Chương 6: Người đẹp trong tù

11.7K 811 208
                                    

Edit: Hyukie Lee

"Reng reng reng rreng -- "

Tiếng chuông vang lên, đây đã là lần nộp bài thi cuối cùng sau ba năm phấn đấu ròng rã. Học sinh lục tục rời khỏi, tiếng trò chuyện râm ran trở nên ồn ào, có người hét lên thật to giải tỏa bao bức bối trong lòng, tiếng hoan hô vui vẻ kéo dài không dứt.

Triêu Đăng vừa mới bước ra khỏi hành lang liền có một người chạy lại nắm tay nắm chân tha thiết xin số điện thoại. Triêu Đăng cúi đầu đi về phía trước, đối phương vẫn không từ bỏ, y còn chưa hết kiên nhẫn muốn đập người thì Sở Trì Dự đi tới tìm Triêu Đăng thấy được, vỗ vỗ bả vai của đối phương, không nói hai lời một quyền bay tới.

Mịa nó cho xin đi anh hai, chỗ này là trường học đó.

Thế nhưng loại cảm giác trắng trợn không kiêng dè này.... Sở tổng là nhất.

"Cảm ơn, Dự Dự."

Triêu Đăng cười híp mắt vò loạn tóc thiếu niên, nhìn tóc mình bị người ta làm rối tung rối mù, trong lòng thiếu niên khẽ động.

Quả nhiên rất đẹp trai.

Chỉ là một mảnh vụn mà đã xuất chúng kiểu này, vậy linh hồn đầy đủ hẳn là đẹp tới kinh tâm động phách đi.

Dù phải làm nhiệm vụ nhưng ngắm mỹ nhân thì vẫn phải ngắm, hì hì hì hì.

"Thi được không?"

"Ừ, tôi cảm thấy, khả năng rớt đại học D hay đại học L là rất lớn, điểm cao lắm." Triêu Đăng cười cười: "Thật ra không học chung trường cũng đâu có sao."

"Chứ không phải cậu nói là sẽ đậu à."

Triêu Đăng hờ hững liếc mắt, độ cong khóe môi trực tiếp câu luôn tim đối phương. Tầm mắt Sở Trì Dự tối sầm, rất muốn nắm tay y tuyên bố trước mặt công chúng người này thuộc về mình: "Sẽ học chung."

"Được được được, theo cậu theo cậu."

Phải bỏ chữ "Không" vô thì mới đúng nha, đại thiếu gia.

Tiệc chia tay được tổ chức trong một nhà hàng trên biển, tất cả thành viên trong lớp A ngồi trên boong tàu đồng thanh hát bài 《 những kia Hoa nhi 》, có không ít người rơi nước mắt, mấy đứa con trai bình thường xem như ngoan ngoãn không ngần ngại lôi thuốc ra hút, nguyên một đám tụ tập lại kéo khói, giơ ngón giữa với nhau, bị chụp ảnh lén cũng không ngăn cản. Phù Nguyệt khóc thảm nhất, lần lượt đi ôm từng người, đến lượt ôm Triêu Đăng thì một mặt toàn nước mắt.

"Đừng khóc đừng khóc." Triêu Đăng an ủi, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cô: "Sau này muốn gặp thì gọi điện thoại, gọi là đến liền, được không? Bà khóc nữa trôi hết lớp trang điểm, xấu là tôi không ôm nữa đâu."

"Hu hu hu hu hu hu hu Đăng -- " Phù Nguyệt thở không ra hơi, Triêu Đăng tiếp tục dụ: "Đừng khóc, bà thầm mến tôi, tôi biết, muốn nhân cơ hội này ôm tôi một hồi chứ gì."

Phù Nguyệt lập tức đẩy y ra, khóc lóc nhào vào lồng ngực Sở Trì Dự.

"Giữ liên lạc."

Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ