Thông báo

125 12 3
                                    

Alô, chào buổi (sáng, trưa, chiều, tối, khuya) mấy nàng đã ủng hộ cho truyện của ta :))

Sau một vài ngày suy nghĩ, ta đã đưa ra một quyết định đó là, sẽ tiếp tục câu chuyện này! Tất nhiên là cũng sẽ có tặng kèm hình nữa =)) Và sau đó thì có khi ta sẽ tặng cho vài nàng, nàng LeeKany và nàng Sai006 tất nhiên là có rồi đó :)) Main Couple tất nhiên sẽ là Boss và Cún :3

Nếu như đồng ý xem tiếp thì cứ comment bên dưới nhé, giờ ta sẽ tung ra cái preview tiếp theo này :33

------------------***----------------

Bốn năm trôi qua, Kise năm nay 23 tuổi, cậu hiện tại đang là vợ của Chủ tịch công ty AS - Akashi Seijuurou. Hiện tại cậu vẫn là người mẫu được yêu thích nhất dù đã có 2 con và đang nắm giữ chức "Nam Thần Châu Á lần thứ 5". Kề bên công việc của cậu là Stylist chuyên nghiệp, hay còn được gọi là "Stylist Mỹ nhân" Himuro Tatsuya. Cả hai tuy đều bận nhưng vẫn cố sắp xếp để được ở bên chồng con. Các Fans vì biết được điều này (mấy Thánh soi chuyện ấy mà) nên cũng đã góp ý với công ty quản lý của hai người. Cuối cùng thì do Fans là Thượng đế, gặp phu quân Kise Ryouta quá đáng sợ nên giám đốc công ty quản lý đã đồng ý. Cả hai đại mỹ nhân hiện giờ đều rất vui vẻ, họ còn định bàn với chồng về chuyện cả hai nhà sẽ chuyển vào ở chung để tiện theo dõi thông tin và báo cho nhau, rồi cách trang điềm, cách phối trang phục,... Tất nhiên là ba đứa nhỏ (Jurota, Kitsu và Tatsushi) đã đồng ý, tụi nó còn mừng khôn siết ấy chứ, nhất là Kitsu, anh cả thứ hai. Và vì chiều con chiều vợ, hai Tempest nhà cũng đồng ý một cách vui vẻ. Tuy nhìn vào, ai cũng nghĩ hai  Công Tempest là hai người có quyền lực nhất hai nhà, nhưng không không không :3 Hai người quyền lực nhất là Thụ Midas (Kise) và Thụ Celestial (Himuro) cơ.

---------------------------------------------

Đến đó thôi nhé, ta cáo lui đây :33

Thân,

Lampe

Lampe

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang