 46: Sắc đẹp ác độc

Edit: Hyukie Lee

Đảo Sicillia nằm giữa Địa Trung Hải trong ánh mặt trời rực rỡ, theo con phố cũ ngoằn ngoèo uốn lượn được lát đá bằng phẳng là quán bar rộng rãi thoáng mát. Đám đàn ông say xỉn và thân ảnh của vũ nữ uốn éo yểu điệu đan dệt thành bức tranh đa tình. Trong làn khói mông lung của thuốc lá, hoa violet chậm rãi bò khỏi màn đêm.

"Đó là một mỹ nhân kinh động đến cả tiên nhân." Người nói chuyện ngoài ba mươi, tay cầm cốc thủy tinh, rượu và nước đá va vào nhau tạo thành tiếng động: "Da thịt nhẵn nhụi như tơ lụa, cực kì mê người, gương mặt đủ để ăn đứt bất kì thần tượng nào."

Không chờ người đối diện lên tiếng, người kia nói tiếp: "Mà tuyệt vời hơn nữa là, cậu ta là con trai thứ hai của gia tộc Costa, nhà bọn họ trừ cậu ta ra thì có ba đứa con gái beta, sở hữu được cậu ta tương đương với sở hữu gia tộc lớn thứ ba đảo Sicillia, ai lại không muốn mỹ ôm vào ngực, chân đạp quyền lực và tiền tài đây?"

"Nghe thật không tồi."

Thanh niên tiếp lời mắt màu hổ phách, đường nét khuôn mặt của phương Tây vô cùng anh tuấn, cười rộ lên càng tăng thêm vẻ tú lệ trên gương mặt, tựa như một chàng trai ngây thơ chưa va chạm với xã hội.

"Mày sẽ nhìn thấy cậu ta nhanh thôi, bạch điểu." Thần trí của người đàn ông đối diện điên cuồng rót rượu đã bắt đầu mơ hồ, lúc nói chuyện còn bị thắt lưỡi: "Đó... Là omega tuyệt vời nhất Sicillia này, nếu không phải có gia tộc Costa chống lưng phía sau, nhất định y đã bị đàn ông đặt dưới thân ngày đêm hầu hạ, bất luận người nào cũng sẽ yêu cậu ta, bao gồm cả thằng cha mà mày đang cống hiến sức lực..."

"Cái này thì tao từ chối cho ý kiến." Chàng trai nhấp một hớp rượu Rum: "Bố kêu tao đến lấy mạng của mày, nên chuyện xưa mỹ nhân tạm dừng tại đây."

Không đợi người đàn ông phản ứng, nòng súng đen đã kề ngay huyệt thái dương của gã, đồng tử vấn đục co lại một đường, khi tiếng thét hoảng sợ dâng lên đến cuống họng, người đối diện gã mặt mày cong cong: "Chớ nghi ngờ anh em, nó nói mày không có tư cách tiếp tục cha mày, theo công ước thứ nhất của gia tộc, vĩnh viễn không được phép bán ma túy cho người Italia, ngoại trừ quỷ dữ."

Ống hãm thanh vùi lấp âm thanh của tội ác vào tiếng nhạc xập xình quán bar, thanh niên tóc nâu thuận thế đặt thi thể người bạn lên bàn, ánh mắt xẹt qua đám gái gọi mặc áo ngực Riese đang thỏa mãn đếm tiền, nở một nụ cười ngọt ngào.

"Bạn tôi uống say, nếu lát nữa nó vẫn chưa tỉnh, phiền cô gọi taxi đưa nó đến địa chỉ đặt dưới khăn tay đằng kia."

Hắn trả tiền rồi hào phóng cho phục vụ một mớ tiền boa, bảo đảm trước một giờ sáng sẽ không có người đến gần chiếc bàn vuông ấy, người trẻ tuổi hờ hững nhìn mấy cô nàng sexy nóng bỏng, bóng người nhanh chóng biến mất khỏi quán bar trong màn mưa nặng hạt.

Bạch điểu, phụ tá đắc lực của bố già Morrie.

Người tài trên đảo Sicillia vô số nhưng chỉ có người nắm quyền gia tộc Moriti mới được gọi là bố, tuổi tác lão đã cao, tóc trắng xóa nhưng vẫn như cũ là bố già của cả châu Âu. Ba năm trước, đột nhiên một sát thủ trẻ tuổi tên "bạch điểu" xuất hiện khiến toàn bộ thế giới dưới lòng đất chú ý. Bạch điểu rất được Morrie tin tưởng, trong thời gian ngắn liên tiếp tiêu diệt những kẻ mà bố già hận như khối u ác tính. Không ai biết được họ tên và vẻ ngoài của hắn, cũng không ai biết được trên tay hắn đã dính máu tươi bao lần. Bạch điểu trời sinh giết người, lãnh khốc vô tình, trắng trợn không kiêng nể một ai.

Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ