Chương 29: Quốc sắc thiên hương

5.3K 363 31
                                    

Edit: Hyukie Lee

"Tùy ngươi."

Ngữ khí của thiếu niên lãnh đạm, biểu tình không được tự nhiên. Triêu Đăng thấy thế không nói nữa, qua một lúc sau, y giơ tay vén tóc mái ra sau, chủ động để lộ chiếc cổ trắng nõn.

"Ngươi cắn đi."

Hoa Linh Tê không chút do dự cúi đầu cắn mạnh. Cảm nhận được đôi tay đang ôm lấy mình cứng đờ giữa không trung, đôi mắt như hoa đào nổi lên từng tia hứng thú, động tác gặm cắn lại mạnh hơn mấy phần. Trong thời gian ngắn mà mất máu những hai lần làm Triêu Đăng đầu váng mắt hoa, tầm nhìn trước mắt bắt đầu mờ mờ ảo ảo.

"Thân thể này của ca ca thật mảnh mai." Thanh âm trong veo vang lên, nụ cười như có như không: "Hơi không chú ý liền hỏng, thật phiền phức."

Quả thực lúc nãy không phải ảo giác, Triêu Đăng thấy rõ quá trình thiếu niên lột xác, vẻ trẻ con ngây ngô lúc nãy đã hoàn toàn biến mất, vóc người dân dà phát triển. Triêu Đăng không quan tâm đến lời cười nhạo hàm súc đầy khiêu khích ấy, chỉ dựa vào hõm vai Hoa Linh Tê, cố gắng thả nhẹ âm thanh.

"Ngươi đừng cười ta..."

Y nói xong, bất tri bất giác hô hấp trở nên chậm chạp thanh thiển, đồng mâu như ô mặc từ từ khép lại, hôn mê ngã xuống người thiếu niên.

Hoa Linh Tê bất giác cau mày, hồn hỏa hoàng kim trong tay dần dần tàn lụi, nhận ra người nọ thật sự hôn mê mới chậc lưỡi một cái rồi tùy ý để y dựa vào người mình. Mái tóc dài tựa nước chảy tán nơi đầu vai, tựa hồ mỹ nhân ngủ không ngon, chỉ cần hơi có động tĩnh là sẽ dụi dụi cọ cọ vào người gã. Quỷ thần xui khiến sao Hoa Linh Tê lại không đẩy người ra, tầm mắt dời đến quần áo ướt nhẹp của đối phương, vốn hồn hỏa sắp tắt lại đột nhiên bùng cháy mãnh liệt.

[Giá trị yêu thương: 2,5 sao.] Dự liệu được Triêu Đăng muốn hỏi gì, hệ thống nói tiếp: [Không thể đi.]

[...]

Mẹ nó đây mà kêu là sinh mệnh đặc thù không ổn định? Ngài đã gặp loại không ổn định nào mà dám chơi với lửa chưa hả ngài hệ thống?

[Ngoại trừ thân thể, còn có mặt tinh thần.]

Nói đi nói lại vẫn là phải kiếm sao, vãi loàn.

[Tổng thống, vậy chừng nào mới đi được.]

[Cỡ bốn sao là được.] Hệ thống nhắc nhở: [Ước định giữa cậu và Dối Trá còn lại hai ngày.]

[Chỉ cần đủ bốn sao là có thể truyền tống?]

Nghe hệ thống trả lời, Triêu Đăng gật gật đầu.

Những điểm sáng trên hồ nước vàng kim chậm rãi tụ lại, linh năng của thiếu niên cuộn trào mạnh mẽ rồi khuếch tán như sương trắng, sau đó hấp thu hết những điểm sáng trôi nổi trong không trung không còn một mẩu. Dòng máu hút được lúc nãy xoa dịu đan điền trống rỗng, đồng thời còn giúp gã thuận lợi thu nạp linh năng khổng lồ trong hồ hoàng kim. Đôi đào hoa nhìn Triêu Đăng ngã vào người mình chứa đầy thâm ý.

Máu của người này... Vị rất tuyệt.

Tuyệt đến mức gã muốn giấu diếm Triêu Đăng ở nơi sâu xa nhất, chiếm giữ dòng máu thơm ngọt từ đầu tới cuối.

Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ