NỮ SÁT NHÂN

By Aian_2u

52.8K 4.6K 2.4K

Một câu chuyện sẽ khiến bạn đọc không nguôi vì tình tiết trong fic là những tháng ngày buồn bã và thăng trầm... More

Sau 6 năm ...
Trò Đùa Định Mệnh
Làm Anh Nổi Điên (H)
Tìm Sai Người Lạc Mất Nhau
M.S.L
Là Quan Tâm Hay Là Thương Hại
Khi Sự Thật Được Tiết Lộ
Ngục Tù Đang Đợi
Sự Hối Hận Muộn Màng
Nữ Sát Nhân
Nỗi Đau Thấu Lòng
Kết Thúc Cho Một Số Phận
Sợi Dây Vô Hình
Bệnh Nan Y
Hào Quang Đơn Độc
Tuyệt Vọng Cuối Cùng
Ánh Sáng Chói Lọi
Tin Vui Ngày Tết

Bí Mật Chôn Vùi

1.7K 213 117
By Aian_2u

" Giọt nước mắt xin đừng rơi !

Đừng trách sao cuộc đời đầy cay đắng

Cầu mong thượng đế trên trời cao nghe thấu

Níu kéo tuổi xuân em lại chỉ một lần "

Sinh mạng của cô thật mong manh tựa như bồ công anh trước gió . Những quãng thời gian cuối cùng còn sót lại trong cuộc đời cô chỉ nghĩ tới hai chữ TRẢ THÙ .

Vận mệnh xoay chuyển nào đâu biết trước sự đời sẽ ra sao đổi thay thế nào đều không ai đoán trước được ?

Sảnh bệnh viện tư nhân trống vắng đến êm ả... Tiếng vẫy gọi của thần chết dần vang lên từng nhịp từng nhịp . Phòng bệnh cô quạnh đầy mùi sát trùng nồng nặc , khuất sau tấm kính dày ngăn cách là một hình hài ốm yếu lâm vào tình trạng hôn mê.

Dẫu được các bác sĩ chuyên môn hàng đầu dốc sức chữa trị đều nhận về con số không tuyệt mệnh . Lucy hôn mê đã ba tuần với đống dây cối chằn chịt đâm vào da thịt cô như cứa vào xương máu anh .

Bi hài làm sao ? Người tốt vì hoàn cảnh mới đổi thay lòng dạ thì họa nhiều phúc ít . Còn người ác vẫn hiện hữu đó lông nhông trên mảnh đời rãi đầy hoa hồng và thảm đỏ .

Máy đo nhịp tim hãi hùng không vang lên một tiếng bíp bíp nữa mà lại lặng im như tờ . Còi báo hiệu rung lên các y tá bác sĩ hốt hoảng chạy nhanh vào phòng cách li đặc biệt .

Natsu ngồi nghế , đầu tựa vào tường mới an ngơi chợp mắt thì bị tiếng chạy vội vã của các đội ngũ chuyên khoa đánh thức . Anh đứng dậy chạy về phía cửa kính , đôi mắt đầy sự lo lắng đến tột độ . Giọng nói anh khẽ run và lắp bắp không ra  vài chữ khi tinh thần hốt hoảng la ùm lên với bác sĩ :

_LUCEEE !!! MAU CỨU LẤY CÔ ẤY . NHANH LÊN .

Tay anh đập kính trong sự tực tối , hồi hộp . Tấm màng hạ  xuống ngăn cách đi tình hình và bóng hình nơi cô . Anh đi qua đi lại vòng quanh , trầm ngâm suy tư không nói tiếng nào . Tim anh hiện giờ đập rất dữ dội và loạn nhịp , lời nói chưa cất nên lời đã bị nỗi đau làm lắng xuống :

_ Lucy , mong em đừng bao giờ xa tôi dù chỉ một lần nữa . Khoảng cách của em tôi cảm nhận ngày càng xa rời .

Tiếng cửa mở ra , bác sĩ lui ra ngoài chỉ đại diện là trưởng bệnh viện là Loke vỗ vai anh bạn ôm chặt lấy anh thầm thì vài câu sau đó lui đi trong sự tiếc nuối :

_ Hãy mau vào thăm cô ấy đi Natsu .

Natsu thất thần , lao nhanh như vũ bão vào gặp Lucy . Bên ngoài thì có một bóng hình tóc cam mắt rưng rưng giọt lệ và khóe mắt đã đỏ hoe , Loke lắc đầu ngước nhìn ánh đèn sáng chói của bệnh viện , sự tiếc nuối và ân hận làm anh thấy nghẹt thở và quá sức :

_ Lucy ..... tôi đã cố gắng duy trì tính mạng của cô nhưng không thể . Tội lỗi trong quá khứ trong tôi không thể lấp đầy . Giá như lúc đó tôi...

Thời gian trôi về cái quá khứ kinh hoàng vào cái đêm hôm ngay cái thời gian Natsu hối hả đưa Lucy vào bệnh viện để giữ lại tính mạng giữa Lucy và đứa bé . Thật chất lúc đó là cái đêm định mệnh lấy đi cái quý nhất trong cuộc đời một bác sĩ làm trong ngành y là cái tâm ở nghề .

Loke cứ tưởng rằng giúp Lucy lật trần chân tướng ai là kẻ sát nhân trả lại sự oan ức cho cô mong giúp cô thoát khỏi những tháng ngày khốn khổ còn hơn địa ngục tù đày . Xem ra anh đã hại người mà anh yêu thầm từ bấy lâu .

Phanh phui mọi tội lỗi là Lisanna đã giết Igneel , cướp đi cái khăn choàng cổ quý báu gia phả nhà Natsu . Thậm chí giúp Jude quay về bình an nơi đất nhà suốt mấy năm bị Lisanna bắt giữ và dùng Jude  để đe dọa Lucy .

Cứ lầm tưởng giúp người thì người sẽ bình an hạnh phúc . Chả trách thay Lisanna đã sớm đi một nước cờ , Lisanna quá thông minh và đậm chất xảo quyệt gian trá . Lisanna dùng lời ngon tiếng ngọt , mật ngọt chết ruồi những lời đường mật rót vào tai anh:

_ Loke , anh thật ngu ngốc , rất ngu ngốc . Tôi thừa biết anh có tình cảm với Lucy , bắt đầu từ lòng thương hại xót xa của anh chuyển dần thành tình yêu . Dẫu biết trước anh không thể nào có được trái tim của cô ấy vậy mà anh vẫn tỏ ra không hề đau đớn khi bên cạnh bạn thân của anh Natsu . 

Lisanna lượn người tay vân vê cái áo blouse trắng của Loke . Cô đã thành công trong việc phù phiếm làm Loke sa ngã :

_ Nào Loke , Hãy nói tôi nghe . Anh cam lòng nhường cô ấy cho kẻ khác sao . Anh cao thượng sẵn sàng trao đi tình đơn phương của mình đến Natsu sao ?

Lisanna phong thái kiêu hãnh ngồi xuống sofa hạ đi một con tốt trong bàn cờ của cô . Suy cho cùng , Lisanna cô thông minh hơn người sớm ra tay một bước :

_ Sự khao khát bùng phát trong con người anh . Mong muốn được ôm cô gái anh yêu vào lòng .  Tôi có thể giúp anh có được thân thể và trái tim cô ấy .

Mật ngọt chết ruồi , con mồi đã lọt vào hố sâu chết người . Loke không theo chuẩn mực thường ngày , quan tính mà trả lời :

_ Cô , lòng dạ thật độc địa !!! Tôi ... se... sẽ không bao giờ nghe lời xúi giục của cô đâu Lisanna .

Lisanna vẫn câu nói đó , ả ta càng cố khiêu khích ngọn lửa Loke rực cháy lên mãnh liệt :

_ Lập trường của anh thật vững vàng và cố chấp . Tôi có thể hiểu tại sao lý do anh luôn thua Natsu , lúc nào cũng dưới quyền của Natsu cả. Làm trong bệnh viện tư nhân riêng cũng do Natsu lập nên , anh cũng chỉ là dưới quyền của Natsu thôi. Bệnh viện riêng còn không có điều kiện để mà mở phải đành dựa dẫm vào Natsu . Cứ như " ở ké " vậy ?

Loke trầm mặc , bầu không khí nhục nhã này là gì đây . Ghen tị với chính bạn thân của mình . Rốt cuộc , anh là một thằng bạn tồi đúng không ? . Nhưng điều đó có làm anh quay đầu lại kịp không khi mọi thứ đã trót lỡ.

Quay lại phần Lisanna , cô ta muốn có được tình yêu chân chính của Natsu nên không ngại khi xuống tay làm liều để thu lại phần lợi cho mình . Lợi dụng Loke , Lisanna lấy đi cái quý báu của Lucy là Haru - đứa con ruột của Lucy bị đánh cắp .

Đó là một đêm mạo hiểm trong cuộc đời đầy tăm tối của Loke , anh đã mắc phải một sai lầm không nên có là trực tiếp cắt đi sợi chỉ đỏ giữa tình mẫu tử thiêng liêng cao cả . Suốt đêm đó quả là một ác mộng không khác gì tra tấn anh hằng đêm .

Kí ức ngày mà Natsu đưa Lucy đến cấp cứu giữ lại tính mạng một trong hai người thật ra hai người còn có thể cứu sống . Không phải như lúc đó rằng anh nói với Natsu là chỉ có thể giữ tính mạng một trong hai người mà thôi . Đó chỉ là lời lẽ dối trá được anh dựng nên .

Bị tác động tâm lí từ Lisanna , Loke làm theo nguyện vọng của Lisanna đã âm thầm lấy đi đứa con gái ruột của Lucy và Natsu khi còn trong bụng mẹ bằng phương pháp sinh mổ .

Thấy trùng hợp đúng không ?

Không có gì được gọi là sự trùng hợp cả . Có một bàn tay xáo trộn đi sự thật .

Lisanna trong bụng lúc bấy giờ có mang bào thai của Natsu lúc đó do trong tù ngột ngạt không khí và tâm lí Lisanna bất an nên dẫn đến sự sảy thai là điều hiển nhiên . Tâm lí người mang bầu không kiên cường thì bầu bì cũng khó an thai .

Cứ nghĩ rằng Lisanna không còn cách nào giữ lấy mối quan hệ với Natsu . Lisanna lên cơn giả bộ đau bụng do thai nghén yêu cầu đến gặp bác sĩ thì ả ta thực hiện ngay mưu đồ của mình là xoay chuyển tâm ý Loke .

Định mệnh đêm đó Lucy giao phó cho số phận được dàn xếp sẵn . Bên ngoài một người không biết sự tình thì đau khổ vì một mất một còn là Natsu . Bên trong sự thật thì Loke đã làm theo chủ ý của Lisanna . Lời nói thăm thẳm lúc đó Lisanna hiện hữu lại trong đầu Loke khiến anh làm theo nó :

_ Hãy đưa đứa bé của Lucy cho tôi và anh sẽ có được cô ấy từ sự đau khổ mất mát lúc đó là thời cơ anh hãy chiếm lấy trái tim của Lucy . Đứa bé sẽ là sợi dây gắn kết tình yêu cho Lucy và Natsu thêm một lần . Nếu anh không muốn điều đó xảy ra anh hãy hợp tác với tôi .

Mọi chuyện xảy ra thật như ý . Màn kịch che giấu sự thật làm cho trái tim Natsu đau quằn quại và hối hận khôn nguôi . Còn Lucy thì chịu cảnh xa con rời xa luôn tình yêu của mình .

Ngày đứa bé được âm thầm mang đi qua phòng khác sau 2 tuần mà Lucy mất con thì Lisanna nhận lấy đứa con gái tóc hồng của Lucy nhận làm con ruột của mình . Đó là át chủ bài đưa Lisanna ra tù vì kháng án  đó là con của Natsu và cô Lisanna .

Natsu nghe tin động trời thì tá hỏa . Anh không biết đối diện sau chỉ còn cách giảm tù bằng cách không ở trong song sắt mà ở nhà của Natsu suốt 1 năm không ra ngoài do lệnh tối cao của tòa án .

Đứa bé lớn lên trong tình yêu giả tạo pha chút thật lòng của Lisanna . Cũng từ nguyên do đó , Lucy đau khổ bỏ đi biệt 3 năm trời. Giờ Loke thấu đó không phải là giúp gì cho cô . Hằng đêm Loke đều dõi theo Lucy , cô đều ôm bụng mà khóc lóc mỏi mệt .

Lỗi tại anh đừng vì bản thân nhu nhược mềm lòng lúc đó tin lời Lisanna làm mọi thứ thành ra như thế này . Nhiều lúc anh muốn nói cũng không được do Lisanna thông minh gắn camera ẩn giấu quay lén anh bồng đứa trẻ đi . Bằng chứng tội lỗi làm anh không thể nói nếu giao cho cảnh sát đời anh coi như nát tan . Mất đi mối quan hệ tri kỉ của Natsu và lòng tin tưởng của Lucy . Chẳng qua Loke chỉ lo nghĩ tới bản thân của mình .

Tới cuối cùng , Lisanna sung sướng đắc ý về mọi thứ diễn ra đúng ý mình . Còn lại bao người khác đều đắm chìm trong sầu lệ .

Là tất cả hồi ức đau thương cũng chẳng thể nào lấy lại được .

Lucy coi như mất . Yên ắng trên chiếc giường bệnh .

Tấm ga màu trắng che hết đi hình hài của cô .

Natsu rũ rượi phản phất niềm cô tịch lẻ bóng sầu đau . Anh đứng đó không khóc cũng không cười . Hai tay cho vào túi anh chỉ đứng đó nhìn cô bằng ánh mắt vô hồn tựa như không đáy . Nội tâm anh mâu thuẫn nhìn người ấy đã đi :

_ Thật tình tôi rất muốn khóc lên lắm nhưng tại sao nước mắt tôi lại không thể tuôn ra .

Đau khổ không nói nên lời . Tới cuối cùng người tốt lại đoản mệnh . Natsu đứng hàng giờ trong phòng cách li hầu như anh không ăn uống gì cả . Đứng li bì ba ngày , dù cho ai khuyên anh cũng không rời đi .

Xác cô bệnh viện muốn đem đi chôn cất an nghỉ nhưng chủ tịch lên tiếng ai dám đem thi hài của Lucy đi thì đừng trách anh tàn độc . Cảnh buồn người đau Lisanna cắm chặt tay áo mà nhăn mặt không hài lòng :

_ Đã chết rồi hồn không bay mất đi , cô chết rồi mà tại sao tim Natsu còn ở nơi cô . Tôi ghét cô vì cô luôn có mọi thứ mà tôi không có . Cô chết đi thì đáng lắm cô hồn. Đứa con ruột Haru của cô cũng không thể tiễn đưa cô lần cuối số cô thật bi đát lucy à . Tôi đã thắng trong cuộc chơi này rồi Lucy .

.... TÁT ....

Má Lisanna bị một mảng đỏ bừng , cánh tay áo màu trắng thu về . Là Loke nghe thấy hết lời nói độc địa của Lisanna mà anh không hài lòng rất bất mãn . Lucy chết là do ả ta mà ả ta còn cười sao . Loke kích động liếc nhìn Lisanna :

_ Đều là do cô mà ra . Là cô v giết chết Lucy rồi . Đồ dã tâm .

Lisanna cười vì niềm vui tột đỉnh :

_ Loke , là anh và tôi gián tiếp giết chết Lucy đó . Giờ anh mới hối hận sau . Quá trễ rồi . Cái con Lucy đó đã đi và không ai tranh giành Natsu của tôi . Cái nghiệt chủng Haru bây giờ cứ lầm tưởng tôi là mẹ ruột của nó . Haru là con cờ duy nhất mà tôi lợi dụng để vào trái tim và gia phả nhà Dragneel . Đều nhờ anh đêm Lucy xảy ra chuyện anh đã giúp tôi lấy Haru đi xa khỏi dòng máu của mẹ ruột Lucy của nó.

Vở kịch hạ màn , tiếng vỗ tay vang lên bôm bốp . Loke và Lisanna quay đầu lại ngước nhìn ánh mắt tăm tối như satăng khát máu trong đêm . Giọng anh phờ phạt tuột đến âm độ không còn tình người :

_ Hai người hay đấy . Tôi mà không ra khỏi phòng Lucy tôi có nghe hết những mưu đồ của mấy người đâu . Loke mang danh là bạn tôi lại phản bội tôi . Nói cho tôi biết Haru là ai ???

Hồi kết chuẩn bị kết thúc , Loke và Lisanna sẽ đối diện với Natsu thế nào đây . Cứ tưởng rằng hanh phúc trọn vẹn lại hóa thành bi thương . Sự thật tường tỏ ra ánh sáng lại đúng lúc nữ chính của câu chuyện lại chết .

Bi kịch cuộc đời

Thượng đế cũng không thể cứu vãn

Cuộc đời nữ chính

Kết thúc tại đây .










Continue Reading

You'll Also Like

3.9K 337 47
một bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs n...
2.2M 34.8K 26
Editor: Raining☘️☘️☘️ Nam chủ bề ngoài băng lãnh cấm dục thực tế lại là tên lưu manh côn thịt lớn tràn đầy sức sống ham muốn thể xác. vs Nữ chủ: Bề...
13.6K 1.6K 50
Aoki Ebisu, 1 cậu học sinh cao trung ở Nhật với vẻ ngoài khá nữ tính thay vì nam tính, vì xả thân cứu bạn học khỏi 1 cuộc đánh bom khủng bố nên đã hi...
905K 54.3K 39
summary: vào một ngày đẹp trời, y/n đăng nhập vào trang web tìm daddy vì tiền và dính phải một đống chuyện. *nhiều chap thiệt nhma mỗi chap có tẹo 🥺...