Trở về

230 19 8
                                    

Kise mở phong bì trên tay mình, cậu lấy từ trong đó ra hai tờ giấy được bấm lại với nhau.

Sau khi lướt qua thông tin người đọc, mắt cậu mở to.

Đâu ngờ được, người khao ra thông tin cậu là Midas sáu tháng trước...

Lại là ông Chủ tịch công ty AS, người mà cậu rất quý mến bởi lời lẽ ăn nói rất thoải mái và dịu dàng. 

Nhưng, ông ta chỉ là người khao ra thông tin, còn người tiết lộ thông tin thì lại là người khác.

- Momoi... Satsuki? Momoi? - Kise nheo mắt - Chị ta không phải là Kise Satsuki sao?

- Shintaro, thư ký của tôi đã điều tra ra, cô ta là con gái của mẹ Kishin với một người đàn ông khác, là Chủ tịch bên tập đoàn đầu tư MS. - Akashi nói. (Ngạc nhiên chưa? :V)

- Không thể nào tin được... - Kise nói như hấp hối, cậu quá ngạc nhiên - Chị ta chẳng những là con ngoài giá thú... mà còn thực sự không có máu mủ gì với gia tộc Kise này. Vậy mà chị ta dám nói ra bí mật của tôi,... lại còn đe dọa tôi,... lại còn thuê người đánh tôi,... - Rồi cậu chợt cười như điên như dại - Tôi, mẹ và chị tôi bị đuổi chỉ còn cái con người đó. Cái con người khốn nạn vô liêm sỉ đó...

- Ryota, bình tĩnh. - Akashi chụp lấy vai Kise, tránh trường hợp cậu hóa điên vì quá tức giận - Giờ việc em cần làm không phải là trách cô ta, mà là trả thù việc em bị mất tất cả. Trả thù ba tôi, trả thù con "đào độc xà" đó. Và đương nhiên, tôi sẽ giúp em. - Anh nói - Tôi đã từ chức ở AS và đã lập ra một công ty mới. Công ty hiện nay đang tiến triển rất tốt. Chỉ cần em, mẹ và chị em đồng ý, chúng ta lập tức lên Tokyo, chỉnh trang lại cho em, sau đó sẽ khiến hai người kia phải hối hận vì dám cướp đi tất cả của em.

Kise dường như bị thuyết phục ngay bởi lời nói của Akashi. Cậu đứng lên, chân bước thẳng về nhà. Thái độ dường như rất gấp gáp, đến nỗi Akashi cũng theo muốn chết mới kịp.

Xoạch.

- Ryota-kun, cảnh hoàng hôn đep chứ? - Chị Kise cười hỏi.

- Mẹ, chị hai, chúng ta sẽ lên Tokyo. - Kise buông ra một câu, tay mở tủ đồ rồi lấy ra cái giỏ lớn.

- Chuyện gì vậy, Ryota? Sao chúng ta lại lên Tokyo? - Mẹ Kise có hơi bất ngờ hỏi.

- Chúng ta sẽ trả thù những kẻ đã làm chúng ta ra thành thế này. - Kise vội vàng xếp đồ. Lúc này cứ như có ma xui quỷ khiến cậu vậy, dường như không thể nào bình tĩnh nổi.

Mẹ và chị hai Kise nhìn qua người đứng ở cửa. Akashi gật đầu chào. Cả hai gật đầu chào lại rồi sắp xếp đồ đạc để lên Tokyo. Akashi cũng không đứng đó khoanh tay, anh cũng xếp đồ phụ vào giỏ.

Sau khi đồ đạc đã dọn xong, Akashi mới lấy điện thoại ra, gọi cho Midorima.

Lúc bọn họ ra đến bờ biển là lúc tàu cũng vừa đến. Người đứng trên đó là Midorima. Bọn họ lên tàu rồi trở về Tokyo.


Nước Ý - Italy.

- Tatsuya, anh lại không ăn tối sao? - Người phụ nữ tóc hồng dọn đồ ăn tối ra, chỉ mong chồng mình ngồi xuống và dùng được một bữa chung với mình.

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now