Chương 9: Người đẹp trong tù

10.9K 748 155
                                    

Edit: Hyukie Lee

Âm thanh tách tách của màn trập liên tục vang lên, bên tai hỗn loạn ầm ĩ, micro to nhỏ không ngừng được đưa tới trước mắt, giày cao gót của phụ nữ trên mặt đất xiêu xiêu vẹo vẹo.

Nhóm ký giả khóa chặt ánh mắt vào thiên hậu danh tiếng đang nổi cộm gần đây, dù ở tình huống hỗn loạn như thế thì cô vẫn thiên kiều bá mị, dung nhan riêng biệt của con lai sau khi được trang điểm càng lộ ra vẻ xinh đẹp, áo váy đỏ sậm yểu điệu dán chặt thân thể, cặp đùi thon dài dụ người trên đôi cao gót kim loại, từ đó ai cũng có thể thấy được vẻ ngoài được cô chăm chút rất kĩ.

Thậm chí khi bị một đám kí giả vây quanh, sao nữ không hề sợ hãi như trong quá khứ, đột nhiên cô quang minh chính đại kéo lấy tay nam sinh bên cạnh, không thèm để ý về chuyện bùng nổ scandal ong bướm sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình ra sao.

"Như vậy cũng tốt, cho tất cả mọi người đều biết cậu là của tôi." Cô cười rộ lên đầy ngọt ngào, khác hẳn với vẻ thiếu nữ ngượng ngùng mà thay vào đó là loại dục vọng thấp hèn , phảng phất đắm chìm trong ảo tưởng tươi đẹp bí ẩn nào đó: "Chỉ cần có Triêu Đăng, cái gì tôi cũng không muốn, cái gì tôi cũng không quan tâm."

Nam sinh cao cao gầy teo đứng bên cạnh toát ra thất kinh trong mắt, tựa hồ nhận ra điều gì, đồng tử hơi co lại, cả người bị loại cảm xúc cực đoan bao phủ.

Ngay cả như vậy cũng không thể ngăn cản được đám kí giả dần dần trở nên mê luyến với y, khi người đầu tiên chụp hình y, tất cả mọi người như tỉnh giấc chiêm bao, điên cuồng chụp lại bóng hình người nọ, Triêu Đăng muốn giơ tay ngăn lại ánh đèn flash chói mắt thì có người kìm lòng không được kéo cổ áo y, sao nữ dối trá vươn tay chạm vào tay y, không quan tâm móng tay mình vì dùng sức mà gãy hơn phân nửa, giọt máu đỏ chói nhỏ xuống thảm trải sàn đắt giá.

Thời điểm Sở Trì Dự mở điện thoại lên, cũng vừa vặn tin tức ập đến.

Hắn tùy ý liếc bài báo, đôi mắt như bóng đêm thu lại mấy dòng chữ về chuyện trăng hoa, hắn nhớ được gương mặt của người phụ nữ này, trùng hợp thay chính là người trên tấm poster điện ảnh ở quảng trường hôm nọ. Triêu Đăng đã từng khen gương mặt này, trong mắt toát ra vui vẻ làm lòng hắn khó chịu. Vậy nên hắn nhớ rất kĩ mỹ nhân câu hồn đoạt phách ấy.

Công ty giải trí lớn nhất cả nước, khi hắn có hứng thú thì chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi là dễ dàng nắm được quyền quản lý của đối phương.

Hận ý sinh sôi đã lâu không kìm được, vết thương lòng như bị người tàn nhẫn cắt ra chảy máu không ngừng. Mỹ nữ ngồi trên ghế salon cúi đầu che mắt của mình, trong khoảnh khắc, một giọt nước mắt men theo kẽ tay, không tiếng động rơi xuống.

Đèn đuốc thành thị sáng cả đêm, mưa phùn mang theo bụi trần lang bạt, dòng người nối liền không dứt, gió thu dịu dàng len lỏi qua từng tòa nhà cao tầng.

Triêu Đăng thoáng cúi đầu, mũ lưỡi trai màu lam không nổi bật, bước chân có chút gấp rút đi về phía sân bay, y không mang hành lý, bảo an kiểm tra vô cùng thuận lợi, chờ hành khách ổn định chỗ ngồi, máy bay cất cánh, dựa vào ghế ngồi rộng rãi, y có chút không quen mà kêu hệ thống.

Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ