Thủ lĩnh

132 12 4
                                    

- Ryouta, có chuyện gì thế?! - Akashi lật đật hỏi.

- Seijuuroucchi,...

Rồi Akashi nhìn quyển sách nằm dưới đất, nó giờ chỉ còn là những trang giấy trắng bóc, ngoại trừ hai trang đầu là giới thiệu và hình ảnh của thiếu nữ tóc vàng mà Kise đã đọc tên, còn lại chỉ toàn là giấy trắng.

- Quyền sách này... sao em lại lấy xuống?

- Tại... nó phát sáng... - Kise trả lời bằng một giọng nghẹn ngào như sắp khóc.

- Khoan đã... nó... phát sáng?

Kise gật đầu.

Cuốn sách lúc này lại phát sáng, nhưng là một luồng sáng nhẹ nhàng.

Từ bìa sách, một điều ngạc nhiên xảy đến với Kise, một tiên nhỏ... bay lên từ bìa sách!

- Morning!~ Long time no see, Akashi!

Nhìn mặt Kise rõ ngơ.

Akashi thở dài... ôi...

(Ta nghĩ mấy nàng chắc biết dịch nên ta khỏi dịch nhé :)) )

- Ryouta, đây là Sunbloom, là một trong 2 linh vật canh gác quyển sách này. - Akashi chợt hạ giọng - Đây cũng là đứa phiền phức nhất. Nó hoàn toàn trái ngược với tính cách của đứa còn lại.

Kise ngó qua tiên nhỏ mà Akashi cho là phiền phức.

- Đâu, dễ thương thiệt chớ bộ. - Cậu nói - Thế còn đứa còn lại mà anh nói đâu?

Akashi lật ra đằng sau quyền sách.

- Một khi em đã chinh phục được "Moira - Nữ Thần Tận Thế" về quyển sách này sau khi những người khác đã tập hợp, đứa còn lại sẽ xuất hiện.

Kise chợt nhíu mày, Akashi vừa nói Moira là Nữ Thần Tận Thế, vậy chẳng khác nào cậu trước sau cũng sẽ phải đối mặt với tận số và thế giới sẽ đối mặt với tận thế cả!

Cậu hoàn toàn không thể hình dung được chuyện gì sẽ xảy ra khi cậu đến lúc phải chinh phục Nữ Thần Moira, chắc hẳn là sẽ rất khủng khiếp...

- Sunny, đưa cậu ấy cái nhẫn. - Akashi gọi.

Tiên nhỏ được Akashi gọi là Sunny có vẻ ngạc nhiên, nhưng cũng tháo cái nhẫn mà mình đội trên đầu xuống, nó liền biến lớn ra, vừa vặn với ngón tay của một người.

- Akashi, cái nhẫn này không phải của ngươi sao? - Sunny hỏi.

- Đừng nói thế, giống như Lavenderia Crystal là người đầu tiên sở hữu chiếc nhẫn này, đến con gái Người là Lavenderia Aoede, sau đó mởi đến Lavenderia Shizuka và Lavenderia Mavis là mẹ ta. Chiếc nhẫn này có thể là của bất kì ai, miễn là người đó đủ khả năng gọi tên Dora.

- Dù gì thì... sau bốn đời nữ Midas thì đây là đời đầu nam Midas nhỉ?

- Haha,... cùng là Midas cả thôi mà... - Akashi đứng dậy, bắt thang leo lên một cái kệ khá cao và lấy xuống một quyển sách dày và nặng. Việc lấy nó xuống cũng khá khó khăn - Đi nào, ta về phòng rồi nói.


Giở quyển sách dày và nặng ra, Kise như muốn lòi con mắt ra bởi hàng chục dòng chữ nhỏ trong sách. Đã thế còn toàn là chữ tiếng Anh chớ.

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now