[Kuroko no Basket - AkaKise]...

By LampeMercury

9.4K 731 190

Fanfic: 2S World - Ss1: Tình yêu và Chiến tranh - Ss2: Liên minh Nữ Thần - Ss3: Tan vỡ và Tan chảy Tác... More

Mở đầu của Ss1 - Tình yêu và Chiến tranh
Món quà
Hoàn cảnh
Gặp mặt
Nhạc chuông
Thông báo nhỏ
Loạn luân
Thích - Yêu
Không tên
Cấm
Sau thời gian vắng bóng
Tâm sự
Bạn cùng phòng
Khủng hoảng
Không tên
Buông bỏ
Mục thô
Phát hiện
Trở về
Trêu đùa
Yêu hắn
Tin tốt
Bản Sonate
Nguy hiểm
Thông báo
Mở đầu Ss2: Liên minh Nữ Thần
Thủ lĩnh
Lunar Priestess
Lunar Priestess (2) "H! :*"
Flashback
Angel of Victory - Celestial
Nature Skills - Sema
Ngoại truyện - Khi các Midas nốc bia
Angel of Protection - Midas
Tin tức
Nhật kí
Second Prime - Angel of Blood
Drop story

Ngoại truyện - Kì nghỉ

684 16 7
By LampeMercury

Ngoại truyện này ta tặng cho Sai006. Cảm ơn vì nàng đã thường xuyên theo dõi truyện của ta :3

-------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là một ngày đẹp trời của mùa hè.

Jurota và Kitsu năm nay đã được 4 tuổi, Tatsushi cũng thế, nhưng nhỏ hơn cặp sinh đôi kia ba tuần. Và Taiko là con của Kagami và Kuroko đã được 3 tuổi, nhỏ hơn ba đứa kia một tuổi. Midorima vừa mới kết hôn với một Midas, tên là Takao Kazunari, cả hai người đã quen nhau được hơn năm năm. Có thai sáu tháng mới dám kết hôn. Vừa rồi hạ sinh được một Midas, tên là Takama, năm nay tròn 2 tuổi.

Jurota và Kitsu là hai anh em sinh đôi nên cả hai đều có mái tóc đỏ như màu hoàng hôn hệt papa và đôi mắt phượng hổ phách hệt mama, cả hai anh em tuy ngoại hình hệt nhau nhưng tính cách thì trái chiều hoàn toàn, Jurota là anh cả, tính cách y hệt papa Akashi, lúc nào cũng tỏa ra khí thế của bậc Đế Vương và lúc nào cũng hoàn thành những chuyện papa và mama giao một cách hoàn hảo. Còn Kitsu là anh cả thứ hai, tính cách thì lại ít nói, nhưng cũng rất dễ gần, hệt như mama Kise lúc còn ở Cao-Trung. Ở mẫu giáo thì hai anh em nhà Seijuro này lúc nào cũng được lòng cô giáo và luôn luôn "hạ gục" tất cả những bạn nữ trong trường.

Tatsushi là anh cả thứ ba, cậu nhóc có mái tóc đen huyền mượt mà của bóng tối và nốt ruồi dưới đuôi mắt y hệt như mama Himuro, đôi mắt thì mang màu tím của đinh hương và sỡ hữu cả chiều cao như Titan của papa Murasakibara. Tính cách thì đôi lúc ôn hòa giống mama Himuro và nhiều lúc lười biếng giống papa Murasakibara. (Ôi~ :v)

Taiko là em hai duy nhất, em hai này có mái tóc màu thanh thiên giống của mama Kuroko và đôi mắt đỏ như một viên ngọc thô giống của papa Kagami. Tính khí của em hai rất nóng nảy và bộp chộp, chẳng có xíu nào là giống mama Kuroko cả.

Takama là em út trong cái đám tiểu tử này, em út sỡ hữu được mái tóc xanh lá giống papa Midorima Tsun-Tsun và đôi mắt diều hâu của mama Takao. Cái miệng em út này một ngày nói trên một nghìn chữ, tranh thủ nói mọi lúc mọi nơi và luôn tranh thủ khoe cái tài "cười như một đứa thiểu năng" y chang mama nhiều chuyện của nó.

Lần này, Akashi và ba tên Tempest kia dự định sẽ tổ chức một chuyến đi biển ở Atami để khen thưởng công sức mang trong người giọt máu của họ của các Midas. Đặc biệt là Kise, cậu đã mang một lần hai giọt và nuôi nó khỏe mạnh trong bụng nên cậu là người đáng được hưởng phước nhiều nhất.

Không những thế, vụ lùm xùm vừa rồi, cậu còn phải hứng chịu những lời đả kích có thể khiến cậu bị tổn thương nặng nề nữa.

Chuyến đi lần này, Akashi đã thuê phi công riêng, thuê cả máy bay riêng để phục vụ phương tiện đến và đi. Máy bay trống vắng, chỉ có bốn nhà và tổng cộng là mười ba người. Trong đó có tám người lớn và năm đứa con nít.

Mới vừa hạ cánh đến nơi, mắt ai cũng díp lại và trời cũng đã sụp tối. Sau khi nhận phòng thì ai nấy đều lăn đùng ra giường mà ngủ. Phòng V.I.P số 3 - Phòng của Akashi và Kise, cả hai và hai đứa con đều yên vị trên giường. Phòng V.I.P số bốn - Phòng của Kagami và Kuroko cũng thế. Phòng V.I.P số năm - Phòng của Murasakibara và Himuro, Himuro và Tatsushi thì nằm trên giường, Murasakibara thì bị đuổi ra ghế sofa. Lý do là cơ thể Tím-chan quá to, không thể chứa hết lúc lăn khi ngủ được. Phòng V.I.P số sáu - Phòng của Midorima và Takao, Takao và Takama nằm trên giường, Midorima thì nằm đất. Lý do là vì Takao thích thế. (Anh thích thì anh làm thôi :v)


Hôm sau.

- Biển~~~!! - Những đứa trẻ reo lên khi thấy biển sau một đêm và một buổi sáng rơi vào trạng thái không phòng bị.

Hôm nay mấy nhóc này được mama của mình diện cho mấy cái quần bơi cực kì dễ thương. Màu mè và đủ màu sắc cả.

- Nhớ chơi ở gần bờ thôi nhé! - Kise dặn dò mấy đứa nhỏ dù tụi nó có papa đi theo cùng.

Trong khi các papas cùng với các babies tắm biển thì các mamas đi mua đồ chuẩn bị cho tiệc thịt nướng BBQ tối nay ở ngay khu vực tổng diện tích lên đến hơn trăm mét vuông được Akashi thuê riêng này.

Chiều. Cả bốn gia đình cùng dùng bữa ở ngoài trời. Tất cả đồ ăn đều được phục vụ từ nhà hàng danh tiếng gần đó. Ăn đồ ở ngoài cùng với mùi biển và gió liên tục thổi nhè nhẹ, không khí lúc nào cũng vui tươi cả. Chỗ mấy phu nhân lúc nào cũng ồn ào liên tục không ngớt. Phu nhân nhà Midorima - Takao, tuy mới làm quen nhưng cái miệng thì không ngưng được, cứ nói không ngớt, đến nỗi phu nhân nhà Akashi - Kise cũng từng là Chúa Nói Nhiều, nhưng vẫn không thể nói lại cái miệng của phu nhân Midorima được. (Quá siêu :3) Chủ đề chính thì lại là đua xe. Trước đây Takao cũng là một tay đua hạng A và dành được rất nhiều giải thưởng.

Nhắc đến vụ đua xe thì vài năm trước có tổ chức một cuộc đua, lúc đó Kise vẫn chưa bị đày ra đảo. Sau khi cậu bị đày ra đảo, Himuro là người dành được chức vô địch map "Gollum" với thời gian là 1'20'03. Đây là một map rất là ảo diệu, không gian lúc nào cũng có thể làm cho mình chóng mặt cả. Nếu như đua không quen, lần đầu đua không sao, vẫn có thể về đích, lần thứ hai chắc chắn sẽ bị ảo giác và dễ bị nhầm đường và dễ bị rối, không biết rẽ đường nào.

Gần tối.

Họ rủ nhau vào khu nhà hàng đó và gọi phục vụ dẫn đến môi trường mô phỏng đua xe - Hay còn gọi là "Races' Simulators-RsS". (Hầu hết nhà hàng đều có RsS vì trong những năm gần đây, trò đua xe trong môi trường mô phỏng các bản đồ khá thịnh hành) Sau đó, bốn tay đua giỏi nhất là bốn Midas Lớn ở đây sẽ tham gia đua với sự lựa chọn map là "Random-Ngẫu nhiên".

Cuối cùng, kết quả cho ra là...

"Câu chuyện đồ chơi-Toy Story"...

Là map Himuro ghét nhất. Map này cực kì dễ lạc đường.

(Dạo này sever của ZS cứ kì kì sao ấy. Ta định đua rồi quay thử cho mấy nàng xem, nhưng lại không đăng nhập được. Nên mấy nàng coi đỡ clip của một tay đua cao cấp nha :)) )

Himuro chọn chiếc "Mũi kim", Kise chọn "Renault-Bạc", Kuroko chọn "Đế Vương" và Takao chọn chiếc "Renault-A", tất cả đều là xe A loại 2.

Ai cũng đã vào chỗ, môi trường mô phỏng đã sẵn sàng.

Đèn đỏ... đèn vàng... và đèn xanh! Kèn hiệu nổi lên. Tất cả đều nạt bô và phóng đi.

Ôm cua, Solf-Drift, Nitrous, Fast-Drift, rẽ trái-phải không cần Drift... tất cả đều được các tay đua Midas thực hiện xuất sắc. Nhưng người không thoải mái nhất là Himuro, anh đang ở vị trí thứ hai sau Kise, nhưng nãy giờ anh tông khá nhiều. Lần đầu là lúc lên bàn bilard, anh bị vướng cây cơ, lần thứ hai là ở kệ sách, những quyển sách to lớn khiến anh mù đường và lần cuối là ở cây cầu trên đường ray khúc gần về đích, anh bị lọt xuống đó, không cách nào ra được. Thế là phải nhấn nút "Re" để có thể trở lại đường đua.

Trái ngược với Himuro, Kise cực kì thích map này, map nào càng khó, Kise càng thích. Cậu thích cái cảm giác mình phải mò đường từ từ rồi sau đó thì vượt mặt đối thủ một phen khiến họ hết hồn.

Takao và Kuroko cũng khá khó khăn khi ở map này. Họ hoàn toàn mù đường lúc ở trên bàn bilard vì những quả banh khổng lồ và những cái hố đen nằm một góc 180 độ với bàn khiến họ không thể nào thấy được những cái hố để có thể tránh nó đi.

Cuối cùng, vị trí hạng một rơi vào tay Kise, lần lượt sau đó là Himuro, Kuroko và Takao.

Những đứa trẻ vô cùng thích thú khi nhìn các mamas đua. Ai cũng hứng thú với Midas ung dung nhất là Kise Ryota, phu nhân nhà Akashi.

Tối.

Tiệc BBQ chính thức được mở. Ai cũng xông vào phụ hết việc này đến việc kia. Sau hai mươi phút, tất cả đã ngồi vào bàn và dùng bữa tối một cách vui vẻ. Các Tempest lo thổi thịt cho hết nóng để đút cho phu nhân và mấy tên tiểu tử quậy phá, ai cũng có nụ cười xuất hiện trên môi cả.

Khuya đêm đó, bọn họ đến hội chợ đêm để xem pháo hoa. Các tiểu tử được mama vận cho mỗi đứa một bộ Yukata có đủ hoa văn trên đó. 

Đến hội chợ, không khí rộn ràng và đâu đâu cũng có người. 

Đến nửa đêm, pháo hoa được bắn lên rất đẹp mắt. Các papas đều bế con ngồi lên vai để tụi nhóc có thể thấy rõ hơn. Riêng nhà Akashi, Kise cũng phải bế vì nhà này sinh đến một lần hai đứa lận.


Hôm sau. Tất cả lại được ra công viên chơi đùa thỏa thích. Công viên đặc quyền dành cho bốn gia đình. Kise và Akashi cũng đã nghĩ ra một trò chơi nhỏ trước khi đi đến Atami này để thử thách trí thông minh của mấy tên tiểu tử ấy.

Đầu tiên, Kise sẽ phát cho tất cả một tờ giấy nhỏ, trên đó đề là:

"Punish: Trừng phạt

If: Nếu

Will: Sẽ

Help us!The Red King will punish us if can find the Rose!" và có một hình vẽ là một đóa hoa.

Cả công viên này đặc biệt cực kì rộng lớn. Sau khi nghe hai anh cả nhà Akashi dịch ra (Thực ra thì tụi nó được papa và mama thay phiên nhau dạy trước ở nhà =)) ) thì tất cả liền chia ra đi tìm thứ được nhắc đến trong mảnh giấy.

Takama là bé tìm được một bụi cây to lớn, nhưng chỉ có vài bông hoa. Và trên đó có một đóa hoa y hệt trong hình vẽ.

Tất cả liền tìm bông hoa đỏ được nhắc đến.

Tatsushi là đứa tìm được bông hoa đỏ vì nó nằm ở tít trên cao. Sau khi lấy xuống thì lại rơi ra một mảnh giấy khác:

"Move this Rose for the Red King, please!!!

Move: Di chuyển"

Tụi nhỏ bắt đầu tìm vị Vua được nhắc đến trong mảnh giấy.

Chợt tất cả đều nhìn vào hai anh cả sinh đôi, sau đó thì nhìn vào tóc của hai người họ.

- A!!!! - Takama reo lên. Sau đó thì giựt mảnh giấy đang ở trong tay Jurota và chạy đến chỗ Akashi.

- Làm tốt lắm. - Akashi xoa đầu Takama rồi đưa một mảnh giấy khác cho cậu nhóc.

Tất cả đều xúm lại:

"Thanks for help us. Now find Alice, please! She need your help!

Need: Cần"

Trong mảnh giấy còn có một hình ảnh được vẽ bằng chì. Trong đó có hình ảnh của một... cậu trai đang ngồi co ro lại.

Khoan đã, mặt sau còn có một thứ nữa.

"Ask the King about this drink first!

Drink: Đồ uống"

Nó còn có cả một hình vẽ nhỏ kế bên. Là một cái lọ. Dưới đó tiếp tục có một đoạn văn:

"Your Majesty! Can you give we the drink and we can exchange with a red Rose?"

Đọc xong đoạn văn, tất cả liền chia ra để tìm bông hoa đỏ.

Một lát sau, Jurota tìm thấy... một cái lọ màu nước và một cây cọ.

Anh cả thứ nhất gọi anh cả thứ hai, nói ra giả thiết của mình, sau đó thì cả hai cùng nhau đến chỗ những bông hoa trắng và cầm cọ nhúng vào màu nước, sau đó thì sơn những bông hoa màu trắng thành màu đỏ.

Cả ba tiểu tử kia đến gần và liền hiểu ra.

Tất cả chợt nghĩ rằng, mọi thứ thật giống trong "Alice in Wonderland". Từ chuyện hoa hồng đỏ, rồi thay vì là Nữ hoàng Đỏ, đằng này lại là Vua Đỏ, sau đó thì đồ uống, rồi lại có hình ảnh của một cậu con trai ngồi co ro trong căn phòng chật chội nữa.

Trong lúc suy nghĩ những thứ đó, màu nước đã khô. Jurota cẩn thận ngắt đó rồi đem đến chỗ Akashi kèm theo mảnh giấy.

Đứng trước mặt "Vua cha" của mình, Jurota phát âm từng chữ chuẩn đến không cần chỉnh nữa.

Akashi mỉm cười đưa cho Jurota một cái lọ và một mảnh giấy.

"Alice is in a smallest place in this park.

Smallest: Nhỏ nhất

Park: Công viên"

Nhắc mới nhớ, nãy giờ chẳng thấy Kise đâu cả...

Tất cả liền đi tìm nơi được nhắc đến, nhưng tìm đâu ra cái nơi nhỏ nhất trong công viên này cơ chứ? Riêng Kitsu thì lại đứng một chỗ, nghĩ cái gì đó.

Sau chừng năm phút, mấy đứa kia ngồi xuống nghỉ mệt, riêng Kitsu vẫn đang rặn nghĩ ra.

Chợt, anh cả thứ hai chạy đến cái lỗ hở khá to giữa cầu trượt và cầu thang nối với cầu trượt. Sau đó thì vào trong lỗ đó, nhìn dưới đất.

Có...

Một cái...

Tay cầm.

Kitsu chạy đến chỗ Jurota, xin cái lọ nước rồi lại chạy đến nơi cậu nhóc vừa ngồi xổm xuống. Sau đó thì cầm tay kéo, kéo mạnh qua bên trái.

Mặt đất bị dịch chuyển đi!

- A!!

Có người ngồi ở trong đó.

Kitsu đưa cái lọ và để xuống bàn tay đang xòe ra sẵn của người đó.

Kitsu quay qua chỗ khác vì thấy mấy tên tiểu tử còn lại đến gần. Sau khi quay đầu lại thì nhận được một mảnh giấy.

"Ask the King for help me!

Ask: Hỏi"

Kitsu chạy đến chỗ Akashi. Không quên cúi đầu một cái, cậu nhóc giựt giựt tay anh, chỉ đến nơi có người.

Vị Vua Đỏ đứng dậy, đi theo Kitsu và giúp người đó leo lên.

Người ngồi trong hố đó...

Là Kise.

Kise lại đưa cho Kitsu một mảnh giấy, cả đám xúm lại xem.

"Thanks for help me. Yours reward is on Titan's table.

Titan: Người khổng lồ

Reward: Phần thưởng"

Cả đám ngộ ra ngay lập tức, tất cả chạy lại Murasakibara, Tatsushi nhón lên, có một cái bánh rất to trên đó. Cậu nhóc lấy xuống và đưa cao lên, cười tươi. Cả đám liền reo lên. Cuối cùng thì tụi nó cũng giải được câu đố rồi!

- Mọi người giỏi lắm! Giờ thì ngồi lên bàn để Alice cắt bánh nào! - Kise nói.

 Tatsushi để chiếc bánh lên bàn trống duy nhất. Tất cả trèo lên ghế ngồi.

Giờ mới ngộ ra, trên chiếc bánh có một mảnh giấy:

"Eat me!"

Kise lấy mảnh giấy xuống, cầm giao và chia đều ra năm phần cho năm tên tiểu tử.

Người lớn ngồi nhìn con của họ ăn ngon lành sau một buổi đi tìm kho báu, còn tụi nhỏ thì ăn ngon lành phần bánh của mình. Nhưng mà, kho báu thực sự là cái khác kìa...

Sau khi ăn hết, đứa nào cũng nhận được một chiếc vương miệng nhỏ.

Lúc này người lớn mới đứng lên, tay mỗi người cầm khăn giấy, tiến lại đó, cầm vương miệng của con mình lên và lau chùi nó. Sau đó thì đội những chiềc vương miệng đó lên đầu con của chính mình.

- Chúc mừng tụi con đã hoàn thành trò chơi!!! - Kise reo lên, vỗ tay.

Tất cả những người kia cũng vỗ tay tán thưởng con mình. Mấy tên tiểu tử cười híp mắt, cũng vỗ tay tự tán thưởng mình luôn!

END - OUT-CHAP~!

-------------------------------------------------------------------------------

Hế! :v có Ngoại truyện rồi đây!

Cuối cùng cũng lắp xong hố này rồi :3 *Tung bông lẫn ship* =))

Tất cả là nhờ có mấy nàng đóa =3

Sẵn tiện, ta xin thông báo. Từ rầy ta sẽ off Acc này một thời gian cho đến khi tìm lại được pass Facebook. Trong thời gian đó, ta sẽ hoạt động ở Ac LuLyNguyn7

Cứ yên tâm, ta vẫn sẽ viết truyện ở nick đó :))

Thân,

Lampe

-----------------------------------------------------------------------------

View some new Fic at Ac LuLyNguyn7:

Fanfiction: [Đam mỹ - 12 chòm sao - Song-Bảo] Kim Thiên Thần

Fanfiction: [Kuroko no Basket - AkaKise] Thần Thoại

Có thể ta sẽ viết một hoặc hai Fic đó sắp tới, có thể là cả hai cùng lúc, có thể Fic này trước Fic kia sau.

Hy vọng mấy nàng sẽ ủng hộ :3

Continue Reading

You'll Also Like

1.9K 131 10
Tác giả : 雀浮不爱码字 / Người dịch : ✨ Xin Xin 🎀 Nguồn : https://m.weibo.cn/status/4792216415375387 ✨ Có lẽ là 🦊 trở về năm 18 tuổi và phát hiện 🐰 đã p...
1.7M 113K 68
Mankind is evolving. Some love it, some fear it. Some embrace it, some envy it. For Zoey, the evolution of man has always been in the darkest part of...
23.9K 401 13
When Chu Qianxun was reborn and returned to the beginning of the apocalypse, she vowed to live a better life, live longer, and stay away from those d...
5.3K 202 8
Tác giả: Quả Tử Tương Trấp Chuyển ngữ: Liêu Giới thiệu: Lúc Viên Tinh Nhiên mới ra đời, bác sĩ đánh kiểu gì cũng không khóc, cho đến khi tiếng khóc v...