Ngoại truyện - Kì nghỉ

683 16 7
                                    

Ngoại truyện này ta tặng cho Sai006. Cảm ơn vì nàng đã thường xuyên theo dõi truyện của ta :3

-------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là một ngày đẹp trời của mùa hè.

Jurota và Kitsu năm nay đã được 4 tuổi, Tatsushi cũng thế, nhưng nhỏ hơn cặp sinh đôi kia ba tuần. Và Taiko là con của Kagami và Kuroko đã được 3 tuổi, nhỏ hơn ba đứa kia một tuổi. Midorima vừa mới kết hôn với một Midas, tên là Takao Kazunari, cả hai người đã quen nhau được hơn năm năm. Có thai sáu tháng mới dám kết hôn. Vừa rồi hạ sinh được một Midas, tên là Takama, năm nay tròn 2 tuổi.

Jurota và Kitsu là hai anh em sinh đôi nên cả hai đều có mái tóc đỏ như màu hoàng hôn hệt papa và đôi mắt phượng hổ phách hệt mama, cả hai anh em tuy ngoại hình hệt nhau nhưng tính cách thì trái chiều hoàn toàn, Jurota là anh cả, tính cách y hệt papa Akashi, lúc nào cũng tỏa ra khí thế của bậc Đế Vương và lúc nào cũng hoàn thành những chuyện papa và mama giao một cách hoàn hảo. Còn Kitsu là anh cả thứ hai, tính cách thì lại ít nói, nhưng cũng rất dễ gần, hệt như mama Kise lúc còn ở Cao-Trung. Ở mẫu giáo thì hai anh em nhà Seijuro này lúc nào cũng được lòng cô giáo và luôn luôn "hạ gục" tất cả những bạn nữ trong trường.

Tatsushi là anh cả thứ ba, cậu nhóc có mái tóc đen huyền mượt mà của bóng tối và nốt ruồi dưới đuôi mắt y hệt như mama Himuro, đôi mắt thì mang màu tím của đinh hương và sỡ hữu cả chiều cao như Titan của papa Murasakibara. Tính cách thì đôi lúc ôn hòa giống mama Himuro và nhiều lúc lười biếng giống papa Murasakibara. (Ôi~ :v)

Taiko là em hai duy nhất, em hai này có mái tóc màu thanh thiên giống của mama Kuroko và đôi mắt đỏ như một viên ngọc thô giống của papa Kagami. Tính khí của em hai rất nóng nảy và bộp chộp, chẳng có xíu nào là giống mama Kuroko cả.

Takama là em út trong cái đám tiểu tử này, em út sỡ hữu được mái tóc xanh lá giống papa Midorima Tsun-Tsun và đôi mắt diều hâu của mama Takao. Cái miệng em út này một ngày nói trên một nghìn chữ, tranh thủ nói mọi lúc mọi nơi và luôn tranh thủ khoe cái tài "cười như một đứa thiểu năng" y chang mama nhiều chuyện của nó.

Lần này, Akashi và ba tên Tempest kia dự định sẽ tổ chức một chuyến đi biển ở Atami để khen thưởng công sức mang trong người giọt máu của họ của các Midas. Đặc biệt là Kise, cậu đã mang một lần hai giọt và nuôi nó khỏe mạnh trong bụng nên cậu là người đáng được hưởng phước nhiều nhất.

Không những thế, vụ lùm xùm vừa rồi, cậu còn phải hứng chịu những lời đả kích có thể khiến cậu bị tổn thương nặng nề nữa.

Chuyến đi lần này, Akashi đã thuê phi công riêng, thuê cả máy bay riêng để phục vụ phương tiện đến và đi. Máy bay trống vắng, chỉ có bốn nhà và tổng cộng là mười ba người. Trong đó có tám người lớn và năm đứa con nít.

Mới vừa hạ cánh đến nơi, mắt ai cũng díp lại và trời cũng đã sụp tối. Sau khi nhận phòng thì ai nấy đều lăn đùng ra giường mà ngủ. Phòng V.I.P số 3 - Phòng của Akashi và Kise, cả hai và hai đứa con đều yên vị trên giường. Phòng V.I.P số bốn - Phòng của Kagami và Kuroko cũng thế. Phòng V.I.P số năm - Phòng của Murasakibara và Himuro, Himuro và Tatsushi thì nằm trên giường, Murasakibara thì bị đuổi ra ghế sofa. Lý do là cơ thể Tím-chan quá to, không thể chứa hết lúc lăn khi ngủ được. Phòng V.I.P số sáu - Phòng của Midorima và Takao, Takao và Takama nằm trên giường, Midorima thì nằm đất. Lý do là vì Takao thích thế. (Anh thích thì anh làm thôi :v)

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now