[Series][SeulRene] Hai người...

By eudorabae

29.2K 2.2K 174

Là những câu chuyện về hai người họ. More

Thế giới nhỏ bé
Là thương hay là yêu
Loss of memory(1)
Loss of memory(2)
Loss of memory(3)
Loss of memory (4)
Loss of memory (end)
Bermuda
Seulgi và Nước Gạo
Un seul être vous manque et tout est dépeuplé
21.04.18
27.07.2018
Con gái là chúa rắc rối
Một cuộc hạnh ngộ
Chưa nghĩ ra tên (1)
Chưa nghĩ ra tên (2)
Chưa nghĩ ra tên(3)
Chưa nghĩ ra tên (4)
22.09.19
Thật không tồi!
Tuyệt hơn cả mùa hè

Chuyện cái mái

1.7K 142 11
By eudorabae

"Cái mái của chị nhìn cưng ghê!"-vừa nói, Seulgi vừa đưa tay sang vuốt vuốt cái mái ngố tàu của Joohyun.

"Bỏ cái tay ra, haizz, stage sau chị không dùng mái giả nữa, fan la ó nhiều quá!"- Joohyun đưa mắt lên nhìn mấy cọng tóc loe ngoe, ngắn cũn cỡn trên trán mình. Thật là hận đời quá, nghe lời xúi dại mà cắt mái thế này... "Tại em hết, em đòi chị cắt còn gì?" -_-

"Ơ... là Heejin unnie gợi ý cho chị mà, em chỉ ngồi nghe hai người nói chuyện thôi nhé!"

"Chị còn đang phân vân mà em cứ bảo 'thử đi, thử đi' còn gì? Đừng hòng chối bỏ trách nhiệm, là tại em hết!"-Joohyun mếu máo, nhõng nhẽo với đứa nhỏ ngồi cạnh mình- "Chừng nào nó mới dài ra đây?!"

"Chị không thấy nó đáng yêu lắm hay sao, đừng có than nữa mà, em nói xinh tức là xinh, chị có làm gì em cũng thấy xinh!"

"Khỏi cần an ủi tui, chỉ có ba từ thôi: KHÔNG CAM TÂM!! Mấy người làm sao đó thì làm, fan còn chê tui là tại mấy người hết!"- Joohyun xụ mặt xuống, bỏ đi vô phòng để lại con người đang dở khóc dở cười ngoài sofa.

----

"Sooyoung ahh, giúp chị, Joohyun giận chị rồi!"- Sooyoung đang ngồi vật vờ ở bàn ăn sau khi kết thúc lịch trình, quả là một ngày dài đầy mệt mỏi.

"Vụ cái mái chứ gì?"- Seung Wan không biết từ bao giờ đã tắm xong, đang đứng cạnh tủ lạnh với ly nước trên tay, nhìn Seulgi cười khẩy.

"Ờ, tự dưng chị ấy dỗi tớ chỉ vì cái mái, mà rõ là nó đáng yêu chết được í!"

"Ờ, nhìn ổn mà, trừ cái mái 'chó gặm' trên stage thì mọi thứ đều ổn!"

"Unnie, chị thấy em xinh không?"- Sooyoung chép miệng.

"Tất nhiên, Joy tóc đỏ của chị là xinh đẹp nhất".

"Em xinh là được rồi, mấy chuyện còn lại không quan trọng, em ngủ đây, cứ nói với Joohyun unnie là kiểu tóc của chị ấy sẽ thành hot trend sớm thôi"- Sooyoung nói rồi đứng dậy bước vào phòng- Mà có khi chị ấy còn chả biết hot trend nghĩa là gì nhỉ?!

Còn lại hai nhân mạng ngồi lặng lẽ ở bàn ăn. Một người ngồi nghĩ cách dỗ quả dưa hấu nhõng nhẽo trong phòng kia. Một người ngồi nhẩm tính xem 27 tuổi có bằng 2,7 tuổi không và nhận ra rằng mối tình nghiệt ngã của hai con người được gọi, à không, tạm gọi là trưởng thành này không khác gì hai đứa trẻ con 5, 6 tuổi.

"SEULGI, trả cho chị".

Seung Wan giật mình ngước mặt lên nhìn bà chị già đang đưa tay ra trước mặt con gấu còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

"Trả? Em có lấy thứ gì của unnie đâu?"

"Tấm hình, trả lại đây, ai cho em lấy rồi đem đi lung tung, HẢ?"

"Ơ..."

"Em không mang đi khoe lung tung thì đã không bị lấy làm cameo chùa cho MV rồi, đã vậy đạo diễn còn bắt chị ăn mặc y hệt lúc đó, bây giờ em tính sao, HẢ??"

Đấy, đã bảo mà, cứ nhìn cái sự trẻ con của người phụ nữ hai con ấy đi, tuổi tác cũng chỉ là con số mà thôi.

"E-em không có, là con bé Rim lục giỏ em rồi đưa cho đạo diễn mà"-Seulgi khóc không ra tiếng, whyyy, tại sao mọi chuyện đều là lỗi của cô vậy?

"Em không tới nhà chị rồi lục phá lung tung đống hình cũ thì có thành ra vậy không HẢ?"

Mỗi từ "HẢ" được vang lên là một lần hai người trẻ hơn giật thót cả mình, đây là cảnh tượng "giận cá chém thớt" quen thuộc trong truyền thuyết mà Seung Wan xem không bao giờ (dám) thấy nhàm chán.

"Nhưng lúc đó là do chị cho em lấy tấm hình đó về còn gì?!"- Seulgi lí nhí giải thích, liếc nhìn Seung Wan cầu cứu.

"Unnie ah, sao chị lại la Seulgi của em, là em thấy tấm hình đáng yêu quá thể nên mới ý kiến với đạo diễn thôi, fan cũng khen quá trời kìa. Không có nó thì MV mất hết thú vị rồi còn gì, tại sao không phải hình của em hay Seung Wan unnie? Chị phải tự hào chứ, vừa góp công cho MV vừa cho fan được thấy hình lúc nhỏ của chị, một công đôi chuyện còn gì!"-Ok, nhân vật quan trọng cuối cùng đã xuất hiện.

Seung Wan ngồi nhìn chị già đang ngẫm nghĩ lời Yerim nói, thế cục đảo chiều chỉ nhờ vài câu của con bé, quả nhiên là maknae, được chị ấy cưng chiều thế cơ mà. Con bé cũng chả cần cái danh makne on top gì đó, ở cái dorm này nó chỉ đứng dưới một mình chị Joohyun thôi, mà cứ nhìn mỗi lần nó nói là cái ánh mắt ngọt ngào như một bà mẹ của chị ấy thì mới biết con bé được nâng niu tới cỡ nào. Hm, chỉ có đứa ngốc đang ngồi cùng với cô mới là kẻ "đứng mũi chịu sào" thôi, số nó chưa bao giờ hết nhọ.

"Unnie, cái mái của chị xinh quá đi, nhìn như thiếu nữ 15, 16 tuổi vậy!"

"Thiệt không, vậy là ổn hở, chị cứ lo lo sao ấy!"

"Uầy, em nói là chỉ có chuẩn, chị phải tự tin lên chứ".

"Oh, vậy mai chị không vén lên nữa Rimie nhỉ?!"

Giờ thì các bạn đã thấy được ích lợi của việc khéo ăn, khéo nói chưa? Cả cái nhà này chỉ có mỗi con gấu hiền khô là chậm chạp ngồi phán đoán tình hình thôi. Joohyun vui vẻ trở lại, ngồi tíu tít với maknae còn Seulgi hậm hực bỏ vô phòng ngủ. Dù con bé đã cứu cô một bàn thua trông thấy thì cô vẫn ganh tị vì chị ấy lúc nào cũng cưng chiều nó hơn cô hết.

---

"Seulgi ah, ngủ rồi hả, dậy đi, chị cho xem cái này nè".

"..."

"Đừng có giận mà, do chị buồn bực nên mới nặng lời với em, xin lỗi mà".

"..."

"Seulgi ahh, gấu ahhh, sushi ahh, dứa ahh, quay qua nhìn chị đi mà".

Seulgi nghiến chặt răng, tự nhủ tỏ ra thiệt ngầu để Joohyun sợ rồi mới liếc nhìn Joohyun. Kế hoạch đổ vỡ chỉ sau 3s, Seulgi hiện tại đang ôm bụng cười ngặt nghẽo trên giường muốn đứt hơi mà không dừng được chỉ vì quả tóc hai chùm và cái mái ngố huyền thoại trong MV đã được tái hiện đầy chân thật trước mặt. Bae Joohyun mà làm trò con bò thì đố đứa nào vượt được.

"Sao, thấy chị xinh không?"-Joohyun lúc lắc cái đầu mình, làm điệu bộ dễ thương.

"Hahaaaaaa, unnie à, đứa nào...là đứa nào? Còn bộ đồ nữa, chị đang quấn mền lên người giữa hè hả?"- Seulgi cười đến đau bụng, nói cũng không tròn câu.

"Yerim nói làm vầy em sẽ hết giận".

"Tháo...tháo ra đi, được rồi, chị xinh nhất, lại em tháo ra cho"- Seulgi cố gắng nín cười đến đỏ mặt, kéo tay chị ấy lại gần, đồ rùa nghịch ngợm , suốt ngày bày ra đủ trò phá mấy chị.

"Tại chị thương Yerim hơn em đó".

"Em đã 24 tuổi rồi đó, sao lại đi ganh với con bé hả?"

"Em không cần biết, chị la em cũng được, giận em cũng được nhưng phải thương em nhất chứ, em không chịu chia sẻ cho ai đâu".

"Ngốc, rõ ràng là tình cảm chị dành cho em khác với mọi người, không thì chị chả bao giờ làm cái trò lúc nãy đâu, ngại chết được"-Joohyun vùi mặt mình vào hõm cổ Seulgi, thì thầm.

"Thật không?"

"Uhm, chị có nên để mái lên stage nữa không nhỉ?"

"Hahaaa, miễn là chị thoải mái, đừng giống khi nãy là được, mình em thấy được rồi".

"Hm, mai nghĩ tiếp vậy, ngủ đi, chị mệt rồi".

"Ngủ ngon, nhớ mơ thấy em đó".

"Ừa..."

Hai người họ nằm cạnh nhau thủ thỉ đến khi chỉ còn mỗi tiếng thở đều đặn, đêm nay sẽ lại là một giấc ngủ êm đềm khác sau nhiều bộn bề. Chỉ có ở phòng bên cạnh còn vang lên giọng cười ha hả của Yerim vì mớ hình chụp được quả tóc của chị Joohyun, dự định sáng mai sẽ khoe thành quả với mọi người, suy cho cùng thì con nít quỷ là có thật.

HẾT

Đáng lẽ tui phải đăng vào tối qua nhưng nhà không có mạng, bộ có mình tui thấy cái mái của chị Bae đáng yêu hay sao vậy?!:))))Bae có làm gì tui cũng thấy bả moe là sao...

Continue Reading

You'll Also Like

35.2K 3.9K 74
Tác phẩm: Thiên kim thật cùng thiên kim giả ở bên nhau Tác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Nguyên sang - Bách hợp - Cận đại hiện đại - Tình yêu Thị g...
143K 9.2K 106
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...
364K 26.4K 141
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
45K 4.5K 38
Câu chuyện này được phóng tác dựa trên sự yêu thích của tác giả với nhân vật Sun và Ongsa trong tiểu thuyết 23 độ 5 Trái Đất nghiêng. Hệ thống nhân...