THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [CO...

By Mr-DuaChuot

59.5K 3.4K 984

"Bởi vì yêu thương mà chúng ta theo đuổi không đủ chỗ để viết tên ba người." Fanfiction: THE BODYGUARD - VỆ S... More

01. Jessica Jung
02. Tiffany Hwang
03. Locksmiths
04. Valentino
05. Catch Me If You Can
06. August
07. Kwon Yuri
08. Run Away
09. Drunk
10. Wake Up
12. Kidnap
13. Beautiful Nightmare
14. It's All Nonsense
15. Break My Heart Again
16. Dilema
17. Good By My Almost Lover
18. Crash
19. Confession
20. Hold On
21. Falling Slowly
22. The Question
23. Give Up
24. Abandoned Love
25. Murderer
26. Sacrifice
27. Seulgi

11. Room No.7

1K 73 16
By Mr-DuaChuot

Bài hát đề nghị cho chương này:

Say You Love Me - Jessie Ware

Enjoy~
.
.
.
Chiếc xe đen bóng loáng của Gangnam Hotel đỗ kịch trước cửa khu chung cư cao cấp nơi Taeyeon và Jessica đang sống. Cậu từ tốn xuống xe rồi khoan thai bước vào trong.

Giải thích tới lui với vị stylish họ Choi về tình hình đêm qua của Tiffany Hwang đúng là mất nhiều thời gian. Taeyeon khẽ lắc đầu rồi mỉm cười với chính mình. Cậu đưa mắt liếc qua chiếc đồng hồ đang đeo trên tay, đã hơn 9h, chắc Jessica đã đến bệnh viện rồi. Cô ấy thường rời khỏi nhà rất sớm.

Taeyeon uể oải vươn vai một cái trước khi ấn mã số trên cánh cửa gỗ màu nâu đậm. Cửa vừa hé mở, một mùi thơm ngào ngạt của thức ăn đang nấu lập tức xộc thẳng vào mũi.

"Taengoo?" Tiếng Jessica gọi lớn từ nhà bếp.

"Jessie?" Cậu khá bất ngờ.

"Taengoo ngốc, không phải em thì là ai chứ? Tae có thấy tên ăn trộm nào lại có lòng hảo tâm nấu luôn bữa sáng cho chủ nhà hay không?" Jessica nói, đầu ló ra khỏi quầy bếp và nở một nụ cười thật tươi với cậu "Nhanh! vào bàn ngồi xuống, bữa sáng em nấu xong rồi."

Taeyeon xỏ vội đôi dép đi trong nhà, cởi nhanh chiếc áo khoác rồi bước tới bếp, vòng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ của Jessica từ phía sau.

"Hôm nay em không đi làm huh bác sĩ Jung? Sao không tranh thủ ngủ trễ một chút? Hmmm...thơm quá đi mất."

"Ngoan, ra bàn ngồi đi nào, không ăn thì sẽ không biết được nó hấp dẫn như thế nào đâu. Tiện thể, Tae có thể vào thay quần áo trước khi ăn cũng được, em sẽ đợi. Người Tae có mùi khó chịu quá."

"Bốc mùi lắm sao?" Cậu buông nhanh Jessica ra và kéo cổ áo lên ngửi ngửi. Lạ thật, là áo vừa mới được giặt ủi rất thơm mà. Nhưng mà nếu Jessica đã nói thế thì cậu đành phải nghe theo. Dù sao đã về tới nhà, ăn mặc như này cũng không được thoải mái cho lắm.

Khi Taeyeon quay lại, mọi thứ đã được dọn ngay ngắn trên bàn trông thật hấp dẫn. Taeyeon cười thật tươi, cậu ngồi vào bàn và phẩy phẩy bàn tay làm ra điệu bộ ngửi mùi hương thơm ngon làm từ đĩa thức ăn đang bốc khói nghi ngút.

"Thơm quá, bác sĩ Jung thật tài giỏi!"

"Chỉ được cái dẻo miệng." Jessica trở lại bàn với hai chiếc cốc trên tay. Một là nước cam cho cô, hai là ly sữa cho cậu.

Taeyeon hớp một ngụm sữa, hít một hơi rồi nói trước khi rồi cầm dao nĩa lên.

"Jessie, hôm qua cha đã cho gọi Tae..."

"Em biết, là công việc quan trọng hơn. Tae cứ nhận nhiệm vụ ấy đi." Jessica cắt ngang lời cậu "Hôm qua cha cũng đã gọi cho em."

"Thật xin lỗi, Tae không muốn làm JK mất hợp đồng quan trọng đó." Taeyeon thở dài.

"Em hiểu mà. Ah tối qua đi uống với Yoongie có vui không, Taengoo?"

Taeyeon đang cắt phần thức ăn trong đĩa thì khựng lại một chút khi nghe đến câu hỏi đó của Jessie. Cậu nhớ tới lời nói dối đêm qua nên có phần cảm thấy có lỗi. Taeyeon nghĩ rằng Jessica cũng là phụ nữ, mà phụ nữ thì ai lại muốn chồng mình ở cả đêm bên cạnh cô gái khác, trong khách sạn. Cậu là đang cố hết sức để bảo vệ Jessica khỏi những phiền toái không cần thiết mà thôi. Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, đã nói dối tức là không đúng, có phải hay không Taeyeon cậu nên thẳng thắn nói ra tất cả sự thật.

"Jessie, thật ra đêm qua...."

"Ring-ring"

Chuông điện thoại vang lên cắt ngang câu nói của Taeyeon. Cậu bực bội thở dài rồi đứng lên bước đến quầy bar nhặt nó lên.

"Huyng! Đêm qua thế nào? Mọi chuyện vẫn ổn chứ?" Giọng Yoona vang lên từ đầu dây bên kia.
"Uhm, mọi chuyện vẫn ổn mà Yoong, đừng lo lắng. Xin lỗi em vì đêm qua, để hôm nào mời em một bữa tạ lỗi nhé."

"Aigoo, hyung không sao là em yên tâm rồi. Cơ mà thần giao cách cảm quá, đêm qua Sica unnie cũng nói với em y chang như vậy, ha ha! Em sẽ đợi bữa ăn đền bù của hai người. Thôi em phải đi, gặp lại hyung sau nhé."

"Đợi đã, hôm qua Jessie có nói chuyện với em sao Yoong!? Yahh!"

Thôi xong rồi đó. Vậy là Jessica đã hoàn toàn biết được đêm qua cậu không hề ở lại nhà của Yoona mà là một nơi khác. Taeyeon nhăn nhó, cậu đưa tay vuốt tóc, thật khó chịu khi để Jessica biết mình nói dối, cho dù là lời nói dối hoàn toàn vô hại.

"Sao Tae trầm ngâm vậy? Là Yoongie gọi sao?" Tiếng nói dịu dàng phát ra từ sau lưng làm Taeyeon giật mình quay ra sau. Jessica đứng tựa người vào tủ lạnh khi vừa rót xong cho mình thêm một cốc nước cam nữa.

"Jessie, Tae xin lỗi, Tae không..."

"Em biết, Taeyeon. Thật ra đêm qua lúc Tae gấp gáp bỏ đi, Yoongie rất lo lắng và đã gọi ngay cho em" Jessica uống một ngụm nước cam rồi bình thản nói. "Chẳng phải lúc nãy ở bàn ăn Tae đang muốn nói với em điều gì sao? Giờ em đang nghe đây."

"Là thân chủ mới của Tae, cô ấy uống say và gặp rắc rối lớn nên cần Tae giúp."

"Thế nên cả đêm qua người mà Tae đã ở cùng chính là cô ấy sao?"

"Uhm...Tae đã đưa cô ấy về khách sạn, nơi cô ấy đang tạm thời lưu trú."

Jessica không nói thêm gì nữa. Cô uống thêm một ít nước cam rồi quay trở ra bàn ăn. Taeyeon cũng thế, chỉ lẳng lặng theo sau.

Thật tệ hại khi phải làm cho người con gái của mình buồn giận, tệ hơn nữa là cô ấy không hề cáu gắt, cũng không hề chất vấn hay lớn tiếng như những người phụ nữ khác vẫn thường làm.

Đối diện với lời nói dối của Taeyeon, Jessica chẳng làm gì khác ngoài việc giữ im lặng. Cô hoàn toàn nén xuống sự khó chịu và tổn thương của mình để kiên nhẫn chờ đợi một lời giải thích từ người mà cô yêu và tin tưởng.

"Taeyeon, sao lại thôi không nói gì nữa?" Jessica nhẹ giọng hỏi.

"Có phải Tae đã làm em giận không, Jessie!?" Cậu nói trong căng thẳng rồi cắn chặt môi dưới của mình chờ đợi.

"Em không giận, Taeyeon" Jessica thở ra hơi thở nặng nề rồi nhẹ nhàng đáp "Nhưng em đã dành cả đêm để suy nghĩ rất nhiều. Em không biết liệu Taeyeon có xem em như một cô gái hồ đồ thích xen vào chuyện công việc của người yêu một cách vô lý hay không?"

Taeyeon lắc đầu, cậu vội vã nắm lấy bàn tay Jessica hiện đang siết chặt ly nước cam để giữ lại chút bình tĩnh còn sót lại.

"Em biết Tae đã lo lắng đến cảm nhận của em, Taeyeon. Nhưng việc Tae nói dối thậm chí đã làm em tổn thương nhiều hơn nữa..." Vẫn bằng giọng nói dịu dàng đó, Jessica tiếp tục nói ra những điều đã làm cô khó chịu đến không thể ngủ được "Thế nên từ nay về sau làm ơn đừng giấu em bất kì điều gì nữa, có được hay không, Taengoo?"

"Được! Sẽ như thế."

Taeyeon nghe thấy Jessica lại gọi mình là Taengoo thì trong lòng nhẹ đi hẳn một nửa. Cậu buông muỗng nĩa xuống và bước sang ôm chầm lấy cô ấy vào lòng thay cho lời xin lỗi.

.

"Taengoo ah~, em sẽ đi Nhật trong 10 ngày. Trường đại học y dược Tokyo đang nghiên cứu một dự án khó, và họ sẽ rất mừng nếu em đồng ý sang đó giúp sức. Em muốn biết là Tae có ổn hay không!?" Jessica thì thầm nói khi đang nằm trong lòng cậu trên chiếc sofa màu xanh nhạt.

"Ổn với việc cảm thấy vinh dự khi em lại tài giỏi, hay ổn với việc sẽ sống một mình không có em trong một thời gian dài!?" Cậu nhỏ giọng hỏi lại cô.
"Nếu Tae muốn, em có thể không đi..."

"Tae tất nhiên là rất không muốn, Jessie." Taeyeon hôn lên tóc Jessica một hơi thật sâu rồi tiếp "Nhưng nếu đã là một dự án y khoa quan trọng, Tae nghĩ Tae nên sẵn lòng để họ mượn người yêu bác sĩ của mình ít hôm"

"Hào phóng quá vậy, Taengoo? Nhỡ như có ai đó nhân cơ hội chúng ta đang xa cách mà giành mất em khỏi Tae thì sao?"

"Đẹp trai hơn Tae đi đã rồi nói!"

Nói rồi cậu lại dúi mũi vào cổ của Jessica mà hôn lấy hôn để, làm cho người con gái nằm trong lòng mình phải cười lên sằng sặc vì nhột.

Bữa sáng có vẻ sẽ thúc trễ khi hai đĩa thức ăn trên bàn vẫn chưa biết chừng nào sẽ được dùng hết, vì hai vị chủ nhân của nó đang bận ôm ấp đối phương trên sofa mãi không buông...
.
.
.

"Bác sĩ Kwon, bác sĩ đã từng yêu ai chưa?"

.

"Cho dù ngày mai phải chết, em cũng mãn nguyện rồi, Yul ah. Tình yêu mà Yul dành cho em chính là điều vô giá. Vô giá hơn cả mạng sống của em nữa..."

.

"Yul, hãy nhắm mắt lại ngủ một giấc thật sâu. Em sẽ mãi mãi ở đây, bên cạnh Yul..."

.

"Krystal ah đừng đi..."

"Krystal!"

.

.

"Bác sĩ Kwon. Bác sĩ Kwon!!"

Tiếng gọi của giáo sư Kaito đã đánh thức Yuri khỏi giấc ngủ tràn ngập những ký ức về người con gái ấy.
Yuri chậm rãi mở mắt, thì ra cậu đã ngủ quên dưới tán cây này được một lúc lâu rồi.

"Giáo sư Kaito, thầy tìm con có chuyện gì sao?"
Yuri có chút lười biếng đứng dậy, cậu đưa tay phủi phủi mấy chiếc lá cứng đầu còn vương lại trên hai vai áo, rồi cung kính cúi chào giáo sư.

"Yuri, con qua đây, Ta muốn giới thiệu với con một người rất quan trọng. Giáo sư Kaito vừa hồ hởi nói vừa vỗ vỗ lên vai Yuri và kéo cậu về phía trước, đồng thời tự mình tránh qua một bên để lộ ra hình ảnh vị khách quý đang đứng ngay phía sau lưng.

"Xin chào, tôi là Jessica Jung. Rất vinh dự được gặp bác sĩ Kwon." Jessica chủ động bước tới một bước rồi cúi chào một cách vô cùng thanh thoát.

Yuri có chút thờ ơ nhanh liếc nhìn cô gái đối diện, bỗng ánh mắt hơi sẫm lại. Nhưng rất nhanh sau đó, cậu lấy lại được thái độ như mọi khi.

"Chào cô, tôi họ Kwon, cũng là người Hàn Quốc. Nghe danh đã lâu."

Yuri chỉ gật đầu lấy lệ, giọng nói trầm trầm pha chút chán ghét khiến Jessica không khỏi cảm thấy ái ngại.

Nụ cười vốn rất tươi trên môi Jessica vì màn chào hỏi khá là hời hợt của đối phương mà khẽ đanh lại. Con người phía trước mắt cô sao có thể là thạc sĩ thần kinh học hàng đầu Kwon Yuri mà giáo sư đã kể được? Đừng nói là 10 ngày, Jessica đoán rằng chỉ cần làm việc với họ Kwon này một ngày thôi, Jessica cô có thể sẽ phải lập tức ngồi máy bay trở về Hàn Quốc gấp.

"E hèm! Bác sĩ Jung, cùng đi một vòng tham quan xung quanh bệnh viện nhé! Yuri, con không phiền nếu thay ta làm hướng dẫn viên cho bác sĩ Jung đây chứ?"

Thấy không khí có vẻ bí bách, vị giáo sư liền nghĩ ra cách tạo điều kiện để hai vị bác sĩ trẻ có thời gian tìm hiểu tâm tính đối phương. Dự án nghiên cứu lần này, tất cả sự thành bại có thể nói là tám mươi phần trăm phụ thuộc vào hai người họ.

"Được! Cô đi theo tôi." Yuri trống trơn trả lời, rồi cũng trống trơn mà bước đi trước.

Đã thế thì Jessica sẽ thu về nụ cười tươi ban nãy. Ngay bây giờ hiện diện trên gương mặt xinh đẹp chính là nét băng lãnh khá đáng sợ tuy cô chẳng làm gì khác ngoài im lặng và bình thản bước đi.

Dưới ánh nắng của buổi chiều muộn, khuôn viên bệnh viện có phần khá an tĩnh.

Hai vị bác sĩ, một người rất ra dáng trong bộ đồng phục bác sĩ khoa phẫu thuật bằng vải lanh chỉnh tề; một người lôi thôi lết thết trong chiếc quần skinny jeans đen, áo thun, áo khoác, giày thể thao lấm lem.
Một cao lớn, một thanh thoát đang im lặng bước kẻ trước người sau, tuyệt nhiên không nói với nhau một lời.

Chốc chốc ở hai bên đường, những thực tập sinh trẻ tuổi lễ phép cúi chào khi thấy bậc tiền bối của mình đi ngang qua. Jessica trông thấy cảnh đó liền không giấu nổi sự bất ngờ mà cất tiếng hỏi khẽ.

"Thật kì lạ, bác sĩ Kwon hiện không mặc đồng phục mà vẫn có người nhận ra ư?" Giọng nói của Jessica tuy nhẹ nhưng hàm ý trong câu nói quả thực không 'thiện chí' chút nào.

"Chiếc áo không làm nên người thầy tu, khoác áo bác sĩ chắc gì đã là bác sĩ, Jung tiểu thư thấy tôi nói có đúng không?" Yuri xoay người đối diện với đôi mắt xinh đẹp của cô, cố tình đảo mắt nhìn từ đầu đến chân rồi nở nụ cười nửa miệng.

Jessica trong chốc lát cả mặt mũi đều đỏ lên hết. Con người này đáng ghét thật sự.

"Nơi tôi sắp đưa cô tới là khu biệt lập thuộc khoa thần kinh học của bệnh viện. Bệnh nhân mục tiêu của chúng ta hiện đang được theo dõi ở đó. Cô nên chuẩn bị trước tâm lý, thay vì cứ chú ý đến trang phục trên người tôi."

Trong mắt Yuri cậu, những người quá chú trọng hình thức như quý cô họ Jung này giỏi lắm chỉ được mỗi một điều là...'đẹp', ngoài điều đó ra, tất cả những thứ còn lại phải kiểm chứng mới nói tiếp được.

Bảo Kwon Yuri hợp tác nghiên cứu cùng với bình hoa di động này ư, có phải là đang quá sức hạ thấp cậu cũng như làm khó cô bác sĩ xinh đẹp kia không?!

.

.

.

Sáng thứ hai, cơn ác mộng mang tên 'ngày đầu tuần' lại ám ảnh cư dân của thành phố Seoul náo nhiệt. Tiếng còi xe bấm inh ỏi, tiếng la hét ơi ới, tiếng chó sủa mèo cào...ôi thôi, như một nùi cà na xí muội cát bụi xà bần không hơn không kém.

"Ding" Tiếng thang máy báo hiệu dừng lại vang lên. Taeyeon vội vã liếc mắt vào chiếc đồng hồ đeo tay rồi thở hắt một tiếng rõ dài.

"8 giờ 50 mất rồi!"

Lấy lại vẻ điềm tĩnh thường ngày, Taeyeon chậm rãi ấn vào chiếc chuông cửa màu đen trên tường.

"Ding dong"

Chưa đến mấy giây, cánh cửa gỗ màu hồng nhạt liền chậm rãi mở ra.

"Morning, Taeyeon."

"Xin lỗi, tôi tới trễ."

"Còn những 10 phút, cậu vẫn chưa trễ đâu."

"Chúng ta ngang tuổi nhau, xưng hô bằng tên ổn chứ?" Hyoyeon không hổ danh là người làm việc rất hiệu quả. Mở đầu câu chuyện rất tự nhiên và chuyên nghiệp. "Gọi tôi là Hyoyeon hay Hyo đều được."

Taeyeon mỉm cười gật đầu, rồi bước vào trong. Cậu vừa cởi ra đôi giày oxford màu đen, mắt vừa lia nhanh qua khung cảnh căn hộ, nơi làm việc của cậu trong 8 tháng tới.

"Như cậu đã được thông báo, căn hộ này là nơi ở và làm việc của Tiffany Hwang trong suốt thời gian tới. Trong trường hợp có lịch trình, ekip sẽ trực tiếp đến đây chuẩn bị, thời gian còn lại, căn hộ này chỉ có một mình Tiffany sinh sống."

Taeyeon gật đầu.

Hyoyeon tiếp tục. "Trong vòng 8 tháng tới, tầng này đã được chúng tôi thuê toàn bộ. Ngoài căn hộ của Tiffany, căn hộ của tôi và Sooyoung cũng sẽ đặt cùng tầng, nằm ở phía bên kia, chốc nữa tôi sẽ giới thiệu với cậu."

Nói đoạn, Hyo lại ngừng.

"Taeyeon biết đó, cô ấy yêu cầu được riêng tư. Mặc dù chúng tôi đã đề nghị được ở cùng căn hộ để tiện hỗ trợ, nhưng cô ấy nhất quyết không đồng ý. Cho nên tôi và Sooyoung mới phải dọn vào những căn hộ khác. Đó là lý do vì sao chúng tôi mời Taeyeon đến, một cận vệ chuyên nghiệp mới có thể khiến chúng tôi yên tâm."

"Rất sẵn lòng, quản lý Kim." Taeyeon gật nhẹ.

Các đại minh tinh luôn như vậy. Khi mà đời tư, bí mật và riêng tư của họ càng bị đào bới bao nhiêu, họ lại có xu hướng muốn được tự do, muốn được tự tung tự tác bấy nhiêu, mà như thế chẳng phải rất nguy hiểm hay sao.

"Còn tôi là Sooyoung, rất vui được gặp lại cậu."

Thật ra thì Taeyeon còn bận tiếp thu thông tin từ Hyo, chưa kịp nhìn thấy Sooyoung để mà hỏi thăm quý danh của Choi Sooyoung, thì cậu ấy đã không biết từ đâu lại bất thình lình xuất hiện chen ngang lời người khác.

"Thì ra là cô Choi." Taeyeon quay sang mở miệng tính chào.

"Trà hay cà phê? Lần trước gặp rồi khỏi cần giới thiệu." Sooyoung hỏi chặn ngang.

"Cảm ơn, tôi.."

"Vậy cà phê đi! Đường hay sữa!?"

"Ừm...tôi..."

"Sữa đi! Giờ thì, ngồi xuống đó!"

Sooyoung liếc liếc rồi sắc xéo chỉ vào chiếc Sofa cỡ lớn được đặt ở phòng khách, nơi Tiffany hiện đang ngồi ở đó, mắt mở to hết cỡ nhìn vào Sooyoung rồi đến Hyoyeon như muốn tìm được câu trả lời thích đáng.

Dường như Sooyoung vẫn còn chưa hết 'ác cảm' với Taeyeon sau sự cố áo-choàng-tắm mấy hôm trước ở khách sạn hay sao ấy nhỉ.

"Yah Sooyoung, PLEASE!!!" Tiffany lén bặm môi trách móc cô bạn bướng bỉnh của mình từ phía sau lưng Taeyeon. Người ta rõ ràng là vô tội, ngay cả Hyoyeon còn công nhận điều đó, cớ sao họ Choi kia cứ đòi dằn mặt người ta hoài vậy.

.

"Còn điều gì căn dặn không Hyoyeon?"

"Tạm thời là không, với lại chúng ta có 'cái này' mà."
Hyoyeon nhã nhặn lắc lắc chiếc phone trên tay và mỉm cười với Taeyeon.

"Chuẩn bị tâm lý nhận cuộc gọi của tôi bất cứ lúc nào nhé! 'Cô ấy' thật sự rất...khó quản đấy."

Nói tới hai chữ 'cô ấy' đôi mắt quản lý Kim không giấu nổi nét hãi hùng mà khẽ liếc sang nàng mắt cười bên cạnh mình.

"Cạch!"

"Cà phê của cậu đây!"

Sooyoung không biết từ đâu lại bất thình lình xuất hiện. Đặt rầm ly cà phê sữa còn nóng hổi trước mặt cậu.

"Cậu, đứng lên." Sooyoung khoanh hai tay làm ra vẻ cường thế ra lệnh cho Taeyeon tội nghiệp.

Taeyeon mặc dù khá bối rối nhưng vẫn chậm rãi đứng lên như lời của vị stylish họ Choi.

"Xoay một vòng đi!"

"Ôi trời ơi, Sooyoung. Cậu chính xác là đang làm cái gì vậy?" Tiffany dù đã cố không lên tiếng chen vào đoạn nói chuyện của Hyoyeon và Taeyeon, nhưng xem ra không thể rồi.

"Taeyeon, cậu trả lời tôi xem, ngoài màu đen và trắng ra, tủ quần áo của cậu còn màu gì khác nữa?"

"Trang phục của tôi còn có màu xanh mực nữa." Taeyeon thật lòng đáp.

"Ôi Chúa ơi, cậu ấy là bodyguard đó Sooyoung, không phải người mẫu!!!"

"Nhưng mà là bodyguard của Tiffany Hwang, các cậu!" Sooyoung cắt ngang lời của quản lý Kim ."Tiện thể, trong trường hợp các cậu không nhớ, chiều cao của cậu ấy không thể làm người mẫu được."

"Sooyoung ah~!" Tiffany muốn lấy băng keo dán cái mỏ có duyên đó lại quá sức. "Thề có Chúa, cậu sẽ bị cắt khẩu phần trong 2 tháng tới."

Taeyeon chỉ cười hiền rồi lắc đầu, sau đó cũng xoay một vòng theo lời của Stylist họ Choi khó tánh.
"Như thế này đã được chưa, Sooyoung?" Taeyeon nhẹ nhàng hỏi. Hai tay vẫn còn hơi dang dang sang hai bên.

"Rồi, đủ rồi! Haizzz! Mịt mù quá, đen tối quá!" Sooyoung tặc lưỡi, lắc lắc cái đầu làm ra giọng thất vọng dữ lắm. "Vào đây. Cậu đó, quý ngài 'áo choàng tắm'!"

Tiffany sắp xỉu tới nơi. Choi Sooyoung bình thường chiều chuộng Tiffany lắm mà? Sao hôm nay lại làm khó Taeyeon đủ điều.

"Hyo, do something!" Tiffany tuyệt vọng quay sang cầu cứu Hyoyeon nhưng chỉ nhận được cái nhún vai cùng nụ cười sặc sụa của cô ấy.

"Aishhh! Sooyoung ah~, nhẹ tay với cậu ấy một chút, người ta còn phải bảo vệ an nguy cho Tiffany nhà mình đấy!" Gì chứ bản tính hay sắc xéo với người lạ của Sooyoung thì cả nước Mỹ ai mà chẳng biết.

"I have no idea, Tiffany ah~! Ha ha!"

"Đừng hiểu lầm, các cậu. Tớ chỉ là muốn giúp cậu ấy thay đổi hình tượng một chút thôi mà, haizzz! Ai nói là bodyguard là nhất thiết phải đen thui từ đầu tới chân chứ."

Taeyeon thật sự vẫn chưa hiểu lắm tình cảnh hiện tại, nên cậu hơi chần chừ. Chẳng phải bộ suit trên người cậu trông tươm tất lắm sao.

"Còn đứng đó làm gì nữa họ Kim kia. Cả thắt lưng cũng không mang thì đánh đấm cái gì? Có mà tuột mất quần à! Chậc chậc chậc!"

Taeyeon giật mình nhìn lại nơi lưng quần của chính mình rồi gắng vắt óc nhớ lại điều gì đó. Chết tiệt, dây thắt lưng quả thực là còn nằm trong máy giặt cùng với chiếc quần kia rồi.

.

.

.

Phía trước mặt hai vị bác sĩ dần hiện ra một khu phòng bệnh biệt lập núp dưới những tán cây cổ thụ xanh um, xung quanh có cửa rào kín bằng lưới ô vuông cỡ lớn màu trắng, thoạt nhìn có thể nhầm tưởng là để trang trí nhưng thật ra là có dụng ý khác.

"Bác sĩ Jung, bác sĩ Kwon, xin chào hai vị." Một bác sĩ trẻ cúi người chào vô cùng lễ độ trước hai vị bác sĩ người Hàn Quốc vừa tới.

"Xin mời hai vị, lối này."

"Rất hân hạnh. Tiện thể, xin hãy gọi tôi là Jessica nhé." Jessica vui vẻ đáp lại sự nhiệt tình chào đón của hậu bối trẻ tuổi rồi khoan thai bước vào trong. Mặc cho con người đen thui kia cứ lẩn tha lẩn thẩn không quan tâm đến mọi vật xung quanh phía sau lưng mình.

Khoa nghiên cứu cách ly đặc biệt của bệnh viện đại học y dược Tokyo được xây dựng biệt lập ở một khu đất được trồng rất nhiều cây xanh xung quanh, nhìn từ xa sẽ tạo cho người ta một cảm giác vô cùng thư thái và mát mẻ.

Thực chất bên trong đó, các bác sĩ cùng các nhà nghiên cứu lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng. Bệnh nhân khoa này không nhiều, nhưng tình trạng bệnh lại hoàn toàn không đơn giản, nếu không muốn nói là rất-nguy-hiểm. Đó là lý do vì sao những dự án nghiên cứu kết hợp như thế này rất thường xuyên được tổ chức, nhằm kêu gọi cũng như trao đổi phương pháp chữa trị từ những bác sĩ có chuyên môn cao trên khắp thế giới.

"Nhìn bác sĩ Jung vậy mà lại là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thần kinh nha."

Tại một trong những hành lang khu phòng bệnh, Yuri vừa cho tay vào túi quần vừa khinh khỉnh hỏi khi đang bước trước mặt Jessica.

"Thế theo bác sĩ Kwon, diện mạo như thế nào mới xứng đáng với vị trí bác sĩ chuyên khoa giải phẫu thần kinh học?"

Jessica vẻ mặt vẫn không đổi, cô hờ hững khoanh hai tay trước ngực và thanh thoát bước theo sau Yuri. Đối với những người 'nhìn mặt mà bắt hình dong' như bác sĩ Kwon Yuri đây, Jessica cô không phải mới lần đầu chạm mặt.

"Đừng nhạy cảm như thế, tôi chỉ là đang khen bác sĩ Jung vừa xinh đẹp lại vừa tài năng thôi. Bởi vì theo như tôi thấy, cái đẹp thường hiếm khi đi đôi với thực lực."

"Được bác sĩ Kwon đánh giá tôi không chỉ đẹp mà lại còn có thực lực, quả thực rất vinh dự." Jessica dừng bước, miệng khẽ nhếch lên một nụ cười mà nếu xét về độ thách thức thì không thua gì họ Kwon kì cục kia cả. "Còn về phần tôi, khi vừa gặp bác sĩ Kwon, tôi đã biết cô là một người có thực lực ăn đứt vẻ bề ngoài rồi."

"....."

"Xin đừng hiểu lầm, tôi thật lòng có ý khen bác sĩ Kwon đây là một người rất.có.thực.lực đó."

"Ring ring." Chuông điện thoại của Yuri lại vang lên cắt ngang cuộc đối thoại đầy mùi thuốc súng mà có vẻ phần thắng đang trượt xa khỏi tay cậu.

"Hình như bác sĩ Kwon có điện thoại thì phải?" Jessica cố nén lại nụ cười lớn của mình trước vẻ tức tối của con người đen thui đáng ghét đó. Cô cất bước đi tiếp, bỏ Kwon Yuri đang đùng đùng lôi điện thoại ra phía sau lưng mình.

"Hừm! Bác sĩ Jung, tôi thấy cô nên đi làm luật sư coi bộ sẽ thích hợp hơn nghề bác sĩ đó."

"Ồ, vậy sao? Ha ha, đã thế thì tôi cũng muốn nói cho bác sĩ Kwon được rõ. Vào năm thi đại học, tôi đã đỗ tận hai trường đại học. Một là đại học Y Khoa, cái còn lại chính là đại học Luật, điểm loại ưu đấy."

"....."

Từ nhỏ đến giờ lần đầu tiên Kwon Yuri cậu phải chịu cảnh cứng họng trước một cô gái như vậy.

"Không sao, phải thông minh như thế mới xứng đáng với vẻ đẹp đó chứ."

Có điều, nhan sắc đặc biệt này của cậu mà họ Jung kia nỡ lòng nào đánh giá là thấp. Từ trước tới nay, trong lịch sử nhân loại, chưa bao giờ đi đâu mà phụ nữ không đổ rạp trước vẻ đẹp hào hoa phong nhã cộng với tài năng ngất trời của cậu.

"Jessica, cô khá lắm. Đợi tôi nghe cho xong cú điện thoại này rồi mới tính với cô."

"Kwon Yuri nghe."

"Bác sĩ Kwon, không xong rồi, bệnh nhân phòng bệnh số 7 lại vừa trốn thoát, bây giờ chúng tôi đang chia nhau tìm kiếm, bác sĩ Kwon cùng bác sĩ Jung xin tạm thời hãy lánh vào nơi an toàn đi ạ." Tiếng chị y tá chủ nhiệm gấp gáp đến mức phải 5 giây sau Yuri mới hiểu được vấn đề.

"Bác sĩ Kwon, cô còn đó không? Tình hình hiện tại khá nguy hiểm, hai người phải tránh mặt ngay đi ạ."

"Rụp!" Yuri lập tức ngắt máy

"Lee Donghae lại trốn thoát nữa sao?"

Bệnh nhân Lee Donghae này từ lúc nhập viện cho tới khi được gửi tới đây theo dõi vẫn luôn được liệt vào danh sách những ca nguy hiểm nhất.

Suốt nhiều tháng qua, trong quá trình tiếp cận, Yuri đã rất nhiều lần sức đầu mẻ trán vì bị hắn tấn công. Rất may là bản thân đã có học qua Taekwondo nên tình hình cũng không tới nỗi nào. Chuyện lâu lâu bác sĩ Kwon lại phải đi băng bó vết thương vì chạm trán với Lee Dong Hae gần như đã trở thành điều quá đỗi thường tình ở bệnh viện này.

"Jung 'luật sư', tôi e là chúng ta phải..." Yuri vừa nhét chiếc điện thoại vào túi vừa quay ra sau lưng nói với cô bác sĩ họ Jung, nhưng...

"...Jessica!??"

"JESSICA!!!"
.
.
.

Continue Reading

You'll Also Like

75.1K 7.7K 43
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship
1.9K 146 13
Srisuk và Prajakrattanakul đều cất giữ những bí mật riêng cho mình. Dù trước mặt là đối tác thương mại, nhưng bên dưới mỗi bên lại có một bang phái...
25.2K 1.3K 33
#taennie💚 # vjen💚 #taejen💚
539K 54.5K 121
Trọ gì mà trai đẹp không @@