Chương 13: Vòng hoa tù tội

13.3K 564 99
                                    

Edit: Hyukie Lee

Liên minh hân hoan đón chào xuân 2100 khi mùa đông lạnh lẽo đã trôi qua, quốc vương Anderson nắm giữ hoàng quyền thống lĩnh cả vũ trụ mênh mông rực rỡ.

Sau chiến dịch tận thế mở ra kỉ nguyên mới, trong vũ trụ cũng có tân vương quốc quật khởi. Trăm năm trước, Horn Anderson dẫn dắt gia tộc và dân chúng đứng lên khởi nghĩa vũ trang, lật đổ ách thống trị tàn bạo của đế vương tiền nhiệm. Một tay Horn dựng lên đế quốc Anderson, nắm giữ quyền lực tột cùng, từ một tinh cầu xa xôi hẻo lánh đi đến tinh cầu Hella nắm giữ vị trí chủ chốt, từ đó leo lên ngai vàng của đế quốc.

Vĩ nhân làm nên lịch sử, thời gian lắng đọng trôi qua. Hoàng thất Anderson thế hệ này tiếp tục nắm giữ đại bộ phận quyền lợi của liên minh. Trong đó đại hoàng tử và tam hoàng tử có đẳng cấp gen nổi bật nhất, hậu duệ kế thừa huyết thống cấp S đã nói trước vương tọa tương lai thuộc về ai, tiếp tục viết nên những trang huyền thoại bất hủ của một thời huy hoàng.

Tinh cầu Hella, thủ đô Firenze.

Tuấn nam mỹ nữ trong toàn thủ đô đều tập hợp lại đây, diện lên những bộ trang phục hoa lệ, vô cùng kích động đứng ở sân bay chờ đợi tàu chiến trở về. Đôi mắt của cánh đàn ông không dời được khỏi những thân thể uyển chuyển mềm mại của phái nữ, nghĩ đến đối tượng mà các cô gái đang chờ đợi, sự đố kị mới vừa nhen nhúm tức thì bị dập tắt không còn một mảnh.

Người đầu tiên bước xuống phi thuyền là một thanh niên dáng người mạnh mẽ, mái tóc màu vàng chói mắt rực rõ như mặt trời, làn da trắng trẻo tựa trân châu càng tôn lên cặp mắt mê người như đại dương bao la - Nolan Anderson, tam hoàng tử, người nắm giữ gen cấp S siêu phàm và địa vị cao quý. Giờ phút này tiếng gào thét vang lên dữ dội, nhìn những thiếu nữ như sắp ngất đi, trên gương mặt lãnh đạm của thanh niên xẹt qua một tia chán ghét.

"Nolan! Nolan!"

"Tam hoàng tử điện hạ thân mến, xin hãy nhìn em một cái thôi --"

"Trời ạ, tôi yêu đôi mắt của anh ấy rồi! Tôi đã chết chìm trong ánh mắt ấy!"

...

...

Phi thuyền của đế quốc Anderson dừng lại cách căn phòng trong suốt khoảng mười mét, dù các thiếu nữ bên ngoài điên cuồng tới mức nào cũng không dám cản lối đi của thành viên hoàng thất. Các cô gái tặng hoa tươi, ôm quà tặng tự làm nhưng không thể tận tay đưa tấm lòng của mình đến các vị hoàng tử dưới sự ngăn cản của bảo vệ, các cô gái chỉ biết nhìn chằm chằm cặp mắt xanh tựa đại dương ấy đi vào máy bay.

Ban đêm ở Firenze là nơi đẹp nhất toàn vũ trụ, mùi chanh trộn lẫn hương hoa nương theo cơn gió xuân mơ hồ thổi vào thủ đô. Hoàng cung nằm ở trung tâm Firenze, nguồn năng lượng khổng lồ khiến cả tòa cung điện lơ lửng giữa không trung, bao trùm bên ngoài là một vòng phòng hộ có tác dụng làm cho chỉ có khách được mời và những thành viên hoàng tộc mới có thể vào trong. Đêm nay, trong hoàng cung đang tiến hành tiệc sinh nhật cho vị công chúa thứ tư - Dorothy Anderson. Giai điệu nhẹ nhàng chậm chạp vang lên từ máy phát đĩa than, công chúa với mái tóc dài vàng óng xuyên qua nam nam nữ nữ đang khiêu vũ, bâng quơ đáp lời chúc mừng sinh nhật, thỉnh thoảng liếc nhìn đồng hồ treo tường cổ điển xa hoa.

Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now